Top 5 Cơ Sở Điện Lạnh Quy Nhơn Chất Lượng Và Uy Tín Nhất

Mùa hè nóng nực khiến cho bạn có cảm giác bực bội. Chính vì vậy bạn muốn tìm một cơ sở điện lạnh chất lượng. Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ điện lạnh nhưng không phải đâu cũng địa chỉ uy tín. Vậy đâu là địa chỉ điện lạnh uy tín tại Quy Nhơn? Hiểu được tâm lý của mọi người, sau đây Ohay.vn sẽ bật mí top 5 cơ sở điện lạnh Quy Nhơn chất lượng và uy tín nhất hiện nay.

>>> Xem Thêm: 

1. Điện lạnh Hoàng Anh – Điện Lạnh Quy Nhơn 

Điện lạnh Hoàng Anh là một doanh nghiệp trẻ, năng động với đội ngũ nhân lực nhiều kinh nghiệm. Công ty  tự hào là cơ sở cơ điện lạnh chuyên nghiệp. Đến với Điện lạnh Hoàng Anh bạn sẽ cảm thấy hài lòng về đội ngũ chăm sóc khách hàng, kỹ năng chuyên nghiệp cùng với một chất lượng dịch vụ sửa máy lạnh hoàn hảo. Đơn vị sửa chữa máy lạnh Hoàng Anh được đánh giá là dịch vụ sửa chữa máy lạnh Quy Nhơn, Bình Định uy tín có nhiều năm trong ngành.

Thông tin liên hệ:

>>>>> Lưu Ngay Top 10 địa điểm cung cấp robot hút bụi Đà Nẵng Chất Lượng

2. Điện Lạnh Phú Hậu – Cơ Sở Điện Máy Quy Nhơn 

Điện Lạnh Phú Hậu là đơn vị hàng đầu hiện nay chuyên sửa chữa máy lạnh, lắp đặt máy lạnh uy tín chất lượng với thời gian nhanh chóng và phục vụ tận tình mọi lúc và mọi địa điểm. Cửa hàng có đa dạng các sản phẩm điện lạnh. Thêm vào đó, đội ngũ kĩ thuật lành nghề, có hơn 5 năm kinh nghiệm giàu kinh nghiệm đã từng làm việc tại các trung tâm điện lạnh lớn. Phú Hậu đã và đang là địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng.  Dịch vụ, giá cả phải chăng , cam kết trả lại máy cho khách hàng chạy như mới.

Thông tin liên hệ:

3. Điện Máy Thiên Khang – Cửa Hàng Điện Lạnh Chất Lượng 

Điện Máy Thiên Khang có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, giàu kinh nghiệm với tinh thần làm việc chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình. Cùng với hệ thống trang thiết bị sửa chữa máy lạnh hiện đại tiên tiến nhất cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ sửa máy lạnh tại Quy Nhơn uy tín, nhanh chóng, chất lượng và chi phí dịch vụ hợp lý nhất.

Lý do nên chọn Thiên Khang

Thông tin liên hệ:

4. Điện Máy Quốc Tài – Điện Lạnh Chất Lượng Quy Nhơn 

Điện Máy Quốc Tài có lẽ là cái tên không quá xa lạ đối với mọi người về sản phẩm điện lạnh trên địa bàn QUy Nhơn. Tại đây hoạt động qua nhiều năm, tích lũy được nhiều kinh nghiệm, có đội ngũ nhân viên có trình độ kỹ sư điện lạnh, luôn được đào tạo liên tục qua các năm để đáp ứng những thiết bị điện lạnh hiện đại. Công ty không ngừng nỗ lực hoạt động trong qua nhiều năm qua, đem đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

5. Điện Lạnh Hoàng Anh – Cửa Hàng Chuyên Nghiệp Tại Quy Nhơn 

Điện Lạnh Hoàng Anh có quy mô kinh doanh và phát triển lớn, cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh khắp mọi nơi tại Quy Nhơn. Nhân viên công ty không những được đào tạo về kỹ thuật mà công ty còn bồi dưỡng kiến thức về giao tiếp nên đảm bảo quý khách sẽ hài lòng cả về chất lượng sửa chữa và thái độ phục vụ. Bên cạnh đó, công ty có thể sửa tất cả các loại máy lạnh cũng như các hãng sản xuất máy lạnh hiện nay có mặt trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Ohay.vn vừa giới thiệu đến bạn danh sách top 5 cơ sở điện lạnh Quy Nhơn chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp chị em tìm được những địa chỉ thật sự phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân nhé!

>>> Xem Thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version