Top 9 Địa Chỉ Dạy Nghề Đầu Bếp Đà Nẵng Uy Tín

Bạn có niềm đam mê với nấu ăn và đang mong muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ dạy nghề đầu bếp Đà Nẵng uy tín? Bạn phân vân, tìm kiếm mãi mà chưa có địa chỉ ưng ý. Đừng quá lo lắng, hãy để Ohay.vn giúp bạn. Dưới đây là TOP 9 địa chỉ dạy nghề đầu bếp uy tín với học phí phải chăng bạn nên biết đến. Hãy cùng tham khảo nhé!

>>> Xem thêm: Top 10 Trung Tâm Dạy Pha Chế Tại Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

1. Hướng Nghiệp Á Âu Dạy Nghề Đầu Bếp Đà Nẵng Uy Tín

Cái tên nhắc đến đầu tiên trong các trung tâm dạy nghề đầu bếp Đà Nẵng đó là Hướng Nghiệp Á Âu. Trung tâm hướng tới công tác đào tạo các học viên những kỹ năng nấu ăn điêu luyện, những công thức nấu mà ít ai biết đến… Ngoài ra, trung tâm còn là nơi mà nhiều sinh viên lựa chọn làm nơi thực tập.

Ưu điểm khi học nghề tại Hướng Nghiệp Á Âu:

Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các lớp học dành cho các doanh nghiệp. Khi muốn cải thiện kỹ năng nấu ăn của nhân viên hoặc các lớp học tập huấn dành cho các đầu bếp. Với sự hướng dẫn nhiệt tình, hăng hái của đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Đã giúp không ít học viên học nghề đầu bếp Đà Nẵng ở đây thành công trong sự nghiệp.

Thông tin chi tiết:

2. Netspace Đào Tạo Đầu Bếp Nổi Tiếng Đà Nẵng 

Một cái tên nữa mà các bạn nên bỏ túi ngay đó là dạy nghề đầu bếp Đà Nẵng – Netspace. Đây là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo ra những đầu bếp nổi danh trong tương lai tại Đà Nẵng. Với niềm đam mê, hứng thú với nấu ăn, bạn nên lựa chọn đây là địa chỉ đáng để học.

Với chương trình đào tạo tiên tiến, tạo cho học viên cách tiếp cận dễ dàng hơn, thực hành nhiều hơn so với lý thuyết. Vì thế, những học viên được đào tạo từ đây đều vững vàng, có tay nghề cao khi đi xin việc.

Bạn không cần lo vấn đề mất gốc nấu ăn. Bởi trung tâm có lộ trình dạy nghề đầu bếp Đà Nẵng tiên tiến, từ cơ bản đến nâng cao. Bạn sẽ bắt đầu với việc học lý thuyết, dần dần sẽ được thực hành nhiều hơn. Tất cả đều là những trải nghiệm tuyệt vời, và sẽ có rất nhiều kinh nghiệm cho các bạn.

Ưu điểm Netspace khi dạy nghề đầu bếp Đà Nẵng:

Thông tin chi tiết:

3. Cao Đẳng Nghề Việt Úc Khóa Học Nấu Ăn Đà Nẵng   

Trường Cao Đẳng Nghề Việt Úc – cái tên tiếp theo mà bạn nên quan tâm đến. Đây luôn là một trong những trung tâm dạy nghề đầu bếp Đà Nẵng nổi tiếng. Bạn sẽ được trực tiếp hướng dẫn cách nấu ăn từ những đầu bếp nổi tiếng của đơn vị, cũng như được mời từ những trường khác nhau.

Học viên nơi đây sẽ được học nấu các món Phương Tây. Học viên còn được trực tiếp tham gia các buổi workshop, cuộc thi nấu ăn để nâng cao kiến thức, trình độ, cũng như kỹ năng của mình.

Ngoài ra, tại đây, học viên tại trung tâm dạy nghề đầu bếp này còn được hoc các chuyên ngành về du lịch, lữ hành và các nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn… Vậy còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay nếu bạn có đam mê với nấu ăn.

Các kiến thức đầu bếp sẽ được học tại Việt Úc:

Thông tin chi tiết:

4. Trung Tâm Đào Tạo Đầu Bếp AVA Tại Đà Nẵng 

AVA Tranning Center là một trong những trung tâm dạy nghề đầu bếp Đà Nẵng mà bạn nên biết. Trung tâm được nhiều người biết đến với phương pháp dạy học tiên tiến, hiện đại, kết hợp giữa thực hành và lý thuyết. Vào học tại trung tâm dạy nghề đầu bếp này, bạn sẽ được học theo một lộ trình chất lượng cao. Được biên soạn kỹ lưỡng từ các giảng viên của trung tâm.

Trung tâm cam kết 100% học viên có việc làm và vẫn duy trì kết nối với các học viên thường xuyên. Trung tâm cung cấp các khóa học nấu ăn dành cho các đối tượng khác nha. Bao gồm cả người mới bắt đầu học nấu ăn và cả những người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Các khóa học dạy nghề đầu bếp Đà Nẵng tại AVA:

Thông tin chi tiết:

5. Cao Đẳng Quốc Tế Pegasus Dạy Đầu Bếp Đà Nẵng 

Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus được biết đến là một địa chỉ dạy nghề đầu bếp Đà Nẵng nổi tiếng. Với các chương trình đào tạo về khách sạn, nhà hàng theo chuẩn Quốc tế. Trường luôn hướng các học viên theo phong thái chuyên nghiệp, sáng tạo trong từng khâu nấu ăn.

Học viên được chỉ dạy từng kỹ năng, từ cơ bản đến nâng cao. Học viên sẽ được trực tiếp làm món ăn trong các cuộc thi nấu ăn do trường, các đơn vị khác tổ chức. Đó là tiền đề cho sự phát triển sau này của học viên. Học viên sẽ được trường giữ lại làm giảng viên nếu có kết quả học tập xuất sắc. Nhưng các bạn còn lại cũng được trường giới thiệu vào làm các khách sạn, nhà hàng lớn nhỏ tại Đà Nẵng.

Hiện có các chương trình về Vận hành khách sạn, Chế biến món ăn và làm bánh. Các khóa học diễn ra trong 6 – 8 tháng với thời lượng thực hành chiếm đến 70% chương trình học. Từ đây sẽ giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng vững vàng để sẵn sàng bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Thông tin chi tiết:

6. Trung Cấp Ý Việt – Học Nghiệp Vụ Đầu Bếp Đà Nẵng

Trung tâm dạy nghề đầu bếp Đà Nẵng – Trung Cấp Ý Việt được rất nhiều học viên lựa chọn là nơi học tập để trở thành những đầu bếp thực thụ trong tương lai. Với đội ngũ giảng viên là những đầu bếp nổi tiếng, và là những sinh viên tốt nghiệp đại học loại giỏi.

Trung tâm cam kết chất lượng và chuẩn đầu ra cho từng học viên. Học viên sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề thực tập cũng như nơ làm việc sau khi tốt nghiệp khóa học tại nơi đây. Đơn vị sẽ tạo mọi điều kiện để học viên được làm việc trong các nhà hàng, khách sạn vừa và lớn.

Lý do nên chọn học nghề đầu bếp tại Ý Việt:

Thông tin chi tiết:

7. Cao Đẳng Du Lịch Đà Nẵng – Khóa Học Đầu Bếp Uy Tín

Địa chỉ trung tâm dạy nghề đầu bếp Đà Nẵng tiếp theo bạn nên tham khảo đó là Cao Đẳng Du lịch Đà Nẵng. Một địa chỉ mà không ít học viên đã lựa chọn để theo học.

Không chỉ trường dạy nghề đầu bếp, mà còn có các khóa đào tạo khác. Như dạy sửa chữa ô tô, điện tử, công nghệ,… Bạn sẽ được đào tạo và trở thành những học viên tài năng khi ra trường.Trung tâm còn cam kết nơi làm việc cho học viên sau khi tốt nghiệp. Đây sẽ là địa chỉ dạy học nghề lý tưởng mà bạn nên tham khảo nếu có nhu cầu.

Ưu điểm nên học nghề đầu bếp tại Cao Đẳng Du Lịch:

Thông tin chi tiết:

8. Trung Tâm Ẩm Thực Nấm – Đào Tạo Đầu Bếp Đà Nẵng 

Trung tâm đào tạo Ẩm thực chuyên nghiệp Nấm là một trung tâm dạy nghề đầu bếp Đà Nẵng uy tín và có tiếng hiện nay. Trung tâm cung cấp các khóa học đào tạo ẩm thực, bao gồm cả các khóa học dài hạn và ngắn hạn.

Các khóa học dạy nghề đầu bếp tại Trung tâm bao gồm các chủ đề. Như nấu ăn gia đình, nấu ăn nhà hàng, nấu ăn du lịch, ẩm thực địa phương và quốc tế, làm bánh, trang trí bàn ăn, hướng dẫn kinh doanh nhà hàng và quản lý nhà hàng. Trung tâm cũng có các khóa học đặc biệt như các khóa học về ẩm thực cho trẻ em và các buổi lễ hội ẩm thực.

Giá mỗi khóa học dạy nghề đầu bếp Ẩm thực Nấm:

Các khóa học ngắn hạn có giá từ khoảng 1,5 triệu đồng đến 3 triệu đồng

Các khóa học dài hạn có giá từ khoảng 12 triệu đồng đến 24 triệu đồng.

Thông tin chi tiết:

9. Trung tâm Công Việt – Đơn Vị Dạy Nghề Đầu Bếp Đà Nẵng

Trung tâm đào tạo Thành Công Việt là một trung tâm dạy nghề đầu bếp Đà Nẵng, Việt Nam chuyên nghiệp. Trung tâm cung cấp các khóa học đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp dành cho các cá nhân muốn trở thành đầu bếp hoặc đã có kinh nghiệm và muốn nâng cao kỹ năng.

Các khóa học của Trung tâm đào tạo Thành Công Việt bao gồm các chủ đề. Như cắt tỉa thực phẩm, chế biến thực phẩm, nấu ăn Á – Âu, thực đơn ẩm thực, quản lý nhà hàng, thiết kế bàn ăn, và các khóa học đặc biệt khác.

Trung tâm đào tạo Thành Công Việt có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tận tâm. Các phương pháp dạy nghề đầu bếp của trung tâm được thiết kế. Để giúp học viên học tập một cách hiệu quả và nâng cao kỹ năng của họ.

Thông tin chi tiết:

Trên đây là TOP 9 địa chỉ dạy nghề đầu bếp Đà Nẵng uy tín mà Ohay đã tổng hợp, học phí phải chăng mà bạn nên biết. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên, bạn sẽ tìm cho mình một địa chỉ học nghề đầu bếp phù hợp. Chúc bạn đạt được ước mơ của mình.

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version