Top 10 Công Ty Logistics Bình Dương Đáng Tin Cậy Nhất Hiện Nay

Bình Dương là thành phố có vùng đất có sức hút nhiều nhà đầu tư với mục đích kinh doanh sản xuất. Với số lượng khu công nghiệp nhiều cùng hệ thống công ty, nhà máy lớn. Bên cạnh đó, nhu cầu dự trữ phân phối hàng hóa cũng tăng. Chính vì vậy, có nhiều công ty logistics Bình Dương đã thành lập nên với nhiều cách xây dựng. Cùng Ohay.vn tìm hiểu bài viết dưới đây ngay nhé! 

>>> Xem Thêm: 

1. Toàn Phát Logistics – Danh Sách Các Công Ty Logistics Tại Bình Dương

Toàn Phát Logistics

Toàn Phát Logistics là một trong những công ty Logistics Bình Dương mà bạn không nên bỏ qua. Công ty sở hữu cơ sở hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp có năng lực ở tỉnh Bình Dương – Việt Nam. Luôn khiến khách hàng hài lòng ngay từ những ngày đầu sử dụng dịch vụ.

Công ty CP Thương Mại và Dịch Vụ Toàn Phát Logistics luôn nỗ lực triển khai thêm lĩnh vực giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu tại Việt Nam. Các lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm: Dịch vụ cho thuê kho xưởng, kho bãi, kinh doanh vận chuyển hàng hóa, kiểm đếm hàng hóa, giao nhận hàng hóa,….Bạn chỉ cần biết đến Toàn Phát còn mọi việc còn lại công ty sẽ giải quyết giúp bạn một cách thỏa đoán nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá: Top 3 thương hiệu cung cấp cửa gỗ uy tín nhất hiện nay

2. VINALINK LOGISTICS – Công Ty Logistics Ở Bình Dương

VINALINK LOGISTICS

Là doanh nghiệp hàng đầu ở lĩnh vực logistics, Vinalink đã phát triển các dịch vụ chuyên nghiệp và đa dạng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, kiểm soát chi phí hợp lý và hiệu quả. Vinalink luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích nhất có thể.

Với kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành giao nhận vận tải, tại đây có nhiều dịch vụ đa dạng khác nhau: Dịch vụ hàng cross-boder; Dịch vụ thủ tục hải quan. Dịch vụ vận tải đa phương thức kết hợp Land – Sea – Air linh hoạt giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí vận chuyển. Bạn có thể liên hệ để được sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu từ khắp mọi nơi nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm tên những dịch vụ thuê xe nâng Hải Phòng uy tín nhất hiện nay

3. Hợp Tiến – Công Ty Logistics Tại Bình Dương

HỢP TIẾN LOGISTICS

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống công nghệ quản lý kho 4.0. Hợp Tiến sẽ là công ty logistics tại Bình Dương chất lượng cho khách hàng. Hợp Tiến Logistics mong muốn cùng các đối tác tạo ra một xã hội vì mọi người cùng phát triển và nắm bắt kịp xu hướng hội nhập của Việt Nam với thị trường quốc tế đưa nền kinh tế Việt Nam lên tầm cao mới trong ngành dịch vụ Logistics.

Công ty có các dịch vụ như: Cho thuê kho bãi theo ngày/tuần/tháng hay năm. Với diện tích từ 50-1000m2 hoặc hơn 1000m2, cho thuê kho theo tấn/m3 hoặc nguyên kho, thuê nhà xưởng. Kết hợp các dịch vụ bốc dỡ, quản lý hàng hóa, đóng gói, dán tem, quản lý hàng xuất nhập…

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Sống Phong Cách Với Top 10 Mẫu Ghế Sofa Phòng Khách Dưới 10 Triệu

4. Công Ty CP Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Logistics ICD Ngoại Thương – Công Ty Logistics Tốt Tại Bình Dương 

Công Ty CP Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Logistics ICD Ngoại Thương
Công ty ICD ngoại thương được đánh giá là công ty Logistics với chất lượng tốt ở Đông Nam Bộ cũng như tỉnh Bình Dương. Chuyên cung cấp dịch vụ: xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan; giao nhận vận chuyển hàng hóa; dịch vụ kho bãi, bảo hiểm hàng hóa.
Công ty có hệ thống trang thiết bị hiện đại và cho thuê các bãi cho công ty giày dép, điện tử, hóa chất, hay thủy sản, máy móc, hàng tiêu dùng. Với đội ngũ nhân viên, chuyên gia của ICD cũng được đào tạo bài bản và nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn, phục vụ bạn tận tình.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Top Những Công Ty Cho Thuê Container Tại Hà Nội Giá Rẻ

5. DHL GROUP –  Các Công Ty Logistics Ở Bình Dương

DHL GROUP

DHL GROUP  trực thuộc tại TP HCM và Bình Dương kết nối con người trên khắp thế giới từ hơn 220 quốc gia. Được tiếp sức từ hơn 380.000 nhân viên, chúng tôi mang đến các dịch vụ tích hợp và giải pháp tùy chỉnh để quản lý và vận chuyển thư từ, hàng hóa và thông tin.

Đội ngũ các chuyên gia quốc tế của DHL GROUP liên tục làm việc với đam mê cháy bỏng sau hậu trường để hỗ trợ bạn. Công ty đảm bảo sân khấu được chuẩn bị để đốt lên ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết cháy bỏng trong người hâm mộ đồng thời tạo nên những khoảnh khắc khó quên.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ top 30 đơn vị Chuyển phát nhanh Sài Gòn uy tín, chất lượng nhất hiện nay

6. Toàn Nhất – Dịch Vụ Logistics Thông Minh 

Toàn Nhất

Toàn Nhất là nhà cung cấp dịch vụ các giải pháp, chuỗi cung ứng chuyển hàng nhanh cho các nhà sản xuất, thương mại, phân phối sản phẩm hàng hóa tại Việt Nam và các nước trong khu vực Châu Á với các sản phẩm, dịch vụ chính bao gồm: Vận tải đường bộ nội địa Bắc-Trung-Nam, Kho vận; Dịch vụ khai thuê hải quan; Cung cấp trọn gói các chuỗi dịch vụ Logistics, Express.

Với lợi thế hệ thống mạng lưới phủ sóng trên 50 tỉnh thành, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng phương tiện vận chuyển đa dạng hiện đại, đáp ứng chuyển hàng nhanh chóng, an toàn. Với thế mạnh là dịch vụ có tính chất chuyên môn hóa cao giúp khách hàng an tâm về chất lượng với giá thành tốt nhất. Quý khách hàng có thể lựa chọn các hình thức dịch vụ phù hợp với nhu cầu, đến với Toàn Nhất Logistics bạn nhất định sẽ hài lòng với dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 10 Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Có Gác Lửng

7. Công Ty An Sơn – Các Công Ty Logistics Tại Bình Dương

CÔNG TY AN SƠN LOGISTICS

CÔNG TY AN SƠN LOGISTICS là một trong những công ty hàng đầu trong ngành logistics. Công ty có dịch vụ giao nhận quốc tế, hàng hóa XNK cũng như Kho đa chức năng tại Việt Nam. Định hướng tương lại của công ty là tiếp tục phát triển đa ngành. Với các hoạt động như kinh doanh xăng dầu, đầu tư cảng, trung tâm phân phối, hậu cần, tiếp vận hay trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng phức hợp.

Công ty đã hoạt động 5 năm với nhiều ngành nghề khác nhau như: sản xuất phụ tùng và bộ phận phụ trợ cho xe có động cơ, cho thuê máy móc thiết bị và đồ dùng hữu hình khác. AN SƠN LOGISTICS sẽ luôn cung cấp đến bạn những dịch vụ về lĩnh vực vận tải và thủ tục khai báo Hải quan tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty TBS Logistics – Công Ty Dịch Vụ Logistics Bình Dương

Công Ty TBS Logistics

Tập trung đầu tư và phát triển vào 6 ngành trụ cột chính, TBS Logistics trở thành công ty đầu tư quốc tế đa ngành uy tín tại Việt Nam và khu vực tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu. Trong quá trình hoạt động, xây dựng và phát triển theo định hướng đã nêu, mỗi ngành nghề đều có những thành tích, thành công đáng kể góp phần quan trọng vào sự phát triển vững mạnh nhất.

Hệ thống kho bãi quy mô lớn, theo tiêu chuẩn quốc tế: diện tích kho lên đến 220.000 m2 với sức chứa tối đa 60,000 containers trải dài từ kho ngoại quan đến kho nội địa, từ kho bách hóa đến kho chuyên dụng. Hệ thống cơ sở hạ tầng và công nghệ hiện đại: lắp đặt phần mềm quản lý quy trình logistics tiên tiến nhằm kiểm soát hoạt động vận hành kho bãi một cách chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

9. Công ty CP Cảng Thạnh Phước 

Công ty CP Cảng Thạnh Phước

Thạnh Phước Logistics nằm tại cảng Thạnh Phước – cảng thủy nội địa bên sông Đồng Nai. Với ý nghĩa khai thông đường thủy, mở cửa thông thương giữa Bình Dương và các tỉnh thành khác, cảnh Thạnh Phước là địa điểm giúp doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa nhanh và tiết kiệm hơn.

Bên cạnh đó, Thạnh Phước Logistics còn cung cấp các dịch vụ: Cảng vụ, hải quan. Cho thuê kho, bãi. Hệ thống kho được thiết kế và xây dựng đảm bảo cho sự ổn định sản xuất trong nhiều lĩnh vực. Kho vận, bốc xếp hàng hóa, kinh doanh khai thác Cảng.

Thông tin liên hệ:

>>>Bỏ túi ngay: Bắt Xu Hướng Hiện Đại Với Top 10 Mẫu Cửa Sổ Phòng Khách Đẹp

10. Công Ty TNHH TM DV Nguyễn Hải Phương 

Công Ty TNHH TM DV Nguyễn Hải Phương

Nguyễn Hải Phương Logistics được thành lập với mong muốn cung cấp đến bạn những dịch vụ tốt nhất về lĩnh vực vận tải và thủ tục khai báo Hải quan. Công ty logistics tại Bình DươngNguyễn Hải Phương cung cấp đến bạn các dịch vụ bao gồm: Cho thuê kho bãi, vận chuyển, giao nhận hàng hóa; thủ tục hải quan.

Vị trí kho thuận lợi cùng hệ thống PCCC tiêu chuẩn và bảo vệ 24/24 luôn mang lại sự thuận tiện, giảm tối đa chi phí vận chuyển.  Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và tận tâm, công ty cho thuê kho logistics Nguyễn Hải Phương cam kết mang đến cho bạn sự bảo đảm về hàng hoá cũng như thuận tiện về quản lý, giao nhận.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 công ty logistics Bình Dương uy tín và chất lượng nhất được tổng hợp từ Ohay.vn. Tùy vào nhu cầu của bạn cũng như nhu cầu lưu trữ hàng hóa khác nhau. Hãy chọn cho mình được một công ty phù hợp. Tất cả đều hướng đến một mục tiêu chung chính là lưu trữ và bảo quản tốt hàng hóa. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình đơn vị tốt nhất! 

>>> Xem Ngay:

3/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version