Top 10 Đơn Vị Chụp Ảnh Quảng Cáo Chất Lượng, Chuyên Nghiệp

Chụp ảnh quảng cáo là công việc không thể thiếu trong quy trình giới thiệu sản phẩm. Khâu chụp hình, quay phim sản phẩm cần được thực hiện với chất lượng cao, chuyên nghiệp nhất. Mỗi bức hình hay video đẹp sẽ có khả năng mô tả chi tiết sản phẩm, khiến cho khách hàng cảm thấy yêu thích chúng. Đó là điều mà bất cứ doanh nghiệp, công ty nào cũng đều mong muốn. Hãy cùng Ohay.vn/blog tìm hiểu về top 10 đơn vị chụp ảnh quảng cáo chất lượng nhất nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Otus Studio – Đơn Vị Chuyên Chụp Ảnh Quảng Cáo Tại TPHCM

Otus Studio chuyên chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh quảng cáo, chụp ảnh bán hàng. Tư vấn hình ảnh định hướng và tăng doanh số cho doanh nghiệp. Đến với Otus Studio để trải nghiệm được những dịch vụ và ưu đãi tận tình từ đội ngũ chuyên tâm và tận tụy. 

Với kinh nghiệm nhất định trong lĩnh vực nhiếp ảnh. Cùng với đội ngũ tư duy, trẻ trung, năng động. Otus Studio muốn đem lại cho khách hàng những dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp và sáng tạo nhất có thể. Đối với hình ảnh bán hàng, Otus Studio luôn chụp trên nền đơn sắc nhất có thể để tập trung vào sản phẩm của khách hàng. Bạn cần nền màu gì, chúng tôi có màu đó.

Otus Studio

Với quy trình rõ ràng, chuyên nghiệp cùng hệ thống báo giá nhanh chóng. Otus Studio mong muốn tiết kiệm quỹ thời gian quý báu của khách hàng. Nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh cao nhất. Otus Studio mong muốn chất lượng dịch vụ luôn đồng đều. Để khách hàng yên tâm, tin tưởng và cộng tác lâu dài. Hình ảnh khi giao cho khách hàng, có thể sử dụng được ở tất cả các nền tảng, trang web bán hàng hiện tại với chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty 69 Studio – Công Ty Chụp Ảnh Quảng Cáo Hà Nội Uy Tín 

69 Studio nhận chụp ảnh quảng cáo tại Hà Nội. Studio có các dịch vụ như chụp sản phẩm thời trang, chụp sản phẩm phụ kiện, chụp sản phẩm trang sức,… Thiết kế banner poster phục vụ quảng cáo online. Các sản phẩm được chụp tại 69 Studio chuyên nghiệp. Hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, máy ảnh cao cấp nhất. Đội ngũ nhân viên photoshop giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh đó 69 Studio còn có đội ngũ người mẫu ảnh chuyên nghiệp, bán chuyên và nghiệp dư với giá cả hết sức hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Studio cam kết tạo ra hình ảnh sản phẩm đẹp nhất, ấn tượng nhất. Giúp khách hàng có thể quảng cáo sản phẩm một cách hiệu quả. Đưa thương hiệu của khách hàng ngày càng phát triển.

69 Studio

Với sự chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi và luôn cập nhật kỹ thuật tiên tiến. Bằng sự nhiệt tình hết lòng với công việc. 69 Studio cam kết mang lại những sản phẩm hình ảnh chất lượng nhất và phục vụ khách hàng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Vietstarmax – Công Ty Chụp Ảnh Quảng Cáo Hà Nội Đáng Tin Cậy

Vietstarmax cung cấp giải pháp tổng thể về video quảng cáo. Từ việc xây dựng chiến lược, ý tưởng, quay phim tiền kỳ, dựng hậu kỳ. Cuối cùng là phát hành video quảng cáo đạt hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng. Công ty chuyên về sản xuất phim quảng cáo và hình ảnh quảng cáo. Lập plan booking quảng cáo trên tất cả các phương tiện truyền thông. Thực hiện các chiến dịch truyền thông online theo năm và theo từng tháng.

VietStarMax đã thực hiện hơn 2.000 video clip chuyên nghiệp. Thương hiệu có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo. Nguồn nhân lực tài năng, chuyên gia giỏi trình độ cao gắn bó suốt 12 năm qua. Hơn 1000 khách hàng đã đồng hành trong suốt 12 năm qua. Ý tưởng sáng tạo, mỗi một dự án thực hiện đều có ý tưởng vô cùng độc đáo và mới lạ. 

Vietstarmax

Truyền tải đúng nội dung thông điệp của sản phẩm qua cách sáng tạo concept chụp ảnh. Hình ảnh hấp dẫn, chi tiết và sắc nét, mô tả chân thực nhất về sản phẩm và doanh nghiệp. Tạo ra bộ ảnh đồng nhất dễ dàng cho quá trình thiết kế catalogue, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, khách hàng và đối tác cũng dễ dàng nhận biết thương hiệu hơn. Nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng!

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 30 Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Hà Nội Uy Tín

4. Công Ty BigSouth Brand – Chụp Ảnh Làm Quảng Cáo TPHCM Chuyên Nghiệp

Hệ thống Bigsouth Brand bao gồm những nhân viên có niềm đam mê mãnh liệt đối với nhiếp ảnh. Luôn sẵn sàng mang đến những giá trị to lớn dành cho khách hàng của mình. Qua nhiều năm làm việc, hoàn thiện, công ty đã có được niềm tin của đông đảo khách hàng. 

Với thế mạnh là công ty chuyên chụp hình sản phẩm đẹp, uy tín tại TPHCM. Bigsouth Brand với trên 14 năm kinh nghiệm chuyên về sáng tạo, xây dựng thương hiệu và truyền thông, đã được trên 2.500 khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Đội ngũ nhiếp ảnh, đạo diễn hình ảnh, kỹ thuật viên và hệ thống máy móc chuyên dụng cho chụp ảnh sản phẩm. Công ty tự tin sẽ giúp bạn sở hữu những hình ảnh sản phẩm ấn tượng, chất lượng cao và đẹp nhất.

BigSouth Brand

Tùy theo mức độ yêu cầu, Bigsouth Brand sẽ có những giải pháp phù hợp và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. Với niềm đam mê nhiếp ảnh, yêu giá trị nghệ thuật. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, sáng tạo nghệ thuật. Bigsouth Brand đảm bảo những hình ảnh mà khách hàng nhận được là hoàn hảo và vượt xa cả sự mong đợi.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Domino Film – Dịch Vụ Chụp Ảnh Quảng Cáo TPHCM Chất Lượng

Domino Film là đơn vị truyền thông đa phương tiện chuyên về các lĩnh vực: Sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp, TVC quảng cáo, Viral, MV ca nhạc, phóng sự cưới,… Với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, tận tình và mang tính chuyên nghiệp cao. Công ty luôn tự tin là một trong những đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông sản xuất hình ảnh. 

Mỗi thành viên thuộc Domino Film luôn không ngừng học hỏi, cải thiện chất lượng nhằm giúp các khách hàng nâng cao hiệu quả trong hoạt động. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang chất lượng quốc tế với giá Việt. Các dịch vụ Domino cung cấp hiện nay có thể kể đến như: quay film, chụp ảnh và lên ý tưởng hay thậm chí cả việc cung cấp diễn viên.

Domino Film

Không chỉ có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Domino Film còn tư vấn phương thức quảng cáo bằng hình ảnh, quay video sản phẩm một cách chi tiết nhất, tùy theo từng sản phẩm cụ thể. Những bức ảnh quảng cáo sản phẩm, video giới thiệu sản phẩm của Domino Film tạo ra đều vô cùng đẹp mắt, ấn tượng trong từng chi tiết nhỏ.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty YCN Media – Đơn Vị Chụp Ảnh Tại Hà Nội

YCN Media chuyên cung cấp trọn gói các dịch vụ sản xuất phim ngắn, MV ca nhạc, sản xuất TVC, chụp ảnh cưới, ảnh ngoại cảnh… Đây có thể xem là một media đa nhiệm với danh sách 12 dịch vụ truyền thông. Danh sách đối tác dài 28 trang khẳng định được vị trí của đơn vị này.

Bên cạnh đó, YCN Media đẩy mạnh tổ chức sự kiện, chuyên cung cấp MC, người mẫu cho các lễ khai trương, workshop,… Với nhiều năm kinh nghiệm, kèm với sự đầu tư, làm mới qua từng năm. Đến nay, công ty càng khẳng định tên tuổi của mình trong các dịch vụ hỗ trợ truyền thông. YCN Media từng hợp tác với những doanh nghiệp tên tuổi trên thị trường: Yamaha, Vespa, Bamboo, Highland, Vinmart, Lotte,…

YCN Media

Với đội ngũ nhân viên trẻ, có trình độ kỹ thuật rất cao và thái độ làm việc tận tình. Chắc chắn mọi người sẽ có được những giá trị lớn mà YCN Media mang lại. Trước một sản phẩm mới, công ty sẽ tiến hành nghiên cứu và đưa ra concept chụp từ đó mới tiến hành dựng bối cảnh. Chính vì thế, mỗi sản phẩm YCN đưa ra đều đòi hỏi sự chuyên nghiệp và thu hút với người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 26 Dịch Vụ Làm Biển Quảng Cáo Hà Nội

7. Công Ty MYPAGE – Dịch Vụ Chụp Ảnh Quảng Cáo Chất Lượng Tại TPHCM

Trong 6 năm qua, MYPAGE đã đồng hành cùng sự lớn mạnh và thành công của hơn 1000+ doanh nghiệp trên cả nước. Công ty có đội ngũ người mẫu ảnh chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Một sản phẩm muốn cạnh tranh trên môi trường internet và nhất là để gây ấn tượng với các khách hàng khó tính, ngoài đòi hỏi thông tin chi tiết về sản phẩm thì hình ảnh sản phẩm phải rõ nét và chất lượng. Làm tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm của chính mình so với các đối thủ.

MYPAGE

MYPAGE ra đời dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp. Công ty có những chuyên gia chụp hình sản phẩm và bố cục xử lý lại sản phẩm bằng thiết bị và phần mềm chuyên dụng. Tiết kiệm chi phí, thời gian thiết kế, hoàn thành và bàn giao sản phẩm đúng tiến độ. Tăng mức độ nhận diện, tên tuổi, thương hiệu cho cá nhân, doanh nghiệp. Quy trình chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và tư vấn dịch vụ chụp ảnh quảng cáo phù hợp theo yêu cầu, ngân sách của doanh nghiệp. Sáng tạo ý tưởng và lên concept chụp ảnh quảng cáo.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Le Agency – Địa Điểm Quảng Cáo Đáng Tin Cậy Ở TPHCM

Le Agency là công ty chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông đầy đủ. Từ tư vấn thương hiệu đến phát triển các công cụ như sản xuất hình ảnh, nội dung và video, cũng như các dịch vụ quảng cáo. Le Agency sẽ không ngừng hướng tới việc phục vụ bạn bằng những giải pháp truyền thông phù hợp, hiệu quả và phù hợp nhất với trái tim nồng nhiệt, niềm đam mê, khát khao và sự chân thành. 

Le Agency đã cùng với nhiều đối tác triển khai nhiều chiến dịch PR, xây dựng thương hiệu. Giúp các doanh nghiệp tiếp cận nền tảng công nghệ, tạo nên những chiến dịch quảng cáo thành công. Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao cho các đối tác tin dùng. Bên cạnh đó, nếu bạn đang có ý định hợp tác cùng Le Agency , bạn sẽ được thỏa mãn nhu cầu bằng các dịch vụ cao cấp, được trải nghiệm chất lượng trong mỗi sản phẩm mà công ty đem đến.

Le Agency

Le Agency luôn tìm kiếm và đưa ra những lựa chọn có thể tối ưu hóa lợi nhuận cho bạn với chi phí tối thiểu nhất có thể. Khi lựa chọn Le Agency bạn sẽ được lắng nghe những ý kiến, góp ý khách quan, chân thực nhất. Đối với mỗi dự án mình đảm nhận, công ty luôn làm việc và chịu trách nhiệm tuyệt đối. Luôn đúng hẹn, đúng chất lượng, đạt hiệu quả, hạn chế tối đa rủi ro và chi phí cho bạn.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty SI Media – Đơn Vị Chụp Ảnh Làm Quảng Cáo Hà Nội Uy Tín

Công ty cổ phần truyền thông SI là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Online Marketing, tổ chức sự kiện và giải pháp thương mại điện tử tại Việt Nam. Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, trình độ cao, có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực marketing, truyền thông, thương mại điện tử.

SI Media có thể giúp khách hàng xây dựng chiến lược truyền thông tổng thể phù hợp với ngân sách, mục tiêu cụ thể, tiết kiệm chi phí và khẳng định sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Công ty sẽ trao đổi cụ thể với khách hàng về mục tiêu, yêu cầu, thời gian, ngân sách dự kiến để từ đó xây dựng ý tưởng cho concept cần chụp quảng cáo.

Công Ty SI Media

Với sự kết hợp của các nhiếp ảnh gia cộng với các thiết bị máy móc hiện đại khác nhằm chuyển tải thành công thông điệp của concept. Sản phẩm chụp ảnh quảng cáo sau khi được khách hàng thông qua sẽ được tinh chỉnh lần cuối. Sau cùng SI Media sẽ chuyển file hoàn thiện cho khách hàng và tư vấn cũng như lên dự toán để khách hàng thực hiện quảng cáo sản phẩm ra thực tế.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 30 Công Ty Quảng Cáo Hà Nội Chất Lượng Cho Doanh Nghiệp

10. Công Ty Điện Ảnh ABV – Công Ty Chuyên Chụp Ảnh Tại Hà Nội

Nếu nói đến các công ty chụp ảnh quảng cáo, quay TVC có tiếng nhất Hà Nội thì chắc hẳn không thể bỏ qua điện ảnh ABV. Tính đến nay, với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, công ty đã giúp nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng qua các hình ảnh quảng cáo đầy mới mẻ và độc đáo.

Đến với điện ảnh ABV, mọi nhu cầu của khách hàng về chụp ảnh, quay phim quảng cáo đều sẽ được đáp ứng với chất lượng cao nhất. Nhìn chung, các dịch vụ chụp hình sản phẩm, quay phim quảng cáo của điện ảnh ABV đều được thực hiện vô cùng chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả rất lớn cho khách hàng của họ.

Điện Ảnh ABV

Nếu khách hàng cần người mẫu có thể thuê của điện ảnh ABV. Bạn có thể yêu cầu chụp nhiều ảnh/ 1 sản phẩm. Tuy nhiên hãy lưu ý về thời gian không quá 1 buổi làm việc (nếu quá thời gian ekip sẽ tính thêm phí phát sinh). Các sản phẩm khó chụp như: thủy tinh, men bóng, inox (các sản phẩm có độ bóng), khăn trải bàn đòi hỏi bố cục phức tạp bạn vui lòng gọi trực tiếp để có báo giá chi tiết. Đối với khách hàng ở tỉnh xa, ngoài Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh sẽ tính thêm phụ phí di chuyển.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 đơn vị chụp ảnh quảng cáo uy tín nhất. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm được địa điểm phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng bỏ lỡ những bài viết hữu ích khác của Ohay.vn/blog nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version