Điểm Danh Top 10 Công Ty Chạy Quảng Cáo Facebook Uy Tín 

Ngày nay, với mức độ phát triển và phổ biến của các loại smartphone, ipad và các loại thiết bị điện tử khác, con người càng dễ dàng tiếp cận mạng xã hội. Các doanh nghiệp đã bắt đầu sử dụng dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội. Nhờ vậy, các công ty quảng cáo đã ra đời nhằm giúp các doanh nghiệp hiện thực hóa mong muốn này. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ Facebook Marketing, hãy để ohay.vn giúp bạn với top 10 công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín dưới đây nhé. 

>>> Đừng bỏ lỡ:

1. Công Ty Cổ Phần Trực Tuyến Việt Ads – Chạy Quảng Cáo FB Uy Tín

Công Ty Cổ Phần Trực Tuyến Việt Ads là doanh nghiệp hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, trong đó có chạy quảng cáo Facebook uy tín. VietAds khẳng định là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quảng cáo trực tuyến, tư vấn chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp. VietAds sẽ tư vấn xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp bạn với mức chi phí hợp lí trong dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội Facebook.

Bằng cách tạo lập một fanpage riêng cho doanh nghiệp, VietAds cung cấp dịch vụ thêm số lượng fan cho fanpage Facebook để giúp khách hàng có thể quảng bá sản phẩm đến được nhiều khách hàng một cách hiệu quả.

Công Ty Cổ Phần Trực Tuyến Việt Ads

Lí do nên chọn VietAds trong các công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín khác

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TVCN Việt Nam – Đơn Vị Chạy Quảng Cáo Facebook Uy Tín

TVCN Việt Nam là một doanh nghiệp trẻ, hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông quảng cáo. Công ty TVCN Việt Nam đang dần khẳng định là một trong những công ty không chỉ đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến, truyền thông trực tuyến mà còn chạy quảng cáo Facebook uy tín cho doanh nghiệp. 

Một số khách hàng lớn của TVCN Việt Nam và đa dạng lĩnh vực như Samsung Việt Nam, Tân Á Đại Thành, thép Việt – Sing, siêu thị Mê Linh Plaza, nhà sách Tiền Phong, Truyền hình Quốc Phòng Viettel, Vietcombank, Hyundai Thành Công, Nissan Việt Nam. Trong suốt 10 năm qua, công ty đã thực hiện hàng nghìn quảng cáo trong mọi lĩnh vực: nhà hàng khách sạn, thời trang, hàng tiêu dùng, chăm sóc sắc đẹp, mua sắm trực tuyến,… 

Công Ty TVCN Việt Nam

Dịch vụ quảng cáo Facebook mà TVCN Việt Nam cung cấp bao gồm

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Truyền Thông Hoa Linh Media – Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Facebook Uy Tín

Hoa Linh mang đến nền tảng tiếp thị tuyệt vời trong chiến dịch chạy quảng cáo Facebook uy tín. Đội ngũ tư vấn Hoa Linh sẽ dành thời gian tư vấn để tìm hiểu doanh nghiệp khách hàng, đồng thời nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ để nắm bắt về khách hàng hướng đến. Cũng như cách gắn kết tốt nhất với họ trên Facebook bằng các bài đăng tự nhiên lẫn trả phí. 

Tất cả các hạng mục khi quảng cáo Facebook triển khai đều và thường xuyên. Mỗi khi quảng cáo hoạt động không hiệu quả, tốn nhiều chi phí thì Hoa Linh đều phải triển khai lại nội dung, nghiên cứu target lại nhằm tối ưu hiệu quả cuối cùng.

Công Ty Truyền Thông Hoa Linh Media

Hoa Linh Media triển khai những hạng mục chạy quảng cáo Facebook sau

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Hợp Tác Ngay TOP 10 Công Ty Quảng Cáo Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

4. Công Ty ByAd – Công Ty Chạy Quảng Cáo Facebook Uy Tín

ByAd.vn ra đời nhằm hỗ trợ mạnh mẽ cho khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến và tư vấn xây dựng chiến lược marketing cho khách hàng, trong đó có chạy quảng cáo Facebook uy tín. Đội ngũ nhân viên của ByAd.vn là những kỹ sư công nghệ giỏi, các chuyên viên tư vấn marketing hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng tận tâm, được đào tạo, làm việc trong môi trường năng động, công ty khẳng định mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Công Ty ByAd

Quảng cáo của khách hàng được ByAd thực hiện theo quy trình

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Công Nghệ Và Truyền Thông HIG – Chạy Quảng Cáo Facebook Uy Tín

HIG là công ty hàng đầu Hải Phòng về chạy quảng cáo Facebook uy tín, đã và đang phục vụ rất nhiều khách hàng là doanh nghiệp, shop tiếp cận và tương tác thành công với khách hàng của họ thông qua kênh Facebook Marketing. Điều này mang lại hiệu quả và doanh số cao hơn, cũng như uy tín cho doanh nghiệp và shop. Với kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực Marketing Online, HIG giúp hàng trăm doanh nghiệp phát triển đột biến về doanh thu và lợi nhuận. HIG giúp tư vấn ngân sách quảng cáo phù hợp với từng loại dịch vụ, sản phẩm, giúp khách hàng tránh tình trạng lãng phí ngân sách không cần thiết. 

Một số lợi ích mà chạy quảng cáo Facebook uy tín mang lại cho khách hàng

Công Ty Công Nghệ Và Truyền Thông HIG

Các hình thức quảng cáo trên Facebook Ads chính do HIG cung cấp

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Trường Giang – Chạy Quảng Cáo Facebook Giá Rẻ

Trường Giang (ITG) là doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông. Lĩnh vực hoạt động của Trường Giang bao gồm dịch vụ thiết kế website, đăng kí, quản lý tên miền, cung cấp server, hosting, và đặc biệt nhất là chạy quảng cáo Facebook uy tín. Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Trường Giang giàu kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo đưa ra những sản phẩm chất lượng, hiện đại với giá thành phù hợp nhất đến với người dùng. Hệ thống máy chủ của đơn vị có cấu hình tốt, đảm bảo chất lượng phần cứng đã được kiểm tra, đánh giá bởi những nhân viên kỹ thuật cứng.

Công Ty Trường Giang

Trường Giang giúp doanh nghiệp trong các giai đoạn

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá ngay: “Siêu Xịn” Với Top 20 Công Ty Quảng Cáo Bình Dương

7. Saigon Agency – Tư Vấn Chạy Quảng Cáo Facebook

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín của SaiGon Agency không chỉ giúp khách hàng tiếp cận với đúng đối tượng mà còn xây dựng nội dung chiến lược hiệu quả, nâng cao tỷ lệ chuyển đối giúp khách hàng nhận được doanh thu tốt nhất. Công ty là một tập hợp của những con người đa màu sắc đã từng chinh chiến cho nhiều công ty lớn về digital marketing và các công ty sử dụng hạ tầng internet để kinh doanh tại Việt Nam. Phần lớn nhân viên đều là người hoạt động trong lĩnh vực marketing và bán hàng nên thấu hiểu khách hàng muốn làm gì và làm sao để đưa sản phẩm của khách hàng đến tay người tiêu dùng một cách tiết kiệm chi phí nhất..

Saigon Agency

Các hình thức quảng cáo trên Facebook mà SaiGon Agency sử dụng

Lấy uy tín làm lý do tồn tại, SaiGon Agency đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh doanh số, gia tăng thương hiệu bằng quảng cáo trực tuyến qua Facebook. Đơn vị luôn tiên phong trong việc cải tiến công nghệ nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Emarketer – Chạy Quảng Cáo Facebook Fanpage

Chạy quảng cáo Facebook uy tín là một hình thức tiếp thị truyền thông xã hội trả phí trên Facebook mà Emarketer cung cấp. Dịch vụ cho phép các doanh nghiệp quảng bá các dịch vụ hay sản phẩm của mình đến nhóm đối tượng mục tiêu để tăng nhận thức về thương hiệu, tăng lượng người theo dõi nhằm tăng độ tương tác với người dùng và tăng khả năng bán hàng hiệu quả. 

Dịch vụ quảng cáo Facebook tại Emarketer cung cấp sẽ đánh trực diện vào nhóm khách hàng mục tiêu, nâng cao độ phủ thương hiệu tới nhóm khách hàng lớn giúp thúc đẩy tăng trưởng doanh thu nhanh chóng. 

Công Ty Emarketer

Các hình thức chạy quảng cáo Facebook uy tín của Emarketer bao gồm

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Táo Đỏ – Chạy Quảng Cáo Facebook Uy Tín

Công ty Táo Đỏ được thành lập từ năm 2005, với số vốn điều lệ trên 23 tỷ và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo trực tuyến. Táo Đỏ sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, có trách nhiệm cao và đặc biệt là luôn luôn cập nhật những kiến thức mới trong từng lĩnh vực. Táo Đỏ lắng nghe và tư vấn tận tình, hiệu quả cho khách hàng gói dịch vụ đúng nhu cầu, đúng mong muốn và hợp lý nhất.

Công Ty Táo Đỏ

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp của Táo Đỏ

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo: Top 18 Công Ty Quảng Cáo Bình Dương Chuyên Nghiệp

10. Công Ty BeeAds – Công Ty Chạy Quảng Cáo Facebook

Đây là cái tên cuối cùng trong danh sách top 10 công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín. BeeAds là công ty truyền thông của một nhóm các kỹ sư trẻ năng động làm việc trong lĩnh vực tin học và truyền thông, đã và đang khẳng định mình như một đội ngũ trẻ đầy sáng tạo. Với đội ngũ nhiệt huyết và tài năng, có kinh nghiệm làm việc với nhiều khách hàng, đơn vị luôn cung cấp giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình. 

Công Ty BeeAds

Lợi ích khi quảng cáo facebook tại BeeAds

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín ohay.vn đã tổng hợp được. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa điểm phù hợp để đáp ứng được nhu cầu của mình nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version