Khám Phá Top 11 Công Ty Chạy Quảng Cáo Google Ads Uy Tín

Google Ads là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google. Thông qua công cụ này, doanh nghiệp có thể tạo quảng cáo trực tuyến để tiếp cận chính xác những người quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp. Đây là công cụ marketing online hiệu quả nhất của doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ này, hãy để ohay.vn giúp bạn với top 11 công ty chạy quảng cáo Google Ads uy tín dưới đây nhé. 

>>> Đừng bỏ lỡ:

1. Công Ty Sài Gòn Web – Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google Adwords

Hơn 10 năm qua, Sài Gòn Web với vai trò là doanh nghiệp công nghệ thông tin, luôn hướng tới mục tiêu đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào truyền thông, marketing hiện đại. Hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam làm marketing hiệu quả thông qua nhiều dịch vụ. Trong đó có dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads uy tín. Sài Gòn Web là đối tác cao cấp của Google từ năm 2013. Có kinh nghiệm cài đặt và tối ưu quảng cáo Google cho hàng nghìn khách hàng. Tài khoản lâu năm ổn định, không gián đoạn quảng cáo. 

Các gói quảng cáo Google SaigonWeb cung cấp

Tại sao bạn nên chọn Sài Gòn Web

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Sky Việt Nam – Chạy Quảng Cáo Google Ads

Sky Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin và giải pháp digital marketing. Sky Việt Nam phát triển với định hướng mang tới cho khách hàng các dịch vụ với công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường. Sky Việt Nam không chỉ đi đầu trong lĩnh vực thiết kế website mà còn hỗ trợ công cụ phụ trợ giúp website nhanh chóng được nhiều người biết đến như chạy quảng cáo Google Ads uy tín

Có thể nói quảng cáo Google Ads là một trong những kênh marketing tiếp cận đúng được với khách hàng đang có nhu cầu. Bởi danh sách các từ khóa có liên quan đến sản phẩm của bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được. Nhờ vào dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads uy tín của Sky Việt Nam.

Công Ty Sky Việt Nam

Lý do nên chọn Sky Việt Nam 

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Tầm Cao Mới – Chạy Quảng Cáo Google Ads Hiệu Quả

Được thành lập vào năm 2009, Tầm Cao Mới là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads uy tín tại Tp Hồ Chí Minh. Tầm Cao Mới cam kết cung cấp các dịch vụ tốt nhất với sự hỗ trợ toàn tâm toàn ý. Tính đến năm 2016, công ty đã có hơn 3.000 khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ với hơn 20.000 chiến dịch quảng cáo đã được khởi tạo hiệu quả. 

Công Ty Tầm Cao Mới

Lý do để bạn chọn Tầm Cao Mới

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 18 Công Ty Quảng Cáo Bình Dương Chuyên Nghiệp

4. Công Ty AdsPlus – Chạy Quảng Cáo Google Ads Uy Tín

AdsPlus luôn tự hào là một trong những công ty cung cấp giải pháp tiếp thị trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ, tổ chức nhiều buổi hội thảo đầy quy mô, liên tiếp là đối tác quan trọng của nhiều nhãn hàng lớn như Innisfree, Thái Tuấn, Chi La… Và hơn 2000 khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành trong suốt quá trình từ khi thành lập tới hiện tại. Chỉ tập trung vào mảng dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads uy tín khi mới thành lập, AdsPlus đã mở rộng thêm nhiều dịch vụ mới như quảng cáo Google Shopping, quảng cáo Facebook, Youtube và thiết kế website. 

Công Ty AdsPlus

Điểm làm nên khác biệt AdsPlus trên thị trường

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Quảng Cáo Siêu Tốc – Chạy Quảng Cáo Adword

Quảng Cáo Siêu Tốc là một thương hiệu của Công Ty Quốc Tế DMV. Quảng Cáo Siêu Tốc đã và đang cung cấp các dịch vụ marketing tổng thể cho các cá nhân và doanh nghiệp SME. Không chỉ dừng lại ở việc chạy quảng cáo thông thường, đơn vị còn tư vấn chiến lược và cung cấp giải pháp marketing online tổng thể cho khách hàng. Dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads uy tín tại Quảng Cáo Siêu Tốc hỗ trợ doanh nghiệp phân phối quảng cáo tiếp cận khách hàng tiềm năng chính xác, chủ động, chi phí thấp. Với 11 năm kinh nghiệm ở mảng digital marketing, cộng với việc công ty là đối tác chính thức Google tại Việt Nam. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Công Ty Quảng Cáo Siêu Tốc

Vì sao nên sử dụng dịch vụ Google Ads tại Quảng Cáo Siêu Tốc

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Net Việt – Quảng Cáo Google Ads

Net Việt Media tự hào có chứng chỉ Google AdWords Certified Partner (Đối tác quảng cáo của Google tại Việt Nam). Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu và quan hệ công chúng (PR), đội ngũ tư vấn của Net Việt Media giúp khách hàng xây dựng chiến dịch quảng cáo phù hợp với mục tiêu, tiết kiệm tối đa chi phí và vượt lên trên đối thủ cạnh tranh. 

Công Ty Net Việt

Lợi ích cho khách hàng hợp tác với Net Việt Media

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá ngay: TOP 30 Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Hà Nội Uy Tín

7. Công Ty Hoa Linh Media – Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google Ads

Hoa Linh mang đến nền tảng tiếp thị tuyệt vời trong chiến dịch chạy quảng cáo Google Ads uy tín. Tôn chỉ của Hoa Linh Media là “đồng hành” cùng khách hàng để cùng nhau phát triển. Do đó công ty luôn tìm cách để mang đến dịch vụ quảng cáo Google Ads hiệu quả nhất nhưng với chi phí thấp nhất, đảm bảo lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp.

Công Ty Hoa Linh Media

Lý do nên chọn chạy dịch vụ quảng cáo Google Ads uy tín tại Hoa Linh Media

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty VinaAds – Chạy Quảng Cáo Google Ads Uy Tín

Công ty Cổ phần Đầu tư công nghệ VinaAds cung cấp các giải pháp marketing online tổng thể và chuyên nghiệp. Trong đó có dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads uy tín. VinaAds cam kết mang đến dịch vụ toàn diện, trung thực, hiệu quả và tối ưu nhất cho các doanh nghiệp. Công ty đã triển khai rất nhiều chiến dịch thành công cho các doanh nghiệp lớn trên toàn quốc thuộc nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân sự và đội ngũ kỹ thuật với trình độ đại học, thạc sĩ nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong nghề. 

Quy trình quảng cáo hiệu quả, chuyên nghiệp tại VinaAds 

Công Ty VinaAds

3 gói quảng cáo mà VinaAds cung cấp

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Hoàng PR – Công Ty Chạy Quảng Cáo Google Ads Uy Tín

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nắm bắt xu hướng khách hàng một cách hiệu quả nhất, Hoàng Pr đã cung cấp giải pháp chạy quảng cáo Google Ads uy tín giúp doanh nghiệp kinh doanh vượt trội hơn trong thời đại 4.0. Bởi vì đây là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực marketing online. 

Với những ưu điểm vượt trội của quảng cáo Google Ads, bạn sẽ phải chi trả mức ngân sách tương ứng với hiệu quả mang lại. Hoàng Pr sẽ hỗ trợ bạn có một chiến dịch Google Ads tối ưu nhất, minh bạch nhất và chính xác đến từng mục tiêu.

Công Ty Hoàng PR

Khi chạy quảng cáo Google Ads uy tín tại Hoàng Pr, bạn sẽ nhận được lợi ích như

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo: Top 30 Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Sài Gòn Hiệu Quả

10. Công Ty Ngọc Thắng – Chạy Quảng Cáo Trên Google Ads

Công ty Ngọc Thắng với một đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên trẻ trung, năng động, giỏi về chuyên môn, nhiệt tình và chiều ý khách hàng, đảm bảo bạn sẽ vừa ý với chất lượng dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads uy tín tại đây. Ngoài việc tư vấn hướng phát triển Ngọc Thắng sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng. Nhân viên kỹ thuật của công ty ở bên hỗ trợ bạn 24/24. 

Công Ty Ngọc Thắng

Ưu điểm vượt trội của dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads uy tín tại Ngọc Thắng

Thông tin liên hệ:

11. Công Ty VietAds – Chạy Quảng Cáo Google Ads Uy Tín

Đây là cái tên cuối cùng trong danh sách này. VietAds khẳng định là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quảng cáo trực tuyến, tư vấn chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp. VietAds là công ty chuyên cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads uy tín, hiệu quả, giá tốt. 

Công ty cài đặt, tối ưu quảng cáo Google cho quý khách hàng tốt nhất nhờ sự chuyên sâu, chuyên nghiệp cộng với năng lực tối ưu quảng cáo vượt trội. VietAds sẽ đem đến cho doanh nghiệp bạn giải pháp kinh doanh trực tuyến tối ưu, hiệu quả cao nhất.

Công Ty VietAds

Lí do nên chọn dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads uy tín của VietAds

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 11 công ty chạy quảng cáo Google Ads uy tín cực kì chất lượng mà ohay.vn đã tổng hợp được. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa điểm phù hợp để đáp ứng được nhu cầu của mình nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version