Top 10 Công Ty Chạy Quảng Cáo Zalo Uy Tín Đáng Tin Cậy

chạy quảng cáo Zalo uy tín

BeeSeo

Zalo là ứng dụng OTT (Over – The – Top) số 1 ở Việt Nam hiện nay với hơn 60 triệu người sử dụng và đang được duy trì phát triển mạnh. Zalo trở thành công cụ không thể thiếu trong công việc cũng như trong đời sống hàng ngày của người Việt. Chính vì vậy, việc sử dụng dịch vụ quảng cáo Zalo sẽ giúp nhà đầu tư tiếp cận được nhanh và hiệu quả khách hàng tiềm năng. Hiểu được điều đó, ohay.vn giới thiệu đến bạn đọc Top 10 công ty chạy quảng cáo Zalo uy tín, đáng tin cậy.

>>> Xem thêm:

1. Công Ty BeeSeo – Chạy Quảng Cáo Zalo Uy Tín

BeeSeo là một trong những công ty chạy quảng cáo Zalo uy tín hàng đầu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Marketing Online. Nhờ hiểu rất rõ các vấn đề, đối tượng khách hàng, quảng cáo tại BeeSeo rất hiệu quả. Đơn vị sở hữu một đội ngũ nhân viên ưu tú, chuyên nghiệp, sáng tạo và niềm đam mê với nghề. Bên cạnh việc được đào tạo bài bản từ những trường uy tín, kinh nghiệm thực tiễn của đội ngũ BeeSeo giúp sản phẩm tiếp cận đến khách hàng một cách chính xác nhất.

BeeSeo

Tại sao bạn nên lựa chọn BeeSeo

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty CCO MEDIA – Chạy Quảng Cáo Zalo Uy Tín Chất Lượng

CCO MEDIA là một trong những công ty chạy quảng cáo Zalo uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng. CCO MEDIA, là 1 trong những cty hàng đầu về Digital Marketing Agency, chuyên cung cấp các dịch vụ và giải giáp quảng cáo online, offline, giải pháp lập trình các ứng dụng phần mềm ứng dụng vào Marketing và quản trị doanh nghiệp. 

CCO MEDIA

CCO MEDIA cung cấp các dịch vụ liên quan đến Zalo Ads để giúp khách hàng tiếp cận với một hình thức quảng bá mới và tiết kiệm chi phí. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng với dịch vụ chất lượng, CCO MEDIA mang đến cho khách hàng sự hài lòng cũng như những dự án đạt kết quả kỳ vọng. Tận tâm phục vụ để luôn mang lại cho khách hàng những giá trị cao nhất.

Tại sao bạn nên lựa chọn CCO MEDIA

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Những Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Thiết Kế Website Quy Nhơn Uy Tín

3. Công Ty Khai Tâm – Chạy Quảng Cáo Zalo Uy Tín Đáng Tin Cậy

Khai Tâm là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Zalo uy tín. Khai Tâm cung cấp dịch vụ quảng cáo Zalo với 2 hình thức: dẫn link về website và quảng cáo lượt quan tâm OA (Official Account). Với đội ngũ nhân viên, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực IT, PR, truyền thông báo chí và Digital Marketing, Khai Tâm đã tham gia và xây dựng hàng trăm chiến dịch quảng bá thương hiệu khác nhau và mang đến những đột phá to lớn đồng thời đem đến doanh thu bất ngờ cho các doanh nghiệp cũng như các cá nhân hoạt động kinh doanh trên Zalo.

Khai Tâm

Tại sao bạn nên lựa chọn Khai Tâm

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Hợp Tác Ngay TOP 10 Công Ty Quảng Cáo Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

4. Công Ty AdOne Việt Nam – Chạy Quảng Cáo Zalo Uy Tín Hàng Đầu

AdOne là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Zalo uy tín hàng đầu trên cả nước. Tập trung vào Marketing Online, Zalo Ads là một trong những kênh được AdOne chú trọng khai thác, với mong muốn giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tiềm năng trên nền tảng này. AdOne cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ quảng cáo tin nhắn Broadcast, quảng cáo bài viết, cửa hàng,… Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, AdOne cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

AdOne Việt Nam

Tại sao bạn nên lựa chọn AdOne

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Gloso – Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Zalo Uy Tín

Gloso là đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Zalo uy tín, chất lượng. Dịch vụ quảng cáo, Marketing Zalo là dịch vụ được Gloso quan tâm nhất trong thời gian vừa qua. Với sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của ứng dụng Zalo, tương lai đây sẽ là thị trường kinh doanh màu mỡ. Gloso đưa ra các giải pháp được tối ưu nhằm giúp các doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng, tăng độ nhận diện thương hiệu,đặc biệt là chăm sóc khách hàng hiệu quả. Ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng, Gloso sẽ tiến hành tìm hiểu, phân tích để có thể đưa ra cái nhìn tổng thể bao gồm điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp. Nhờ đó cung cấp giải pháp truyền thông tổng thể và xây dựng chiến dịch quảng cáo Zalo hiệu quả. 

Gloso

Tại sao bạn nên lựa chọn Gloso

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty MELYWEB – Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Zalo Uy Tín Chất Lượng

MELYWEB là một trong những công ty cung cấp giải pháp, dịch vụ chạy quảng cáo Zalo uy tín. Với hơn 6 năm kinh nghiệm thực chiến về Digital Marketing,MELYWEB đã đề ra các giải pháp và triển khai các chiến lược Marketing Online/ Offline hỗ trợ doanh nghiệp phát triển đi đúng hướng trong kinh doanh. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm MELYWEB chuyên cung cấp chiến lược giải pháp truyền thông, quảng cáo online giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số bán hàng nhanh nhất

MELYWEB

Tại sao bạn nên lựa chọn MELYWEB

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 18 Công Ty Quảng Cáo Bình Dương Chuyên Nghiệp

7. Công Ty Web Media – Chạy Quảng Cáo Zalo Uy Tín Không Nên Bỏ Qua

Web Media là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Zalo uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Sở hữu đội ngũ nhân sự chuyện nghiệp, tư vấn rất nhiệt tình mang đến hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng. Hiện nay, Web Media cung cấp nhiều gói dịch vụ quảng cáo Zalo tùy theo nhu cầu của khách hàng. Có thể nói đây là một trong số những đơn vị quảng cáo Zalo hàng đầu với kinh nghiệm từng triển khai hơn 1000 chiến dịch. Khi hợp tác với Web Media, khách hàng sẽ được hỗ trợ từ A – Z so với chiến dịch quảng cáo, từ lên kế hoạch, làm content cho đến setup và tối ưu truyền thông marketing.

Web Media

Tại sao bạn nên lựa chọn Web Media

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty QUẢNG CÁO SIÊU TỐC – Chạy Quảng Cáo Zalo Uy Tín

Quảng Cáo Siêu Tốc là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ quảng cáo Zalo uy tín, đáng tin cậy. Quảng Cáo Siêu Tốc hiện tại đang là công ty top đầu ở mảng quảng cáo online, với nhiều dịch vụ quảng cáo điển hình như: Zalo Ads. Ngay từ thời điểm Zalo chính thức cung cấp dịch vụ quảng cáo thì đơn vị đã là đối tác quảng cáo chính thức của Zalo. Khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn hình thức, ngân sách và thời gian chạy quảng cáo phù hợp, đồng thời hướng đến mức hiệu quảng cáo cao nhất. Giữa và cuối chiến dịch quảng cáo thì khách hàng sẽ được hỗ trợ gửi báo cáo để đảm bảo tính minh bạch trong quá trình hợp tác giữa hai bên.

Quảng Cáo Siêu Tốc

Tại sao bạn nên lựa chọn Quảng Cáo Siêu Tốc

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty SONQB Solutions – Hỗ Trợ Chạy Quảng Cáo Zalo Uy Tín

SONQB Solutions là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Zalo uy tín, chất lượng. Là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực, dịch vụ quảng cáo trực tuyến. Tự hào là đơn vị mang đến những dịch vụ Zalo uy tín nhất cho khách hàng. SONQB Solutions xây dựng hình ảnh thương hiệu với khách hàng, tối ưu tỷ lệ truy cập website nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, giúp tăng sự gắn bó thương hiệu và tăng doanh số. Sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đã thực hiện nhiều chiến dịch quảng cáo lớn nhỏ phù hợp sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.

SONQB Solutions

Tại sao bạn nên lựa chọn SONQB Solutions

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: “Siêu Xịn” Với Top 20 Công Ty Quảng Cáo Bình Dương

10. Công Ty VITUTO MEDIA – Chạy Quảng Cáo Zalo Uy Tín Hàng Đầu

VITUTO MEDIA là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Zalo uy tín. Thay vì phát triển kênh Zalo page như thông thường, VITUTO MEDIA phát triển kênh Zalo OA với nhiều chức năng mới mẻ và vượt trội hơn. Với hàng loạt các dịch vụ quảng cáo cùng các gói chi phí khác nhau phù hợp với nhu cầu và điều kiện của khách hàng, doanh nghiệp. Đồng thời, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, VITUTO MEDIA đã có kinh nghiệm chăm sóc và quảng cáo Zalo OA cho doanh nghiệp tại Đà Nẵng trong hơn 1 năm qua.

VITUTO MEDIA

Các loại quảng cáo đang được VITUTO MEDIA hỗ trợ trên hệ thống

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 công ty chạy quảng cáo Zalo uy tín nhất, ohay.vn hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn sẽ tìm kiếm được một địa chỉ uy tín để đáp ứng được nhu cầu của mình nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version