Tìm Hiểu Top 15+ Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy Bình Dương Uy Tín

Bình Dương là một thành phố tập trung nhiều khu công nghiệp và các công ty lớn. Do đó việc sử dụng máy photocopy cho công việc in ấn, sao chụp là điều rất cần thiết tại khu vực này. Bên cạnh việc mua mới, nhiều cá nhân, tổ chức đã lựa chọn thuê máy photocopy nhằm tiết kiệm chi phí cũng như hạn chế những rủi ro về các vấn đề kỹ thuật, vật tư của máy photocopy mà chỉ việc sử dụng cho các nhu cầu của mình. Thấu hiểu điều này, Ohay.vn mang đến bạn top 20 dịch vụ cho thuê máy photocopy Bình Dương uy tín nhất. Xem ngay nhé!

>>> Khám phá thêm: 

1. Công Ty Thiết Bị Văn Phòng Huỳnh Gia Khang

Huỳnh Gia Khang là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy nổi tiếng tại Bình Dương với hơn 300 đầu máy được cho thuê trong suốt 5 năm qua. Huỳnh Gia Khang cung cấp đa dạng loại máy từ những thương hiệu lớn như: Ricoh, Toshiba, Xerox … với đầy đủ chức năng: in ấn, photo, scan, fax. Giúp giải quyết hiệu quả các công việc văn phòng, công ty.

Sự khác biệt trong dịch vụ cho thuê máy photocopy của Huỳnh Gia Khang:

Bên cạnh những ưu điểm trên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả tại HUỳnh Gia Khang. Công ty luôn hướng đến giá trị thực của sản phẩm và dịch vụ đang cung cấp, vì thế mà giá cả luôn luôn đi cùng với chất lượng.

Thông tin liên hệ:

>>> Top 15 Công Ty Cho Thuê Máy Photocopy Tại Hà Nội Giá Rẻ

2. Photocopy Mai Hoàng – Cho Thuê Máy Photocopy Bình Dương

Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, Mai Hoàng là nhà cung cấp giải pháp cho thuê máy photocopy tại Bình Dương đã được rất nhiều khách hàng tin dùng. Đối tượng Khách hàng của Mai Hoàng đều là những tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước, điều này càng khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như dịch tại nơi đây. 

Các dòng máy photocopy tại Mai Hoàng đều là những sản phẩm hiện đại, tân tiến đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Toshiba, Ricoh,…. với tính năng tiết kiệm điện giúp nâng cao hiệu quả sử dụng máy. Giá cả cho thuê máy của Mai Hoàng cũng được đánh giá là khá rẻ và cạnh tranh so với thị trường hiện nay. Chỉ từ 1 triệu đồng là bạn đã có thể thuê được những chiếc máy photocopy chất lượng cao phục vụ cho công việc của mình. 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Bật Mí Các Địa Điểm Khắc Dấu Bình Dương Nổi Tiếng

3. Đại Thành – Địa Chỉ Cho Thuê Máy Photocopy Bình Dương

Photocopy Đại Thành với hơn 10 năm kinh nghiệm đang ngày càng được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp hoạt động tại tỉnh Bình Dương và các khu vực lân cận.

Lý do nên chọn dịch vụ của Đại Thành:

Thông tin liên hệ:

>> Xem Thêm: Top 14 Dịch vụ thành lập công ty trọn gói tốt nhất tại TP. HCM

4. Công Ty Photocopy Linh Dương – Cho Thuê Máy Photocopy Bình Dương

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng máy photocopy đẹp, nhiều tính năng, giá rẻ, Photocopy Linh Dương sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Linh Dương chuyên cho thuê máy photocopy RICOH thế hệ mới nhập khẩu chất lượng cao tại Bình Dương.  Ricoh là dòng máy photocopy được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá thành rẻ, nhiều tính năng hiện đại, bền. Linh Dương hiện đang cho thuê máy photocopy Ricoh giá cực rẻ, chỉ 800.000 đồng /tháng.  Các loại máy photocopy trước khi đến tay người dùng đã được Linh Dương lựa chọn kỹ càng, máy vận hành êm, tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Đảm bảo đem lại sự thuận tiện tối đa cho công việc của bạn. 

Thông tin liên hệ:

5. Photocopy Đức Lan – Cho Thuê Máy Photocopy Thủ Dầu Một Chất Lượng

Đức Lan là đơn vị đã hoạt động 12 năm trong lĩnh vực máy photocopy. Công ty luôn nghiên cứu những mẫu máy mới và nhập về phân phối cho các đại lý lớn tại Bình Dương. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo của Đức Lan bởi những lý do sau:

Thông tin liên hệ:

6. Nam Trường Khang – Cho Thuê Máy Photocopy Bình Dương Uy Tín

Nam Trường Khang là một trong số ít các đơn vị cho thuê máy photocopy tại Bình Dương với nhiều đa dạng loại máy photocopy, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích, nhu cầu. Tất cả các sản phẩm máy photocopy của Nam Trường Khang đều là máy mới trên 80%. Được kiểm tra kỹ lưỡng, có đầy đủ các tính năng cần thiết để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật của Nam Trường Khang đã hoạt động lâu năm trong ngành nên đảm bảo có thể hỗ trợ bất cứ vấn đề phát sinh nào của khách hàng. Khi có sự cố xảy ra, bạn chỉ cần liên hệ, đội ngũ kỹ thuật sẽ nhanh chóng có mặt trong vòng 1 – 2h để khắc phục. Với những trường hợp máy hư hỏng nhiều, công ty sẽ thực hiện đổi máy khác lập tức (khắc phục 3 lần/ tuần).

Đặc biệt, khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy tại công ty cũng không cần phải đặt cọc và không phải tốn chi phí vận chuyển. Đến và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại Nam Trường Khang nhé. 

Thông tin liên hệ:

>> Xem Thêm: Chọn Địa Điểm Gửi Hàng Đi Mỹ Giá Rẻ, Nhanh, Uy Tín Tại TpHCM

7. Tân Đại Phát – Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy Bình Dương

Không chỉ quan tâm đến sản phẩm, Tân Đại Phát đặc biệt chú trọng vào chất lượng dịch vụ khách hàng. Khách hàng thuê máy photocopy từ Tân Đại Phát luôn được hướng dẫn tận tình về các sử dụng và bảo quản. Đội ngũ tư vấn viên chuyên môn cao và luôn tận tâm với khách hàng là niềm tự hào của Tân Đại Phát. Những thiết bị đặc thù dành riêng cho những nghiệp vụ chuyên môn cũng được tư vấn đặc biệt kỹ càng. Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu mà Tân Đại Phát hướng đến.

Thông tin liên hệ:

8. Khánh Nguyên – Cho Thuê Máy Photocopy Bình Dương Giá Rẻ

Công ty TNHH Khánh Nguyên tự hào là nhà phân phối máy photocopy. Và cung cấp các dịch vụ về máy photocopy số 1, uy tín, chuyên nghiệp tại Bình dương.Khánh Nguyên hiện đang là đối tác của hơn 500 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Bình dương nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung.

Dưới đây là những ưu điểm của dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Khánh Nguyên:

Đặc biệt, tại Khánh Nguyên, chỉ từ 700.000đ/ tháng, bạn đã có 01 chiếc máy photocopy đa chức năng với đầy đủ các tính năng ưu việt như: In đen trắng- in màu – Scan Màu- Copy – Fax và có tốc độ copy cao từ 33- 80 bản chụp/ phút. Liên hệ Khánh Nguyên để tận hưởng những ưu đãi tại đây nhé

Thông tin liên hệ:

9. Đại Win – Cho Thuê Máy Photocopy Bình Dương 

Công ty TNHH-MTV Đại Win với kinh nghiệm hơn 3 năm trong lĩnh vực cho thuê máy photocopy tại Thuận An Bình Dương, đã tạo được sự tín nhiệm của khách hàng về dịch vụ cho thuê  máy photocopy chuyên nghiệp, uy tín với đội ngũ kỹ thuật có bề dầy kinh nghiệm xử lý nhanh mọi sự cố của máy photocopy. Công Ty TNHH-MTV Đại Win đã phục vụ hơn 90.000 khách hàng là cá nhân, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp lớn, nhỏ tại khu vực Bình Dương.

Thông tin liên hệ:

>>> Đọc thêm: Top 29 Công Ty Bảo Vệ Sài Gòn Đáng Uy Tín Đáng Tin Cậy

10. Chí Vinh – Chuyên Cho Thuê Máy Photocopy Bình Dương

Chí Vinh là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp và chất lượng cao tại Bình Dương. Công ty cung cấp cho khách hàng và đối tác những dòng máy photo đảm bảo vận hành trơn tru; không có bất kỳ sự trục trặc kỹ thuật nào xảy ra. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tư vấn viên siêu nhiệt tình sẽ luôn đón tiếp bạn một cách tận tâm và chuyên nghiệp nhất. Thêm vào đó, các loại máy photocopy của Chí Vinh đều là phiên bản mới, áp dụng các công nghệ tiên tiến, tối ưu nhất cho quá trình sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Xem Thêm Các Địa Chỉ Cho Thuê Máy Photocopy Bình Dương Khác 

11. Công Ty TNHH Ricoh HCM

12. Thiết Bị Văn Phòng Khánh Nhân

13. Máy Văn Phòng Thiên Phúc

14. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư SUN

15. Đông Phát Copy

>>> Xenm thêm: TOP 7 Công Ty Cho Thuê Cây Xanh Văn Phòng TPHCM Phổ Biến Nhất

16. Gia Văn

17. An Thịnh

18. Huỳnh Gia Trading 

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây của ohay.vn sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ cho thuê máy photocopy Bình Dương phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version