Top 10 Công Ty Quảng Cáo Xe Bus Uy Tín Đáng Tin Cậy

Quảng Cáo Xe Bus

Ảnh đại diện

Quảng cáo xe bus là hình thức quảng cáo ngoài trời đã được rất nhiều nhãn hàng triển khai và thu được thành công lớn. Hãy tưởng tượng hình ảnh nhãn hàng của bạn được gắn trên loại phương tiện có kích thước “khủng” nhất trong thành phố và di chuyển khắp nơi. Bạn sẽ hình dung được tác động to lớn mà nó mang lại. Trong bài viết này, hãy cùng Ohay.vn/blog tìm hiểu top 10 công ty quảng cáo xe bus uy tín nhất nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Sixth Sense Media – Dịch Vụ Quảng Cáo Trên Xe Bus

Sixth Sense Media là công ty quảng cáo truyền thông hoạt động trên nhiều lĩnh vực: quảng cáo ngoài trời, trên báo chí, truyền hình,… Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực khai thác quảng cáo xe bus trên toàn quốc. Ngoài ra, công ty còn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời được đánh giá cao hàng đầu tại Việt Nam. 

Sixth Sense Media được đa dạng về hình thức quảng cáo cùng mức giá tốt. Quy mô triển khai quảng cáo trên khắp 63 tỉnh thành, độ phủ sóng cao. Các quảng cáo tại đây luôn được công ty đa dạng hình thức. Các định dạng quảng cáo được làm với độ bắt mắt, tạo ấn tượng cao. 

Công Ty Sixth Sense Media

Sixth Sense Media cung cấp các chiến dịch quảng cáo trọn gói. Cam kết về hiệu quả, bảo đảm đúng tiến trình công việc. Áp dụng chế độ bảo hành xuyên suốt trong dự án. Sử dụng chính sách chiết khấu hấp dẫn, mức giá cạnh tranh tốt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu sáng tạo. Tiến độ quảng cáo được thực hiện và quản lý nghiêm ngặt ở từng khâu từ tư vấn, thiết kế, thi công cho tới bảo hành.

Hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề, Sixth Sense Media hiểu rõ những lợi ích mà loại hình quảng cáo này mang đến. Công ty biết cách làm thế nào để đạt tối đa lợi ích hiệu quả mà quảng cáo xe bus đem lại. Đặc biệt, nếu bạn chọn hợp tác với Sixth Sense Media, bạn sẽ được ưu tiên trải nghiệm những dịch vụ, xu hướng quảng cáo mới nhất, sáng tạo nhất!

Thông tin liên hệ:

>>> Top 7 Đơn Vị Có Dịch Vụ Làm Bảng Hiệu tại Huế Đáng Tin Cậy Nhất

2. Công Ty Blue Ocean – Công Ty Quảng Cáo Xe Bus Chất Lượng

Công ty Blue Ocean được thành lập và điều hành bởi các chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời và quảng cáo xe buýt với nhiều năm kinh nghiệm. Blue Ocean đã trở thành công ty quảng cáo số một của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường.

Blue Ocean hợp tác trực tiếp và sở hữu thị phần xe buýt lớn. Gia tăng tiềm năng tiếp cận đa dạng và mở rộng thị trường lớn cho các đối tác. Công ty liên tục cập nhật những xu hướng thiết kế mới. Tạo ra những sản phẩm không chỉ hoàn thiện về nội dung mà còn có tính thẩm mỹ cao, thu hút và để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Công Ty Blue Ocean

Blue Ocean cam kết giám sát chặt chẽ quá trình hoàn thiện sản phẩm. Chăm sóc hậu kỳ, hỗ trợ đổi dán khi có vết rách. Dịch vụ đa dạng, nhiều kênh, giúp bạn có nhiều lựa chọn. Thi công nhanh chóng, đảm bảo tiến độ. Luôn lựa chọn những đối tác in ấn chuyên nghiệp, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng đã ký kết.

Dịch vụ của Blue Ocean bao gồm cả việc tư vấn chiến lược quảng cáo với số lượng, thời gian, địa điểm phù hợp nhất để thương hiệu của doanh nghiệp đạt hiệu quả cao. Cùng với đó là mức giá quảng cáo hợp lý và chế độ bảo hành uy tín. Với kinh nghiệm hợp tác với nhiều thương hiệu lớn. Khả năng nắm bắt thị hiếu công chúng nhanh chóng. Blue Ocean tự tin cung cấp dịch vụ quảng cáo chất lượng và hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Big Sun – Cung Cấp Quảng Cáo Xe Buýt Tại Hà Nội

BigSun đã phát triển mạng lưới quảng cáo ngoài trời với hàng trăm biển cột quảng cáo trên các tuyến đường cao tốc, quốc lộ, biển quảng cáo tại trung tâm các tỉnh, thành phố trên cả nước. BigSun hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông theo định hướng đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ. Công ty cung cấp nhiều loại hình dịch vụ truyền thông, trong đó có dịch vụ truyền thông xe buýt – một mảng truyền thông mạnh và uy tín. Đáp ứng rất tốt mong muốn và kỳ vọng của các nhãn hàng.

BigSun luôn đưa ra những ý tưởng độc đáo, sản phẩm chất lượng, đa dạng với chi phí hợp lý. Giúp khách hàng tối ưu hóa việc truyền tải thông điệp quảng cáo, tiếp thị. Nâng cao giá trị thương hiệu của khách hàng. tiếp cận người tiêu dùng.

Công Ty Big Sun

Quảng cáo xe bus hiệu quả bởi khả năng tìm kiếm đám đông. Kiến tạo phong cách và sự ấn tượng đối với người nhìn bởi tần suất xuất hiện và lặp lại lớn. BigSun đặt niềm tin vào việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất để luôn là đối tác tin cậy của khách hàng.

BigSun luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những giá trị sáng tạo tốt nhất. Cung cấp ý tưởng độc đáo, sản phẩm chất lượng và đa dạng với một chi phí hợp lý. Giúp khách hàng tối ưu hóa việc truyền tải thông điệp quảng cáo, tiếp thị. Nâng cao giá trị thương hiệu của khách hàng khi tiếp cận tới người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 30 Công Ty Quảng Cáo Hà Nội Chất Lượng Cho Doanh Nghiệp

4. Công Ty Đan Nam – Công Ty Quảng Cáo Xe Bus Chuyên Nghiệp

Công ty TNHH TM Đầu Tư Đan Nam tự hào là công ty truyền thông dẫn đầu về các loại hình quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trên xe bus, quảng cáo trên xe taxi, quảng cáo trên xe tải lưu thông trên phạm vi toàn quốc. Quảng cáo trên phương tiện giao thông là giải pháp truyền thông hữu hiệu. Đem lại hiệu quả cao nhất và đang trở thành xu hướng được rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam ứng dụng trong thời đại ngày nay. 

Đây là một kênh quảng cáo di động độc đáo, ấn tượng và hút mắt nhất. Tác động trực tiếp vào tiềm thức của người dân về giá trị thương hiệu mang lại cho người tiêu dùng. Quảng cáo trên xe bus không thể được tắt như trên truyền hình. Quảng cáo trên xe bus tiếp cận tài xế và hành khách bất kể họ đang nghe đài phát thanh nào. Các thiết kế lớn, đầy màu sắc, sáng tạo thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Cung cấp sự linh hoạt về kích thước quảng cáo và vị trí.

Công Ty Đan Nam

Hình thức này quảng bá hữu hiệu cho thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy tăng doanh số, mở rộng thị phần. Quảng cáo xe bus là một phương pháp hiệu quả và chi phí thấp, phù hợp với mọi doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay Đan Nam để được tư vấn tận tình chi tiết nhé!

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Song Long Việt Nam – Đơn Vị Làm Quảng Cáo Trên Xe Buýt

Song Long nắm giữ hơn 70% thị phần quảng cáo các tuyến xe buýt Hà Nội. Công ty luôn nỗ lực không ngừng để đem lại hiệu quả kinh tế lâu dài và bền vững với lợi ích cao nhất cho đối tác và cộng đồng. Những sự kiện đặc biệt, những chiến dịch PR – Marketing độc đáo, những chương trình phát thanh và truyền hình từ Song Long Việt Nam sẽ luôn là trợ thủ đắc lực cho việc bán hàng của bạn. 

Công ty luôn là người chuyên nghiệp trong công việc bởi tác phong làm việc. Cam kết thời gian thực hiện với khách hàng. Với đội ngũ nhân viên năng động, đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông. SongLong sẽ cùng doanh nghiệp bạn xây dựng những chiến lược truyền thông sắc bén. Để khách hàng biết bạn, hiểu bạn, nhớ bạn và muốn tìm đến bạn.

Công Ty Song Long Việt Nam

Tại SongLong, miễn phí hỗ trợ thiết kế Maquette. Chỉ sử dụng chất liệu Decal chuyên dụng ngoài trời. Đảm bảo hình ảnh quảng cáo sắc nét, độ bền cao và chống bạc màu. Vệ sinh xe bus định kỳ mỗi khi rời gara. Miễn phí thay Maquette mỗi 06 tháng. Bảo hành sự cố bong, rách. Kiểm tra chất lượng Maquette định kỳ hàng tháng. Song Long Việt Nam  luôn gửi báo cáo theo dõi chất lượng xe/maquette mỗi 02 tháng tới khách hàng.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Kim Ngân – Công Ty Quảng Cáo Xe Bus Đáng Tin Cậy 

Công ty TNHH Xây Dựng Quảng Cáo Kim Ngân là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ quảng cáo và xây dựng. Hiện công ty có trụ sở chính tại TPHCM và mạng lưới chi nhánh phủ sóng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Với số lượng nhân viên trên khắp cả nước có bề dày kinh nghiệm, chuyên môn, nhiệt huyết và am hiểu thị trường sâu sắc; sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khó nhất của bạn. Thế mạnh lớn nhất của Kim Ngân là quảng cáo hệ thống xe taxi, bus, pano lớn,…; các lightbox tại shopping mall, office với mọi loại hình thức như: Led, sign, hộp đèn, trivision, hiflex,…

Công Ty Kim Ngân

Xe bus là phương tiện giao thông công cộng phổ biến. Được sử dụng rộng rãi trên tất cả các tuyến đường. Do đó, việc tận dụng quảng cáo xe bus là điều tất yếu của mỗi doanh nghiệp. Xe bus có thể có mặt ở khắp nơi trong các thành phố lớn. Xe bus đưa thông điệp của bạn khắp các khu dân cư, tạo hiệu ứng biển quảng cáo di động. Tiếp cận với người mua sắm, công nhân và sinh viên, cũng như những người lái xe khác. Chỉ cần tưởng tượng số lượng người đằng sau xe, đứng trên đường nhìn vào xe hoặc ngồi trên xe bus thì chúng ta có thể chắc chắn rằng thông điệp của doanh nghiệp sẽ được truyền tải rộng rãi.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 30 Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Sài Gòn Hiệu Quả

7. Công Ty Ngọc Hà – Công Ty Làm Quảng Cáo Xe Buýt Uy Tín

Ngọc Hà là công ty làm quảng cáo xe bus sở hữu nhiều năm nghiên cứu thị trường quảng cáo ngoài trời trong nước. Công ty am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam. Nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo. Có đủ năng lực để thực hiện các dự án quảng cáo ngoài trời mà bạn yêu cầu. Các dự án mà công ty làm đã được phủ rộng trên khắp 63 tỉnh thành.

Với cơ cấu gọn và linh hoạt, là những người từng trải, giàu kinh nghiệm, sự sáng tạo. Ngọc Hà cam kết tới bạn những dịch vụ quảng cáo truyền thông chuyên nghiệp nhất. Ngoài những khách hàng trực tiếp, công ty còn hợp tác với các công ty quảng cáo đồng nghiệp để cho ra đời các dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất chưa từng có. 

Công Ty Ngọc Hà

Đặc biệt, công ty có hỗ trợ thiết kế các mẫu banner. Các quảng cáo đầy ấn tượng và sáng tạo cho bạn nếu bạn chưa thể tự thiết kế. Để đảm bảo mang lại được cho bạn những trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất. Nên chi phí quảng cáo xe bus tại đây cũng cạnh tranh hơn rất nhiều. 

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và năng động. Bất kể khi nào bạn cần cũng đều có thể liên hệ. Công ty luôn sẵn sàng trong tư thế phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi. Đến với Ngọc Hà, mọi nhu cầu của bạn đều sẽ được tiếp nhận và xử lý nhanh chóng. Bạn sẽ được phục vụ ngay và không cần phải chờ quá lâu. 

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Đăng Quang Adv – Cung Cấp Dịch Vụ Quảng Cáo Xe Bus

Công ty Quảng cáo Đăng Quang ADV là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam. Công ty am hiểu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam. Nắm rõ tất cả thông tin về các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời tại 63 tỉnh thành.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời. Đăng Quang ADV cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất với những chiến dịch quảng cáo ngoài trời phù hợp, hiệu quả nhất cho bạn. Hiện tại, Đăng Quang ADV có mạng lưới đối tác trải khắp toàn quốc. Công ty đã thực hiện hàng trăm chiến lược quảng cáo ngoài trời cho các thương hiệu lớn như Thế giới di động, Điện máy xanh, Viettel, Vinaphone, Honda, Techcombank,…

Công Ty Đăng Quang Adv

Đăng Quang ADV cung cấp đến khách hàng dịch vụ quảng cáo xe buýt giá rẻ. Có đội ngũ chuyên viên tư vấn, triển khai giàu kinh nghiệm. Am hiểu thị trường cũng như lĩnh vực quảng cáo trên xe buýt. Đảm bảo quảng cáo luôn sạch, đẹp và các xe buýt hoạt động theo đúng lộ trình. Hỗ trợ mọi thắc mắc và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, hiểu biết của mình để quảng cáo xe bus tiết kiệm mà hiệu quả. Có đội ngũ kiểm tra hiện trạng xe buýt thường xuyên. Bảo hành kịp thời với những xe bị cũ, rách trong quá trình di chuyển.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty YPC Media – Dịch Vụ Quảng Cáo Xe Buýt Tại TPHCM

YPC Media tạo ra những giải pháp quảng cáo ưu việt cho khách hàng và mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và xã hội. Ngay từ đầu thành lập, công ty đã tiên phong trong lĩnh vực truyền thông. Với dịch vụ đang dạng phong phú, thực hiện được theo mọi yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình trẻ trung và cả những nhân viên kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông. YPC Media được rất nhiều khách hàng tín nhiệm.

YPC Media thực hiện các giải pháp về quảng cáo xe bus toàn quốc. Việc liên kết và hợp tác với các đơn vị vận tải trên toàn quốc để thực hiện dán quảng cáo theo sự chọn lựa và giao phó của doanh nghiệp. Hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp cũng như sản phẩm của bạn liên tục được lặp đi lặp lại trên các tuyến đường trong liên tục các giờ trong ngày, trong liên tục các ngày trong tháng và liên tục các tháng trong năm. Sẽ chủ động khắc sâu vào tâm trí công chúng tham gia giao thông.

Công Ty YPC Media

Không chỉ là phương tiện giao thông được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Xe bus cũng là phương tiện quảng cáo vô cùng hiệu quả. Bởi việc tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng trực tiếp. Nắm bắt được điều đó, YPC Media đã sử dụng dịch vụ quảng cáo xe bus để giúp quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ và xây dựng thương hiệu cho đơn vị của khách hàng. Thương hiệu của bạn sẽ như một pano quảng cáo di động chạy suốt trên các tuyến đường hàng ngày, hàng giờ.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tổng Hợp 30 Công Ty Quảng Cáo Sài Gòn Danh Tiếng Và Chất Lượng

10. Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam – Brandcom

Brandcom là công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam không kém cạnh với các sản phẩm và dịch vụ hiệu quả, cạnh tranh và chất lượng. Công ty đã trở thành thương hiệu tin cậy của nhiều nhãn hàng khi đến ký hợp đồng quảng cáo liên quan đến xe buýt – phương tiện công cộng rất phổ biến tại Việt Nam.

Brandcom là công ty truyền thông về quảng cáo báo điện tử, báo giấy, tạp chí. Quảng cáo xe bus, xe taxi, quảng cáo VOV giao thông, quảng cáo truyền hình, Facebook ads, Google ads,… Brandcom sẽ cân nhắc ngân sách chi tiêu của bạn trong khi tiến hành lập kế hoạch truyền thông cho quảng cáo của bạn để chắc chắn rằng bạn nhận được giá trị lớn nhất. Công ty luôn có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm sẽ cung cấp cho bạn thông tin bổ sung và hỗ trợ khi cần thiết.

Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam

Brandcom cam kết luôn cung cấp giải pháp tối ưu nhất và dịch vụ tốt nhất. Quảng cáo trên xe bus là một kênh truyền thông hiệu quả với những ưu điểm như thu hút hàng trăm nghìn khách hàng tiềm năng mỗi ngày. Hình ảnh thương hiệu của bạn cũng luôn chuyển động trên các tuyến đường hàng ngày, hàng giờ. Chi phí hợp lý phù hợp với nhiều loại hình sản phẩm, doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay Brandcom để biết thêm thông tin nhé!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 công ty quảng cáo xe bus chất lượng nhất. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng bỏ lỡ những bài viết hữu ích khác của Ohay.vn/blog nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version