Top 10 Địa Chỉ Cắt Mí Hải Phòng Uy Tín Bạn Nên Đến

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng được quan tâm và trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Mọi người đều mong muốn có được ngoại hình ưa nhìn và hoàn hảo hơn. Điều này không chỉ đơn thuần để hoàn thiện vẻ ngoài mà còn giúp chúng ta trở nên tự tin hơn với mọi người xung quanh. Từ các cuộc phẫu thuật lớn hay tiểu phẫu đều ngày càng tăng lên nhanh chóng. Và cắt mí là cuộc tiểu phẫu mà rất được nhiều người thực hiện vì mức độ rủi ro của nó khá thấp. Tuy nhiên, cũng không thể tránh khỏi các tai nạn nếu bạn không chọn đúng cơ sở làm đẹp chất lượng. Vì vậy, hãy cùng ohay khám phá top 11 địa chỉ cắt mí Hải Phòng uy tín nhất nhé!

>>> Xem thêm:

1. Thanh Hải Spa – Phẫu Thuật Cắt Mí Đẹp Uy Tín Nhất  Hải Phòng

Thanh Hải Spa là địa chỉ cung cấp dịch vụ cắt mí hàng đầu tại Hải Phòng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, khách hàng không chỉ hài lòng về kết quả mà còn vô cùng yên tâm khi đồng hành cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm đối với khách hàng. Đi cùng sứ mệnh “mang lại vẻ đẹp tự nhiên và an toàn cho khách hàng”, Thanh Hải luôn cố gắng lắng nghe và thấu hiểu những nỗi băn khoăn của khách hàng và mang lại cho họ những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thanh Hải Spa – Địa Chỉ Cắt Mí Uy Tín Hàng Đầu Tại Hải Phòng

Những lý do thuyết phục khách hàng lựa chọn Thanh Hải

Thông tin liên hệ:

THANH HẢI SPA

2. Thẩm Mỹ Viện 108 – Cơ Sở Thẩm Mỹ Nổi Tiếng

Thẩm mỹ viện 108 đã không còn là cái tên xa lạ trên thị trường hiện nay. Đơn vị đã khẳng định được chất lượng và sự uy tín của mình đối với nhiều khách hàng. Phương pháp cắt mí hiện đại, thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ mất 30 phút. Khách hàng sẽ không bị đau, không sưng và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Giá cả hợp lý chỉ với 4 triệu đồng và cam kết bảo hành vĩnh viễn. Ngoài ra, thẩm mỹ viện còn có các chương trình ưu đãi vào các ngày lễ để tri ân khách hàng.

Thẩm mỹ viện 108

Thông tin liên hệ:

3. Thẩm Mỹ Viện Hải Phòng – Địa Chỉ Cắt Mí An Toàn 

Thẩm mỹ viện Hải Phòng là địa chỉ thứ hai để giới thiệu đến các bạn. Các cuộc tiểu phẫu cắt mí tại đây đều do bác sĩ hàng đầu thực hiện. Thiết bị y tế chuyên dụng đảm bảo an toàn và hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Quy trình cắt mí được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Việc phẫu thuật không gây đau đớn, nhanh chóng và ra về ngay sau khi phẫu thuật. 

Thẩm mỹ viện Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

4. Đơn Vị Đông Á – Thẩm Mỹ Viện Đẳng Cấp Quốc Tế

Đông Á là cơ sở được nhiều người lựa chọn và gửi gắm niềm tin của mình. Ở đây tiến hành cắt mí theo quy trình tiêu chuẩn của bệnh viện nên tuyệt đối an toàn. Sử dụng công nghệ Eye lift độc quyền và ưu việt, được nghiên cứu bởi Đông Á và Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc. Tại bệnh viện, phẫu thuật cắt mí sẽ được các bác sĩ hàng đầu trực tiếp thực hiện. Ngoài ra, còn cung cấp chế độ bảo hành trọn đời. 100% khách hàng được cung cấp thẻ bảo hành nếp mí mắt vĩnh viễn.

Đông Á

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá: Bỏ Túi Ngay Top 10 Địa Chỉ Nối Mi Hải Phòng Uy Tín Nhất

5. Tú Duyên Spa – Cung Cấp Dịch Vụ Phun Thêu Thẩm Mỹ

Tú Duyên spa là địa chỉ với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Các dịch chuyên ở đây là xăm môi, xăm lông mày và cắt mí. Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có tay nghề điêu luyện. Khách hàng có thể yên tâm khi đến với spa. Ngoài ra, ở đây còn là nơi đào tạo các học viên chuyên nghiệp.

Tú Duyên spa

Thông tin liên hệ:

6. Hoa Vy – Dịch Vụ Cắt Mí Hải Phòng Chuyên Nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm, Hoa Vy là cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Áp dụng công nghệ, phương pháp cắt mí mini Deep 5D cao cấp đảm bảo tiêu chuẩn vẻ đẹp cho đôi mắt. Kỹ thuật cắt mí không sưng, không đau, không thâm sẹo, không rủi ro và phục hồi nhanh chóng. Giá cả hợp lý và đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Ngoài ra, thẩm mỹ viện còn có dịch vụ tư vấn 24/7 tận tình giải đáp thắc mắc của khách hàng. 

Hoa Vy

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay: Đến Ngay Với Top 10 Spa Trị Mụn Hải Phòng Uy Tín Nhất

7. Thẩm Mỹ Mắt Đẹp – Dịch Vụ Cắt Mí Mắt Tại Hải Phòng

Thẩm mỹ mắt đẹp được thạc sĩ bác sĩ Vũ Như Chiến thành lập. Là người có 10 năm kinh nghiệm với hàng nghìn ca phẫu thuật thành công nên cam kết về chất lượng. Công nghệ cắt mí ở đây cũng được chính bác sĩ nghiên cứu và thực hiện. Đây là công nghệ tiên tiến giúp rút ngắn thời gian phục hồi sau phẫu thuật. Ngoài ra, khách hàng được chăm sóc hậu phẫu bằng công nghệ hiện đại nhằm hạn chế sưng bầm, nhiễm khuẩn và kích thích. 

Thẩm mỹ mắt đẹp

Thông tin liên hệ:

8. Đơn Vị Thành Thủy – Phẫu Thuật Cắt Mí Hải Phòng Uy Tín

Thành Thủy là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ phẫu thuật tốt nhất thành phố. Mục tiêu đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người dân, thẩm mỹ viện đã và đang nhập khẩu rất nhiều các thiết bị từ châu Âu. Tất cả các loại máy móc đều tiên tiến, hiện đại và đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế. Các bác sĩ đều là những người có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cắt mí ở đây diễn ra trong thời gian ngắn nhất, không để lại sẹo và không gây đau đớn.

Thành Thủy

Thông tin liên hệ:

9. Đơn Vị Hương 8 – Thẩm Mỹ Và Làm Đẹp

Hương 8 sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Là địa chỉ quen thuộc được nhiều chị em đặt niềm tin. Sử dụng công nghệ cắt mí mini deep an toàn và hiệu quả. Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo. Ở đây cũng thường xuyên cập nhật các video của khách hàng đã sử dụng dịch vụ thẩm mỹ để mọi người dễ dàng tham khảo. 

Hương 8

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Đẹp Ngỡ Ngàng Cùng Top 8 Địa Chỉ Điêu Khắc Lông Mày Hải Phòng

10. Dr Tiến – Cắt Mí Chất Lượng Tại Hải Phòng

Nhắc đến phòng khám thẩm mỹ tại Hải Phòng không thể không nhắc đến Dr Tiến. Sử dụng phương pháp thẩm mỹ mới hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội. Công nghệ cắt mí mini open giúp vết cắt ngắn hơn, hạn chế xâm lấn và tránh gây tổn thương. Các cuộc tiểu phẫu do chính bác sĩ Tiến thực hiện. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ có trình độ và kinh nghiệm trong nghề. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. 

Dr Tiến

Thông tin liên hệ:

Vậy là ohay đã cùng bạn tìm hiểu hết 10 địa chỉ cắt mí Hải Phòng chất lượng tốt nhất rồi. Mong bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt với nhé!

>>> Tham khảo:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version