Top 10 Địa Điểm Bán Vật Liệu Xây Dựng Bình Dương Uy Tín Nhất

Vật liệu xây dựng là thứ không thể thiếu trong đời sống của con người. Nó là một phần không thể thiếu trong công trình xây dựng, cơ sở hạ tầng, các tác phẩm nghệ thuật. Thậm chí là thú tiêu khiển, vui chơi giải trí của con người. Bạn đang ở Bình Dương và đang có nhu cầu mua vật liệu xây dựng mà chưa biết địa chỉ nào. Hãy để Ohay.vn/blog giới thiệu đến bạn top 10 địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng Bình Dương .

>> Xem thêm:

1. Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Ngọc Ánh  – Vật Liệu Xây Dựng Bình Dương

Công ty Ngọc Ánh là một đại lý, một công ty với bản báo giá sắt thép được niêm yết một cách công khai, phù hợp lợi ích và quyền của khách hàng. Khách hàng của công ty có thể kiểm tra tình trạng của hàng một cách dễ dàng với sự giúp đỡ và tư vấn của công ty.

Góp phần tạo nên những công trình hoàn mỹ, bền mãi với thời gian, phù hợp với văn hóa Phương Đông. Sau hơn nhiều năm hình thành, phát triển. Sản phẩm của công ty cung cấp đã có mặt tại khắp các công trình từ dân dụng tới các khu Resort cao cấp. Những dự án công trình trọng điểm,…

Vật liệu xây dựng Ngọc Ánh

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn. Vật liệu xây dựng Ngọc Ánh hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa của công ty đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay Top 10 Công Ty Xây Dựng Bình Dương Uy Tín

2. Công Ty Lê Trần – Công Ty Cung Cấp Vật Liệu Xây Dựng Giá Tốt

Công ty Lê Trần là đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín, chất lượng. Các loại vật liệu gạch ốp lát, gạch đá trang trí cao cấp. Thiết bị vệ sinh, gạch ống, xi măng, sắt, thép, ống nước, cát, đá, phụ kiện ống nước, sơn nước, bồn nước, vật liệu chống thấm, ngói lợp,… Chủng loại, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh với dịch vụ giao hàng nhanh nhất trong ngày.

Lê Trần

Là một doanh nghiệp trẻ Lê Trần không ngừng nỗ lực đầu tư, tìm kiếm, hợp tác với những nhà sản xuất vật liệu hàng đầu trong lẫn ngoài nước để luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ, giá thành một cách tối ưu nhất. Ngoài ra công ty chuyên thiết kế, thi công, giám sát xây dựng nhà ở, công nghiệp. Với đội ngũ kỹ sư trẻ, công nhân lành nghề, công ty sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm xây dựng ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Bảng Báo Giá Gạch Porcelain Và Top 5 Địa Chỉ Cung Cấp Uy Tín

>>> Top 9 Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Mái Tôn Hà Nội Chất Lượng

3. Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Nhật Huy – Đơn Vị Bán Vật Liệu Xây Dựng Chất Lượng

Với mục tiêu, sứ mệnh cung cấp người tiêu dùng sản phẩm gạch ngói đất sét nung, ngói sứ tráng men, ngói màu, gạch trang trí, gạch men, đá trang trí, sản phẩm trang trí sân vườn,… Cùng chất lượng cao, màu sắc tự nhiên. Thân thiện với môi trường của các nhà sản xuất uy tín trong lẫn ngoài nước.

Vật liệu xây dựng Nhật Huy

Góp phần tạo nên những công trình hoàn mỹ, bền mãi với thời gian. Phù hợp với văn hóa Phương Đông. Sau hơn nhiều năm hình thành, phát triển sản phẩm của công ty cung cấp đã có mặt tại khắp các công trình. Từ dân dụng tới các khu Resort cao cấp, những dự án công trình trọng điểm,…

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế. Cửa hàng Nhật Huy hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Địa Điểm Lắp Đặt Pin Năng Lượng Mặt Trời Bình Dương Uy Tín Chất Lượng

4. Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Miền Đông – Vật Liệu Xây Dựng Bình Dương Tốt

Công ty TNHH Kinh Doanh Vật Liệu Xây Dựng Miền Đông là công ty chuyên cung cấp. Vật liệu xây dựng Miền Đông uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại các khu vực Miền Nam. Từ Gạch, cát, đá, xi măng, sắt, thép…. Công ty được sáng lập bởi các những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công công trình. Và cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu tại Miền Nam.

Vật liệu xây dựng miền đông

Với chiến lược trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sỉ và lẻ các loại vật liệu xây dựng. Vật Liệu xây dựng Miền Đông đặt mục tiêu lấy chất lượng. Tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Đội ngũ kỹ sư, công nhân của công ty năng động, chuyên nghiệp. Sẽ làm thõa mãn tất cả những khách hàng khó tính nhất và được các chủ đầu tư đánh giá cao.

Thông tin liên hệ:

>>> Báo Giá Cốp Pha Thép Và Top 5 Doanh Nghiệp Hàng Đầu Việt Nam

5. Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Thảo Hiền – Vật Liệu Xây Dựng Bình Dương Cao Cấp

Vật liệu xây dựng Thảo Hiền được thành lập từ năm 2009. Là một nhà phân phối và cung cấp Vật Liệu Xây Dựng Chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Bình Dương.

Vật liệu xây dựng Thảo Hiền

Vật liệu xây dựng Thảo Hiền chuyên cung cấp VLXD thô : Gạch, Cát, Đá, Xi Măng, Sắt Thép,… Cho nhiều công trình xây dựng trường học, chợ, nhà xã hội, nhà biệt thự, nhà cấp 4, nhà vườn,…suốt 10 năm qua. Là đối tác kinh doanh lâu năm của các công ty xây dựng lớn như Công Ty XD Chánh Nghĩa. Công Ty Cơ Khí Kiến An, Công Ty Cường Quốc, Công Ty XD Trung Dũng, Công Ty XD Hà Đồ và nhiều đối tác là các nhà thầu tự do.

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Top Công Ty Sắt Thép Xây Dựng Đà Nẵng

6. Công Ty Bình Dương CMC – Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Uy Tín

Công Ty CP TM Kinh Doanh VLXD Bình Dương CMC là công ty chuyên cung cấp Vật liệu xây dựng uy tín. Chuyên nghiệp hàng đầu tại các khu vực Miền Đông từ Gạch, cát, đá, xi măng, sắt, thép…. Bình Dương CMC được sáng lập bởi các những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc. Thi công công trình và cung cấp VLXD hàng đầu tại Bình Dương.

Bình Dương CMC

Các dịch vụ của Công Ty CP TM Kinh Doanh VLXD BÌNH DƯƠNG CMC:

Với chiến lược trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực Phân phối Sỉ & Lẻ các loại vật liệu xây dựng. Công Ty CP TM Kinh Doanh VLXD Bình Dương CMC đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Đội ngũ kỹ sư, công nhân của công ty năng động, chuyên nghiệp. Sẽ làm thõa mãn tất cả những khách hàng khó tính nhất và được các chủ đầu tư đánh giá cao.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Cửa Hàng Bán Mái Hiên Tốt Và Uy Tín Tại Bình Dương

7. Công Ty Toàn Thịnh – Vật Liệu Xây Dựng Bình Dương

Công ty TNHH  Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Toàn Thịnh được thành lập vào năm 2007 bởi đội ngũ kiến trúc sư trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết. Toàn Thịnh đã nhanh chóng trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực thiết kế kiến trúc và xây dựng.

Toàn Thịnh chuyên thiết kế và xây dựng nhà phố, biệt thự sân vườn, văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn, nội thất cao cấp… Thiết kế có nghiên cứu chuyên sâu về yếu tố phong thủy một cách khoa học để tạo ra những tác phẩm tốt nhất

Toàn Thịnh

Không chỉ đơn giản là thiết kế, xây dựng công trình, mà ở mỗi dự án. Toàn Thịnh đều dành hết tâm huyết, tình cảm, sự sáng tạo, tình yêu của mình vào đó để mỗi dự án hoàn thành. Chúng đều là các tác phẩm nghệ thuật bền bỉ với thời gian, nơi cảm xúc – tình yêu – và trí tuệ con người hội thụ.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay các địa chỉ cung cấp nhôm kính Tây Ninh giá tốt

8. Công Ty Nhà Xanh – Vật Liệu Xây Dựng Bình Dương Chắc Chắn

Công ty Nhà Xanh là nhà phân phối vật liệu xây dựng, trang trí nội thất chính hãng. Cung cấp tất cả vật liệu phần thô, thiết bị vệ sinh, vật liệu nước, vật liệu hoàn thiện. Trải qua nhiều năm hoạt động trong kinh doanh sản phẩm vật liệu xây dựng. Công ty luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất

Nhà xanh

Với việc kinh doanh sản phẩm thiết yếu của mỗi gia đình. Như thiết bị nhà bếp, vệ sinh, gạch ốp lát, bình nóng lạnh, bình nước nóng, bồn nước, thiết bị lọc nước, tôn thép,… Thì Nhà Xanh đang ngày càng thể hiện mình là nhà phân phối hàng đầu. Để đáp ứng được những nhu cầu khó tính của khách hàng. Công ty chú trọng vào các sản phẩm có thương hiệu, chất lượng, giá cả tốt mong muốn đảm bảo được quyền lợi của người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Trung Thành – Vật Liệu Xây Dựng Bình Dương Giá Tốt

Công ty Trung Thành hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực: Khai thác, chế biến khoáng sản phi kim loại (đá xây dựng, sét gạch ngói, Cao lanh). Sản xuất vật liệu xây dựng (Gạch Tuynel, Gạch men…). Thi công xây dựng công trình công nghiệp, dân dụng, đường giao thông. San lấp mặt bằng; Đầu tư, kinh doanh kết cấu hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp, khu dân cư …

Công ty Trung Thành

Sau hơn 20 năm thành lập, Công ty Cổ phần Trung Thành đã có bước phát triển lớn cả về quy mô, năng lực, thương hiệu. Lợi nhuận hằng năm luôn đạt mức tăng trưởng cao. Bộ máy quản lý điều hành ngày càng được củng cố, hoàn thiện; trang thiết bị, máy móc được đầu tư hiện đại hóa và đồng bộ, năng suất lao động không ngừng được cải thiện mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 13 Đơn Vị Cung Cấp Gạch Không Nung Bình Dương Chất Lượng

10. Công Ty CP Vật Liệu Và Xây Dựng Bình Dương – Vật Liệu Xây Dựng Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Vật Liệu và Xây Dựng Bình Dương tiền thân là Công ty TNHH MTV Vật Liệu được thành lập từ ngày 31/12/1975, rất hân hạnh được giới thiệu về công ty. Thay mặt công ty xin gởi đến khách hàng lời chào trân trọng, hợp tác.

Trải qua hơn 40 năm kinh nghiệm về sản xuất vật liệu xây dựng như đá, gạch, ngói,…

Công ty CP Vật liệu và xây dựng Bình Dương

Với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại nhập từ Hàn Quốc, Ý, Đức. Với nguồn nguyên liệu tốt, trữ lượng mỏ lớn tại địa phương. Công ty đã cho ra đời các loại sản phẩm đạt chất lượng cao được Bộ Xây Dựng tặng thưởng 4 huy chương vàng. Với mẫu mã, kiểu dáng, quy cách đa dạng, giá cả hợp lý. Sản phẩm đã thỏa mãn được yêu cầu của quý khách hàng, ngày càng chiếm vị trí quan trọng trong thị trường vật liệu xây dựng của tỉnh nhà cùng khu vực phía nam.

Thông tin liên hệ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version