Top 5 Địa Chỉ Cung Cấp Cửa Kính Cường Lực Sóc Trăng Uy Tín Nhất

Từ lâu, cửa kính là vật dụng trang trí nhà cửa mà nhiều người không thể bỏ qua. Cửa kính giúp không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn, đồng thời giúp ngôi nhà luôn đón đủ ánh sáng. Nhưng để tìm được một nơi để mua và lắp ráp cửa kính đáng tin cậy không phải điều dễ dàng. Hãy cùng Ohay tìm hiểu top 5 địa chỉ cung cấp cửa kính cường lực Sóc Trăng uy tín và chất lượng sau đây nhé!

>> Tham khảo ngay:

1. Công Ty TNHH Nhôm Kính Ngãi Khánh- Cửa kính cường lực Sóc Trăng

Công Ty TNHH Nhôm – Kính Ngãi Khánh đã hoạt động hơn 6 năm trong lĩnh vực kinh tế Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng. Ngãi Khánh hiện đang là đơn vị phân phối cửa nhôm Xingfa các loại, cửa nhựa lõi thép, cửa tự động, cửa khoá từ, cửa kính cường lực Sóc Trăng. Các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng, bền đẹp và chính sách bảo hành dài lâu. 

Công Ty TNHH Nhôm Kính Ngãi Khánh

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Công Nghiệp Tung Shin

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công Nghiệp Tung Shin thành lập năm 2001. Sản phẩm ở Tung Shin đa dạng bao gồm: nhiều loại hợp kim nhôm, xử lý bề mặt đa dạng và nhiều chủng loại nhôm công nghiệp. Bên cạnh đó, Tung Shin còn tiếp nhận rất nhiều đơn hàng nhôm công nghiệp xuất khẩu.

Công Ty TNHH Công Nghiệp Tung Shin

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công Nghiệp Tung Shin tự hào là một trong số công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp và thi công cửa nhôm cho các công trình cao cấp như khu dân cư cao cấp Phú Mỹ Hưng, chung cư cao cấp CANTAVIL và các công trình nhà xưởng như CHINWELL, SHYANG HUNG CHENG,… 

Thông tin liên hệ:

3. Nhôm Kính cao cấp Thành Quang – Cửa kính cường lực Sóc Trăng

Nhôm kính cao cấp Thành Quang là cơ sở chuyên sản xuất, lắp đặt các sản phẩm cửa cao cấp: cửa nhôm Xingfa, nhôm cao cấp Topal Prima, cửa nhựa lõi thép, cửa kính cường lực, cửa cuốn MH Door, cửa nhựa Builex,.. và các sản phẩm về: mái che, mái nhà tiền chế, hàng rào cổng các loại….

Nhôm Kính cao cấp Thành Quang

Thế mạnh làm nên thương hiệu Thành Quang Sóc Trăng chính là: sự chuyên môn trong từng bộ phận, tinh thần trách nhiệm cao vì mọi công đoạn đều được lên kế hoạch giám sát chặt chẽ, cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ, cam kết bán hàng đúng giá – đúng chất lượng, không ngừng cập nhật đổi mới,  sáng tạo và ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất.

Thông tin liên hệ:

4. Nhôm Kính Năm Hên – Cửa kính cường lực Sóc Trăng

Nhôm Kính Năm Hên sản xuất và cung cấp nhiều sản phẩm cửa nhôm cửa kính cửa xếp. Sản phẩm với nhiều phân khúc khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Đây chắc hẳn là một địa điểm lý tưởng để lựa chọn sản phẩm cửa cho ngôi nhà bạn. Chất lượng sản phẩm ở Nhôm Kính Năm Hên luôn được bảo đảm, dịch vụ chăm sóc khách hàng rất chu đáo và chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu và lòng tin với khách hàng.

Nhôm Kính Năm Hên

Thông tin liên hệ:

5. Cơ Sở Nhôm Kính Minh Cuông

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tuỵ, cùng với các kỹ thuật viên và công nhân giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và vật tư tốt nhất. Cơ Sở Nhôm Kính Minh Cuông – Cửa kính cường lực Sóc Trăng luôn tự hào mang lại dịch vụ chất lượng tốt nhất trên thị trường Sóc Trăng hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sẽ giúp bạn chọn được những cửa kính cường lực phù hợp với yêu cầu của mình. 

Cơ Sở Nhôm Kính Minh Cuông

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ cung cấp cửa kính cường lực Sóc Trăng không thể bỏ lỡ mà Ohay muốn gợi ý đến bạn để tham khảo. Mong rằng bạn sẽ tìm được nơi phù hợp nhất nhé!

>>>Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version