TOP 10 Công Ty Bê Tông Tươi Vũng Tàu Uy Tín, Chất Lượng

TOP 10 Công Ty Bê Tông Tươi Vũng Tàu Uy Tín, Chất Lượng

TOP 10 Công Ty Bê Tông Tươi Vũng Tàu Uy Tín, Chất Lượng

Vũng Tàu là một vị trí chiến lược, kinh tế quan trọng của đất nước Việt Nam. Kéo theo đó là sự phát triển nhanh chóng của ngành xây dựng và xây lắp. Trong bối cảnh đó, nhu cầu sử dụng bê tông tươi ngày càng gia tăng, đặt ra yêu cầu cao về độ uy tín và chất lượng của các công ty sản xuất. Dưới đây là danh sách TOP 10 công ty bê tông tươi Vũng Tàu uy tín, chất lượng mà Ohay đã tổng hợp được. Những đơn vị này không chỉ nổi bật với dịch vụ cung cấp bê tông tươi chất lượng cao, mà còn rất chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ. Hãy cùng Ohay khám phá ngay nhé! 

1. Bê Tông HODECO – Công Ty Bê Tông Tươi Vũng Tàu Chất Lượng

Hodeco là một đơn vị cung cấp bê tông tươi Vũng Tàu uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Điều làm nổi bật công ty này chính là cam kết về nguồn nguyên liệu chất lượng cao và quy trình sản xuất tiên tiến. Hodeco chọn lựa các nguyên liệu như cát, sỏi, xi măng, nước theo các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Điều này nhằm đảm bảo bê tông tươi khi sản xuất ra hoàn toàn không chứa tạp chất gây hại. Quy trình pha trộn, thời gian trộn và nhiệt độ đều tuân thủ theo các tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo tính đồng nhất và ổn định của sản phẩm.

Bê Tông HODECO – Công Ty Bê Tông Tươi Vũng Tàu Chất Lượng

Không chỉ dừng lại ở đó, Hodeco còn chú trọng kiểm soát chất lượng qua từng bước sản xuất. Từ việc kiểm tra mác, đo độ cứng và kiểm tra khả năng chống thấm,… đều là những bước không thể thiếu trong quá trình đảm bảo chất lượng. Công ty cũng đặc biệt quan tâm đến thời gian sản xuất và vận chuyển. Tất cả nhằm đảm bảo bê tông tươi được đưa đến công trình trong thời gian tối ưu nhất.

Hodeco sở hữu với trạm trộn bê tông hiện đại có công suất lớn. Các trạm trộn của công ty có công suất hoạt động lên đến 120 mét khối mỗi giờ. Hodeco có hệ thống xe bồn, xe bơm ngang và bơm cần,… có thể đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

2. Công ty Việt Hàn – Đơn Vị Cung Cấp Bê Tông Tươi Vũng Tàu Uy Tín

Việt Hàn là một đơn vị cung cấp bê tông tươi uy tín trong ngành xây dựng. Công ty luôn đặt chất lượng lên làm tiêu chí hoạt động hàng đầu. Những nguyên liệu trộn bê tông tươi được lựa chọn kỹ lưỡng. Từ cát, sỏi, xi măng đến nước,… tất cả đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và không chứa tạp chất gây hại.

Tính đồng nhất và ổn định của sản phẩm là ưu tiên hàng đầu của Việt Hàn. Những tiêu chí như: tỷ lệ, thời gian trộn và nhiệt độ đều tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn chất lượng. Đồng thời, công ty chú trọng việc kiểm tra chất lượng trong quá trình sản xuất bê tông tươi. Bước kiểm tra này bao gồm việc lấy mẫu để kiểm tra mác, đo độ cứng và kiểm tra khả năng chống thấm. Điều này giúp đảm bảo mỗi mẻ bê tông tươi đạt đúng yêu cầu và chất lượng.

Công ty Việt Hàn – Đơn Vị Cung Cấp Bê Tông Tươi Vũng Tàu Uy Tín

Việt Hàn còn kết hợp trộn bê tông với nhiều loại phụ gia cho phép, giúp bê tông có tính băng chống thấm, ninh kết nhanh và mác siêu cao. Nguyên liệu đầu vào được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Kết hợp với đó là công nghệ hiện đại của công ty. Đảm bảo rằng giá cả mang đến cho khách hàng luôn là tối ưu và cạnh tranh nhất.

Lý do nên chọn bê tông tươi tại công ty Việt Hàn

Thông tin liên hệ:

3. Thái An – Công Ty Bê Tông Tươi Vũng Tàu Đáng Tin Cậy

Với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu, uy tín xây dựng niềm tin,” Công ty Bê tông Thái An không chỉ là đối tác đáng tin cậy của các nhà thầu trong ngành xây dựng mà đây còn là đơn vị đáng tin cậy cho mọi dự án xây dựng, từ nhỏ đến lớn. Công ty đã gặt hái được nhiều giải thưởng và chứng nhận uy tín như ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, OHSAS 18001:2007,…  Đây là minh chứng cho sự uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Thái An – Công Ty Bê Tông Tươi Vũng Tàu Đáng Tin Cậy

Các sản phẩm bê tông của Thái An rất đa dạng như bê tông xi măng, bê tông nhẹ, bê tông tươi đến bê tông cốt thép và nhiều sản phẩm khác. Điều này có thể phục vụ đa dạng cho các công trình xây dựng như nhà ở, cầu đường và công trình. Với việc trang bị các thiết bị sản xuất hiện đại nhất, quá trình sản xuất tại công ty diễn ra nhanh chóng và đạt chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, nhân công của Thái An được đào tạo kỹ lưỡng. Họ đều hiểu rõ các quy trình sản xuất và quản lý chất lượng. Bên cạnh đó là đội ngũ tư vấn viên rất thân thiện và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí và hướng dẫn khách hàng lựa chọn sản phẩm bê tông tươi phù hợp.

Lý do nên chọn công ty bê tông Thái An

Thông tin liên hệ:

4. Đông Phong – Công Ty Bê Tông Tươi Vũng Tàu Chất Lượng Cao

Công ty Đông Phong là một đơn vị cung cấp bê tông tươi uy tín, chất lượng và đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe của ngành xây dựng. Nguyên liệu sản xuất luôn được công ty đặc biệt chú trọng. Cát, sỏi, xi măng, nước – tất cả được lựa chọn cẩn thận. Điều này có thể đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và không chứa những tạp chất gây hại. Quá trình pha trộn bê tông tươi cũng được thực hiện với tỷ lệ chính xác. Thời gian trộn và nhiệt độ theo đúng tiêu chuẩn, giúp tạo ra sản phẩm đồng nhất và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Đông Phong – Công Ty Bê Tông Tươi Vũng Tàu Chất Lượng Cao

Thời gian và vận chuyển cũng là một trong những ưu điểm của Công ty Bê tông Đông Phong. Nhận thức rõ ràng về thời gian hữu hạn của bê tông tươi, công ty cam kết sản xuất và vận chuyển sản phẩm đến công trình trong khoảng thời gian tối ưu. Tất cả nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Không chỉ là những sản phẩm chất lượng, Đông Phong còn có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ hướng dẫn khách hàng cách chọn lựa những sản phẩm bê tông tươi phù hợp nhất với từng công trình.

Giá bê tông tươi tại Bà Rịa Vũng Tàu – Công ty Đông Phong

STT Bê tông theo TCVN
Mẫu (15×15×15)cm
Đơn vị tính Đơn giá (VNĐ)
1 Bê Tông Mác 200R28 m3 1.080.000
2 Bê Tông Mác 250R28 m3 1.130.000
3 Bê Tông Mác 300R28 m3 1.190.000
4 Bê Tông Mác 350R28 m3 1.250.000

Thông tin liên hệ:

5. Lê Phan – Công Ty Bê Tông Tươi Vũng Tàu Uy Tín

Lê Phan là một đơn vị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp bê tông tươi Vũng Tàu. Chính sách chất lượng của Lê Phan đặt trên nguyên tắc “Uy Tín – Chất Lượng – Phục Vụ – Phát Triển”. Điều này không chỉ là cam kết với khách hàng mà còn là một sự uy tín đã được xây dựng và phát triển từ năm 1993. Mọi sản phẩm bê tông của công ty đều đáp ứng yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và các tiêu chuẩn kỹ thuật khác.

Lê Phan – Công Ty Bê Tông Tươi Vũng Tàu Uy Tín

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng sản phẩm của Bê tông Lê Phan là hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại mà công ty sở hữu. 100% máy móc và thiết bị thuộc sở hữu của công ty. Điều này giúp Lê Phan có thể kiểm soát chặt chẽ quá trình sản xuất và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm cuối cùng.

Đội ngũ nhân công của công ty không chỉ là những người làm việc chuyên nghiệp. Mà họ còn được đào tạo một cách kỹ càng. Họ hiểu rõ về các quy trình quản lý chất lượng để đảm bảo tính chất lượng của bê tông tươi. Điều này giúp công ty có thể giữ vững được vị thế hàng đầu trong ngành của mình.

Báo giá bê tông tươi Lê Phan

STT Bê tông theo TCVN
Mẫu (15×15×15)cm
Đơn vị tính Đơn giá (VNĐ)
1 Bê Tông Mác 200R28 m3 1.200.000
2 Bê Tông Mác 250R28 m3 1.250.000
3 Bê Tông Mác 300R28 m3 1.210.000
4 Bê Tông Mác 350R28 m3 1.370.000

Thông tin liên hệ:

6. SONADEZI An Bình – Công Ty Bê Tông Tươi Vũng Tàu Chất Lượng Và Uy Tín

SONADEZI An Bình là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp bê tông tươi Vũng Tàu. Nơi đây được biết đến như một đối tác đáng tin cậy cho các dự án xây dựng trong và ngoài tỉnh. Công ty lựa chọn những nguyên liệu rất cẩn thận. Điều này có thể đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và không chứa những tạp chất gây hại. Quá trình pha trộn bê tông tươi cũng được thực hiện với tỷ lệ chính xác, thời gian trộn và nhiệt độ theo đúng tiêu chuẩn. Tất cả tạo nên sản phẩm đồng nhất và đạt chất lượng cao.

Đơn vị SONADEZI An Bình

Công ty rất chú trọng đến trong quy trình kiểm tra sản phẩm. Bằng cách lấy mẫu để kiểm tra mác, đo độ cứng và kiểm tra khả năng chống thấm, Bê tông SONADEZI đảm bảo mọi sản phẩm đều đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và đạt chất lượng.

Thời gian vận chuyển bê tông cũng được công ty đặc biệt chú ý. Sau khi đặt hàng, công ty sẽ vận chuyển sản phẩm đến công trình trong khoảng thời gian nhanh nhất. Đảm bảo rằng bê tông tươi sẽ không mất đi chất lượng do thời gian giới hạn.

Ưu điểm của bê tông tươi SONADEZI

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Máy Bê Tông Nam Nguyên – Cung Cấp Bê Tông Vũng Tàu Chất Lượng

Nam Nguyên là một đơn vị chuyên nghiệp sở hữu hệ thống mạng lưới nhà máy sản xuất bê tông thương phẩm được áp dụng công nghệ mới và tiên tiến. Các dòng sản phẩm bê tông tươi tại Nam Nguyên rất đa dạng, từ mác 100 đến mác 500. Điều này giúp bạn có thể linh hoạt lựa chọn loại mác phù hợp với yêu cầu của công trình.

Sản lượng bê tông mà công ty Nam Nguyên cung cấp ra thị trường mỗi năm từ 500.000 m3 đến 600.000 m3. Đây là một con số ấn tượng, cho thấy khả năng sản xuất và cung ứng của công ty đáp ứng nhu cầu lớn từ các dự án xây dựng. Công ty không chỉ tập trung vào các công trình lớn mà còn phục vụ cho nhu cầu nhỏ hơn như nhà dân dụng.

Đơn vị Nam Nguyên

Với hơn 200 cán bộ, nhân viên và kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm, các sản phẩm bê tông tươi tại Nam Nguyên luôn được sản xuất, bảo quản và vận chuyển theo đúng quy định kỹ thuật. Sản phẩm đến tay khách hàng luôn đạt chất lượng cao và ổn định nhất.

Ưu điểm khi lựa chọn bê tông tươi Nam Nguyên

Thông tin liên hệ:

8. Bê Tông Lực Tấn – Công Ty Bê Tông Tươi Vũng Tàu Nổi Tiếng Uy Tín

Trong thị trường xây dựng ngày càng cạnh tranh, Công ty Bê tông Lực Tấn đã khẳng định vị thế của mình là một đơn vị cung cấp bê tông tươi Vũng Tàu uy tín và chất lượng. Một trong những đặc điểm nổi bật của Bê tông Lực Tấn là chất lượng nguyên liệu. Mọi nguyên liệu trộn bê tông tươi, từ cát, sỏi, xi măng đến nước, đều được lựa chọn cẩn thận và đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất.

Công ty sở hữu hệ thống 5 trạm trộn đặt tại các khu vực khác nhau. Điều này giúp Lực Tấn có thể đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng. Đồng thời công ty có thể tự tin với công suất sản xuất lên đến 600.000 m3 bê tông mỗi năm. Chính vì thế Lực Tấn trở thành đối tác đáng tin cậy cho mọi công trình xây dựng tại Vũng Tàu và các khu vực lân cận như TPHCM, Long An,…

Đơn vị Lực Tấn

Không chỉ là nhà cung cấp bê tông tươi, Bê tông Lực Tấn còn cung cấp các dịch vụ như: Xoa nền bê tông, xoa nền sika hardener, mài sàn đánh bóng bê tông và thi công chống thấm, thi công sơn EPOXY,…. Sự đa dạng này giúp công ty không chỉ là một đơn vị cung cấp sản phẩm. Mà nơi đây còn là đối tác toàn diện cho mọi nhu cầu xây dựng và hoàn thiện công trình.

Báo giá bê tông tươi Lực Tấn

STT Bê tông theo TCVN
Mẫu (15×15×15)cm
Đơn vị tính Đơn giá (VNĐ)
1 M100 R28 m3 1.130.000
2 M150 R28 m3 1.180.000
3 M200 R28 m3 1.230.000
4 M250 R28 m3 1.280.000

Thông tin liên hệ:

9. Bê Tông Tươi 247 – Đơn Vị Cung Cấp Bê Tông Tươi Vũng Tàu Chất Lượng Cao

Công ty 247 là một đơn vị cung cấp bê tông tươi Vũng Tàu uy tín. Công ty sở hữu hệ thống gồm 6 nhà máy hoạt động tự động và các phòng thí nghiệm độc lập. Điều này có thể đảm bảo năng suất cung cấp một khối lượng lớn bê tông và tính liên tục cho các công trình xây dựng.

Chất lượng sản phẩm luôn được công ty đặt lên hàng đầu. Những sản phẩm bê tông tươi tại 247 đều được cam kết đảm bảo tính chính xác về chất lượng và số lượng. Công ty không chỉ đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng mà còn mang đến sự an tâm và hài lòng trong mọi giao dịch.

Đơn vị 247

Công ty Bê Tông Tươi 247 còn cung cấp dịch vụ bơm bê tông theo yêu cầu. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho sự hợp tác hoàn hảo giữa nhà cung cấp và đơn vị thi công. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của công ty được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ và làm việc với tinh thần trách nhiệm đặt lên hàng đầu.

Lý do nên chọn bê tông tươi 247

Thông tin liên hệ:

10. Bê Tông DIC Đồng Tiến – Công Ty Bê Tông Tươi Vũng Tàu Đáng Tin Cậy

Công ty cổ phần đầu tư phát triển xây dựng – Bê tông DIC-CONCRETE là một thành viên của DIC Group. Công ty sở hữu bốn nhà máy sản xuất bê tông thương phẩm với tổng công suất lên đến 420 m3/h. Bên cạnh đó là sự đa dạng các sản phẩm bê tông từ M100 đến M600. Điều này chứng tỏ sự mạnh mẽ của DIC trong quy mô sản xuất. Công tycó thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cả trong và ngoài tỉnh.

DIC Đồng Tiến

Máy móc và trang thiết bị của DIC được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Ý. Sự đầu tư vào các thiết bị này giúp nâng cao khả năng sản xuất. Bên cạnh đó nó còn giúp mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy.

Hệ thống xe bồn vận chuyển bê tông tươi của DIC cũng là một điểm cộng lớn. Chúng được trang bị để đảm bảo việc vận chuyển bê tông tươi thực hiện một cách linh hoạt. Điều này làm tăng khả năng đáp ứng nhanh chóng cho các dự án xây dựng của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 công ty bê tông tươi Vũng Tàu uy tín và chất lượng nhất mà Ohay đã tổng hợp được. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin và lựa chọn được một đơn vị phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version