TOP 6 Đơn Vị Cung Cấp Cửa Lưới Chống Muỗi Ở Vũng Tàu

Bạn có biết rằng muỗi có thể gây ra các căn bệnh như sốt xuất huyết, sốt rét, virus Zika,…? Điều đó sẽ khiến chúng ta và những người yêu thương bị nhiễm bệnh. Vì thế, việc lắp đặt cửa chống muối là điều cần thiết để bảo vệ bản thân khỏi những nguy hại đó. Trong bài viết này, bạn hãy cùng tìm hiểu danh sách 7 đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi ở Vũng Tàu cùng Ohay nhé!

1. Việt Nhật – Đơn Vị Cung Cấp Lưới Chống Muỗi Ở Vũng Tàu Nổi Tiếng

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi để bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân? Bạn đang muốn lựa chọn và mua sản phẩm nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu? Nếu vậy thì bạn nên ghé qua cửa hàng Việt Nhật. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở Vũng Tàu với hơn 10 năm kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên và thi công có tác phong nhanh nhẹn, giúp bạn chọn ra sản phẩm ưng ý và lắp đặt từ A-Z cho bạn.

Việt Nhật

Cửa lưới được sản xuất theo tiêu chuẩn hệ cửa lưới nhập khẩu Seiki Nhật Bản. Việt Nhật có đa dạng cửa lưới chống muỗi như cửa lưới hệ xếp, cửa lưới tự cuốn, không ray và inox. Sản phẩm có các màu sắc khác nhau như trắng, sữa, xám,… và bền màu theo thời gian. Cửa lưới có các tính năng như giúp ngăn chặn muỗi, côn trùng, sử dụng được cho mọi loại cửa, cản bụi, chống nắng,… Lưới chống muỗi được làm bằng sợi thủy tinh, phủ PE chống bụi và kháng UV. Bạn có thể sử dụng sản phẩm lên đến 5-7 năm theo điều kiện tiêu chuẩn.

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi ở Vũng Tàu Việt Nhật

Thông tin liên hệ:

2. Hòa Phát – Đơn Vị Cung Cấp Lưới Chống Muỗi Ở Vũng Tàu Chất Lượng

Hòa Phát là đơn vị chuyên cung cấp cửa lưới chống muỗi ở Vũng Tàu chất lượng mà bạn nên tham khảo qua. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nên bạn có thể yên tâm về nguồn gốc của sản phẩm. Đội ngũ tư vấn được đào tạo đầy đủ chuyên môn sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn cửa lưới phù hợp với không gian của bạn.

Hòa Phát

Cửa hàng có nhiều loại cửa lưới chống muỗi như cửa tự cuốn, cửa dạng xếp, cửa dạng lùa và cửa cố định. Các sản phẩm đều có màu sắc khác nhau, khung lưới và lưới chất lượng cao và có thể sử dụng lên đến nhiều năm. Với cửa lưới chống muỗi tự cuốn sản phẩm được thiết kế nhằm ngăn chặn muỗi, ruồi,… Phần lưới của cửa sẽ được cuốn theo trục lô theo chiều dọc, giúp tiết kiệm diện tích không gian. Bạn vẫn có thể nhìn ngắm thiên nhiên bên ngoài và tiết kiệm được điện so với các sản phẩm khác.

Vì sao bạn nên chọn Hòa Phát?

Thông tin liên hệ:

3. ATECHCO – Đơn Vị Cung Cấp Lưới Chống Muỗi Ở Vũng Tàu Uy Tín

Bạn muốn lắp đặt cửa lưới chống muỗi nhưng vẫn cảm thấy phân vân nên lựa chọn loại nào tốt và có giá phải chăng? Đến với ATECHCO, một đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi ở Vũng Tàu uy tín, bạn sẽ được tư vấn tất cả từ A-Z. Với kinh nghiệm gần 10 năm lắp đặt sản phẩm cho hàng nghìn căn nhà, chung cư,… bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Công ty có chế độ bảo hành sản phẩm từ 2 đến 5 năm và đổi trả 1:1 giúp bạn.

ATECHCO

Cửa lưới chống muỗi ở công ty có mẫu mã đa dạng và kiểu dáng thanh lịch. Bạn có thể lựa chọn cửa dạng xếp, cửa cố định, cửa lùa và cửa tự cuốn. Mỗi loại cửa sẽ có cách sử dụng khác nhau tùy vào sở thích của bạn. Sản phẩm có thiết kế đơn giản với nhiều màu sắc khác nhau, dễ dàng tháo lắp và sử dụng. Nhờ lưới inox 304, lưới sợi thủy tinh, lưới thép Nhật Bản giúp bạn chống muỗi lên đến 90%. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cản trở bụi bẩn như một màn lọc và giúp nhà cửa thông thoáng hơn.

Ưu điểm của công ty ATECHCO

Thông tin liên hệ:

4. Bảo Ngọc – Đơn Vi Cung Cấp Cửa Lưới Chống Muỗi Ở Vũng Tàu An Toàn

Bạn muốn tìm một công ty vừa cung cấp cửa lưới chống muỗi chất lượng, vừa có chế độ bảo hành rõ ràng? Nếu vậy thì Bảo Ngọc, một đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi ở Vũng Tàu sẽ giúp bạn làm điều đó! Công ty chuyên cung cấp: Cửa lưới chống muỗi, giàn phơi thông minh, lưới an toàn ban công,…với đội ngũ nhân viên năng động. Bảo Ngọc sẽ đem đến cho bạn sản phẩm và giải pháp tuyệt vời. Ngoài ra, công ty còn là đơn vị thi công cho những nhãn hàng như Heneiken, Vinhomes Central Parks,…

Bảo Ngọc

Bảo Ngọc có các mẫu mã cửa lưới chống muỗi như cửa dạng xếp, cửa tự cuốn, cửa xêp không ray, cửa có ray,… Sản phẩm được thiết kế thông thoáng, không cản trở tầm nhìn và phù hợp với các không gian khác nhau. Khung cửa được sản xuất bằng nhôm với công nghệ sơn tĩnh điện bền màu theo thời gian. Lưới được làm từ nhựa PE tổng hợp có độ bền cao, chống muỗi tốt và chịu được nắng mưa, sức gió,… Hơn nữa, bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh cho cửa lưới mà không tốn quá nhiều sức lực.

Lý do bạn nên chọn cửa lưới chống muỗi ở Vũng Tàu Bảo Ngọc?

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Lưới Bà Rịa – Cửa Lưới Chống Muỗi Tại Vũng Tàu

Cửa Lưới Bà Rịa là đơn vị chuyên thi công cửa lưới chống muỗi tại Vũng Tàu, chống côn trùng chính hãng tại khu vực Bà Rịa Vũng Tàu. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các sản phẩm như giàn phơi, lưới an toàn ban công, bạt che nắng mưa,… cho khách hàng. Nhờ sự thân thiện, tâm huyết của đội ngũ nhân vân và thi công, công ty đã sớm chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng khác nhau.

Cửa Lưới Bà Rịa

Công ty cung cấp các mẫu mã cửa lưới như cửa lưới tự xếp, cửa tự cuốn, cửa cố định,… Vì thế, bạn có thể lựa chọn cửa lười theo sở thích và nhu cầu của mình. Khung nhôm của cửa lưới có chất liệu cứng cáp, dày dặn và có tuổi thọ lên đến nhiều năm sử dụng. Nhờ phần lưới được thiết kế hiện đại, bạn sẽ hài lòng vì tính năng chống muỗi hoàn hảo của sản phẩm. Ngoài tính năng chống muỗi hiệu quả, cửa lưới còn có nhiều tính năng như dễ dàng lắp đặt và sử dụng, thông thoáng không gây cản trở tầm nhìn, tiết kiệm điện năng sử dụng,…

Ưu điểm của công ty Cửa Lưới Bà Rịa

Thông tin liên hệ:

6. Hai Thi – Cửa Lưới Chống Muỗi Vũng Tàu 

Bạn đang tìm một đơn vị phân phối cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp và uy tín? Nếu vậy thì bạn nên tham khảo qua cái tên Hai Thi, một đơn vi cung cấp cửa lưới chống muỗi Vũng Tàu chuyên nghiệp. Với hàng ngàn dự án lớn nhỏ khác nhau, công ty đã chiếm được sự tin tưởng của nhiều khách hàng khác nhau. Đội ngũ nhân viên ở công ty được đánh giá là thân thiện, lành nghề sẽ giúp bạn hiểu rõ mọi thứ về cửa lưới chống muỗi.

Hai Thi

Hai Thi có đa dạng mẫu mã cửa lưới chống muỗi như cửa dạng xếp, cửa tự cuốn, cửa hệ lùa,… Cửa lưới có thiết kế hiện đại với nhiều màu sắc như trắng, vân gỗ, đen,… với lớp sơn tĩnh điện giúp bền màu qua thời gian. Khung nhôm được sản xuất chắc chắn với tuổi thọ lên đến nhiều năm. Lưới được thiết kế với các sợi thủy tinh, phủ lớp nhựa PVC để cố định các ô lưới giúp chống muỗi, côn trùng hiệu quả. Ngoài tính năng chống muỗi, cửa lưới còn giúp bạn hạn chế ánh nắng, tiết kiệm điện, giúp không gian thông thoáng hơn,…

Vì sao bạn nên chọn Hai Thi?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 6 đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi ở Vũng TàuOhay muốn giới thiệu đến với bạn. Chúc bạn sớm tìm được đơn vị phù hợp lắp đặt cửa lưới để ngăn chặn muỗi, góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version