Top 6 Đơn Vị Cung Cấp Giải Pháp Nhà Thông Minh Vũng Tàu Uy Tín

Sự phát triển vượt bậc của thời đại công nghệ số kéo theo nhu cầu sống của con người ngày một nâng cao. Những ngôi nhà hiện đại và tiện nghi không thể thiếu những thiết bị thông minh với chất lượng đảm bảo. Bạn đang phân vân không biết chọn đơn vị nào cung cấp thiết bị nhà thông minh Vũng Tàu đáng tin cậy? Dưới đây là top 6 đơn vị cung cấp giải pháp nhà thông minh tại thành phố Vũng Tàu uy tín mà Ohay tổng hợp được. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Nhà Thông Minh Lumi – Chuyên Cung Cấp Giải Pháp Nhà Thông Minh Vũng Tàu

Nhà thông minh Lumi là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tiện ích, thiết bị hiện đại cho nhà thông thông minh. Lumi là công ty nhà thông minh đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn chất lượng Châu Âu CE. Các mặt hàng của công ty đã có mặt trên khắp thị trường với chất lượng đảm bảo và mức giá cạnh tranh.

Công ty có đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, cùng nhân viên tư vấn nhiệt tình. Các sản phẩm nhà thông minh Vũng Tàu đa dạng như: động cơ rèm cửa thông minh, điều khiển tự động, an ninh chống trộm, đèn chiếu sáng,… Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế thi công hàng trăm công nghệ nhà thông minh tại Vũng Tàu. Tại đây, nhiều khách hàng đặt niềm tin và đánh giá sản phẩm của Nhà thông minh Lumi đạt chất lượng.

Nhà Thông Minh Lumi

Vì sao bạn nên chọn sản phẩm của Nhà thông minh Lumi?

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Công Nghệ Thông Tin Nam Việt – Cung Cấp Sản Phẩm Nhà Thông Minh Vũng Tàu

Công Ty TNHH Công Nghệ Thông Tin Nam Việt là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp nhà thông minh Vũng Tàu cho nhiều khách hàng. Công ty là một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực thiết bị thông minh cho nhà ở, biệt thự chung cư. Sản phẩm của công ty đa dạng như: thiết bị điện thông minh, an ninh – an toàn, điều khiển trong nhà, loa thông minh, trọn gói thiết bị nhà thông minh.

Tại đơn vị này, các sản phẩm đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng khi sử dụng. Nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình 24/7, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Bên cạnh đó, đơn vị hỗ trợ dịch vụ lắp đặt thiết bị tại nhà cho khách hàng. Đội thợ thi công lắp đặt đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại công ty TNHH công nghệ thông tin Nam Việt.

Công Ty TNHH Công Nghệ Thông Tin Nam Việt

Các thiết bị mà công ty TNHH Công Nghệ Thông Tin Nam Việt Cung Cấp

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty CP Thương mại Dịch vụ Toàn Tấn Lộc – Chuyên Sản Phẩm Nhà Thông Minh Vũng Tàu

Công ty CP Thương mại Dịch vụ Toàn Tấn Lộc là đơn vị tiếp theo cung cấp giải pháp nhà thông minh Vũng Tàu. Đơn vị  ra đời và phát triển mang đến sản phẩm tối ưu nhất cho ngôi nhà của khách hàng. Đây là đơn vị thu hút nhiều khách hàng lớn nhỏ trên thị trường thi công nhà thông minh tại TP Vũng Tàu và một số tỉnh lân cận. Đơn vị chuyên cung cấp thiết bị an ninh chống trộm, khoá cửa điện tử, hệ thống điều khiển qua wifi,…

Công ty CP Thương mại Dịch vụ Toàn Tấn Lộc

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm tư vấn bán hàng. Nhân viên sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng trong việc lựa chọn thiết bị thông minh cho ngôi nhà của mình. Khách hàng có thể yên tâm với chi phí cũng như chất lượng sản phẩm tại đây. Dịch vụ giao hàng và lắp đặt tại nhà, thuận tiện trong quá trình mua hàng của bạn.

Tại sao bạn nên chọn sản phẩm nhà thông minh tại Vũng Tàu của Toàn Tấn Lộc?

Thông tin liên hệ:

4. Schneider SmartHome – Cung Cấp Sản Phẩm Nhà Thông Minh Vũng Tàu Hiện Đại

Schneider SmartHome là đơn vị nổi tiếng về cung cấp giải pháp nhà thông minh Vũng Tàu trong những năm gần đây. Sản phẩm của công ty không còn quá xa lạ với người Việt. Schneider SmartHome là thương hiệu uy tín đến từ Pháp, được nhiều gia đình người Việt ưa chuộng. Công ty có đa dạng các sản phẩm, thiết bị sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm tại đây mà không lo lắng về chất lượng.

Công ty sản xuất ra nhiều thiết bị hiện đại, đa dạng các dòng sản phẩm, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệm, được đào tạo bài bản. Đội thợ thi công lắp đặt tại nhà theo yêu cầu. Bên cạnh đó, giá cả của các thiết bị được báo giá rõ ràng, chi tiết. Các thiết bị thông minh cho ngôi nhà của bạn được cập nhật liên tục trên website của Schneider SmartHome.

Schneider SmartHome

Các sản phẩm nhà thông minh Schneider SmartHome

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Đăng Quang Media – Chuyên Cung Cấp Giải Pháp Nhà Thông Minh Vũng Tàu

Công Ty Đăng Quang Media là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị nhà thông minh Vũng Tàu cho nhiều căn hộ, chung cư. Đây là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt các công trình điện nhẹ, hệ thống viễn thông và giải pháp an ninh chuyên nghiệp. Công ty luôn nỗ lực phát triển để mang đến chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Công Ty Đăng Quang Media

Đơn vị có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, với trình độ chuyên môn cao. Nhân viên được đào tạo thường xuyên, nâng cao kỹ năng để mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Các sản phẩm thiết bị thông minh cho ngôi nhà tại đây được sản xuất và kiểm duyệt kỹ càng trước khi đưa ra thị trường bày bán. Công ty cung cấp dịch vụ tới khách hàng với giá cả hợp lý và sức cạnh tranh cao.

Điểm mạnh của công ty Đăng Quang Media

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Thông Minh House Check – Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Sản Phẩm Nhà Thông Minh Vũng Tàu Tiện Ích

Nhà thông minh House Check là đơn vị tiếp theo chuyên cung cấp giải pháp nhà thông minh Vũng Tàu. Đơn vị cung cấp nhiều sản phẩm cho ngôi nhà thông minh tiện ích, hiện đại với chất lượng dịch vụ phải chăng, chuyên nghiệp. Đơn vị chuyên cung cấp thiết bị điện thông minh, camera an ninh, khóa thông minh,…

Nhà Thông Minh House Check

Tại công ty cổ phần công nghệ House Check, đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệm. Đội ngũ tư vấn bán hàng được đào tạo bài bản, đào tạo kỹ năng bán hàng thường xuyên. Các sản phẩm của công ty House Check sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại, kiểm duyệt một cách kỹ càng. Đặc biệt, chế độ bảo hành ưu đãi cho những khách hàng thân thiết. Khi mua hàng, khách hàng được kiểm tra sản phẩm và lắp đặt thiết bị tại nhà theo yêu cầu.

Ưu điểm khi bạn chọn sản phẩm nhà thông minh tại công ty cổ phần công nghệ HoueseCheck

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 đơn vị chuyên cung cấp giải pháp nhà thông minh Vũng Tàu chất lượng hiện nay mà Ohay giúp bạn tham khảo. Qua những thông tin trên, hi vọng bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà thân yêu của mình. Tổ ấm hạnh phúc sẽ trở nên tiện nghi và hiện đại hơn bởi những thiết bị công năng an toàn về chất lượng.

>>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version