Lưu Ngay 10 Địa Chỉ Thu Mua Điều Hòa Cũ Đà Nẵng Uy Tín

Thu Mua Điều Hòa Cũ Đà Nẵng

Thu Mua Điều Hòa Cũ Đà Nẵng

Bạn đang tìm địa điểm thu mua điều hòa cũ để nâng cấp máy mới nhưng chưa biết chỗ nào. Sau đây là bài viết mà Ohay đã tổng hợp về các địa chỉ chuyên thu mua điều hòa cũ Đà Nẵng giá cao. Không dài dòng nữa, cùng tham khảo ngay nhé.

1. Công Ty Tuấn Nguyễn – Đơn Vị Thu Mua Điều Hòa Cũ Đà Nẵng Giá Cao

Tuấn Nguyễn có hai hoạt động chính là cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo trì tòa nhà trọn gói. Nhưng ngoài ra cơ sở còn đảm nhận thu mua đồ điện lạnh cũ các loại. Từ máy lạnh công nghiệp, điều hòa dân dụng, máy lạnh trong nhà xưởng,…

Điểm đáng chú ý của địa chỉ này chính là dịch vụ giao tận nhà. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí di chuyển. Tuấn Nguyễn cũng được đánh giá cao vì mua lại máy với giá thành cao. Đội ngũ kiểm tra máy chuyên nghiệp và tận tâm sẽ giúp bạn cò một mức giá khả quan nhất. Nhân viên sẵn sàng tư vấn cho bạn bất kỳ lúc nào trong khoảng thời gian 24/7.

Công Ty Tuấn Nguyễn

Lý do nên chọn dịch vụ của điện lạnh Tuấn Nguyễn:

Thông tin liên hệ

2. Công Ty Kim Phú – Chuyên Thu Mua Máy Lạnh Cũ Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Trong suốt những năm hoạt động, Kim Phú luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm. Với tư duy đặt khách hàng lên hàng đầu, công ty cam kết hỗ trợ thu mua điều hòa cũ Đà Nẵng giá cực cao. Ngoài hoạt động ở Đà Nẵng ra thì công ty còn hỗ trợ tại các địa bàn miền Trung và Tây Nguyên.

Khi liên hệ với Kim Phú, bạn sẽ được báo giá ngay sau khi cung cấp thông tin về tình trạng của máy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thu mua máy điều hòa cũ. Cộng với bộ phận nhân sự được đào tạo bài bản về kỹ thuật cũng như quy trình nghiệp vụ. Điện lạnh Kim Phú tự tin sẽ thu mua các loại điện lạnh cũ nhà bạn với giá cao cùng thời gian thu mua nhanh nhất.

Công Ty Kim Phú

Tại sao nên chọn dịch vụ thu mua của Kim Phú?

Thông tin liên hệ

3. Đơn Vị Thành Vinh Chuyên Mua Bán Điều Hòa Cũ Đà Nẵng Chất Lượng

Thành Vinh được xem là một trong đơn vị hàng đầu về mảng thu mua điều hòa cũ Đà Nẵng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt, sửa chữa và vệ sinh các thiết bị điện lạnh. Công ty tự hào mang đến cho bạn sự tin tưởng, cũng như sự trải nghiệm tuyệt vời với các sản phẩm nơi đây và dịch vụ chuyên nghiệp. Thành Vinh chuyên nhận thanh lý điều hòa cũ và đổi cũ lấy mới để đáp ứng nhu cầu của bạn. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp các sản phẩm điện lạnh cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như Daikin, LG, Panasonic,…

Công Ty Thành Vinh

Lý do nên chọn thu mua điều hòa của điện lạnh Thành Vinh:

Với sự quan tâm và tận tâm trong từng dịch vụ, Thành Vinh đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Điều này cũng là minh chứng cho sự uy tín và chất lượng của doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ

4. Cửa Hàng Minh Tiến Cung Cấp Điều Hòa Cũ Đà Nẵng Uy Tín

Bạn đang có nhu cầu thu mua điều hòa cũ Đà Nẵng với giá tốt nhất. Với Minh Tiến, cam kết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo và chất lượng nhất. Trải qua nhiều vụ thu mua điện lạnh trong mấy năm hoạt động vừa qua. Minh Tiến sẽ báo giá chính xác nhất với chất lượng điều hòa của nhà bạn. Tại đây còn hỗ trợ vận chuyển để tạo sự thuận tiện nhất cho người sử dụng dịch vụ. Một trong những ưu điểm được đánh giá cao từ phía khách hàng về công ty này là họ đều mua máy với giá thành cao, với tỷ lệ lên đến 70%.

Công Ty Minh Tiến

Lý do nên chọn dịch vụ của điện lạnh Minh Tiến:

Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng kiểm tra và báo giá sát nhất. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn nào thì hãy gọi ngay Minh Tiến để được nghe tư vấn miễn phí nhé.

Thông tin liên hệ

5. Công Ty Khánh Trung Thu Mua Điều Hòa Cũ Đà Nẵng Tại Nhà

Được thành lập từ sớm và có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành điện tử, điện lạnh. Có thể nói Khánh Trung đang dần thể hiện bản thân mình trên thị trường Việt Nam. Không chỉ có trình độ chuyên môn cao trong sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị. Khánh Trung còn nổi tiếng với dịch vụ thu mua tủ lạnh, điều hòa cũ chất lượng cao.

Công ty sẽ thu mua điều hòa cũ với nhiều loại hãng khác nhau như Samsung, Electrolux, Toshiba,… Việc làm này nhằm để mua lại những chiếc điều hòa cũ từ khách và bán lại cho những người có thu nhập thấp. Từ đó mang lại cơ hội sử dụng điều hòa cho nhiều người. Cũng như tránh được tình trạng mọi người vứt bỏ phế liệu gây ảnh hưởng đến môi trường.

Công Ty Khánh Trung

Ưu điểm dịch vụ và uy tín của Khánh Trung:

Thông tin liên hệ

6. Công Ty Thiên Tiến – Chuyên Đồ Điện Lạnh Cũ Tại Đà Nẵng

Hiểu rõ được nhu cầu thanh lý và đổi mới của người dân ngày càng tăng cao. Đồ cũ Thiên Tiến đã và đang tập trung phát triển đại lý thu mua tại khu vực Đà Thành. Cơ sở có chính sách thanh toán nhanh chóng, tận nơi cho người bán. Bất kể máy lạnh của bạn đã cũ, hư hỏng, thuộc hãng nội địa hay là chính hãng. Ngoài ra, Thiên Tiến còn cung cấp các chính sách giá cả linh hoạt, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí khi mua sắm. Thiên Tiến đều có chính sách thu mua thích hợp cho các loại máy lạnh khác nhau.

Công Ty Thiên Tiến

Tại sao nên chọn dịch vụ thu mua của Thiên Tiến:

Bên cạnh đó, khi đến đây, bạn sẽ bất ngờ trước sự nhiệt tình của những người tư vấn. Đội ngũ nhân viên tay trẻ trung, có tay nghề cao. Họ là những người có niềm tâm huyết, muốn đem sức trẻ để đổi mang lại chất lượng dịch vụ .

Thông tin liên hệ

7. Thế Giới Đồ Cũ – Chuyên Mua Bán Đồ Cũ Đà Nẵng Tại Nhà Với Giá Cao 

Với 10 năm kinh nghiệm dày dặn, quy trình làm việc của công ty có thể nói hết sức nhanh gọn. Ngoài việc thu mua tận nhà, Thế Giới Đồ Cũ còn cung cấp nhiều hình thức thu mua linh hoạt khác nhau. Chẳng hạn như bạn có thể đưa máy đến trực tiếp cửa hàng để giám định hoặc gửi hình qua mạng.

Đơn vị chấp nhận thu mua các hãng điều hòa như Daikin, Sharp, Hitachi, Toshiba, Sanyo, Electrolux,…  Đặc biệt về mặt điều hòa, công ty này mang đến thị trường những sản phẩm vô cùng cạnh tranh về giá và chất lượng không hề thua kém là bao.

Công Ty Thế Giới Đồ Cũ

Lý do nên chọn máy lạnh cũ tại Thế Giới Đồ Cũ:

Ngoài thu mua thì Thế Giới Đồ Cũ còn là công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm điện lạnh cũ. Kèm với đó dịch vụ sửa chữa và bảo trì cho khách hàng. Nhân viên sẽ đến nhà chỉ trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu từ khách hàng.

Thông tin liên hệ

8. Công Ty Đồng Phát Cung Cấp Điều Hòa Cũ Đà Nẵng Tại Nhà 

Đồng Phát là nơi chuyên thanh lý các sản phẩm điện lạnh cũ, hỏng và đồ điện khác. Công ty thu mua tận nơi tại khắp thành phố Đà Nẵng và cung cấp mức giá cạnh tranh trên thị trường. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm và nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay với công ty. Đồng Phát sẽ gửi người đến kiểm tra và báo giá sản phẩm của bạn, đảm bảo tuân thủ quy trình đúng chính xác. Công ty này sẵn sàng thu mua từ số lượng nhỏ nhất đến số lượng lớn nhất. Từ trước đến nay, Đồng Phát hoạt động với phương châm đôi bên cùng có lợi.

Công Ty Đồng Phát

Lý do nên chọn dịch vụ mua hàng tại Đồng Phát:

Đồng Phát tiến hành thanh toán 100% cho bạn sau khi dọn hàng xong, nói không với hứa hẹn. Mong muốn giúp đỡ những người không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm bằng cách chuyển giao cho những người có nhu cầu sử dụng lại.

Thông tin liên hệ

9. Công Ty Nguyên Đức Thu Mua Điều Hòa Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Việc mua bán điều hòa hay đồ cũ chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi bạn biết đến Nguyên Đức. Công ty nhận thu tất cả các loại máy lạnh, bất kể số lượng bao nhiêu và ở đâu. Sau khi có sự chấp thuận giữa hai bên, Nguyên Đức sẽ thanh toán ngay cho khách hàng. Có thể bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản là tùy theo nhu cầu của bạn. Với dịch vụ chuyên nghiệp cũng như nhiều chương trình ưu đãi được ra mắt thường xuyên. Nguyên Đức hứa hẹn sẽ là địa điểm hấp dẫn dành cho bạn.

Công Ty Nguyên Đức

Lý do nên chọn thu mua điều hòa tại Nguyên Đức:

Bên cạnh đó, cơ sở còn cung cấp dịch vụ tư vấn trực tiếp và miễn phí. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần biết về quy trình thu mua, đội ngũ nhân viên sẽ giải đáp một cách cặn kẽ. Giúp bạn hiểu rõ mọi quy trình để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

10. Đà Nẵng Hunter – Chuyên Thu Mua Điều Hòa Cũ Uy Tín

Nói đến địa chỉ thu mua điều hòa cũ Đà Nẵng thì không thể bỏ qua Đà Nẵng Hunter được. Đây là đơn vị thu mua điều hòa nói riêng cũng như đồ cũ nói chung được bà con yêu thích.  Đặc biệt, Đà Nẵng Hunter cam kết sẽ mua lại các sản phẩm cũ nhà bạn giá cao so với mặt bằng chung trên thị trường. Đi đôi với đó là chính sách hỗ trợ khách hàng, miễn phí vận chuyển và bảo hành dài hạn. Ngoài ra đến với cơ sở, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ độc quyền với mức giá vô cùng hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ bạn trong việc thu mua.

Công Ty Đà Nẵng Hunter

Lý do nên chọn dịch vụ của Đà Nẵng Hunter:

Với độ uy tín và sự đáng tin cậy trong dịch vụ được khẳng định qua nhiều năm. Có thể nói Đà Nẵng Hunter là địa chỉ rất đáng tin cậy trong việc thu mua điều hòa cũ Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ

Trên đây là 11 địa chỉ chuyên thu mua điều hòa cũ Đà Nẵng Ohay đã tổng hợp lại. Chúc bạn sẽ tìm được cho mình một đối tác tuyệt vời để thanh lý đồ dùng trong nhà một cách tốt nhất.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version