Top 10 Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Giặt Hải Dương Chuyên Nghiệp

Máy giặt nhà bạn trong quá trình sử dụng gặp phải một số sự cố hư hỏng, làm gián đoạn việc sử dụng và ảnh hưởng đến nhịp sống hằng ngày của bạn. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữ chuyên nghiệp để khắc phục sự cố hư hỏng cho chiếc máy tính nhà mình? Cùng Ohay tham khảo ngay top dịch vụ sửa chữa máy giặt Hải Dương chuyên nghiệp dưới đây ngay nhé!

>>> Khám phá ngay:

1. Công Ty BKE – Sửa Chữa Máy Giặt Hải Dương Chuyên Nghiệp

BKE là địa chỉ sửa chữa máy giặt giá rẻ. Với những thợ giỏi và linh kiện máy giặt chất lượng cao giúp cho hoạt động của máy giặt tốt hơn, tuổi thọ lâu dài và hoạt động hiệu quả. Giúp khách hàng khắc phục hiệu quả và nhanh chóng các hư hỏng từ máy giặt. Với hệ thống 4 cơ sở khắp Hải Dương, là những địa chỉ sửa chữa uy tín và nhanh chóng có mặt tại các hộ gia đình khi có yêu cầu sửa máy giặt tại nhà.

Công Ty BKE

Những ưu điểm vượt trội của sửa chữa máy giặt Hải Dương BKE 

Thông tin liên hệ

2. Công Ty Điện Lạnh Bách Khoa – Sửa Chữa Máy Giặt Hải Dương Chuyên Nghiệp

Dịch vụ sửa chữa máy giặt tại điện lạnh Bách Khoa phục vụ tại nhà khách hàng một cách nhanh chóng không ngại xa. Có mặt sau 20 phút khi tiếp nhận điện thoại báo hỏng máy giặt. Hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng. Cung cấp thiết bị linh kiện chính hãng mới 100% với giá rẻ nhất. Tất cả thiết bị sau khi sửa chữa thay thế đều được bảo hành theo hãng sản xuất và bảo hành trách nhiệm .

Công Ty Điện Lạnh Bách Khoa

Chuyên cung cấp các dịch vụ 

Thông tin liên hệ 

3. Công Ty Hải Nam – Sửa Chữa Máy Giặt Hải Dương Uy Tín 

Công Ty Hải Nam

Hải Nam là một trong những địa chỉ sửa máy giặt uy tín tại Hải Dương. Nhận kiểm tra, khắc phục mọi sự cố, hư hỏng mà máy giặt của gia đình bạn đang gặp phải. Hỗ trợ tư vấn, miễn phí kiểm tra và báo giá sửa chữa máy giặt cho khách hàng. Hỗ trợ sửa nhanh, có mặt nhanh chóng chỉ sau 30 phút khách hàng yêu cầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Hải Nam đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa máy giặt hài lòng nhất, với giá cả cạnh tranh trên thị trường.Thông tin liên hệ

4. Điện Lạnh Quang Thắng – Sửa Chữa Máy Giặt Hải Dương Giá Tốt

Điện Lạnh Quang Thắng là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tại Hải Dương uy tín và chất lượng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Quang Thắng sẽ giúp bạn khắc phục mọi sự cố của chiếc máy giặt nhà mình.

Điện Lạnh Quang Thắng

Quy trình sửa chữa máy giặt của Điện Lạnh Quang Thắng

Thông tin liên hệ

>>> Note Ngay: TOP 10 Dịch Vụ Sửa Máy Giặt Quận 12 Uy Tín Nhất

5. Trung Tâm Điện Máy Thành Trung – Sửa Chữa Máy Giặt Hải Dương Giá Hấp Dẫn

Trung tâm điện máy Thành Trung tự hào là đơn vị đi tiên phong trong ngành sửa điện máy tại Hải Dương. Có quy mô lớn và đội ngũ thợ tay nghề cao, được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm có thể đáp ứng được nhu cầu của tất cả các khách hàng có nhu cầu sửa chữa máy giặt tại Hải Dương. Linh kiện và phụ kiện thay thế cam kết chính hãng và giấy tờ bảo hành đầy đủ từ A – Z. Giá rẻ cạnh tranh trên thị trường, cam kết 100% không chặt chém khách hàng. Chỉ phải thanh toán khi hoàn thành dịch vụ sửa chữa máy giặt hoạt động lại bình thường, thanh toán theo hóa đơn.

Trung Tâm Điện Máy Thành Trung

 

Thông tin liên hệ

6. Trung Tâm SNC Vina – Sửa Chữa Máy Giặt Hải Dương Chất Lượng 

SNC Vina là đơn vị uy tín tại Hải Dương chuyên về sửa chữa, bão dưỡng, lắp đặt điều hòa dân dụng & công nghiệp, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, bình nước nóng… Hoạt động 24/7, sẽ có mặt chỉ trong vòng 15 phút bất cứ khi nào khách hàng cần. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, không chỉ là hướng dẫn và xử lý các vấn đề về điều hòa. SNC Vina luôn đồng hành tư vấn và phát triển cùng doanh nghiệp của bạn. Cùng với đó là giá cả hợp lý chất lượng Giá cả hợp lý chất lượng. Dịch vụ sửa chữa với chất lượng tốt nhất, linh phụ kiện chính hãng giá cả cạnh tranh. Chế độ bảo hành sau sửa chữa tận nơi, nhanh chóng và hỗ trợ kĩ thuật miễn phí…

Trung Tâm SNC Vina

 

Thông tin liên hệ 

>>> Xem thêm: Top 10 Công Ty Thiết Bị Vệ Sinh Bình Dương Uy Tín Chính Hãng 

7. Điện Lạnh Mạnh Tài – Sửa Chữa Máy Giặt Hải Dương Chất Lượng 

Điện lạnh Mạnh Tài chuyên sửa chữa điện lạnh chuyên sâu, phục vụ tại nhà, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sở hữu đội thợ có chuyên môn cao. Khắc phục nhanh những sự cố về máy giặt mà khách hàng đang gặp phải. Linh kiện thay thế tại đây đều cam kết là hàng chính hãng, cùng các chế độ bảo hành đi kèm. Khách hàng có thể yên tâm khi đến với dịch vụ tại đây. Với phương châm : “Chất lượng là hàng đầu”. Điện lạnh Mạnh Tài luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa chất lượng và hài lòng nhất.

Điện Lạnh Mạnh Tài

Thông tin liên hệ 

8. Trung Tâm Điện Lạnh Hodila – Sửa Chữa Máy Giặt Hải Dương Chuyên Nghiệp

Trung Tâm Điện Lạnh Hodila dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà chuyên sửa các sản phẩm máy giặt cửa ngang, cửa trên các hãng: LG , Samsung, Electrolux, Toshiba, Sanyo, Panasonic… Với giá cả tốt nhất và nhanh nhất, được các thợ kỹ thuật có tay nghề cao được đào tạo từ các trung tâm điện lạnh lớn.… Được đào tạo tốt về việc sửa chữa máy giặt cùng với kinh nghiệm 10 năm thực tiễn. Hodila chuyên sửa các dòng máy giặt, từ đời cũ tới đời mới nhất, các dòng inverter, đến dòng mono.

Trung Tâm Điện Lạnh Hodila

Trung tâm điện lạnh Hodila chuyên sửa chữa máy giặt bị các lỗi

Thông tin liên hệ 

9. Điện Lạnh 24h – Sửa Chữa Máy Giặt Hải Dương Nhanh Chóng 

Khi bạn gặp phải các sự cố với chiếc máy giặt nhà mình, thì Điện Lạnh 24h là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa mà bạn nên cân nhắc. Với thái độ làm việc của nhân viên hoạt bát, hài hước, hết mình. Chuẩn đoán nguyên nhân, đưa ra nhận định chính xác để tư vấn với khách hàng phương án sửa máy giặt tối ưu và tiết kiệm nhất.

Điện Lạnh 24h

Quy trình làm việc tại Điện Lạnh 24h

Thông tin liên hệ 

10. Trung Tâm Điện Lạnh Minh Tuấn – Sửa Chữa Máy Giặt Hải Dương Nhanh Chóng 

Trung Tâm Điện Lạnh Minh Tuấn là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt, điều hòa, tủ lạnh, bình nóng lạnh nhanh chóng, tận tâm, chất lượng, giá rẻ hàng đầu tại Hải Dương. Với kinh nghiệm 20 năm hoạt động trong ngành sửa chữa điện tử, điện lạnh. Sở hữu đội ngũ thợ sửa điện lạnh chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, cùng những trang thiết bị tốt, linh kiện thay thế chất lượng. Đảm bảo sẽ khắc phục mọi hư hỏng nhanh chóng và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Cùng các chính sách bảo hành sau sữa chữa giúp khách hàng có thể yên tâm khi đến với dịch vụ của Minh Tuấn.

Trung Tâm Điện Lạnh Minh Tuấn

Thông tin liên hệ 

Trên đây là top dịch vụ sửa chữa máy giặt Hải Dương chuyên nghiệp mà Ohay đã tổng hợp. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được một dịch vụ sửa chữa ưng ý nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version