Khám Phá Top 6 Địa Chỉ Bán Máy Chiếu Cần Thơ Uy Tín Nhất

Chẳng mấy ai trong chúng ta cảm thấy xa lạ với hình ảnh chiếc máy chiếu trong thời đại công nghệ hiện nay. Thiết bị này đang ngày càng được sử dụng rộng rãi không chỉ ở thành phố mà còn cả vùng nông thôn. Nó phục vụ cho các ngành lớn như giáo dục, giải trí và kinh tế nên không thể phủ nhận vai trò thiết yếu của nó. Việc ứng dụng máy chiếu vào đời sống giúp công việc trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn. Nếu bạn cũng đang có ý định mua máy chiếu nhưng đắn đo không biết mua ở đâu. Hãy cùng ohay khám phá top 6 địa chỉ bán máy chiếu Cần Thơ uy tín nhé!

1. Cửa Hàng Trang Nguyễn – Cửa Hàng Máy Chiếu Cần Thơ Giá Tốt

Cửa hàng Trang Nguyễn chuyên cung cấp các dòng máy chiếu chính hãng chất lượng. Cửa hàng hiện bán máy chiếu đến từ các hãng nổi tiếng nhất như Sony, Panasonic, Optoma, Epson,… Khách hàng sẽ nhận được mức giá tốt, sản phẩm cấu hình cao và đáp ứng được nhiều nhu cầu trình chiếu. Tất cả các dòng máy chiếu đều mới và có bảo hành chính hãng trên toàn quốc. Bên cạnh đó khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi giảm giá, quà tặng, hỗ trợ lắp đặt. Trang Nguyễn cung cấp giải pháp phù hợp, với các sản phẩm và dịch vụ về máy móc, thiết bị, dụng cụ, phụ kiện kỹ thuật công nghệ, thiết bị nghe nhìn truyền thông. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi mua máy chiếu Cần Thơ tại đây.

Trang Nguyễn

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng An Phát Minh – Địa Chỉ Cung Cấp Máy Chiếu Cần Thơ

Cửa hàng An Phát Minh được thành lập vào ngày 25/07/2016. Với giá trị cốt lõi tận tâm, trách nhiệm, sáng tạo, khác biệt, đây sẽ là nơi cung cấp máy chiếu chất lượng. Đội ngũ với nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị văn phòng và thiết bị an ninh. Cửa hàng chuyên phân phối và lắp đặt máy chiếu hiệu Konicaminolta ( Japan), máy chiếu Panasonic (Japan),.. và nhiều thương hiệu khác như Hikvision, Dahua, Kbvision, Canon, HP, DELL…Đồng thời là trung tâm bảo hành và phân phối Soeco tại Cần Thơ.

Lý do nên chọn cửa hàng An Phát Minh

An Phát Minh

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng TPT – Máy Chiếu Cần Thơ Chính Lãng

Cửa hàng TPT là địa chỉ chọn mua máy chiếu mới tin cậy của nhiều khách hàng tại Cần Thơ cũng như cả nước. Đến với cửa hàng, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được các dòng máy chiếu mới chính hãng của các thương hiệu máy chiếu hàng đầu trên thị trường hiện nay: Viewsonic, Optoma, BenQ, Panasonic, Sony, Vivitek, Epson… Sản phẩm máy chiếu là giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Về chính sách bảo hành khi mua máy chiếu, tùy từng sản phẩm thì điều kiện bảo hành cũng sẽ khác nhau nhưng bạn hoàn yên tâm khi bảo hành tại cửa hàng cũng như tất cả các cửa hàng của hãng máy chiếu mà bạn mua. Ngoài ra, TPT còn cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ, sửa chữa máy chiếu Cần Thơ.

TPT

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Nguyễn Vũ Store – Phân Phối Máy Chiếu Cần Thơ Chất Lượng

Cửa hàng Nguyễn Vũ Store là thành viên của hệ thống hợp tác quốc tế các công ty sản xuất thiết bị công nghệ cao. Cửa hàng là một trong những cửa hàng hàng đầu trong kinh doanh thiết bị trình chiếu. Ở đây phân phối nhiều loại máy chiếu như máy chiếu mini, văn phòng, trường học, gia đình… Vì vậy, có rất nhiều sự lựa chọn và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Tất cả sản phẩm đều chính hãng, được bảo hành và hỗ trợ lắp đặt trên toàn quốc.

Cam kết của Nguyễn Vũ Store

Nguyễn Vũ Store

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng AVN – Cửa Hàng Phân Phối Máy Chiếu Cần Thơ

Cửa hàng AVN là địa chỉ cung cấp máy chiếu Cần Thơ quen thuộc với nhiều khách hàng. Cửa hàng có đa dạng các dòng máy, chất lượng cao. Đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, nhiệt huyết mang đến dịch vụ tốt nhất. AVN có dịch vụ bảo trì tận nơi miễn phí cho tất cả các khách hàng. Máy chiếu ở đây đa dạng chủng loại với nhiều phân khúc giá khác nhau, phù hợp tài chính của nhiều người. Công ty cam kết không có hàng giả, hàng nhái xuất hiện. Ngoài ra, còn có dịch vụ hậu mãi, bảo hành đảm bảo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất. Tuy nhiên, cửa hàng còn có dịch vụ cho thuê máy chiếu thích hợp cho một nhóm hay một sự kiện ngắn. Vì thế, AVN là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều khách hàng.

AVN

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng SK – Chuyên Máy Chiếu Cần Thơ Uy Tín

Lấy khách hàng làm trung tâm, cửa hàng SK khẳng định và tạo sự tín nhiệm trong lòng khách hàng. Công ty cung cấp các sản phẩm máy tính, thiết bị kỹ thuật số, thiết bị văn phòng và các giải pháp ứng dụng công nghệ chuyên nghiệp nhất. Các dòng máy chiếu 100% chính hãng đến từ Samsung, Viewsonic, Canon, Acer, Casio, Infocus,… Dịch vụ giao hàng nhanh trong vòng 2h. Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 500000 và bán kính lên tới 300km. Với những sản phẩm lỗi do phía SK thì sẽ được hoàn tiền với mức chi phí hợp lý. Về chính sách bảo mật, cửa hàng cũng cam kết đảm bảo thông tin khách hàng tuyệt đối không bị rò rỉ. Ngoài ra, việc vận chuyển và lắp đặt cũng được hỗ trợ tối đa tạo sự thuận tiện cho khách hàng.

SK

Thông tin liên hệ:

Vậy là ohay đã giới thiệu đến bạn top 6 địa chỉ bán máy chiếu Cần Thơ uy tín và đáng tin cậy nhất. Hi vọng bạn sẽ tìm được sự lựa chọn phù hợp nhất với mình nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version