Top 10 Tiệm Nail Đà Nẵng Đẹp “Ngất Ngây”, Chất Lượng “Ngất Ngây”

Là phụ nữ, ai cũng muốn làm đẹp cho bản thân. Đặc biệt là các bạn gái, luôn muốn chăm chút cho đôi bàn tay của mình với những bộ nail thật đẹp, thật xinh. Top 10 Tiệm Nail Đà Nẵng với sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo mang đến cho khách hàng những sản phẩm thật chất lượng, giúp nâng lên giá trị đôi bàn tay của bạn. Hãy cùng điểm qua nhé!

Xem ngay:

1. Ruby Nails – Tiệm Nail Ở Đà Nẵng

Ruby Nails nổi tiếng với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đẹp, mới lạ. Luôn cập nhật xu hướng mới nhất. Mẫu mới mỗi ngày với chất lượng và giá cả hợp lý. Ruby Nails tạo nên khác biệt và ấn tượng cho khách hàng bởi chuyên môn về những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết khó. Tại đây, bất cứ mẫu nail nào bạn yêu cầu, từ đơn giản nhẹ nhàng đến mẫu khó và phức tạp đòi hỏi trình độ tay nghề cao, Ruby đều có thể đáp ứng từ A đến Z. Các nhân viên tại đây đều đã được đào tạo bài bản, cứng tay nghề nên có độ khéo léo cẩn thận cao.

Ruby Nails

2. Sora K-Nail Studio – Tiệm Làm Nail Đà Nẵng

Sora K-Nails chuyên cung cấp những dịch vụ chăm sóc, design móng chuyên nghiệp và sáng tạo. Bên cạnh đó, bạn có thể yêu cầu nhân viên vẽ móng theo sở thích, từ đơn giản cho đến phức tạp. Với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo và tay nghề cao, đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho các chị em làm đẹp. Tiệm có rất nhiều loại sơn và mẫu cho các bạn tha hồ lựa chọn, bộ nail giữ rất lâu, nhân viên kỹ lưỡng, các bạn có thể yên tâm lựa chọn nơi đây để thiết kế cho mình bộ móng tuyệt đẹp nhé.

Sora K-Nail Studio

3. Nail Star – Tiệm Nail Tại Đà Nẵng

Nail Star cung cấp tất cả những dịch vụ làm móng, chăm sóc móng chuyên nghiệp nhất. Tiệm có thể vẽ móng theo bất kỳ yêu cầu của bạn, từ những kiểu đơn giản đến phức tạp nhất đều đáp ứng được. Bởi đội ngũ chuyên viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm design những mẫu nail sáng tạo và độc đáo nhất cho bạn. Những mẫu nails tại tiệm luôn cập nhật theo xu thế hiện đại và bắt trend nhất. Ngoài ra, tiệm chuyên sử dụng những loại nguyên liệu chất lượng, an toàn cho sức khỏe của bạn. Đảm bảo cho bạn một dịch vụ làm đẹp hoàn mỹ nhất.

Nail Star

>>> Xem thêm: Máy Giặt Hỏng? Đã Có Ngay TOP 10 Cơ Sở Sửa Máy Giặt Đà Nẵng Uy Tín

4. Ka Ka Nails – Tiệm Nail Đẹp Đà Nẵng

Ruby Nails là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Tại đây không thiếu những mẫu nail với kiểu dáng đẹp – độc – lạ, đảm bảo sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng hơn hết đó chính là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc,…

Ka Ka Nails

5. Trang Nails – Top Tiệm Nail Ở Đà Nẵng

Trang nails – địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng. Luôn mang đến cho khách hàng những mẫu nail ấn tượng với cách trang trí đầy sáng tạo. Trang nails hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn trở nên thật nổi bật và cuốn hút với bộ nail được đính đá cẩn thận và tỉ mỉ hay khiến bạn trông cá tính, trẻ trung và năng động hơn với những mẫu nail có họa tiết sinh động như hoa quả, động vật hay hoạt hình ngộ nghĩnh.

Trang Nails

6. Queen Nails – Tiệm Nail Đẹp Ở Đà Nẵng

Tiệm luôn cập nhật liên tục những xu hướng nails mới nhất trên thị trường để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em. Khách hàng tới Queen Nails có thể thoải mái lựa chọn các dịch vụ làm móng như: sơn gel, sơn thường, móng 3D, đắp parafin, đắp bột với trang trí theo ý muốn của mình. Mọi kiểu nails bạn mong muốn Queen đều có thể đáp ứng được.

Queen Nails

7. Zozo Nail – Tiệm Nail Đẹp Rẻ Ở Đà Nẵng

Zozo Nail sẽ là điểm đến các tiệm nail đẹp đà nẵng mà phái đẹp nên biết. Với đa dạng các gói dịch vụ chăm sóc móng tay, chân, chăm sóc da mặt và toàn thân. Zozo Nail là địa điểm lý tưởng dành cho nhu cầu làm đẹp của các chị em. Zozo Nail áp dụng phương pháp đắp bột, đắp Gel tiên tiến nhất đảm bảo sẽ đem đến cho bạn bộ móng đẹp, tự nhiên, và bắt trend nhất. Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn nhiều kiểu sơn gel với đa dạng màu sắc và bền đẹp.

Zozo Nail

8. Thy Thy Nails – Tiệm Làm Nail Ở Đà Nẵng

Thy Thy Nails nổi tiếng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá, đính pha lê. Đây là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em khi muốn có một bộ móng không đụng hàng. Sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn có một style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc…

Thy Thy Nails

9. Gừng Nail & Massage – Tiệm Nail Nổi Tiếng Ở Đà Nẵng

Tại Gừng Nail, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều màu gel, hạt cườm, mẫu đá lạ mắt. Luôn có nhiều mẫu thiết kế cập nhật theo xu hướng thời trang đang thịnh hành. Đây là điểm thu hút khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ và hiện đại.Với việc sử dụng công nghệ Nail chất liệu sơn tốt nhất, nhập khẩu chính hãng (O.P.I) từ Mỹ giúp khách hàng an tâm tuyệt đối. Đội ngũ nhân viên điêu luyện cùng sự tỉ mỉ, cẩn thận tạo nên những bộ móng khỏe đẹp và hoàn hảo.

Gừng Nail & Massage

10. Xù Nail Đà Nẵng – Tiệm Làm Nail Đẹp Ở Đà Nẵng

Là một trong những tiệm nail Đà Nẵng rất được lòng giới trẻ. Các mẫu nail tại đây phù hợp với tất cả gu của các nàng. Từ điệu đà “bánh bèo” đến trẻ trung, phá cách đến sang trọng quý phái, sang chảnh. Nhân viên có kinh nghiệm về chăm sóc, làm đẹp giúp bạn bảo vệ giữ gìn móng. Bên cạnh đó tiệm cũng chú trọng sử dụng dòng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Xù Nail mong muốn rằng bộ móng của bạn không chỉ đẹp mà phải thật an toàn và khoẻ.

Xù Nail

Tiệm Nail Đà Nẵng luôn bắt kịp những xu hướng mới sự đa dạng mẫu mã, độ bền đẹp nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nhiệm tốt nhất. Còn các bạn thì sao, hãy đến ngay Top 10 Tiệm Nail Đà Nẵng để được tư vấn và chăm sóc cho đôi bàn tay của mình nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version