Top 13 Spa Triệt Lông Đà Nẵng An Toàn Và Uy Tín Nhất

Ngày nay nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ càng được nâng cao. Ngoài dịch vụ chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu thì dịch vụ triệt lông cũng ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng để tìm một cơ sở triệt lông uy tín là điều không dễ với nhiều người. Sau đây, Ohay.vn xin được giới thiệu đến bạn những Spa triệt lông Đà Nẵng an toàn và uy tín nhất để bạn có thể tự tin hơn nhé!

>>> Xem thêm:

1. Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Liên Anh – Spa Triệt Lông Uy Tín Đà Nẵng Nhất Định Phải Thử

Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Liên Anh là điểm đến hàng đầu cho những bạn đang tìm kiếm dịch vụ triệt lông uy tín tại Đà Nẵng. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đơn vị đã khẳng định vị thế của mình như một địa chỉ đáng tin cậy và chất lượng.

Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Liên Anh tự hào là nơi cung cấp các phương pháp triệt lông hiện đại và đạt chuẩn quốc tế. Mọi công nghệ triệt lông tại đây đều đã qua các bước kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y tế và được chuyên gia da liễu hàng đầu đánh giá cao. Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên tại Liên Anh được đào tạo chuyên sâu, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trong kỹ thuật triệt lông. Họ sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình thực hiện liệu trình triệt lông, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa.

Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Liên Anh

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ tiên tiến như ánh sáng Elight, DPL và laser tại Liên Anh đã chứng minh được hiệu quả gấp 5 lần so với các phương pháp khác. Không chỉ mang lại làn da trắng sáng và láng mịn, liệu trình triệt lông còn giúp bạn thoát khỏi cảm giác đau đớn không đáng có.

Các dịch vụ triệt lông được yêu thích tại Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Liên Anh 

Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Liên Anh còn là địa chỉ tin cậy để bạn tìm đến và trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp cao cấp. Với mục tiêu mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn, viện luôn đặt chất lượng và sự an toàn lên hàng đầu. Hãy đến với Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Liên Anh, nơi bạn có thể tận hưởng những liệu trình triệt lông uy tín, an toàn và hiệu quả nhất tại Đà Nẵng.

Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Liên Anh

Lý do nên lựa chọn dịch vụ tại Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Liên Anh

Thông tin liên hệ:

2. Seoul Spa – Spa Triệt Lông An Toàn Ở Đà Nẵng

Seoul Spa chắc hẳn là một cái tên không còn xa lạ đối với những khách hàng ở Đà Nẵng nữa rồi. Seoul Spa là cơ sở được cấp đầy đủ các giấy phép để thực hiện phẩu thuật thẫm mỹ và chăm sóc da liễu tại Đà Nẵng. Trong đó, triệt lông toàn thân công nghệ cao là một trong những dịch vụ rất được chị em ưu ái khi đến trung tâm.

Seoul Spa

Quy trình thực hiện triệt lông sẽ được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên môn cao, thao tác kỹ thuật chính xác mang lại kết quả lâu dài cho khách hàng. Seoul Spa ứng dụng máy Laser công nghệ cao, chất lượng tiên tiến nhất hiện nay. Và trên hết là những máy móc này đáp ứng được các yêu cầu về độ an toàn cũng như hiệu quả thẫm mỹ của FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ).

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Sắm Đồ SkinCare Ngay Với TOP 12 Cửa Hàng Mỹ Phẩm Đà Nẵng

3. Belas Health & Beauty – Spa Triệt Lông Đà Nẵng Chất Lượng

Belas Health & Beauty Spa trực thuộc công ty trách nhiệm hữu hạn Quốc Tế Sắc Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc đặc trị da chuyên nghiệp. Sau hơn 12 năm hoạt động, Belas đã chiếm trọn sự tin tưởng của khách hàng trong dịch vụ chăm sóc da kết hợp thẩm mỹ và y tế. Chính vì thế, Spa luôn được khách hàng yêu thích và tin tưởng.

Đối với dịch vụ triệt lông, Belas sử dụng công nghệ NewIPL có ánh sáng quang phổ rộng có thể tác động nhẹ nhàng vào nang lông. Khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn trong quá trình nhưng hiệu quả đem lại thì rất cao. NewIPL không chỉ ngăn chặn nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông mà còn tác động trực tiếp đến sắc tố Melanin giúp da trở nên đều màu hơn. Bên cạnh đó, công nghệ này sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông cả khách hàng hạn chế được bệnh viêm nang lông mất thẫm mỹ. Đây là spa triệt lông Đà Nẵng đáng tin cậy.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Khám Phá Top 10 Đơn Vị Foot Massage Hội An Uy Tín Và Chuyên Nghiệp

4. Thẩm Mĩ Viện Thu Cúc – Địa Chỉ Triệt Lông Đà Nẵng Hiệu Quả

Thẩm mỹ viện Thu Cúc là một spa triệt lông Đà Nẵng uy tín và hiệu quả nhất. Hiện nay, spa đã phát triển toàn hệ thống của mình trả dài trên khắp cả nước. Thu Cúc Clinics mang đến nhiều liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên với nguyên liệu sạch sẽ. Cùng với đó là sự kết hợp công nghệ tiên tiến mang đến cho chị em kết quả tốt nhất trong quá trình điều trị.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Triệt lông Laser Diode tại Thu Cúc Clinics là lựa chọn của đông đảo các chị em ưa chuộng. Laser Diode có bước sóng 808nm tác động trực tiếp vào nang lông, phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Điều đó giúp spa triệt lông một cách triệt để nhưng không gây tổn thương vùng da của khách hàng. Chính vì vậy, đây là địa điểm luôn được các chị em lựa chọn hàng đầu khi đi triệt lông.

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Làm Mới Bản Thân Với Top 9 Spa Chăm Sóc Da Mặt Ở Sài Gòn Hiệu Quả

5. Thẩm Mĩ Viện Đông Á – Spa Triệt Lông Đà Nẵng Nổi Tiếng

Đông Á đang dần trở thành người bạn đồng hành cùng hội chị em trên khắp cả nước. Với hơn 6 năm hình thành và phát triển, Đông Á đã trở thành nhà tiên phong trong các dịch vụ thẩm mỹ, sử dụng các công nghệ làm đẹp tân tiến để mang tới dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Đông Á sử dụng công nghệ Diode Laser M3 (được chứng nhận an toàn bởi tổ chức FDA) trong quá trình triệt lông. Các “vi-ô-lông” sẽ không thể nào phát triển và sẽ thưa dần do Laser đã chặn đứng hoàn toàn nguồn dinh dưỡng của nang lông.

Thẩm mỹ viện Đông Á

Thêm vào đó, Thẩm mỹ viện Đông Á còn trang bị những thiết bị hiện đại, cập nhật những công nghệ tiên tiến để phục vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại spa còn được đào tạo bài bản với trình độ chuyên môn cao đảm bảo làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt, nếu đến spa thì bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng các lộ trình trước khi triệt lông và được hỗ trợ 24/24.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top Spa Kon Tum Uy Tín Nhất Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

6. Thẩm Mĩ Viện Ngọc Dung – Địa Chỉ Triệt Lông Hàng Đầu Ở Đà Nẵng

Trải qua hơn 20 năm phát triển, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đang dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Đối với dịch vụ triệt lông, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung áp dụng công nghệ NewIPL để tiêu diệt tận gốc nang lông đáng ghét. Bạn sẽ không cảm thấy đau trong suốt quy trình, vì ánh sáng chỉ tác động đến nang lông nhưng không để lại những tổn thương trên da. Những gì bạn có thể cảm nhận sau liệu trình là một làn da mịn màng không tì vết.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Ngoài ra, thẩm mỹ viện còn cung cấp đầy đủ lộ trình và tư vấn cho khách hàng kỹ lưỡng trước khi điều trị. Đặc biệt, bạn sẽ được phục vụ bởi những nhân viên có trình độ chuyên môn cao, lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm. Thêm vào đó, spa luôn luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng để ngày một phát triển lớn mạnh hơn. Vì thế nên bạn đừng chần chừ hỏi nếu có thắc mắc cho spa nhé.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng Bỏ Lỡ Top 10 Thẩm Mỹ Viện Tam Kỳ Chuyên Nghiệp Nhất

7. NQ Spa – Địa Điểm Triệt Lông Đà Nẵng Uy Tín Hàng Đầu

NQ Spa là một trong những địa chỉ triệt lông Đà Nẵng hàng đầu hiện nay. Spa quy tụ rất nhiều nhân viên và các chuyên gia hàng đầu về các vấn đề thẩm mỹ. Thêm vào đó, Spa luôn trang bị những thiết bị máy móc hiện đại nhất phục vụ khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Spa cũng là điểm mấu chốt giúp giữ chân khách hàng. Hầu hết mọi người đều đánh giá nhân viên của spa rất nhiệt tình, vui vẻ và có trình độ chuyên môn cực kỳ cao.

NQ Spa

Hiện Spa đang cung cấp dịch vụ triệt lông với phương pháp loại bỏ các vi-ô-lông cứng một cách tuyệt vời. Bên cạnh đó, Spa cũng áp dụng công nghệ triệt lông tiên tiến giúp thu nhỏ lỗ chân lông và khôi phục làn da, giúp da trắng sáng hơn. Từ đó, khách hàng luôn luôn tin tưởng và đánh giá tốt mọi mặt về Spa. Nếu bạn đang tìm spa triệt lông thì đây sẽ là một địa điểm cực kỳ phù hợp đó.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Theo Dõi Ngay Top 10 Cơ Sở Dịch Vụ Spa Đồng Nai Uy Tín

8. Min Luxury Spa – Trung Tâm Triệt Lông Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Min Luxury Spa là địa điểm triệt lông được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đầu tiên phải kể đến không gian mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Tiếp đến là trình độ chuyên môn của nhân viên ở đây, nếu đến triệt lông thì bạn sẽ được massage và bấm huyệt miễn phí. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tại Spa luôn hỗ trợ và phục vụ khách hàng 24/24.

Min Luxury Spa

Ngoài ra, điều khách hàng thích nhất tại Min Luxury Spa chính là dịch vụ triệt lông đỉnh cao. Spa sử dụng công nghệ triệt lông hiện đại kết hợp với các thảo dược từ thiên nhiên, đảm bảo triệt lông sạch sẽ và khử luôn mùi trên da. Cùng với đó, phương pháp triệt lông của Spa còn giúp làm giảm thâm, sạn da giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Top 10 Địa Chỉ Cắt Mí Mắt Đẹp Đà Nẵng Cực Chất Lượng

9. Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Nhân – Địa Chỉ Triệt Lông Vĩnh Viễn Đà Nẵng Được Tin Tưởng 

Thẩm mỹ viện BS Nhân với gần 20 năm hoạt động là địa chỉ triệt lông vĩnh viễn Đà Nẵng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại thẩm mỹ viện sử dụng quy trình tẩy lông dựa trên nguyên lý ánh sáng phổ biến nhất thế giới. Phương pháp tẩy lông bằng ánh sáng công nghệ E-light được cải tiến độc đáo và tân tiến nhất có thể đem lại kết quả hữu hiệu, nhanh chóng. Cụ thể, sau khi được cải tiến, thời gian đã rút ngắn hơn: vùng nách từ 3 – 5 phút , vùng chân khoảng 10 – 15 phút. Thẩm mỹ viện BS Nhân cam kết phương pháp triệt lông không nóng và làm cho da bạn sáng mịn và lỗ chân lông khít lại hơn.

Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Nhân

Tẩy lông tại thẩm mỹ viện BS Nhân đảm bảo với khách hàng

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Top 10 Đơn Vị Gội Đầu Dưỡng Sinh Quy Nhơn

10. Thẩm Mỹ Viện Trương Kiều Xuân – Thẩm Mỹ Y Khoa Triệt Lông Uy Tín Ở Đà Nẵng

Thẩm mỹ y khoa Trương Kiều Xuân là 1 trong top 10 thẩm mỹ viện & spa uy tín nhất Việt Nam năm 2014. Đơn vị đã khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ với hệ thống trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân tự hào đã áp dụng thành công công nghệ Laser diode để đạt được hiệu quả triệt lông hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Phương pháp này với mức năng lượng bước sóng mạnh gấp 5 lần sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, vi khuẩn gây viêm nang lông. 

Thẩm Mỹ Viện Trương Kiều Xuân

Đến triệt lông lại Trương Kiều Xuân, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả triệt lông đạt được ngay sau buổi đầu tiên, đẩy sáng tone da và khử thâm hiệu quả. Cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đến từ Hàn Quốc và Việt Nam, cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi mong muốn của khách hàng. Đến với thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân, triệt lông vĩnh viễn là chuyện nhỏ. 

Ưu điểm nổi trội của công nghệ Laser diode tại thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân

Thông tin liên hệ:

>>> Thư Giãn Với Top 10 Dịch Vụ Massage Chân Đà Nẵng Uy Tín

11. Dewa Đà Nẵng – Spa Triệt Lông Công Nghệ Hiện Đại Tại Đà Nẵng 

Dewa Đà Nẵng là spa sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn hàng đầu IPL tại Đà Nẵng. Với công nghệ Laser Pico tại Dewa sẽ tác động nhiệt phân tán đều trên bề mặt da, nhờ đầu lạnh nên giảm hẳn cảm giác nóng khó chịu. Đặc biệt, nhiệt sẽ được melanin trong sợi lông và vùng da thâm/ tối màu khiến lông sẽ rụng đi, mọc chậm dầm, còn da sẽ sáng và mịn màng hơn. 

Dewa Đà Nẵng

Dewa Đà Nẵng cam kết sau liệu trình làn da sẽ nhẵn mịn sạch lông mà không đau, không mất thời gian như các công nghệ cũ trước đây. Cùng với đó là các chương trình ưu đãi, đồng giá tất cả dịch vụ triệt lông, đến đây bạn sẽ triệt lông vĩnh viễn chỉ từ 49k. Các nàng đừng ngần ngại liên lạc với Dewa để được tư vấn miễn phí và đặt lịch triệt lông nhé. 

Lý do bạn nên triệt lông tại Dewa Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

>>> Tìm Hiểu Ngay 8 Địa Chỉ Cắt Mí Đà Nẵng Đẹp Và An Toàn Nhất

12. D’ORO Spa Đà Nẵng – Spa Cung Cấp Dịch Vụ Triệt Lông Chất Lượng, An Toàn

D’ORO Spa Đà Nẵng tự hào là một hệ thống uy tín trong việc cung cấp các dịch vụ triệt lông tại Đà Nẵng. Spa với công nghệ triệt lông ánh sáng OPT-SHR, đảm bảo triệt sạch nang lông không giới hạn số lần và không phát sinh chi phí. Với gel lạnh làm mềm lông, dịu da, năng lượng ánh sáng laser xuyên sâu và phá hủy hoàn toàn từng sợi lông từ giai đoạn mầm nhú. D’ORO Spa cam kết không đau rát, bỏng, nóng hay có bất kỳ tác dụng phụ nào. Ngoài ra còn hỗ trợ giảm thâm, se khít lỗ chân lông giúp da láng mịn, trắng sáng hơn. D’ORO Spa chính là nơi tin tưởng để triệt lông vĩnh viễn cho chị em. 

D’ORO Spa Đà Nẵng

Triệt lông với công nghệ triệt lông vĩnh viễn mới nhất hiện nay tại D’ORO SPA

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Top 15 Địa Chỉ Gội Đầu Dưỡng Sinh Đà Nẵng Cực Chất Lượng

13. White Spa – Thẩm Mỹ Triệt Lông Đà Nẵng Công Nghệ Cao 

White Spa là một trong những thẩm mỹ viện có công nghệ cao tại Đà Nẵng. Với liệu trình tiên tiến là công nghệ triệt lông ánh sáng laser SHR – công nghệ đạt chuẩn Châu Âu máy kết hợp SHR, IPL, E – Light, RF. Sẽ giúp giảm đau nóng và điều trị triệt tiêu viêm nang lông triệt để. SHR có thể đạt 31J/cm ánh sáng laser hấp thu vào tế bào nang lông giúp phá hủy nang lông với mức sóng vừa đủ triệt tiêu các chất dinh dưỡng nuôi nang lông. Vậy nên sau 1 thời gian lông mọc lại tơ, mảnh rất khó có thể thấy và lỗ chân lông được thu nhỏ lại làm trắng sáng giảm vết thâm da mịn màng hết tình trạng viêm nang lông.

White Spa

Quy trình thực hiện triệt lông tại White Spa

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Khám Phá Top 10 Địa Chỉ Massage Body Hội An Không Thể Bỏ Lỡ

Báo giá triệt lông tại các spa Đà Nẵng

Hiện nay có rất nhiều spa triệt lông Đà Nẵng khác nhau. Chính vì thế mức giá ở mỗi spa cũng sẽ khác nhau tùy vào dịch vụ và phương pháp điều trị. Dưới đây là bảng giá triệt lông thông thường mà bạn có thể tham khảo. Mức giá hiện thực tại các spa có thể thấp hoặc cao hơn một tí.

STT Dịch vụ Giá (VNĐ)
1 Triệt nách vĩnh viễn 300.000
2 Triệt tay vĩnh viễn (từ khuỷu tay đến bàn tay) 1.000.000
3 Triệt toàn bộ tay vĩnh viễn 1.300.000
4 Triệt chân vĩnh viễn (từ đầu gối đến bàn chân) 1.500.000
5 Triệt toàn bộ chân vĩnh viễn 2.000.000
6 Triệt bikini vĩnh viễn 2.000.000
7 Triệt toàn thân vĩnh viễn 5.000.000

Vậy là Ohay.vn đã cùng bạn điểm qua top 13 Spa triệt lông Đà Nẵng an toàn và uy tín nhất. Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn tìm được cho mình một nơi để bạn “chọn mặt gửi vàng”.

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version