Top 12 Phòng Khám Đa Khoa Đà Nẵng Uy Tín Bạn Nên Biết

Với sự phát triển của nền y khoa trong nước, không quá khó để lựa chọn được các phòng khám đa khoa giữa muôn ngàn địa chỉ khám chữa bệnh. Tuy nhiên, không hẳn các địa chỉ lớn đã là uy tín tuyệt đối. Việc lựa chọn những phòng khám chất lượng, được đánh giá tốt từ bệnh nhân là vô cùng cần thiết. Hãy cùng điểm qua top 12 địa chỉ phòng khám đa khoa Đà Nẵng uy tín đã được Ohay tổng hợp và chia sẻ nhé!

>>> Tham khảo ngay:

1. Phòng Khám Đa Khoa Vinmec – Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hiện Đại

Chắc hẳn cái tên thương hiệu Vinmec đã không còn xa lạ với nhiều người. Vinmec ở Đà Nẵng là một trong sáu hệ thống y tế thuộc Tập đoàn Kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam – Vingroup đầu tư và phát triển. Khi thăm khám tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ vô cùng chất lượng theo mô hình bệnh viện – khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. 

Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, bạn sẽ được săn sóc chu đáo nhất có thể. Điều đặc biệt tại Vinmec, so với những bệnh viện chất lượng tương đương thì tại đây có thể áp dụng voucher khói khám tổng quát vô cùng tiết kiệm. Bệnh viện Vinmec với hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, máy móc y tế tiên tiến đã trở thành địa chỉ khám và điều trị bệnh uy tín của người dân cả nước.

Thông tin liên hệ:

>>> Top 4 Bác Sĩ Tai Mũi Họng Quảng Ngãi Chuyên Nghiệp

2. Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình – Địa Chỉ Khám Chữa Bệnh Đáng Tin Cậy

Từ khi khai sinh đến lúc trưởng thành trên lĩnh vực y tế, Bệnh Viện Đa Khoa Gia đình đã trở thành một nơi chất lượng khám chữa bệnh chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Không chỉ bởi trình độ chuyên môn cao mà còn bởi chất lượng dịch vụ vô cùng thoải mái. 

Các quy trình khám bệnh, thủ tục và hồ sơ khám nhanh chóng và tiện lợi. Một điều chỉ có tại Bệnh viện Gia đình đó chính là toàn bộ thông tin thân chủ đều được nhập và lưu trữ vĩnh viễn vào hệ thống hồ sơ bệnh án điện tử. Điều này mang đến sự tiện nghi cho bệnh nhân khi thăm khám trở lại. Với quan điểm hoạt động “Uy tín phải được khẳng định qua chất lượng khám chữa bệnh”. Bệnh viện Gia đình vẫn luôn kiên trì phát triển và xây dựng để trở thành địa chỉ nhắc đến hàng đầu tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ: 

>>> Top 7 Địa Chỉ Tầm Soát Ung Thư Đà Nẵng Tốt Nhất Hiện Nay

3. Bệnh Viện Tâm Trí – Bệnh Viện Đa Khoa Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám đa khoa Đà Nẵng uy tín với các dịch vụ đa dạng, đảm bảo chất lượng cũng như an toàn thì bệnh viện Tâm Trí sẽ là một gợi ý tốt. Phòng khám được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, rộng rãi, có sức chứa 200 giường bệnh và đón khoảng 600-700 lượt bệnh nhân mỗi ngày.

Đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm cùng trang thiết bị y tế tối tân, cùng khả năng chẩn đoán chính xác các giai đoạn của ung thư là chìa khóa cho tốc độ, tính chính xác, hiệu quả trong chẩn đoán và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng. Với sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại, Bệnh viện luôn hiệu năng hóa quy trình làm việc giảm tối đa thời gian chờ đợi của bệnh nhân. 

Thông tin liên hệ: 

>>> Top 10 Phòng Khám Da Liễu Đà Nẵng Chất Lượng Bạn Nên Biết

4. Phòng Khám Đa Khoa Pasteur – Phòng Khám Đa Khoa Đà Nẵng Chuẩn Chất Lượng Cao

Tọa lạc ngay tại phường Hòa Minh, Liên Chiểu, phòng khám Pasteur đã và đang trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người dân Đà Thành trong những năm qua. Phòng khám Pasteur luôn dành tâm huyết để đem đến chất lượng điều trị tốt nhất cho người bệnh, tạo ra một môi trường thân thiện, gần gũi để người bệnh luôn cảm thấy được tôn trọng và quan tâm. Phòng khám Pasteur mong muốn mang đến sức khỏe, hạnh phúc và niềm vui cho bệnh nhân bằng chất lượng dịch vụ và kết quả điều trị tốt nhất.

 

Phòng khám Pasteur tự hào là một trong những có sơ sở y tế có đội ngũ Y bác sĩ chuyên nghiệp, tận tình cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại… Với Sứ mệnh mang lại một điểm tựa vững chắc, một niềm tin về sức khỏe, đội ngũ y bác sĩ nhiệt huyết luôn không ngừng cố gắng rèn luyện từng ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ khám và điều trị.

Thông tin liên hệ: 

>>> Bỏ Túi Ngay Top 6 Phòng Khám Đa Khoa Nha Trang Uy Tín Nhất

5. Phòng Khám Đa Khoa An Phúc – Phòng Khám Đa Khoa Đà Nẵng Uy Tín

Phòng khám đa khoa An Phúc là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy được nhiều người biết đến và tín nhiệm. Được thành lập với mục tiêu vì sức khỏe vàng của người Việt, nhằm mang lại điều kiện khám và chữa bệnh tốt nhất cho khách hàng.

Vì sao nên chọn phòng khám đa khoa An Phúc để tư vấn, thăm khám và hỗ trợ điều trị

Thông tin liên hệ: 

>>> Tổng Hợp Top Bác Sĩ Xương Khớp Đà Nẵng Tốt Nhất

6. Phòng Khám Phúc Khang – Trung Tâm Y Khoa Được Tin Tưởng

Phúc Khang là một trong những phòng khám đa khoa Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Nơi đây sở hữu đội ngũ các y bác sĩ trình rất tâm huyết với nghề. Với các thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại giúp quá trình khám và chẩn đoán bệnh một cách chính xác, phát hiện sớm những bệnh tiềm ẩn. Phòng khám tự hào là đơn vị tư có sự chẩn đoán bệnh, điều trị bệnh, không gian tốt nhất cho bệnh nhân.

Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tìm tòi học hỏi để nâng cao khả năng thăm khám, chữa bệnh, phục vụ mọi người. Trung tâm Y khoa Phúc Khang Đà Nẵng được xây dựng, hoạt động theo hệ thống quản lý chất lượng toàn diện, nhằm đem đến sự hoàn hảo trong cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao.

Thông tin liên hệ: 

>>> Điểm qua TOP 10 Nhà Thuốc Đà Nẵng Đạt Chuẩn Mà Bạn Nên Biết

7. Phòng Khám Thiện Phước – Phòng Khám Đa Khoa Đà Nẵng Chất Lượng

Nếu bạn còn lăn tăn không biết phòng khám đa khoa Đà Nẵng nào chất lượng và thân thiện thì phòng khám Thiện Phước là một gợi ý rất phù hợp. Phòng khám đã thăm khám và điều trị cho cả nghìn bệnh nhân, nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía những người đã trực tiếp trải nghiệm. 

Với phương châm đưa lợi ích của người bệnh lên hàng đầu, phòng khám đa khoa Thiện Phước đang nỗ lực để chẩn đoán chính xác, giảm chi phí, rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ: 

>>> Hãy Tham Khảo Thêm Những Phòng Khám Niềng Răng Đà Nẵng Uy Tín

8. Phòng Khám Đa Khoa Ân Đức 1 – Phòng Khám Đa Khoa Đà Nẵng Tốt Nhất

Phòng khám đa khoa Ân Đức 1 được biết đến là một trong những phòng khám đa khoa Đà Nẵng tốt nhất hiện nay. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, tâm huyết cùng với cơ sở vật chất y tế tốt nhất, hiện đại nhất đã giúp cho người bệnh yên tâm và tin tưởng hơn. Cam kết đem đến cho bệnh nhân những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất với trang thiết bị hiện đại tiên tiến, bác sĩ giàu kinh nghiệm, năng lực, luôn tận tâm với nghề.

Các chuyên khoa của phòng khám đa khoa Ân Đức 1 gồm

Thông tin liên hệ: 

>>> Lưu ngay các địa chỉ tẩy trắng răng Đà Nẵng nên tham khảo

9. Phòng Khám Đa Khoa Hòa Khánh – Địa Điểm Khám Chữa Bệnh Chất Lượng

Phòng khám đa khoa Hòa Khánh là địa chỉ chuyên cung cấp các gói khám chữa bệnh chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín. Nơi đây sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến. Không gian ấm cúng và rộng rãi cùng đội ngũ bác sĩ giỏi và dịch vụ chu đáo. Chất lượng phòng khám đã được khẳng định bởi hàng nghìn bệnh nhân khám chữa bệnh hàng năm.

Phòng khám đa khoa Hòa Khánh từng bước khẳng định vị trí vai trò của mình đối với sức khỏe của từng gia đình và cá nhân, sự phát triển về kỹ thuật, sự chu đáo nhiệt tình trong thái độ phục vụ người bệnh đã tạo được niềm tin ở bệnh nhân. Bệnh viện luôn mong muốn và nỗ lực giúp cho bệnh nhân hài lòng ngay từ khi đặt chân đến cho đến khi kết thúc quá trình khám và điều trị.

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem thêm: Top 7 Đơn Vị Tầm Soát Ung Thư Đà Nẵng Uy Tín Cao

10. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phước – Phòng Khám Tốt Ở Đà Nẵng

Trong số rất nhiều phòng khám đa khoa Đà Nẵng thì phòng khám đa khoa Hồng Phước được xét trong top 12 phòng khám đa khoa tốt nhất, được nhiều người biết đến nhất. Hệ thống máy móc cao cấp mang lại hiệu quả chuẩn đoán bệnh chính xác. Và không thể không kể đến tay nghề vững chãi và cái tâm của các bác sĩ nơi đây.

Phòng khám đa khoa Hồng Phước sẽ là nơi thăm khám, chữa trị tốt cho mọi người. Không mất nhiều thời gian chờ đợi, thủ tục nhanh chóng. Sự chăm sóc nhiệt tình của nhân viên tại đây sẽ giúp bạn phần nào thoải mái giảm bớt nỗi lo khi bị ốm. Đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm, chẩn đoán bệnh chắc chắn điều trị dứt điểm bệnh tật ở bạn.

Thông tin liên hệ: 

>>> Top Phòng Khám Tim Mạch Đà Nẵng Uy Tín Và An Toàn Nhất

11. Phòng Khám Đa Khoa Đông Phương – Nơi Khám Chữa Bệnh Chất Lượng Tốt

Phòng khám đa khoa Đông Phương tọa lạc tại quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Phòng khám Đông Phương rất tự hào vì được cộng tác với các bác sĩ, các nhân viên y tế tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo liên tục.

Phòng khám đa khoa Đông Phương cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh đa khoa bao gồm

Thông tin liên hệ: 

12. Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung – Phòng Khám Chất Lượng Cao

Với mục tiêu hoạt động “sức khỏe người bệnh – trách nhiệm của chúng tôi”, phòng khám đa khoa Miền Trung luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ những nỗi niềm khó nói của người bệnh do bệnh tật gây ra. Đó cũng là lý do mà phòng khám nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn bệnh nhân thân. Đa Khoa Miền Trung luôn phấn đấu trở thành một cơ sở y tế khám chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế. Duy trì, tạo dựng niềm tin và sức khỏe người bệnh là động lực để phòng khám cố gắng hôm nay và mai sau. 

Những đặc điểm nổi bật của phòng khám đa khoa Miền Trung 

Thông tin liên hệ: 

>> Lưu Ngay Top 9 Dịch Vụ Niềng Răng Đà Nẵng Uy Tín Nhất

>>> Top 7 Địa Chỉ Chữa Hiếm Muộn Đà Nẵng Uy Tín Hàng Đầu

Sức khỏe là điều quan trọng của mỗi người vậy nên lựa chọn cho mình nơi thăm khám tốt nhất là điều cần thiết. Với 12 phòng khám đa khoa Đà Nẵng tốt nhất mà Ohay đã chọn lọc và tổng hợp, hy vọng bạn sẽ tìm được địa điểm tốt nhất cho mình và người thân.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version