TOP 15 Dịch Vụ Vệ Sinh Đà Nẵng Giá Rẻ Chất Lượng Bất Ngờ

Bạn có đang phiền não về đống ngổn ngang bừa bộn “nhìn không muốn dọn” trong không gian sống của mình? Nếu vậy thì sao không “giải thoát” chính mình bằng việc liên hệ các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng để được giúp đỡ? Còn băn khoăn gì nữa, cùng Ohay.vn tham khảo ngay những công ty vệ sinh uy tín dưới đây!

1. Công Ty Nhà Sạch Đà Nẵng NOVOKING 

Novoking là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ giúp việc nhà và dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng. Đến nay công ty đã được thành lập cho đến nay đã gần 5 năm. Đơn vị đã gây dựng được chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng cũng như trong lĩnh vực chung. Từ khi bắt đầu hoạt động cho đến bây giờ, công ty luôn không ngừng hoàn thiện. Để rồi ngày một phát triển và chiếm được lòng tin của người dân Đà thành.

Công Ty Nhà Sạch Đà Nẵng – NOVOKING

Công ty mang trong mình sứ mệnh “Giúp người phụ nữ Việt có cuộc sống tốt hơn”. Cho đến nay đã tạo điều kiện việc làm cho hàng ngàn người phụ nữ sống chưa thể tạo ra thu nhập cho riêng mình. Điều này mang một giá trị nhân văn cao đẹp. Chính vì thế, khi bạn sử dụng dịch vụ của công ty, chính là bạn đang trợ giúp một phần chi phí trang trải cuộc sống cho những người phụ nữ đang nỗ lực hằng ngày ngoài kia.

Công Ty Nhà Sạch Đà Nẵng – NOVOKING

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa của công ty cũng được phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Công ty luôn không ngừng nhập về những trang thiết bị chuyên dụng, hiện đại và an toàn khi sử dụng. Điều đó sẽ giúp cho công việc được hiệu quả hơn!

Thông tin chi tiết:

2. Công Ty Song Anh – Dịch Vụ Dọn Vệ Sinh Đà Nẵng

Địa điểm tiếp theo nằm trong top 10 công ty dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng chính là Song Anh. Song Anh sẽ cung cấp những dịch vụ làm sạch theo yêu cầu của khách hàng. Các máy móc, trang thiết bị cùng hóa chất dùng để làm sạch đều là loại chuyên dụng. Đặc biệt sẽ đảm bảo an toàn cho con người. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ sau:

Công Ty Song Anh

Nhân viên tại Song Anh chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bởi sự nhiệt tình, tận tâm khi làm việc. Họ được đào tạo bài bản và nắm những kiến thức chuyên môn. Điều đó sẽ đem đến cho căn nhà bạn những giải pháp làm sạch không thể tuyệt vời hơn. Bên cạnh đó, mức giá lại khá “bèo nhèo” nữa đấy!

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Top 14 Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đà Nẵng Uy Tín Nhất

3. Công ty Vệ Sinh Đà Nẵng – HasonHygiene

Đống bừa bộn của căn nhà có đang khiến bạn khó chịu đến phát điên? Giải pháp hàng đầu của bạn chính là nên gọi ngay cho HasonHygiene đấy. Nổi tiếng bởi dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng – toàn diện – uy tín, đây là đơn vị được khá nhiều khách hàng trong khu bực yêu mến và tin tưởng.

Công ty Vệ Sinh Đà Nẵng – HasonHygiene

Công ty luôn nỗ lực hết mình để phát triển và hoàn thiện hơn trong mắt khách hàng. Nơi đây đã đưa ra các giải pháp làm sạch cùng các dịch vụ được phục vụ một cách chu đáo, tận tình. Đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bởi trình độ chuyên môn cao. Cùng với đó là các kĩ năng cần thiết đều được đào tạo một cách bài bản. Các loại máy móc, hóa chất đều được chứng minh là đảm bảo an toàn. Đặc biệt, quy trình làm sạch tại đây được áp dụng bởi quy trình khép kín. Bên cạnh đó, tác phong làm việc nhanh chóng, đáp ứng kịp thời và giá cả khá hợp lí cũng là một trong những điểm cộng của địa chỉ này.

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Lưu ngay dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Đà Nẵng uy tín nhất

4. Công ty vệ sinh Hà Sơn – HasonClean – Dịch Vụ Dọn Vệ Sinh Đà Nẵng

HasonClean có lẽ là một địa chỉ không mấy xa lạ đối với khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng. Nơi đây nổi bật bởi đội ngũ nhân viên trẻ mang trong mình đầy ắp đam mê. Họ sẽ đem đến sự chăm chút tỉ mỉ cho căn nhà của bạn luôn được sạch đẹp. Đặc biệt, yếu tố hàng đầu mà công ty luôn đặt lên cho mình chính là sự chuyên nghiệp trong dịch vụ và uy tín trong cam kết.

Công ty vệ sinh Hà Sơn – HasonClean

Công ty đã đánh dấu vị trí bản thân trong lòng nhiều khách hàng trong khu vực bằng những dự án đã được hoàn thành một cách xuất sắc. Nơi đây cung cấp dịch vụ vệ sinh đa dạng, từ vệ sinh nhà ở cho đến vệ sinh công nghiệp. Bảng giá dịch vụ được công khai một cách minh bạch và không có thêm bất kì chi phí phát sinh nào sau khi đã thỏa thuận giá. Quy trình thực hiện dịch vụ tại đây bao gồm:

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: 23 Đào Duy Anh – Thanh Khê – Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0932.148.830
  • Website: www.congtyvesinhhason.com

>>> Lưu ngay top 6 công ty thoát nước và xử lý nước thải Đà Nẵng uy tín

5. Công ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh MyHouse – Dọn Vệ Sinh Nhà Ở Đà Nẵng

Myhouse là công ty được bình chọn có giá rẻ và dịch vụ tốt nhất. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng. Đây sẽ là đơn vị lí tưởng mà bạn cần tìm đến để tân trang cho căn hộ, công ty, trường học…. của mình. Các dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đây được đánh giá khá cao bởi chất lượng và hiệu quả mà nó mang lại.

Công ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh MyHouse

Các giải pháp làm sạch mà công ty áp dụng rất khoa học. Nó giúp hạn chế tối đa thời gian làm sạch và giảm thiểu chi phí mà bạn phải chi trả. Công việc sẽ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Nhằm đảm bảo đem lại hiệu quả công việc tối đa và tạo nên môi trường thân thiện, sạch sẽ, thoáng mát, công ty luôn nỗ lực không ngừng và tỉ mỉ chăm chút trong mỗi công trình được bàn giao.

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: 523 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 788 229
  • Email: nguyenphuochoang12895@gmail.com

>>> Yên tâm với những công ty phun thuốc khử trùng Đà Nẵng chất lượng

6. Dịch Vụ Vệ Sinh Đà Nẵng – Vệ Sinh Giá Rẻ Đà Nẵng

Nơi đây cung cấp các dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng như: vệ sinh công nghiệp, vệ sinh nhà ở, vệ sinh định kì, vệ sinh sau xây dựng. Các công trình mà công ty tiếp nhận có thể kể đến nhà ở, bệnh viện, trường học,… Những khách hàng sau khi đã được phục vụ tại đây thường đánh giá cao sự uy tín và chuyên nghiệp trong công việc của công ty.

Dịch Vụ Vệ Sinh Đà Nẵng

Công ty có sự trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cùng các hóa chất chuyên biệt an toàn. Điều đó sẽ giúp cho quá trình dọn dẹp được diễn ra nhanh hơn với hiệu quả cao hơn. Đặc biệt, dẫu chất lượng là điều đã được minh chứng như thế, nhưng giá cả ở đây luôn được đánh giá cao bởi sự hợp lí và phải chăng. Vì thế, hãy yên tâm khi đến với đơn vị này nhé!

Thông Tin Liên Hệ:

  • Điện thoại: 0901 945 850
  • Website: dichvuvesinh.dananglink.com

>>> Tham khảo thêm: Top 10 Đơn Vị Hút Hầm Cầu Đà Nẵng Uy Tín Và Giá Rẻ

7. Công Ty TNHH MTV BaClean – Dọn Vệ Sinh Đà Nẵng

Baclean chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng với uy tín hàng đầu khu vực. Công ty có các gói dịch vụ như sau: giúp việc theo giờ vào định kì, tạp vụ văn phòng theo giờ vào định kì và tổng vệ sinh căn hộ, trường học,…

Công Ty TNHH MTV BaClean

Khi đến với đơn vị này, công ty sẽ mang đến những cam kết như sau:

  • Làm sạch những khu vực hai bên đã thỏa thuận
  • Quá trình làm sạch không gây ồn ào, ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình
  • Không làm mất hay hỏng đồ đạc sau khi hoàn thành công việc và bàn giao lại nhà
  • Khi làm việc luôn đảm bảo giữ an toàn.

Đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và đáng tin cậy sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Công ty sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ đảm bảo chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 3, 53 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0888 344 588

>>> Lưu ngay top những đơn vị rút hầm cầu Đà Nẵng uy tín 

8. Phát Lộc Hòa – Dịch Vụ Dọn Vệ Sinh Tại Đà Nẵng

Tuy chỉ mới thành lập vài năm trở lại đây, những Phát Lộc Hòa đã dần chứng minh được chỗ đứng vững chắc của mình trong ngành dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng. Đây sẽ là địa điểm bạn không thể bỏ qua bởi chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng giá cả phải chăng.

Phát Lộc Hòa

Với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, căn nhà của bạn sẽ được tân trang thành một diện mạo mới. Những yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng bởi dịch vụ đa dạng theo yêu cầu khách hàng tại công ty. Đặc biệt, các loại máy móc, thiết bị cùng hóa chất chuyên dụng đều được trang bị đây đủ và an toàn với con người.

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: K79/3 Dũng Sĩ Thanh Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905577724

>>> Những dịch vụ giặt thảm Đà Nẵng không nên bỏ qua

9. Dịch Vụ Vệ Sinh Hương Thảo An – Dịch Vụ Vệ Sinh Đà Nẵng

Địa điểm tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua khi muốn tìm công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng chính là Hương Thảo An. Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng một không gian sống sạch sẽ, thoáng mát, công ty luôn không ngừng hoàn thiện để đem đến dịch vụ chất lượng nhất.

Dịch Vụ Vệ Sinh Hương Thảo An

Chỉ cần một cú điện thoại, mọi vấn đề phiền não của đống ngổn ngang nhà bạn sẽ được giải quyết. Nhân viên sẽ có mặt tại nhà bạn chỉ sau 15 – 30 phút để kiểm tra thực trạng của công trình. Sau khi đưa ra các giải pháp tối ưu, nhân viên sẽ báo giá đến với bạn. Hãy yên tâm nhé, vì chi phí ở đây luôn được tối giản nhất cho bạn. Và sẽ không có bất kì chi phí nào phát sinh sau khi đã thỏa thuận.

Thông Tin Liên Hệ:

  • Cơ sở 1: Lô 55 Cao Xuân Dục, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 06 Mai Xuân Thưởng, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0129 9383 456 – 0904 028 508

>>> Ngủ Ngon Với Top 10 Dịch Vụ Giặt Nệm Tại Đà Nẵng Chất Lượng

10. Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa – Công Trình Đà Nẵng Clean House

Clean House là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng. Mang trong mình nguyện vọng mang đến không gian sống sạch đẹp cho khách hàng, công ty luôn làm việc với phương châm “chuyên nghiệp – uy tín – tận tâm”. Các dịch vụ mà công ty cung cấp bao gồm: tổng vệ sinh nhà cửa sau xây dựng, tổng vệ sinh nhà cửa đang sử dụng và vệ sinh một phần các hạng mục trong ngôi nhà, biệt thự, căn hộ.

Công Trình Đà Nẵng Clean House

Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sạch sẽ thoáng mát hơn bao giờ hết sau khi việc dọn dẹp vệ sinh được thực hiện. Đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm lâu năm sẽ đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, mức giá tại nơi đây cũng được đánh giá khá cao bởi sự hợp lí và phải chăng.

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: 170 Bắc Sơn, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905.606.922

>>> Note ngay cửa hàng giặt giày Đà Nẵng chất lượng nhất

11. Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Trang Dung

Một địa chỉ đã từ lâu nổi tiếng với dịch vụ vệ sinh tại Đà Nẵng phải kể đến Công ty Trang Dung. Đơn vị nổi tiếng mang đến và làm hài lòng quý khách hàng bởi dịch vụ làm sạch và cung cấp trang thiết bị và hóa chất sử dụng trong công nghiệp làm sạch. Nhân viên vệ sinh là những người mang trong mình tinh thần nhiệt huyết, nhiệt tình, luôn tỉ mỉ mang đến cho quý khách những dịch vụ tuyệt vời nhất.

Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Trang Dung

Những dịch vụ vệ sinh hiện nay Trang Dung mang đến cho quý khách hàng như:

  • Làm sạch tường, chân tường, các thiết bị gắn trên tường, xử lý sơ qua các vết bẩn bám trên kính, cửa kính
  • Làm sạch sàn nhà loại gỗ, đá Maibo ,đá Hoa cương, đá Granite
  • Làm sạch sàn nhà loại gạch Tàu.
  • Làm sạch thang máy, bếp, nhà tắm, WC…
  • Thu dọn toàn bộ rác xây dựng từ trên cao xuống thấp
  • Làm sạch toàn bộ trần và các thiết bị trên trần

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: Tổ 15, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Văn phòng: 14 Nguyễn Quang Bích, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0511 2228 176 – 3600655
  • Hotline: 0914 282 723
  • Email:  lienhe@trangdungcompany.com
  • Website: http://trangdungcompany.com

>>> Thảnh Thơi Với Top Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đà Nẵng Sau Đây

12. Công Ty Super Fast – Dịch Vụ Vệ Sinh Đà Nẵng Gía Rẻ

Công ty Super Fast hiện là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh tại Đà Nẵng. Nếu bạn có nhu cầu làm sạch căn nhà, văn phòng làm việc thì hãy liên hệ ngay với đơn vị. Công ty sẽ lập tức cho nhân viên tới và phục vụ làm sạch nhanh chóng và kịp thời cho quý vị. Trong đó, dịch vụ phun thuốc khử trùng, diệt côn trùng tại Đà Nẵng của đơn vị được quý khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề kèm máy móc xử lý hiện đại đảm bảo đem đến sự hài lòng đến khách hàng.

Dịch Vụ Vệ Sinh Gía Rẻ

Một số sản phẩm mà đơn vị mang đến cho quý khách hàng. Kể tới như:

Thông Tin Liên Hệ

  • Địa chỉ: Số 68 Thành Thái – P. Khuê Trung – Q. Cẩm Lệ – Tp. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0919 366 852
  • Website: http://superfastco.com
  • Email: superfastco@gmail.com

>>> Một số địa chỉ diệt côn trùng Đà Nẵng bạn không nên bỏ lỡ!

13. Công Ty TNHH Đà Nẵng Xanh – Dịch Vụ Vệ Sinh Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Bạn đang có nhu cầu vệ sinh gian phòng làm việc? Nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ nào thích hợp, vậy hãy đến ngay với Công ty TNHH Đà Nẵng Xanh. Đơn vị sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, không làm cho bạn phải thất vọng. Công ty chuyên cung cấp nhiều gói dịch vụ như:

  • Vệ sinh văn phòng,
  • Vệ sinh nhà xưởng,
  • Vệ sinh tòa nhà,
  • Vệ sinh sau xây dựng,
  • Vệ sinh bệnh viện/trường học/siêu thị,…
Công Ty TNHH Đà Nẵng Xanh

Đơn vị còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm am hiểu về lĩnh vực vệ sinh, cùng tinh thần trách nhiệm cao. Đảm bảo mang đến cho quý khách hàng dịch vụ đảm bảo nhất có thể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 21/10 Dũng Sĩ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0932 536 037 – 0982 420 342

>>> Điểm danh ngay những địa chỉ giặt giày Đà Nẵng tốt nhất

14. Công ty vệ sinh công nghiệp Trường Xanh – Dịch Vụ Vệ Sinh Đà Nẵng Cao Cấp 

Công ty cổ phần dịch vụ Trường Xanh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín tại Đà Nẵng. Với đội ngũ cán bộ công nhân chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, cùng trang thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến, công ty đã dần khẳng định vị trí của mình. Đơn vị hứa hẹn mang đến và đảm bảo cho quý khách hàng một môi trường làm việc thân thiện, sạch sẽ, thoáng mát,…đem lại hiệu quả cao trong công việc hàng ngày.

Dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng

Những dịch vụ hiện tại mà đơn vị cung cấp cho quý khách hàng:

  • Dịch vụ lau kính nhà cao tầng – Bắn silicon kính – Bảo trì định kỳ
  • Vệ sinh Nhà xưởng
  • Vệ sinh sau xây dựng
  • Vệ sinh trường học
  • Vệ sinh Khách sạn, nhà hàng
  • Vệ sinh bất thường theo yêu cầu
  • Giặt thãm , giặt ghế sofa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 274 Thái Thị Bôi, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 377 0033
  • Hotline: 090 576 19 19
  • Website: http://truongxanhdana.com

>>> Những địa chỉ diệt muỗi Thanh Hóa bạn không nên bỏ qua

15. Dịch Vụ Dana Hoàn Mỹ – Vệ Sinh Nhà Đà Nẵng Sạch 

Dịch Vụ Dana Hoàn Mỹ là đơn vị chuyên dịch vụ vệ sinh mà bạn nên tham khảo ngay tại Đà Nẵng. Đơn vị đã làm nên tên tuổi của mình và hiện là một đối tác trung thành, uy tín của nhiều đơn vị khác: bệnh viện, văn phòng trụ sở,…

Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp

Các dịch vụ vệ sinh chất lượng hàng đầu mà đơn vị phục vụ như:

  • Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng – nhà máy
  • Cung cấp đầy đủ dịch vụ vệ sinh văn phòng làm việc hằng ngày, vệ sinh nhà máy, xưởng sản xuất.
  • Tổng vệ sinh theo lịch định kỳ.
  • Dịch vụ vệ sinh tòa nhà, cao ốc , văn phòng làm việc
  • Cung cấp dịch vụ vệ sinh daily , vệ sinh hằng ngày tại văn phòng làm việc, tòa nhà cao ốc văn phòng
  • Dich vụ vệ sinh theo lịch trình
  • Dịch vụ giặt thảm, sofa, rèm,nệm
  • Dịch vụ đánh bóng sàn đá các loại

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 5 Lê Đình Diên, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 780 494

Từ nay bạn sẽ không còn phải “lao đao” nữa khi có những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng trong bài viết này rồi. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và cần thiết. Từ đó, hãy chọn cho mình một địa điểm khiến bạn yên tâm và tin tưởng nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version