Khám Phá Ngay Top 4 Địa Chỉ Bán Xe Đạp Điện Tây Ninh Chất Lượng

Hiện nay xe đạp điện là một loại phương tiện nhỏ gọn rất phổ biến tại Việt Nam. Mỗi gia đình có con em đều sắm cho con một chiếc xe đạp điện. Chính vì nhu cầu tăng cao nên xuất hiện rất nhiều các cơ sở kinh doanh xe đạp điện. Nhưng không phải ở đâu giá xe đạp điện cũng giống nhau và chất lượng cũng giống nhau nên hôm nay Ohay sẽ giới thiệu đến bạn top 4 những địa chỉ bán xe đạp điện Tây Ninh chất lượng nhất.

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Minh Đạt – Địa Chỉ Bán Xe Đạp Điện Tây Ninh Uy Tín 

Cửa Hàng Minh Đạt là cửa hàng mua bán xe đạp điện Tây Ninh uy tín. Với tiêu chí ”Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, Minh Đạt đã và đang cố gắng mang đến cho quý khách các sản phẩm xe đạp điện chính hãng có chất lượng tốt cũng như mức giá phải chăng. Đặt biệt cửa hàng luôn kiểm tra kỹ càng từng chiếc xe bán ra, chế độ bảo dưỡng, bảo hành cẩn thận và uy tín. Minh Đạt cung cấp dịch vụ mua bán xe đạp điện cũ mới tất cả các dòng xe Nijia, Giant, Xmen, Zoomer, Vespa, Milan, Lyva, Gogoro Zip, Aima Chellenger, New Freedom,…

Các dịch vụ tại Minh Đạt

Cửa Hàng Minh Đạt

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Phát Đạt – Đơn Vị Bán Xe Đạp Điện Tây Ninh Chất Lượng 

Cửa Hàng Phát Đạt là cơ sở chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm xe máy điện và xe đạp điện Tây Ninh của các thương hiệu uy tín, có tiếng trên thị trường như Bridgestone, Icats Exciter, DK Bikes, Harumi, PSY, Yasuki, Giant, Momentum, Max Z,… được nhập khẩu trực tiếp và là nhà phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam.

Cửa hàng trưng bày nhiều kiểu dáng xe, chất lượng bảo đảm và giá thành hợp lý. Tại Phát Đạt khách hàng sẽ được tư vấn dựa trên sở thích và nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với bản thân. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có những dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng như sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành cho xe điện với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, chuyên nghiệp.

Cửa Hàng Phát Đạt

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Thắng Đồng Tâm –  Bán Xe Đạp Điện Tây Ninh Chính Hãng

Cửa Hàng Thắng Đồng Tâm là cơ sở bày bán những dòng xe đạp điện, xe máy điện thịnh hành và chất lượng, có uy tín trên thị trường như Xmen, Asama, Dibao, DKBike, Giant, Vinfast Ludo & Impes,… Các sản phẩm xe ở đây được bán với giá thành hợp lý, phải chăng, xe mẫu mới về hàng liên tục, hỗ trợ mua xe trả góp với thủ tục nhanh lẹ lấy xe ngay.

Cùng với không gian cửa hàng rộng rãi, khách hàng có được sự lựa chọn đa dạng cả về màu sắc, kiểu dáng cũng như công dụng, chức năng của từng loại xe. Thắng Đồng Tâm cũng cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành xe điện, bán phụ tùng, phụ kiện thay thế chính hãng. Đây là một cơ sở bán xe đạp điện được nhiều người yêu thích tại Tây Ninh.

Cửa Hàng Thắng Đồng Tâm

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Thế Giới Xe Chạy Điện –  Địa Chỉ Xe Đạp Điện Đáng Tin Cậy

Cửa Hàng Thế Giới Xe Chạy Điện mong muốn mang đến quý khách hàng những công nghệ tiên tiến, an toàn, tiết kiệm và bảo vệ môi trường nhất hiện nay qua các phương tiện như: Xe đạp điện, xe máy điện, ô tô điện,… Được nghiên cứu và sản xuất bới các thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay như: Honda, Yamaha, Brigestone, Giant … Thông qua nhiều năm kinh nghiệm, cửa hàng cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Thế Giới Xe Điện cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Cửa hàng luôn khuyên quý khách xem thật kỹ để mua được những sản phẩm tốt nhất. Tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng. Tại đây, cửa hàng này bày bán sản phẩm từ hàng chục hãng xe điện khác nhau như: Giant, Nijia, Xmen, Yamaha, Mocha, Zoomer, Honda, Bridgestone,…

Cửa Hàng Thế Giới Xe Chạy Điện

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 4 những địa chỉ bán xe đạp điện Tây Ninh  uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý mà ohay giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn sẽ tìm được nơi đáp ứng nhu cầu. Đồng thời có cho mình trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!

>>> Note ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version