Tham Khảo Top 5 Địa Chỉ Mua Xe Cũ Trả Góp Tây Ninh Uy Tín

Xe hiện nay là một phương tiện di chuyển được mọi người lựa chọn vì sự tiện lợi. Ngoài ra xe còn là phương tiện kiếm sống của nhiều hộ gia đình. Nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để mua một chiếc xe hoàn toàn mới. Vậy nên hôm nay ohay bật mí cho bạn top 5 địa chỉ mua xe cũ trả góp Tây Ninh uy tín nhé!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Toyota Tây Ninh – Mua Xe Cũ Trả Góp Tại Tây Ninh

Tại Tây Ninh cái tên Toyota dường như đã không còn xa lạ với nhiều người. Vốn là một thương hiệu xe nổi tiếng nên không có gì phải lạ khi Toyota được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Các dòng xe tại cửa hàng của hãng luôn được đảm bảo về chất lượng và độ mới nên bạn có thể yên tâm. 

Ngoài ra thương hiệu còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Và đặc biệt mức giá tại Toyota rất phải chăng, hỗ trợ trả góp cho ai không đủ điều kiện thanh toán một lần. Toyota cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đảm bảo nhất.  

Cửa Hàng Toyota Tây Ninh

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Tây Ninh Ford – Mua Xe Cũ Trả Góp Uy Tín Tại Tây Ninh

Tây Ninh Ford là đại lý ủy quyền đầu tiên của Ford Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn TrustMark. Không những vậy thương hiệu luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất với nhiều máy móc và trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. 

Tại Tây Ninh Ford bạn sẽ tìm kiếm được rất nhiều loại xe cũ khác nhau. Tuy là cũ nhưng tất cả các loại xe đều được đảm bảo về mặt chất lượng. Tây Ninh Ford cam kết bảo hành trong thời hạn nhất định, nếu có vấn đề kỹ thuật bạn hoàn toàn có thể đổi trả. Đồng thời hãng còn tạo điều kiện cho khách hàng với chính sách trả góp. Mục đích cuối cùng của Tây Ninh Ford chính là sự hài lòng của khách hàng.

Cửa Hàng Tây Ninh Ford

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Kia Tây Ninh – Mua Xe Cũ Trả Góp Chất Lượng Tại Tây Ninh

Kia Tây Ninh là một trong những địa điểm mua xe cũ trả góp bạn không nên bỏ qua. Ra đời với những ý tưởng đột phá, các dòng xe của hãng dù mới hay cũ đều được rất nhiều người quan tâm. Tại Kia Tây Ninh bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm chất lượng và ấn tượng nhất.

Ngoài ra Kia Tây Ninh còn có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Tùy vào nhu cầu của bạn, cửa hàng sẽ tư vấn các dòng xe phù hợp. Ưu điểm của Kia Tây Ninh là thủ tục mua nhanh chóng, chính sách trả góp tốt. Đồng thời chất lượng xe luôn được đảm bảo đi kèm với chính sách bảo hành, sửa chữa miễn phí nếu xe xảy ra vấn đề.

Cửa Hàng Kia Tây Ninh

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Thảo Linh – Mua Xe Cũ Trả Góp Giá Tốt Tại Tây Ninh

Thảo Linh là đơn vị chuyên phân phối nhiều dòng xe máy mới, cũ ví dụ như xe gôn, tay ga, xe mô tô,… Điểm chung của các dòng xe tại đây đều rất thời thượng và sang trọng. Uy tín và chất lượng là những tiêu chí mà Thảo Linh luôn muốn hướng đến. Và chắc chắn khi đến với Thảo Linh bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Ưu điểm khi mua xe cũ tại Thảo Linh

Cửa Hàng Thảo Linh

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Hùng Thông – Mua Xe Cũ Trả Góp Dễ Dàng Tại 

Nếu đang có ý định mua xe cũ trả góp Tây Ninh thì không nên bỏ qua cái tên Hùng Thông. Hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh xe máy, Hùng Thông được đánh giá là một trong những đại lý xe máy hàng đầu tại Tây Ninh. Các dòng xe tại Hùng Thông bao gồm: Honda, Yamaha, SYM…từ cũ cho đến mới. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Ngoài ra giá cả các dòng xe của hãng rất cạnh tranh, chính sách trả góp với lãi suất thấp. Bên cạnh đó là chính sách hậu mãi tốt. Dù xe mới hay xe cũ, khi đến với Hùng Thông bạn đều sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Cửa Hàng Hùng Thông

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ mua xe cũ trả góp Tây Ninh chất lượng mà ohay đã tổng hợp. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích dành cho bạn.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version