Bí Mật Top 10 Tiệm Bánh Vũng Tàu Siêu Ngon Hiện Nay

Vũng Tàu là một trong những điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất nước ta hiện nay. Ngoài thiên nhiên tươi đẹp, ẩm thực nơi đây cũng không kém phần đặc sắc. Nếu bạn là một tín đồ mê ăn bánh thì không nên bỏ qua bài viết này. Ohay muốn giới thiệu đến bạn bí mật top 10 tiệm bánh Vũng Tàu siêu ngon hiện nay. Hy vọng bạn sẽ thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của mình.

>>> Có thể bạn quan tâm:

1. Tiệm Bánh Chon Chon – Tiệm Bánh Vũng Tàu Chất Lượng

Chon Chon là địa chỉ chuyên cung cấp bánh kem đẹp, lạ được yêu thích nhất Vũng Tàu. Ngoài ra, tiệm còn chuyên làm handmade các loại bánh fondant, cupcake, teabreak,… Các loại bánh đều được chế biến mỗi ngày nên đảm bảo về độ thơm, tươi, ngon. Hiện nay, tiệm có hơn 2000 mẫu bánh đẹp, lạ, ngộ nghĩnh. Cùng với đó là hơn 30 vị bánh ngon nhất tại tiệm. Nếu bạn là một tín đồ mê bánh kem thì không thể bỏ qua địa chỉ này.

Tiệm Bánh Chon Chon

Bên cạnh chất lượng bánh tuyệt vời không thể không nhắc đến đội ngũ nhân viên của tiệm. Là những con người nhiệt huyết, có tay nghề, tiệm luôn mong muốn đem đến sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng. Đồng thời, tiệm miễn phí giao hàng đối với đơn hàng trên 300.000 đồng. Với những lý do này, tiệm bánh Chon Chon luôn được khách hàng lựa chọn và hài lòng.

Thông tin liên hệ:

2. Tiệm Bánh Nhi Nhi – Tiệm Bánh Vũng Tàu Đặc Biệt

Nhi Nhi là nơi ra lò của những chiếc bánh thơm ngon nhưng ít ngọt và an toàn. Được chế tạo từ nguyên liệu chọn lọc, nguồn gốc rõ ràng. Bởi vậy bánh của nhà Nhi Nhi luôn có hương vị riêng. Ngoài ra, Nhi Nhi còn có các loại bánh quy ăn kiêng để nhâm nhi lúc xem phim, nghỉ ngơi. Với các loại bánh thơm ngon như bánh quy hạnh nhân dừa, bánh quy yến mạch,… Chỉ cần liên hệ với tiệm bánh, bạn sẽ được tư vấn và chọn mẫu theo ý thích.

Tiệm Bánh Nhi Nhi

Không chỉ cho ra lò những chiếc bánh siêu ngon. Tiệm bánh Nhi Nhi còn chia sẻ về chế độ ăn, chăm sóc da, lối sống lành mạnh,… Với các loại bánh ngon cùng hình dáng, mẫu mã đặc biệt. Đây sẽ là tiệm bánh Vũng Tàu tuyệt vời cho bạn trong các dịp sinh nhật hay ngày lễ khác.

Thông tin liên hệ:

3. Tiệm Bánh Gia Hân – Tiệm Bánh Vũng Tàu Sang Trọng

Một tiệm bánh Vũng Tàu bạn không thể bỏ qua khi đến đây đó là tiệm bánh Gia Hân. Là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại bánh phục vụ sinh nhật hoặc dịp đặc biệt. Với các mẫu bánh hot, độc lạ và thiết kế bắt mắt đã chiếm được nhiều tình cảm thực khách. Tiệm cũng nhận làm mọi loại mẫu mã khách hàng yêu cầu với tốc độ nhanh nhất. Đồng thời, Gia Hân luôn cập nhật những mẫu bánh mới nhất, đẹp nhất.

Tiệm Bánh Gia Hân

Hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, Gia Hân đúc kết những công thức đặc biệt. Mang đến một trải nghiệm khác biệt về hương vị bánh. Các loại bánh ở đây rất chất lượng nhưng giá hợp lý với túi tiền khách hàng. Vì vậy, đây là một thương hiệu bánh kem được yêu thích nhất tại Vũng Tàu.

Thông tin liên hệ:

4. Tiệm Bánh HiMy – Tiệm Bánh Vũng Tàu Uy Tín

Tiệm bánh HiMy là một thương hiệu bánh kem mới ở Vũng Tàu. Ở đây có nhiều mẫu bánh kem hiện đại, bắt trend nhanh theo xu hướng. Ngoài bánh kem, tiệm HiMy còn có các loại bánh khác như tiramisu, mousse các loại, su kem,… Với sự đa dạng từ các sản phẩm, bạn có thể thỏa sức lựa chọn.

Tiệm Bánh HiMy

Tiệm bánh có không gian rộng rãi, thoáng mát, thực khách có thể thưởng thức bánh ngay tại chỗ. Thêm một ly trà hoặc một người bạn tâm tình hẳn sẽ rất tuyệt. Ngoài ra, cửa hàng có những đợt giảm giá cho các loại bánh. Nếu bạn là một tín đồ mê bánh ngọt, đừng bỏ qua HiMy nhé!

Thông tin liên hệ:

5. Tiệm Bánh RuRu Cake – Tiệm Bánh Vũng Tàu Độc Đáo

Tiệm bánh RuRu Cake là chuyên cung cấp các loại bánh kem Hàn Quốc. Ngoài ra còn có các Bento cake, bánh kem mini nhỏ xinh,… Bánh ở đây siêu tươi ngon được chế biến từ nguyên liệu chuẩn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vị bánh được làm theo công thức ít ngọt, cốt bánh cực mềm. Đặc biệt, bánh ở đây không có phụ gia và chất bảo quản. 

Tiệm Bánh RuRu Cake

Bánh ở đây được làm từ các loại nhân và đầy đủ các loại bánh ngọt, mặn khác nhau. Tuy nhiên, do bánh không có sẵn nên bạn cần đặt trước ít nhất 01 ngày. Đồng thời, tiệm cũng nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, bạn đừng lo lắng khi không lựa chọn được mẫu bánh phù hợp tại RuRu Cake nhé.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo: Top 7 Cửa Hàng Bán Nguyên Liệu Làm Bánh Vũng Tàu Chất Lượng Nhất

6. Tiệm Bánh Minh Diệp Bakery 1998 – Tín Đồ Mê Bánh Không Nên Bỏ Lỡ

Một trong những tiệm bánh mà bạn không nên bỏ lỡ đó là tiệm bánh Minh Diệp Bakery 1998. Tiệm chuyên cung cấp các loại bánh kem, tiramisu, mousse trà xanh, chanh dây,… Đặc biệt là các loại bánh này được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Minh Điệp Bakery 1998 được ví như một “thiên đường” bánh ngọt. Thực khách sẽ được thưởng thức các loại bánh đa dạng, chất lượng tại đây.

Tiệm Bánh Minh Điệp Bakery 1998

Bạn sẽ vô cùng hài lòng khi đến Minh Điệp Bakery 1998 để tận hưởng các loại bánh. Bởi không chỉ chất lượng bánh siêu ngon mà chất lượng phục vụ vô cùng hoàn mỹ. Đây chính là lý do khiến bạn không nỡ xa rời tiệm bánh. Hãy nhanh tay liên hệ để tiệm hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể nhé.

Thông tin liên hệ:

7. Tiệm Bánh Mơ – Tiệm Bánh Vũng Tàu Đa Dạng

Tiệm bánh Mơ là địa điểm được đông đảo giới trẻ Vũng Tàu săn lùng. Tiệm bánh sẽ đem đến những giây phút thư giãn cho bạn bằng một chiếc bánh kem. Bánh ở đây được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng. Điều này đã gây ấn tượng mạnh trong lòng các thực khách. Bởi vì bạn tha hồ đặt mẫu bánh theo ý tưởng của mình. 

Tiệm Bánh Mơ

Nếu bạn đang không biết tiệm bánh Vũng Tàu nào siêu ngon thì hãy thử đến đây. Mơ luôn có những ưu đãi lớn dành cho khách hàng. Tiệm bánh Mơ luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong những buổi gặp mặt quan trọng. Một chiếc bánh kem nhỏ nhắn sẽ làm buổi gặp thêm phần thân thiện hơn. Đừng quên đặt bánh trước 1-2 ngày để tiệm phục vụ bạn tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

8. Tiệm bánh An – Địa Điểm Bán Các Loại Bánh Nhỏ Xinh 

Tiệm bánh An được biết đến là một cửa hàng nhỏ bán bánh bông lan phô mai Sài Gòn, Vũng Tàu. Với các mẫu bánh đa dạng, độc đáo, mới lạ. Đây sẽ là tiệm bánh mà bạn không nên bỏ qua ở Vũng Tàu. Được chế biến từ nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng cùng công thức riêng biệt. Bánh của An luôn mang một hương vị đặc trưng, cuốn hút khách hàng ngay từ lần đầu tiên. Giá thành của các loại bánh vô cùng phù hợp và được công khai trên website của tiệm. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một loại bánh ngon, phù hợp mà không lo về giá.

Tiệm Bánh An

Đặc biệt, tiệm bánh An có dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Chỉ với một cuộc gọi, An sẽ giao cho bạn một chiếc bánh thơm ngon chưa đầy 30 phút. Đây là điều đặc biệt khiến khách hàng hài lòng vì không phải chờ lâu. 

Thông tin liên hệ:

9. Tiệm Bánh Nguyễn Trâm – Vị Bánh Đúng Chuẩn

Nguyễn Trâm nổi tiếng là tiệm chuyên bánh kem in hình ảnh, bánh cưới, bánh kem thôi nôi,… Các loại bánh ở đây được làm từ nguồn nguyên liệu đúng chuẩn. Cùng với bí quyết gia truyền giúp bánh giữ được độ thơm ngon cực kỳ. Với nhiều năm kinh nghiệm, Nguyễn Trâm luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm ngon, chất lượng. Không chỉ có loại bánh có sẵn mà tiệm còn nhận làm bánh theo yêu cầu của bạn. Được trang trí độc đáo, lạ mắt nhưng giá thành hoàn toàn hợp lý.

Tiệm Bánh Nguyễn Trâm

Mỗi chiếc bánh được làm ra đều được mang đến tận tay khách hàng. Và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Do đó, tiệm luôn được khách hàng tin yêu trong suốt nhiều năm qua. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với tiệm để được tư vấn mua bánh và giao hàng nhé.

Thông tin liên hệ:

10. Tiệm Bánh Trung Hi – Địa Điểm Bán Bánh Phong Phú

Tiệm bánh cuối cùng ohay muốn giới thiệu đến bạn đó là tiệm bánh Trung Hi. Đây là một địa chỉ quen thuộc đối với giới trẻ Vũng Tàu. Không chỉ cung cấp các loại bánh kem cho ngày sinh nhật, tiệc cưới. Trung Hi còn là cơ sở cung cấp những mẫu bánh đẹp trong ngày valentine. Với nguồn nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chiếc bánh có vị thơm, hấp dẫn khách hàng. Tiệm luôn cam kết về chất lượng bánh của mình và có những chính sách ưu đãi đối với khách hàng. Chỉ cần bạn liên hệ, tiệm bánh Trung Hi sẽ tư vấn và giao hàng nhanh chóng tới bạn.

Tiệm Bánh Trung Hi

Được biết đến là một tiệm bánh phong phú, đa dạng và chất lượng. Trung Hi luôn tỉ mỉ trong từng công đoạn, từ khi sơ chế các nguyên liệu đến trang trí thành phẩm. Chính sự nỗ lực của mình, Trung Hi ngày càng khẳng định mình trong lĩnh vực làm bánh. Đây chính là địa điểm bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn trao yêu thương bằng ẩm thực.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là bí mật top 10 tiệm bánh Vũng Tàu siêu ngon hiện nay ohay muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn là một tín đồ mê đồ ngọt thì không nên bỏ lỡ những địa chỉ này nhé. Hy vọng bạn sẽ tìm được tiệm bánh phù hợp để có những sản phẩm ưng ý nhất.

>>> Click ngay: Top 6 Đơn Vị Cung Cấp Dụng Cụ Làm Bánh Vũng Tàu Chuyên Nghiệp, Chất Lượng

Đánh giá bài viết
Exit mobile version