Bật Mí TOP 5 Cửa Hàng Sửa iPhone Thái Nguyên Uy Tín

Tình trạng iPhone bị lỗi chắc hẳn nhiều người đã gặp phải. Nhưng để tìm địa chỉ khắc phục lỗi của điện thoại iPhone thì chắc hẳn chưa nhiều người biết tới. Vậy thì hãy theo dõi ngay TOP 5 địa chỉ sửa iPhone Thái Nguyên giá tốt và đảm bảo chất lượng trong bài viết này của Ohay nhé. 

1. Thế Giới Số 3A – Cửa Hàng Sửa iPhone Thái Nguyên Uy Tín

Thế giới số 3A là một trong những cửa hàng uy tín và chất lượng chuyên bán và sửa chữa iPhone tại Thái Nguyên. Cửa hàng có chuyên môn trong việc sửa chữa và thay thế linh kiện cho các dòng điện thoại, đặc biệt là iPhone. Tất cả linh kiện điện tử được cung cấp tại cửa hàng đều đảm bảo được kiểm định chính hãng và đạt chất lượng cao. Một trong những ưu điểm nổi bật ở đây là mức giá sửa chữa điện thoại cực kỳ hợp lý. Chính vì thế mà rất nhiều người khi điện thoại bị lỗi thì tìm đến cửa hàng này.

Thế Giới Số 3A

Đơn vị không chỉ đầu tư vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mà còn có các chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và tay nghề cao. Nhằm giải quyết mọi vấn đề hư hỏng trên iPhone của mọi người, cửa hàng không ngừng nâng cấp trang thiết bị hiện đại và cải thiện chất lượng dịch vụ. Thế giới số 3A cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng với dịch vụ sửa iPhone tại Thái Nguyên. Với sự tận tâm và chuyên môn, đơn vị mong muốn sẽ trở thành điểm đến đáng tin cậy cho mọi nhu cầu sửa chữa và bảo trì iPhone của mọi người.

Tại sao nên sửa điện thoại iPhone tại Cửa hàng Thế Giới Số 3A

Thông tin liên hệ:

2. Nhi Mobile – Cửa Hàng Thay Linh Kiện iPhone Thái Nguyên Chính Hãng

Nhi Mobile là một cửa hàng được mọi người tin tưởng và giới thiệu là nơi cung cấp dịch vụ bán và sửa chữa iPhone uy tín. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt với mức giá phải chăng. Các trang thiết bị đều được đơn vị đầu tư để cho bạn có thể an tâm khi đến đây để sửa điện thoại. Không gian làm việc mở nên bạn có thể quan sát quá trình sửa chữa điện thoại của mình.

Nhi Mobile

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Nhi Mobile có kinh nghiệm lâu năm và mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cửa hàng sẽ tiếp nhận mọi sự cố hư hỏng của iPhone vì đơn vị sở hữu đầy đủ các linh kiện thay thế. Sau khi điện thoại của bạn được sửa chữa tại đây, nhân viên sẽ cung cấp cho bạn phiếu bảo hành riêng cho từng loại linh kiện. Cửa hàng cam kết mang đến cho mọi người sự yên tâm và tin cậy với dịch vụ sửa chữa iPhone tại đây. Sự tận tâm và chuyên nghiệp là mục tiêu của đơn vị để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Hãy đến với Nhi Mobile và trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất cho iPhone của bạn nhé.

Quy trình sửa iPhone ở Thái Nguyên tại Nhi Mobile

Thông tin liên hệ:

3. Mobile Care – Cửa Hàng Bán Và Sửa iPhone Thái Nguyên Giá Tốt

Mobile Care là một trung tâm sửa chữa điện thoại di động uy tín và chất lượng tại Thái Nguyên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, cửa hàng cam kết cung cấp cho mọi người những dịch vụ sửa điện thoại tốt nhất hiện nay. Bạn có thể yên tâm máy của bạn sẽ được khôi phục hoạt động hoàn hảo với chi phí hợp lý nhất. Đội ngũ nhân viên sửa điện thoại có tay nghề cao và có khả năng xử lý các vấn đề phức tạp nhất như mất sóng, mất kết nối Wi-Fi, hoặc sự cố về nguồn điện.

Mobile Care

Tất cả linh kiện sử dụng tại Mobile Care đều được lựa chọn từ nguồn gốc đáng tin cậy. Đơn vị cam kết không sử dụng linh kiện kém chất lượng. Giá cả cho việc sửa chữa và thay thế linh kiện được công khai và minh bạch, không gây lo ngại về việc bị áp giá quá cao. Chế độ bảo hành tại đây chu đáo, tất cả điện thoại được sửa tại đây đều được bảo hành trong thời gian 2 tháng và bạn có thể gia hạn bảo hành nếu cần. Mobile Care luôn đặt lợi ích của bạn lên hàng đầu và cam kết mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất. Hãy đến với cửa hàng để trải nghiệm trong việc sửa chữa điện thoại cho bạn.

 Lý do bạn nên chọn Mobile Care 

Thông tin liên hệ:

4. LongMobi – Địa Chỉ Sửa iPhone Thái Nguyên Dành Cho Bạn 

LongMobi là một trung tâm sửa chữa điện thoại tại Thái Nguyên được liệt kê trong danh sách này. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, trung tâm cam kết giúp bạn giải quyết mọi vấn đề và lo lắng khi điện thoại gặp sự cố. Cửa hàng nổi bật với đội ngũ thợ có tay nghề cao và kinh nghiệm làm việc với những sản phẩm công nghệ mới nhất trên thị trường. Điều này giúp cho bạn sẽ được hưởng dịch vụ chất lượng cao, nhanh chóng và chính xác. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình và sẵn lòng tư vấn cho bạn về các vấn đề phát sinh trong quá trình sửa chữa điện thoại.

LongMobi

LongMobi không chỉ chuyên sửa chữa điện thoại, mà còn cung cấp các dịch vụ khác như thay màn hình, pin, nâng cấp phần mềm, và khắc phục các vấn đề liên quan đến phần cứng và phần mềm. Bất kể bạn gặp phải vấn đề gì với điện thoại của mình, đơn vị sẽ giúp bạn khắc phục một cách hiệu quả. Đến với LongMobi, bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng dịch vụ, thời gian sửa chữa nhanh chóng và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên. Hãy để cửa hàng sửa iPhone tại Thái Nguyên này mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhé.

Bảng giá sửa chữa iPhone tại LongMobi

Các lỗi thường gặp Giá
Sửa mất nguồn, hư nguồn, lỗi tự nhiên mất nguồn, sụp nguồn 400.000đ – 500.000đ
Sửa mất đèn màn hình, màn hình tối 150.000đ – 300.000đ
Sửa mất âm thanh, lỗi audio, loa nhỏ, chuông nhỏ 100.000đ – 200.000đ
Sửa cụm camera trước 150.000đ – 200.000đ
Thay màn hình 650.000đ – 2.400.000đ
Thay cụm camera sau 2400.000đ – 300.000đ

Thông tin liên hệ:

5. Thịnh Phát Mobile – Địa Chỉ Sửa iPhone Thái Nguyên An Toàn

Thịnh Phát Mobile là một cửa hàng chuyên về mua bán, trao đổi và sửa chữa điện thoại di động, bao gồm cả máy cũ và mới. Đơn vị cung cấp dịch vụ thay thế linh kiện, phụ kiện, cảm ứng, ép kính và cài đặt phần mềm cho các dòng điện thoại như Apple, Samsung, Oppo,.. Chất lượng và uy tín là những yếu tố quan trọng mà cửa hàng cam kết đối với mọi người. Tất cả sản phẩm tại cửa hàng sửa iPhone ở Thái Nguyên này đều là hàng chính hãng và đảm bảo. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây là những người có uy tín và tay nghề cao, đảm bảo máy bạn sau khi thay thế linh kiện bị hư hỏng sẽ hoạt động bình thường và tốt hơn trước đây.

Thịnh Phát Mobile

Thịnh Phát Mobile luôn nỗ lực không ngừng để khắc phục và sửa chữa hầu hết các lỗi trên các thiết bị điện thoại của bạn. Đơn vị đã nâng cao quy trình sửa chữa và thay thế để đảm bảo thời gian hoàn thiện nhanh chóng và chất lượng vượt trội. Với kinh nghiệm kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực di động, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cửa hàng đã mang đến sự hài lòng và thỏa mãn cho mọi người thông qua các sản phẩm chất lượng mà chúng tôi cung cấp.

Thịnh Phát Mobile cung cấp những dịch vụ gì?

Thông tin liên hệ:

Đây là danh sách TOP 5 địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa iPhone Thái Nguyên uy tín với mức giá hợp lí mà Ohay mang đến cho bạn. Mong bạn sẽ tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version