Bật Mí Top 5 Địa Điểm Mua Bán Xe Cũ Tại Sadec Giá Tốt

Xe là một phương tiện di chuyển phổ biến đối với đa số người dân Việt Nam. Bạn mong muốn có một chiếc xe tốt với mức giá hợp lý thì xe cũ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Địa điểm mua bán xe cũ hiện nay rất nhiều trên thị trường. Sau đây, ohay sẽ giúp bạn tìm ngay top 5 địa điểm mua bán xe cũ tại Sadec tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

1. Cửa Hàng Hoàng Tuấn – Địa Điểm Mua Bán Xe Cũ Tại Sadec

Nhắc đến các địa điểm mua bán xe cũ tại Sadec, bạn không thể bỏ qua Hoàng Tuấn đang được đông đảo người tin tưởng. Toàn bộ xe cũ tại Hoàng Tuấn đều được cửa hàng kiểm tra tỉ mỉ. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Hoàng Tuấn luôn đảm bảo chất lượng xe đều vận hành tốt với tuổi thọ lâu.

Tại đây có đa dạng loại xe cũ được mua bán từ xe số đến xe ga cao cấp. Đa dạng dòng máy, mẫu mã và màu sắc đều có độ mới của xe cao. Thủ tục mua bán xe ở Hoàng Tuấn rất đơn giản, chỉ với vài triệu trả trước bạn đã có thể nhận ngay chiếc xe cho mình. Hoàng Tuấn còn hỗ trợ trả góp và giúp khách hàng của họ giải quyết hồ sơ nhanh chóng. Hãy liên hệ Hoàng Tuấn để có thể trang bị cho mình chiếc xe tốt nhất.

Mua Bán Xe Cũ Tại Sadec

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Xe 66 – Chuyên Mua Bán Xe Cũ Tại Sadec

Xe 66 thu hút khách hàng với chất lượng xe cũ mà nơi đây cung cấp. Mỗi chiếc xe đều được cửa hàng chọn lựa rất kỹ. Ưu tiên các dòng xe đời mới, Xe 66 sẽ đáp ứng được nhu cầu mua bán xe cũ của bạn. Với chi phí thấp, thủ tục đơn giản sau 30 phút bạn đã có thể mang xe về nhà. Nhân viên kỹ thuật và bán hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn dòng xe phù hợp với bạn.

Đa dạng mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau, mang lại sự lựa chọn cho bạn. Xe 66 mang đến sự tiện lợi cho khách hàng với nhiều cách thanh toán khác nhau như: trả góp trực tiếp qua ngân hàng, tiền mặt,… Xe 66 thường xuyên nâng cấp chất lượng xe, cải thiện chất lượng phục vụ với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm mua xe tốt nhất.

Mua Bán Xe Cũ Tại Sadec

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Trần Hiệp – Mua Bán Trao Đổi Xe Cũ Sadec

Trần Hiệp là địa điểm được yêu thích khi được nhắc đến các địa điểm mua bán xe cũ tại Sadec. Trần Hiệp với phương châm “Sự tin tưởng của khách hàng là động lực phát triển của chúng tôi” đã khiến Trần Hiệp phát triển được như ngày hôm nay. Trần Hiệp với đa dạng dòng xe như: Air Blade, Sirius, Exciter,… đều là những mẫu xe được ưa chuộng hiện nay.

Với nhiều mức giá, Trần Hiệp hoàn toàn có thể giúp bạn tìm được chọn ra dòng xe đúng với nhu cầu. Trước khi giao xe đến tay bạn, đội ngũ kỹ thuật của Trần Hiệp sẽ kiểm tra toàn bộ máy rất cẩn thận. Trong thời gian bảo hành, nhân viên sẽ thường xuyên giúp bạn bảo trì xe, kiểm tra cách vận hành máy nhanh chóng. Giao xe tận nơi, hãy liên hệ mua xe cũ tại Trần Hiệp ngay bạn nhé.

Mua Bán Xe Cũ Tại Sadec

Thông tin liên hệ:

4. Xe Cũ Thu Vân – Mua Bán Xe Cũ Ở Sadec

Thu Vân là địa chỉ không còn xa lạ khi bạn có nhu cầu mua bán xe cũ tại Sadec. Thu Vân với mức giá cạnh tranh trên thị trường đã nhanh chóng thu hút được lượng lớn khách hàng. Sở hữu đa dạng mẫu mã, dòng xe phong phú, Thu Vân sẽ không làm bạn thất vọng. Các dòng xe đều là kiểu dáng và phong cách trẻ trung. Ưu điểm của Thu Vân là luôn cập nhập giá công khai, bạn sẽ dễ dàng tham khảo giá để có được sự lựa chọn phù hợp. Nhân viên tư vấn nhanh chóng, luôn hỗ trợ khi bạn muốn tìm hiểu dòng xe và mức giá. Chế độ hậu mãi của Thu Vân luôn đề cao lợi ích cho khách hàng. Hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa xe với mức chi phí thấp nhất.

Những ưu điểm khi mua bán xe cũ tại Thu Vân

Thu Vân

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Khoa Sáu Sáu – Chuyên Mua Bán Xe Cũ Uy Tín Sadec

Khoa Sáu Sáu là đơn vị tiếp theo được xếp trong top các địa điểm mua bán xe cũ tại Sadec uy tín nhất. Khoa Sáu Sáu cung ứng xe cũ với các giấy tờ minh bạch, hợp lệ. Xe cũ ở Khoa Sáu Sáu đều có độ bền cao, bộ máy vận hành tốt. Xe ở đây đều được nhân viên kỹ thuật định kỳ kiểm tra, thay nhớt, rửa xe rất kỹ. Khoa Sáu Sáu có rất nhiều kinh nghiệm trong việc mua bán xe cũ.

Bên cạnh đó, Khoa Sáu Sáu còn có dịch vụ sửa chửa xe, thay đổi kiểu dáng xe với giá cực hợp lý. Những mẫu mã xe ở đây đa dạng, kiểu dáng phù hợp thị hiếu. Những dòng xe từ xe bình dân đến cao cấp với độ mới lên tới 99%. Luôn đảm bảo giao xe nhanh chóng, thủ tục đơn giản. Khoa Sáu Sáu rất phù hợp với bạn đấy.

Khoa Sáu Sáu

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên, ohay đã giúp bạn tìm ra top 5 địa chỉ mua bán xe cũ tại Sadec hiện nay được yêu thích nhất. Mong thông tin này sẽ giúp bạn tìm được địa điểm mua xe cũ phù hợp với mình nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version