Bỏ Túi Ngay 6 Địa Chỉ Cung Cấp Laptop Bến Tre Uy Tín

Laptop Bến Tre

Laptop Bến Tre

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, laptop là một công cụ hỗ trợ hữu dụng đối với con người chúng ta. Nó giúp chúng ta hoàn thành công việc, học tập hay giải trí, … Đã có rất nhiều đơn vị kinh doanh trong mảng cung cấp laptop. Tuy nhiên, đâu mới là nơi cung cấp laptop chất lượng với mức giá phải chăng nhất? Hãy để Ohay giúp bạn trả lời câu hỏi này. Bạn đang ở Bến Tre và có nhu cầu tìm mua laptop? Cùng tìm hiểu ngay top 6 địa chỉ cung cấp laptop Bến Tre chất lượng này nhé!

>>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng FPT Shop – Địa Chỉ Cung Cấp Laptop Bến Tre Chất Lượng

FPT Shop là hệ thống bán lẻ thiết bị điện tử đầu tiên tại Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Cửa hàng FPT Shop đã có thời gian hoạt động lâu dài trên thị trường, nhân được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Cửa hàng FPT Shop hoạt động với phương châm “ Tận tâm phục vụ khách hàng” để đem lại sự hài lòng tốt nhất có thể. Các sản phẩm của Cửa hàng FPT Shop đều đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng.

Cửa hàng FPT Shop

Laptop tại Cửa hàng FPT Shop đa dạng chủng loại và mẫu mã. Sản phẩm được cung cấp với nhiều mức giá ưu đãi khác nhau, phù hợp với nhu cầu tài chính của hầu hết mọi đối tượng. Cửa hàng FPT Shop hiện đang cung cấp các laptop chính hãng từ Dell, Hp, Asus, Macbook Air 13, Massetel, Lenovo,… Khách hàng mua sản phẩm tại Cửa hàng FPT Shop sẽ được hưởng các chính sách bảo hành, hậu mãi và đổi trả cụ thể, rõ ràng.

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Thế Giới Di Động – Địa Chỉ Cung Cấp Laptop Bến Tre Chính Hãng

Cửa hàng Thế giới di động là một địa chỉ quen thuộc với khách hàng tại Bến Tre khi có nhu cầu mua laptop. Đơn vị nhận được nhiều sự yêu mến và tin tưởng nhờ vào chất lượng của sản phẩm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Cửa hàng Thế giới di động sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chu đào và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Cửa hàng Thế giới di động cũng rất được chú trọng.

Cửa hàng Thế giới di động

Cửa hàng Thế giới di động cung cấp đa dạng các dòng laptop từ Dell, Hp, Asus, Lenovo, … Sản phẩm đảm bảo chất lượng và chính hãng 100%. Gía cả sản phẩm hết sức cạnh tranh trên thị trường. Các chính sách bảo hành, hậu mãi hay đổi trả được thực hiện nhanh chóng và chu đáo. Cửa hàng Thế giới di động đem đến cho khách hàng rất nhiều khuyến mãi và trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng tại đây.

Thông tin liên hệ:

3. Siêu Thị Điện Máy Xanh – Địa Chỉ Cung Cấp Laptop Uy Tín

Siêu thị Điện máy xanh cũng là một địa chỉ nổi tiếng với người dân tại Bến Tre khi có nhu cầu mua laptop. Hệ thống siêu thị đã phát triển không ngừng, hiện tại đã có hơn 2142 siêu thị trên toàn quốc. Siêu thị Điện máy xanh là một trong những chuỗi siêu thị cung cấp sản phẩm điện máy uy tín tại Việt Nam nói chung và Bến Tre nói riêng. Một trong những điều tạo nên thành công chính là chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ tại nơi đây.

Siêu thị Điện Máy Xanh

Laptop tại Siêu thị Điện máy xanh đa dạng mẫu mã, kích thước và màu sắc. Sản phẩm được cung cấp với mức giá phải chăng và cạnh tranh trên thị trường. Số lượng sản phẩm tại mỗi siêu thị luôn được đảm bảo để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Siêu thị Điện máy xanh sở hữu đội ngũ nhân viên được tuyển dụng và đào tạo bài bản. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Qúa trình bảo hành, hậu mãi được thực hiện nhanh chóng. Siêu thị Điện máy xanh còn cung cấp đến khách hàng những ưu đãi hết sức hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ – Đơn Vị Cung Cấp Laptop Chất Lượng

Công ty cổ phẩn thương mại dịch vụ Phong Vũ cũng là một cái tên có trong danh sách những địa chỉ cung cấp laptop Bến Tre nổi tiếng uy tín. Đơn vị chuyên kinh doanh buôn bán và sửa chữa laptop tại nhiều tỉnh thành trên cả nước trong đó có Bến Tre. Tại Phong Vũ, khách hàng sẽ được tư vấn và lựa chọn thoải mái laptop phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế của mình. Công ty cổ phẩn thương mại dịch vụ Phong Vũ có chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng và hấp dẫn, tạo sự an tâm hơn khi mua hàng tại đây.

Công ty cổ phẩn thương mại dịch vụ Phong Vũ

Công ty cổ phẩn thương mại dịch vụ Phong Vũ  cung cấp đa dạng một số hãng laptop như Acer, ASUS, Dell, HP, Lenovo,… Sản phẩm tại đây đảm bảo chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi, khuyến mãi khi tham gia mua hàng tại đây. Công ty cổ phẩn thương mại dịch vụ Phong Vũ có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giúp trải nghiệm của khách hàng tại đây sẽ trọn vẹn hơn.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Viettel Store – Đơn Vị Cung Cấp Laptop Chính Hãng

Cửa hàng Viettel Store là điểm đến được nhiều người dân tại Bên Tre tin tưởng lựa chọn. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm điện máy, đặc biệt là laptop chính hãng. Sản phẩm đa dạng, đảm bảo chất lượng và được bán với mức giá phải chăng cạnh tranh trên thị trường. Cửa hàng Viettel Store có đội ngũ nhân viên hết sức nhiệt tình chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết mình.

Cửa hàng Viettel Store

Cửa hàng Viettel Store luôn cam kết cung cấp sản phẩm đảm bảo là hàng chính hãng 100%.  Chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng. Không chỉ vậy, khi mua laptop tại Cửa hàng Viettel Store, khách hàng còn được cung cấp những khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Cửa hàng Viettel Store hỗ trợ thanh toán đa dạng hình thức, tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi mua hàng.

Thông tin liên hệ:

6. Siêu Thị Điện Máy Nguyễn Kim – Đơn Vị Cung Cấp Laptop Uy Tín

Siêu thị Nguyễn Kim được thành lập vào năm 1992. Đây là địa chỉ chuyên kinh doanh Điện – Điện Tử – Điện Lạnh nổi tiếng uy tín. Siêu thị Nguyễn Kim hoạt động với phương châm sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Siêu thị Nguyễn Kim sở hữu thế mạnh đến từ chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ. Đội ngũ nhân viên của Siêu thị Nguyễn Kim được tuyển dụng và đào tạo bài bản, thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.

Siêu thị Nguyễn Kim

Siêu thị Nguyễn Kim chuyên cung cấp một số hãng laptop như Dell, Hp, Lenovo, Acer, Asus,… Sản phẩm đảm bảo chất lượng và là hàng chính hãng 100%. Gía cả phải chăng và cạnh tranh trên thị trường. Siêu thị Nguyễn Kim còn cung cấp chế độ bảo hành, hậu mãi hết sức hấp dẫn đến khách hàng. Đây sẽ là địa chỉ mua hàng hấp dẫn và uy tín với những khách hàng có nhu cầu mua laptop Bến Tre.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 đơn vị chuyên cung cấp laptop Bến Tre uy tín và chất lượng. Hy vọng qua sự giới thiệu của Ohay, bạn sẽ tìm được cho mình một nơi mua laptop thích hợp nhé!

>>>> Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version