Top 6 Cửa Hàng Bán Kệ Sắt Hải Phòng Chớ Nên Bỏ Lỡ

Bạn đang có nhu cầu mua kệ sắt để đựng đồ? Bạn phân vân không biết địa chỉ nào bán kệ sắt uy tín và chất lượng? Hãy tham khảo ngay top 6 cửa hàng bán kệ sắt Hải Phòng do ohay tổng hợp qua bài viết sau đây! Hy vọng bạn sẽ tìm được kệ sắt ưng ý!

>>> Xem ngay:

1. Cửa Hàng Vinatech – Top Đầu Cửa Hàng Bán Kệ Sắt Hải Phòng Uy Tín

Nếu bạn đang cần tìm mua kệ sắt tại Hải Phòng để trưng bày hàng hoá, sản phẩm của mình thì Vinatech là một trong những đơn vị thích hợp dành cho bạn. Hiện nay, Vinatech đã cung ứng ra thị trường nhiều sản phẩm kệ sắt, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Tỉ lệ khách hàng quay trở lại Vinatech là rất cao. Từ đó bạn có thể hiểu được mức độ hài lòng mà Vinatech đem lại cho khách hàng.

Vinatech – Top Đầu Cửa Hàng Bán Kệ Sắt Hải Phòng Uy Tín

Công ty cam kết đem đến sản phẩm kệ sắt chất lượng cho khách hàng với mức giá tốt, cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, công ty còn có đội ngũ thợ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Các kỹ sư cơ khí tại đây có thể đáp ứng nhu cầu và những ý tưởng của bạn. Giúp khách hàng có được sản phẩm phù hợp và ưng ý chính là một trong những phương châm làm việc của Vinatech.

Sản phẩm Vinatech cung cấp

Thông tin liên hệ:

2. Kệ Giá Onetech – Cửa Hàng Bán Kệ Sắt Hải Phòng Chất Lượng

Kệ sắt Onetech là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh kệ sắt Hải Phòng, được nhiều người tin chọn. Các quy trình sản xuất tại đây đều đạt chuẩn và áp dụng theo tiêu chuẩn ISO 9000: 2000. Vì vậy nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tốt khi đưa đến tay khách hàng.

Kệ Giá Onetech

Đặc biệt Onetech mang đến đầy đủ các chủng loại, đa dạng về mẫu mã và chủ động với mọi kích thước mà bạn cần. Kệ sắt tại Onetech được làm từ chất liệu thép và sản xuất trên dây chuyền kĩ thuật hiện đại, bên ngoài được sơn tĩnh điện 2 lớp chống trầy xước, hoen gỉ. Các mẫu kệ được được Onetech nghiên cứu và thiết kế nhằm đem đến sự linh hoạt, khoa học và mang đến hiệu quả sử dụng cao cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

3. Kệ Sắt Thiên Tân – Địa Chỉ Bán Kệ Sắt Hải Phòng Được Khách Hàng Tin Chọn

Thiên Tân là đơn vị chuyên phân phối kệ sắt tên địa bàn thành phố Hải Phòng. Tại đây có nhiều mẫu kệ sắt lớn, hình dạng và kiểu dáng khác nhau, bền và đẹp. Khách hàng có thể đến tại xưởng để có thể tham khảo nhiều mẫu mã kệ sắt và được tư vấn giá gốc. Đơn vị đảm bảo vật liệu tạo ra kệ cao cấp nguồn gốc rõ ràng giúp bạn có thể an tâm sử dụng. 

Kệ Sắt Thiên Tân – Địa Chỉ Bán Kệ Sắt Hải Phòng

Đặc biệt hiện nay, Thiên Tân đang áp dụng chương trình miễn phí vận chuyển và lắp ráp tận nhà. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Nếu bạn đang muốn mua kệ sắt cho gia đình, công ty, doanh nghiệp,… thì hãy đến với Thiên Tân và tham khảo nhé!

Sản phẩm Thiên Tân cung cấp

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Đông Quân Chuyên Cung Cấp Kệ Sắt Hải Phòng Chất Lượng Cao

Công ty Thiết bị Công nghiệp Đông Quân là công ty chuyên sản xuất và lắp đặt giá kệ sắt tại Hải Phòng. Đông Quân còn thực hiện phân phối các loại kệ hàng để đồ dùng dành cho gia đình, tạp hóa,… Các kệ sắt tại đây có mẫu mã đẹp, bền, chất lượng cao. Bên cạnh đó, các chất liệu cũng được gia công tỉ mỉ. Đơn vị cũng có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình tư vấn. Hỗ trợ giao hàng tận nhà tới và lắp đặt kệ để hàng trọn gói. 

Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Đông Quân

Bạn có thể tham khảo các mẫu mã, kệ hàng tại website trực tuyến của Đông Quân. Khi đã chọn lựa được sản phẩm ưng ý, bạn chỉ cần gọi ngày tới hotline, nhân viên sẽ tiến hành vận chuyển sản phẩm đến tận nơi theo yêu cầu của bạn. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Nếu sản phẩm tại Đông Quân có bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng, bạn sẽ được đổi trả sản phẩm miễn phí. Đồng thời, Đông Quân còn đưa ra những chính sách ưu đãi, giảm giá thường xuyên, giúp khách hàng có trải nghiệm mua hàng ưng ý.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Tú Hằng – Nhà Sản Xuất Kệ Sắt Hải Phòng Chắc Chắn

Kệ sắt Tú Hằng là địa điểm chuyên phân phối, cung cấp kệ sắt giá rẻ tại Hải Phòng. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên, đội ngũ thi công chất lượng, nhiệt tình. Tại đây còn có các mẫu kệ sắt bền, hình thức bên ngoài đẹp và tốt. Tú Hằng đảm bảo mọi chi tiết lắp đặt sản phẩm với kỹ thuật tốt, không hỏng hóc. 

Công Ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Tú Hằng

Đơn vị còn cam kết đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Thực hiện hoàn trả, đổi sản phẩm ưu đãi cho khách hàng nếu gặp sự cố, trục trặc do lỗi đơn vị. Bên cạnh đó, công ty còn có bảo hành sản phẩm 12 tháng cho khách hàng. Các chính sách đổi trả, thanh toán minh bạch và bảo hành giúp khách hàng an tâm hơn khi mua hàng. Đây cũng chính là một điểm cộng của Tú Hằng, khiến khách hàng hài lòng và ủng hộ lâu dài. 

Các sản phẩm Tú Hằng cung cấp

Thông tin liên hệ:

6. Đồ Cũ Tiến Minh – Cửa Hàng Bán Kệ Sắt Hải Phòng Giá Tốt Chớ Nên Bỏ Qua

Đồ cũ Tiến Minh là địa chỉ quen thuộc cho các tín đồ hàng secondhand. Tiến Minh chuyên cung cấp các mặt hàng cũ, thanh lý, đã qua sử dụng. Tuy nhiên các sản phẩm tại đây còn độ mới rất cao và chất lượng. Vì vậy rất nhiều người lựa chọn Tiến Minh khi có nhu cầu mua hàng. Ngoài kinh doanh các sản phẩm gia dụng, bàn ghế văn phòng,… cũ, đã qua sử dụng thì Tiến Minh còn cung cấp các loại kệ sắt cũ đa dạng, phong phú. 

Đồ Cũ Tiến Minh – Cửa Hàng Bán Kệ Sắt Hải Phòng

Nếu bạn đang có nhu cầu mua kệ sắt cho doanh nghiệp với số lượng lớn thì hãy đến ngay với Đồ cũ Tiến Minh. Tại đây, bạn có thể thoải mái chọn lựa các sản phẩm với giá thánh chỉ bằng một nửa các sản phẩm mới. Điều này giúp chúng ta tiết kiệm được một khoản kha khá đúng không nào? Hãy liên hệ với Đồ cũ Tiến Minh qua địa chỉ sau đây.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp top 6 cửa hàng bán kệ sắt Hải Phòng chất lượng, uy tín. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của ohay! Đừng quên theo dõi để cập nhật những nội dung khác bạn nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version