Khám Phá Ngay Top 10 Địa Chỉ Mua Iphone Vĩnh Long Cực Uy Tín

Chọn mua iPhone uy tín, đảm bảo và giá tốt luôn là một vấn đề khiến nhiều bạn phải đau đầu. Vì vậy, mình sẽ chia sẻ với các bạn những địa chỉ chọn mua iphone Vĩnh Long uy tín. Nếu bạn đang có nhu cầu mua điện thoại iPhone mà chưa biết địa chỉ nào uy tín thì hãy cùng ohay tham khảo ngày bài viết dưới đây các bạn nhé.

>>> Xem thêm:

1. Dương Phi – iPhone Vĩnh Long

Dương Phi – cam kết bán hàng chính hãng đối với các dòng điện thoại iPhone. Ngoài ra, shop còn cung cấp các mặt hàng dành riêng cho thiết bị di động iPhone, iPad, laptop cũng như những sản phẩm phụ kiện như: Ốp lưng, màn hình điện thoại của thiết bị với chất lượng được đảm bảo. Với chất lượng uy tín cũng như đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, chuyên môn cao, lịch sự, địa điểm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách khi tới mua sắm sản phẩm, phụ kiện cho điện thoại.

Dương Phi

Thông tin liên hệ:

2. 126.vn – Cửa Hàng iPhone Vĩnh Long

126.vn chuyên bán iPhone các dòng lock, máy zin nguyên bản, ngoại hình đẹp 98% trở lên (có cây như mới) iOS có cây jailbreak, đầy đủ dung lượng 16-32-64-128GB. Về máy, shop cam kết là các máy đã qua sử dụng nhưng tuyệt đối chưa qua sửa chữa, mọi chức năng phải được kiểm tra kỹ trước khi đến tay khách hàng. Bảo hành tốt nhất. Hỗ trợ trả góp với lãi suất thấp. Đây là một trong những cửa hàng Iphone Vĩnh Long uy tín, vì vậy các bạn có thể yên tâm mua hàng nhé. 

126.vn

Thông tin liên hệ:

3. iShop Tín Mỹ – iPhone Vĩnh Long

Tín Mỹ chuyên cung cấp, trao đổi, sửa chữa các sản phẩm chính hãng Apple. Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, iShop Tín Mỹ sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, một cách tận tâm, chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ nhân viên chăm sóc rất khách hàng chu đáo cũng là một điểm cộng lớn ở nơi đây. Các sản phẩm ở Tín Mỹ đảm bảo về chất lượng, hàng chính hãng. Điều này giúp cho khách hàng yêm tâm lựa chọn sản phẩm tại đơn vị.

iShop Tín Mỹ

Thông tin liên hệ:

4. iPhone Vĩnh Long – iPhone Vĩnh Long

iPhone Vĩnh Long chuyên bán các sản phẩm điện thoại Iphone được rất nhiều khách phản hồi tốt trên các nền tảng mạng xã hội. Đội ngũ nhân viên của iPhone Vĩnh Long chăm sóc khách hàng nhiệt tình, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua các trang tìm kiếm của đơn vị. Bên cạnh đó, sản phẩm chất lượng, uy tín cũng là điểm thu hút khách hàng ở đây.

IPhone Vĩnh Long

iPhone Vĩnh Long có tất cả các dòng iPhone với giá tương đối dễ chịu, phù hợp đối với các bạn học sinh, sinh viên. Ngoài ra, shop còn bán khá nhiều điện thoại của các hãng nổi tiếng khác như Samsung, Xiaomi,… và các loại phụ kiện điện thoại với dịch vụ tận tình, bảo hành tốt.

Thông tin liên hệ:

5. Tuấn Anh Mobile – iPhone Vĩnh Long

Tuấn Anh Mobile không chỉ cung cấp điện thoại iPhone với chất lượng tốt nhất, mà còn cung cấp các loại phụ kiện điện thoại giá rẻ đa dạng mẫu mã để đáp ứng được nhu cầu của tất cả khách hàng. Bên cạnh những phụ kiện điện thoại có chất lượng được đảm bảo, khách hàng còn có thể trải nghiệm những khuyến mãi hấp dẫn khác tại đây. Điều làm nên thương hiệu ở Tuấn Anh Mobile là chất lượng sản phẩm tốt, chất lượng với giá thành hợp lý.

Tuấn Anh Mobile

Thông tin liên hệ:

6. Mekong 1 Vĩnh Long – iPhone Vĩnh Long

Cửa hàng Mekong 1 Vĩnh Long chuyên bán các dòng iPhone chính hãng. Nhân viên chăm sóc khách hàng dễ thương và hướng dẫn tận tình. Giá cả phải chăng cùng với các sản phẩm chất lượng đã khiến Mekong 1 Vĩnh Long trờ thành cái tên quen thuộc của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có rất nhiều ưu đãi và các chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân các ngày lễ lớn được rất nhiều người quan tâm và chọn lựa.

Mekong 1 Vĩnh Long

Thông tin liên hệ:

7. FPT Shop – iPhone Vĩnh Long

Hàng 100% chính hãng được phân phối bởi hệ thống bán lẻ kỹ thuật số FPTShop, cùng với nhiều khuyến mãi hấp dẫn, bảo hành chính hãng. Do đó, khách hàng có thể tìm tới FPTShop để chọn mua cho thiết bị di động của bạn các sản phẩm như ốp lưng da chất lượng, các cáp kết nối chính hãng, các dòng loa Bluetooth. Cũng như các phụ kiện hỗ trợ khác như gậy chụp ảnh, túi chụp ảnh dưới nước với giá cả cạnh tranh.

FPT Shop

Thông tin liên hệ:

8. Cát Anh Mobile – iPhone Vĩnh Long

Cát Anh Mobile chuyên mua bán các dòng iPhone hiện đại, nhiều chủng loại, mẫu mã, màu sắc. Giá bán ở đây cực cạnh tranh với thị trường. Hỗ trợ mua trả góp lãi suất thấp sẽ khiến bạn không còn phải lăn tăn về giá cả. Bạn sẽ được tặng kèm miếng dán cường lực và các phụ kiện đi kèm khi mua điện thoại tại đây. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có nhiều ưu đãi tỏng các ngày lễ lớn cho khách hàng mua sản phẩm điện thoại iPhone.

Cát Anh Mobile

Thông tin liên hệ:

9. Store Tài Lợi – iPhone Vĩnh Long

Một trong những tên tuổi trên thị trường iPhone tại Vĩnh Long là Store Tài Lợi. Các sản phẩm Apple tại cửa hàng được khách hàng đánh giá cao bởi hàng chính hãng, chất lượng tốt, đảm bảo và giá luôn tốt nhất. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, ngày càng chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng tốt hơn, đây là một điểm đến uy tín cho những bạn có nhu cầu mua iPhone. Cửa hàng còn có rất nhiều ưu đãi và các chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân các ngày lễ lớn.

Store Tài Lợi

Thông tin liên hệ:

10. Hoàng Hà Mobile Vĩnh Long – iPhone Vĩnh Long

Hoàng Hà Mobile từ lâu đã nổi tiếng với giá iPhone cũ/mới rẻ nhất trên thị trường. Tuy giá rẻ nhưng hàng chất lượng tốt, được đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của Hoàng Hà Mobile. Hoàng Hà Mobile với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ di động tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng chính hãng với giá tốt nhất. Tại hơn 20 hệ thống chi nhánh Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc, bạn sẽ luôn nhận được sự chăm sóc và ưu đãi hàng đầu.

Hoàng Hà Mobile

Thông tin liên hệ:

Trên đây ohay vừa tổng hợp và giới thiệu đến bạn top các địa chỉ mua iphone Vĩnh Long uy tín. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình được chiếc điện thoại thật sự ưng ý nhé!

>>> Tìm hiểu ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version