Top 5 Đơn Vị Cung Cấp Hoa Tươi Rạch Giá Kiên Giang Uy Tín

Hoa tươi là những đồ trang trí hay món quà không thế thiếu trong các sự kiện quan trọng, giúp tô điểm thêm vẻ đẹp tươi tắn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp hoa tươi Rạch Giá, bài viết này sẽ giúp bạn. Để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn, ohay đã tìm kiếm top 5 địa chỉ bán hoa tươi uy tín. Đảm bảo có nhiều loại hoa tươi đẹp mắt với giá thành phù hợp, tham khảo và lưu ngay thông tin nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ nhiều bài viết hữu ích khác để có thêm thông tin về các cửa hàng khác nhé!

1. Hoa Tươi Phố Thành – Hoa Tươi Rạch Giá Kiên Giang Đẹp

Sắp đến ngày lễ tình nhân valentine 14/2, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp hoa tươi dành tặng người ấy, cửa hàng Hoa Tươi Phố Thành sẽ là sự lựa chọn tốt. Cửa hàng luôn sẵn sàng cung cấp đa dạng hoa tươi với nhiều loài như hoa hồng, hoa cúc họa mi, hoa phong lan, hoa baby, cúc mẫu đơn,…

Với lợi thế là tay nghề cắm và gói hoa chuyên nghiệp, có tính thẩm mỹ cao. Nhân viên của Hoa Tươi Phố Thành luôn tạo ra những bó hoa tươi thắm rực rỡ nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Ngoài ra, cửa hàng cũng nhận thực hiện các kiểu dáng hoa theo đơn đặt hàng của các bạn. Bên cạnh cách thức mua hoa tại cửa hàng, bạn cũng có thể sử dụng cách thức mua đặt hàng và nhận hoa tại nhà. Hoa Tươi Phố Thành sẽ giao tận tay những bó hoa tươi thắm đến bạn.

Hoa Tươi Phố Thành

Thông tin liên hệ

2. Hoa Tươi Phương Nguyễn – Cửa Hàng Hoa Tươi Rạch Giá

Chúng ta rất dễ bắt gặp các cửa hàng hoa tươi trên đường phố, thế nhưng không phải ở đâu cũng đảm bảo được sản phẩm hoa tươi tốt nhất. Tùy theo cách gói và trang trí, phối hợp màu sắc khác nhau, mỗi sản phẩm hoa sẽ mang một ý nghĩa riêng. Mỗi loại hoa sẽ phù hợp cho một sự kiện nhất định.

Cửa hàng Hoa Tươi Phương Nguyễn sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn tối ưu nhất. Những sản phẩm hoa tươi của cửa hàng sẽ tô điểm cho các sự kiện. Hoa được cửa hàng lựa chọn với đa dạng loài hoa, màu sắc, kích thước, chiều cao. Với mức giá tiền khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Cửa hàng luôn đảm bảo bạn sẽ nhận được sản phẩm hoa tươi đẹp mắt với giá thành tốt. Liên hệ ngay với Hoa Tươi Phương Nguyễn để nhận tư vấn nhé.

Hoa Tươi Phương Nguyễn

Thông tin liên hệ

3. Shop Hoa Tươi Xuân Hòa – Hoa Tươi Rạch Giá Kiên Giang

Shop Hoa Tươi Xuân Hòa là địa chỉ cung cấp hoa tươi được yêu thích tại Rạch Giá. Rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn Hoa Tươi Xuân Hòa để mua những bông hoa đẹp cho các dịp lễ đặc biệt. Với những kiến thức về ý nghĩa biểu trưng của mỗi loại hoa, nhân viên cửa hàng Hoa Tươi Xuân Hòa sẽ tư vấn để bạn lựa chọn được hoa tươi đẹp mắt và phù hợp. Để khách hàng ưng ý nhất với sản phẩm, Hoa Tươi Xuân Hòa có quy trình làm việc hợp lý.  Cửa hàng sẽ gửi hình mẫu thật của hoa để nhận xác nhận, sửa lỗi sản phẩm nếu bạn chưa thật sự ưng ý. Giá thành sản phẩm luôn được cửa hàng dành nhiều ưu đãi, thường xuyên giảm giá đặc biệt các khách hàng.

Các sản phẩm Hoa Tươi Xuân Hòa Cung Cấp

Shop Hoa Tươi Xuân Hòa

Thông tin liên hệ

4. Cửa Hàng Hoa Nét Việt – Hoa Tươi Rạch Giá

Thành lập từ năm 2014, Hoa Nét Việt luôn dành được sự yêu thích của các khách hàng yêu hoa. Không chỉ riêng tại Rạch Giá mà còn trên khắp tỉnh thành cả nước. Cửa hàng nhận thi công thiết kế hoa tươi và vận chuyển theo yêu cầu của khách. Hoa Nét Việt luôn tự tin rằng kinh nghiệm và sự khéo léo của nhân viên là điểm mạnh của cửa hàng. Sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu cao. Loại hoa cửa hàng sử dụng luôn được lựa chọn kỹ càng, đẹp mắt từ màu sắc, kiểu dáng. Đặc biệt hoa phải tươi mới khi được giao đến tay khách hàng.

Lý do bạn nên lựa chọn Hoa Nét Việt

Cửa Hàng Hoa Nét Việt

Thông tin liên hệ

5. Hoa Tươi Rose Kiên Giang – Địa Chỉ Cung Cấp Hoa Tươi Uy Tín

Trong các đơn vị cung cấp hoa tươi Rạch Giá uy tín được yêu thích không thế thiếu Hoa Tươi Rose Kiên Giang. Để nhận được sự yêu thích của khách hàng, nhân viên tại đây luôn nỗ lực học hỏi. Bắt kịp những xu hướng cắm hoa mới được yêu thích, mang đến những phong cách mới lạ, phong phú sự lựa chọn.

Hoa Tươi Rose Kiên Giang luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu. Không chỉ yêu cầu cao về hoa, cửa hàng còn lựa chọn những trang trí phụ kiện đi kèm tốt nhất. Những vật dụng như bao gói, ruy băng, nơ, giá đỡ,.. luôn được Hoa Tươi Rose Kiên Giang lựa chọn tỉ mỉ và kết hợp tốt nhất với màu hoa, kiểu dáng và ý nghĩa. Luôn mang đến trải nghiệm mua hàng hoa tươi tuyệt vời với giá thành phải chăng, bạn hãy liên hệ Hoa Tươi Rose Kiên Giang nhé.

Hoa Tươi Rose Kiên Giang

Thông tin liên hệ

Trên đây là những thông tin về top 5 cửa hàng hoa tươi Rạch Giá Kiên Giang ohay đã cung cấp đến bạn. Những sản phẩm hoa tươi đẹp mắt, đa dạng mục đích cho mọi sự kiện với giá thành hớp lý. Tin chắc rằng các đơn vị trên sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn. Bạn hãy lựa chọn cho mình một đơn vị và tự mình trải nghiệm nhé.

>>> Tham khảo thêm các bài viết khác tại website Ohay ngay nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version