TOP 5 Cửa Hàng Dụng Cụ Thể Thao Hải Dương Tốt Nhất

Khi đời sống ngày càng nâng cao, nhu cầu chơi thể thao rèn luyện sức khỏe ngày càng tăng cao. Đây được xem như một cách để luyện tập sức khỏe, tăng độ dẻo dai đồng thời tạo cơ hội dao lưu, kết bạn. Tuy nhiên, để có những khoảng khắc luyện tập vui vẻ, thì việc lựa chọn dụng cụ thể thao Hải Dương là rất quan trọng. Hôm nay, Ohay sẽ giới thiệu với các bạn TOP 5 cửa hàng bán dụng cụ thể thao tốt nhất Hải Dương hiện nay. 

1. Tập Đoàn Thể Thao Elipsport – Cửa Hàng Dụng Cụ Thể Thao Hải Dương Chất Lượng

Trong giới chơi thể thao Hải Dương, chắc chắn ai cũng biết đến Elipsport như một thương hiệu số 1 về thiết bị thể thao. Thành lập từ năm 2009, Elipsport nhanh chóng dẫn đầu với hệ thống 500 showroom rộng khắp cả nước. Không chỉ vậy, Elipsport tiếp cận xu hướng bằng phát triển hình thức mua hàng online trên website và giao hàng tận nơi. 

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Số lượng khách hàng tin tưởng lựa chọn Elipsport đã lên đến gần 14 triệu lượt. Đây là một con số khổng lồ trên thị trường đồ thể thao hiện nay. Với quy mô tổ chức lớn bậc nhất tại Hải Dương, Elipsport cung cấp đa dạng các loại thiết bị luyện tập và chăm sóc sức khỏe tại nhà. Trong đó danh mục các sản phẩm của Elipsport bao gồm:

Thế mạnh của Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Điểm nổi bật của Elipsport là tự sản xuất tại nhà máy ELIP, tự phân phối toàn quốc. Với vốn đầu tư 10 triệu USD, nhà máy của Elipsport ứng dụng công nghệ AI vào các sản phẩm. Nhờ đó, các dụng cụ thể thao tại đây đều đạt chất lượng cao và đạt chuẩn quốc tế. Vì vậy, khi mua dụng cụ thể thao Hải Dương tại đây, bạn sẽ có những khoảng khắc tập luyện tuyệt vời và an toàn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

2. Loan Trị – Cửa Hàng Dụng Cụ Thể Thao Hải Dương Uy Tín

Thể thao Loan Trị là tên tuổi không thể thiếu sót trong chuỗii cửa hàng dụng cụ thể thao Hải Dương được yêu thích. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm dụng cụ thể thao đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm của thể thao Loan Trị rất đa dạng về mẫu mã và giá cả. Trong đó có các loại máy tập thể hình cho gia đình và phòng tập, dụng cụ, đồ dùng, trang phục thể thao cho tập luyện và thi đấu cũng như vô số thiết bị chăm sóc sức khỏe khác. Bên cạnh đó, thể thao Loan Trị còn có dịch vụ căn, sửa chữa vợt cầu lông – tennis, sán vợt bóng bàn,…

Loan Trị

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong mùa dịch bệnh, thể thao Loan Trị phát triển mạnh mẽ hình thức bán hàng online, giao hàng nhanh chóng. Với đội ngũ bán hàng nhiệt tình, thể thao Loan Trị sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ‘túi tiền’ của bạn.

Lý do nhiều khách hàng lựa chọn Loan Trị

Thông tin liên hệ:

3. Thương Hiệu TÀI PHÁT SPORT – Cửa Hàng Dụng Cụ Thể Thao Hải Dương Uy Tín

“Di dỉ dì di cái gì cũng có” là câu cửa miệng người Hải Dương hay nói vui về TÀI PHÁT SPORT. Được thành lập từ năm 2010, cho đến nay, TÀI PHÁT SPORT đã phát triển với mạng lưới gần 60 chi nhánh phủ rộng toàn quốc. Lĩnh vực kinh doanh chính của thương hiệu là bán lẻ các loại máy móc, dụng cụ thể thao Hải Dương. Bao gồm: ghế massage, xe đạp thể thao, máy chạy bộ, giàn tạ đa năng…. 

Các sản phẩm tại TÀI PHÁT SPORT được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản, Pháp,… Tương tự như xu hướng phát triển của các công ty bán lẻ hiện nay, TÀI PHÁT SPORT cũng đầu tư mua bán online trên website. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng của công ty để tham khảo và lựa chọn sản phẩm với giá ưu đãi nhật.

TÀI PHÁT SPORT

Tại sao bạn nên lựa chọn TÀI PHÁT SPORT

Với mục tiêu là cung cấp cho hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam các dòng sản phẩm dụng cụ, máy móc và thiết bị thể thao chính hãng. TÀI PHÁT SPORT cam kết mang đến cho bạn giá cả cạnh tranh nhất có thể, không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn nâng cao trải nghiệm sử dụng sản phẩm hàng ngày. Chính vì thế, đây luôn là địa điểm bán dụng cụ thể thao Hải Dương đáng tin cậy.

Thông tin liên hệ:

4. Lifesport – Địa Điểm Cung Cấp Dụng Cụ Thể Thao Hải Dương Đáng Tin Cậy

Một trong cửa hàng dụng cụ thể thao Hải Dương uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng là Lifesport. Dù là công ty còn non trẻ nhưng Lifesport nhanh chóng khẳng định tên tuổi nhờ hàng loạt sản phẩm chất lượng mà giá cả hợp lý. Lifesport tập trung khai thác thị trường của 3 thiết bị chính: máy chạy bộ, ghế massage và xe đạp tập. Dĩ nhiên, Lifesport cũng cung cấp vô số dòng sản phẩm thể thao khác như đòn tạ, gối massage, vợt bóng bàn,…

Lifesport

Các sản phẩm, dụng cụ thể thao được bán tại Lifesport đều là dòng máy đa năng nhập khẩu châu Âu. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có vô số thương hiệu khác nhau. Giá thành cũng vì thế dễ dàng linh hoạt với nhu cầu của người tiêu dùng.  Lifesport luôn tạo điều kiện để khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất của công ty. Do đó Lifesport liên tục mở rộng chi nhánh từ Bắc đến Nam. Bạn có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng gần nhất hoặc đặt hàng online để sở hữu một chiếc máy tập từ Lifesport. Liên hệ ngay với Lifesport để sỡ hữu bộ dụng cụ thể thao chất lượng nhé.

Thông tin liên hệ:

5. ABCSport Hải Dương – Dụng Cụ Thể Thao Hải Dương Tốt Nhất

Bắt đầu từ câu chuyện của tình yêu và cảm hứng với các môn thể thao, ABCSport đã xây dựng một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao chất lượng tuyệt vời – dịch vụ hoàn hảo. ABCSport mang đến cho khách hàng với hàng trăm sản phẩm, mẫu mã khác nhau. Ví dụ như máy chạy bộ, xe đạp thể thao, máy rung giảm cân, giày tập, máy đo huyết áp,… Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm yêu thích cho mình. 

ABCSport Hải Dương

Với giao diện thân thiện, được xây dựng như một trang web bán hàng. Người dùng có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm online hoặc trực tiếp đến hệ thống showroom trên toàn quốc để mua hàng. Khi mua hàng tại ABCSport, người dùng yên tâm về chất lượng. Không chỉ vậy ABCSport còn mang lại vô số ‘phúc lợi’ khi mua hàng của công ty. Tất cả các sản phẩm đều có chế độ bảo hàng lên đến 5 năm. Giao hàng hoàn toàn miễn phí. Tư vấn nhiệt tình. ABCSport sẵn sàng phục vụ bạn tận nơi. Đó là lý do tất cả các khách hàng đều vô cùng hài lòng với sản phẩm của ABCSport

Ưu thế của ABCSport

Thông tin liên hệ:

Trên đây là bài viết Ohay đã tổng hợp và giúp bạn liệt kê 5 cửa hàng dụng cụ thể thao Hải Dương tốt nhất. Hy vọng rằng thông qua đây bạn có thể lựa chọ địa điểm mua dụng cụ ưng ý nhất cho mình!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version