Top 6 Đơn Vị Cung Ứng Đông Trùng Hạ Thảo Tươi Cần Thơ Uy Tín

Giai đoạn Covid 19 vẫn đang là vấn đề lo lắng cho toàn xã hội, vì vậy mỗi người đều luôn chú trọng đến sức khỏe của mình. Để nâng cao sức đề kháng, cải thiện sức khỏe đông trùng hạ thảo tươi là lựa chọn tốt dành cho bạn. Bạn đang muốn tìm hiểu về đông trùng hạ thảo tươi? Bạn đang tìm nơi cung cấp uy tín? Hãy để ohay giúp bạn tìm kiếm top 6 đơn vị cung ứng đông trùng hạ thảo tươi Cần Thơ chất lượng nhé!

1. Cửa Hàng Thiên Phúc – Đông Trùng Hạ Thảo Tươi Cần Thơ

Thiên Phúc là đơn vị với 12 năm kinh nghiệm, tự hào là đơn vị nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo tại Việt Nam chất lượng nhất. Thiên Phúc phân phối đa dạng các thực phẩm chức năng được chế biến từ đông trùng hạ thảo như: Viên nang, Trà… Đặc biệt, Thiên Phúc đã trở thành đơn vị cung ứng đông trùng hạ thảo tươi Cần Thơ bật nhất. Với mạng lưới phân phối trên khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, Thiên Phúc đã lấy được niềm tin của rất nhiều khách hàng với nhiều độ tuổi khác nhau.

Đông trùng hạ thảo tươi của Thiên Phúc được xuất khẩu ra các nước như: Pháp, Đức, Mỹ… Thiên Phúc cam kết rằng đông trùng hạ thảo của họ luôn được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn quốc tế. 100% các dược liệu quý, thiên nhiên đều được Bộ Y tế kiểm nghiệm. Hãy liên hệ để được Thiên Phúc tư vấn các loại đông trùng hạ thảo tươi bạn nha.

Các loại đông trùng hạ thảo tươi mà Thiên Phúc cung ứng

Đông trùng hạ thảo tươi Cần Thơ

Thông tin liên hệ:

2. Dược Thảo FUNGI – Cung Ứng Đông Trùng Hạ Thảo Tươi

FUNGI với tiêu chí “Cải thiện sức khỏe cho mọi người” đã cung ứng đông trùng hạ thảo tươi với chất lượng tốt nhất. Đông trùng hạ thảo tươi tại FUNGI được sản xuất với quy trình sản xuất kép trín. Toàn bộ quá trình đều được diễn ra trong môi trường vô trùng với thiết bị công nghệ hiện đại. Đặc biệt, FUNGI cam kết không chất bảo quản, không sử dụng hóa chất. Đảm bảo được thành phẩm sản xuất ra đều giữ được tính dược phẩm cao nhất.

FUNGI có đội ngũ nhân viên nghiên cứu có chuyên môn cao, luôn đưa ra những phương pháp để nâng cao chất lượng sản phẩm. Toàn bộ sản phẩm của FUNGI đều được kiểm định nghiêm ngặc ở mỗi bước tiến hành. Đông trùng hạ thảo tươi ở đây được cấp giấy chứng nhận, kiểm định đạt chuẩn khi đưa ra thị trường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng đông trùng hạ thảo tươi tại FUNGI đấy nhé!

Dược Thảo FUNGI

Thông tin liên hệ:

3. Đông Trùng Hạ Thảo LION – Đơn Vị Sản Xuất Đông Trùng Hạ Thảo Tươi Tại Cần Thơ

LION là đơn vị đạt top 100 thương hiệu uy tín đối với lĩnh vực cung ứng đông trùng hạ thảo. Sau 5 năm hoạt động, LION đã có hơn 30.000 khách hàng và hơn 1 triệu sản phẩm được cung ứng ra thị trường. Đông trùng hạ thảo tươi của LION được sản xuất trong môi trường có trang thiết bị hiện đại. Luôn đảm bảo có thành phần Cordycepin và Adenosine cao nhất.

LION sử dụng phương pháp sấy thăng hoa để giữ được nguyên chất nhất mọi dược chất. Bên cạnh đó, giá thành tại LION luôn được khách hàng ưu tiên vì giá tốt mà chất lượng lại tuyệt vời. Với phương châm “Sức khỏe của khách hàng là niềm vui của chúng tôi” LION luôn mong muốn mang đến cho bạn những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Tại sao bạn nên sử dụng đông trùng hạ thảo tươi tại LION?

Đông trùng hạ thảo tươi Cần Thơ

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Hồng Nguyên Nhật – Đông Trùng Hạ Thảo Tươi Chất Lượng

Hồng Nguyên Nhật chuyên cung ứng đông trùng hạ thảo tươi Cần Thơ được nhiều khách hàng tin dùng. Hồng Nguyên Nhật sở hữu đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao và kỹ thuật tốt. Luôn giám sát kỹ mỗi quá trình sản xuất, kiểm tra chất lượng. Đông trùng hạ thảo tươi phải đạt chuẩn quốc tế khi cung ứng. Với mục tiêu vươn ra quốc tế, Hồng Nguyên Nhật luôn nâng cấp phương pháp cũng như hệ thống sản xuất. Mỗi nhân viên của Hồng Nguyên Nhật đều được đào tạo chuyên nghiệp về việc sản xuất ra đông trùng hạ thảo tươi.

Sử dụng đông trùng hạ thảo tại Hồng Nguyên Nhật sẽ giúp bạn có được làn da khỏe đẹp, giúp giấc ngủ sâu hơn, phục hồi sức khỏe cho người lớn tuổi. Hồng Nguyên Nhật nhắm đến mọi đối tượng khách hàng, chính vì thế mỗi một sản phẩm của Hồng Nguyên Nhật đều có giá cực tốt. Bên cạnh đó còn thường xuyên có những gói ưu đãi dành cho khách hàng của Hồng Nguyên Nhật. 

Hồng Nguyên Nhật

Thông tin liên hệ:

5. Dược Thảo Mailands – Đông Trùng Hạ Thảo Tươi Đạt Chuẩn

Mailands với tiền thân là trung tâm nghiên cứu đông trùng hạ thảo tươi với các chuyên gia hàng đầu. Chính vì thế, Mailands đã xây dựng được mô hình, phân tích chủng loại đông trùng hạ thảo với sản phẩm chất lượng nhất. Bạn đến Mailands sẽ được nhân viên tư vấn miễn phí. Bên cạnh đó bạn còn có thể tham quan trực tiếp quy trình sản xuất đông trùng hạ thảo tại Mailands để có thể yên tâm với chất lượng hơn.

Mailands có hơn 12 sản phẩm được chế biến từ đông trùng hạ thảo tươi như: Đông trùng hạ thảo sinh khối tươi, nước uống Nano Collagen… Với định hướng “Trở thành nhà cung ứng vươn tầm ra thế giới” bạn hoàn toàn có thể yên tâm sự chuyên nghiệp ở đây. Các chuyên gia nghiên cứu nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm. Nhân viên tư vấn 24/7 sẵn sàng hỗ trợ sức khỏe của bạn.

Đông trùng hạ thảo tươi Cần Thơ

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Kim Cương Vàng – Đông Trùng Hạ Thảo Tươi Cần Thơ

Kim Cương Vàng là công ty của Nghệ sĩ Tiến Luật. Vì vậy Kim Cương Vàng nhận được độ tin cậy cao trong các đơn vị cung cấp đông trùng hạ thảo tươi Cần Thơ. Kim Cương Vàng có quy mô sản xuất lớn, đa dạng các sản phẩm được sản xuất từ môi trường khép kín. Sản xuất theo phương pháp Organic, đề cao sự thiên nhiên trong toàn bộ quá trình. Kim Cương Vàng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nuôi trồng đông trùng hạ thảo, sâm canada quý hiếm…

“Chúng tôi vì sức khỏe người Việt” hệ thống của Kim Cương Vàng đã không ngừng cải thiện sản xuất. Bên cạnh đó, nhân viên Kim Cương Vàng thường xuyên cập nhập những thành phần thức ăn tốt cho sức khỏe. Kết hợp với đó sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng đông trùng hạ thảo để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Kim Cương Vàng

Thông tin liên hệ:

Trên đây, ohay đã giúp bạn lưu ngay top 6 đơn vị cung ứng đông trùng hạ thảo tươi Cần Thơ được tin dùng nhất hiện nay. Mong thông tin này giúp bạn tìm được đơn vị uy tín.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version