Lưu Ngay 4 Địa Chỉ Bán Điện Thoại Tại Quảng Ninh Chất Lượng

Trước đây điện thoại chỉ đơn thuần là phương tiện liên lạc thì ngày nay chiếc điện thoại được ví như chiếc bảo bối siêu tiện lợi. Vì có cả thế giới ở trong ấy, nhưng để chiếc bảo bối ấy phát huy hết công dụng thì ta phải chọn thật cận thận và kĩ càng. Để Ohay mách bạn top 4 địa điểm bán điện thoại tại Quảng Ninh siêu uy tín.

>>> Tham khảo: 

1.Bãi Cháy Icenter – Top Địa Điểm Bán Điện Thoại Chính Hãng 

Nếu bạn là con dân Quảng Ninh thì thương hiệu này chẳng xa lạ gì nữa, bởi sự uy tín cùng chất lượng nơi đây chẳng có gì phải bàn. Nơi đây với vô vàn mẫu mã điện thoại hiện đại, luôn cập nhật xu hướng mới nhất, nhân viên nhiệt tình thân thiện sẽ luôn hỗ trợ bạn hết mức có thể.

Các dịch vụ tại Bãi Cháy icenter :

Thông tin liên hệ :

 

2. Linh Anh Mobile – Điểm Điểm Bán Điện Thoại Uy Tín Tại Quảng Ninh

Linh Anh Mobile là một trong số những cửa hàng sửa chữa và bảo hành điện thoại uy tín tại  Hạ Long, Quảng Ninh. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc điện thoại.

Các dịch vụ tại Linh Anh :

Thông tin liên hệ :

3. TopZone Chi Nhánh Quảng Ninh – Chuyên Điện Thoại Cao Cấp Tại Quảng Ninh

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, siêu thị tại Số 537 Hạ Long, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Những tiện ích tại TopZone:

Thông tin liên hệ :

4. Thế Giới Di Động – Chuyên Các Loại Điện Thoại Chính Hãng

Thế giới di động là cửa hàng chẳng còn xa lạ gì với người Việt, là cửa hàng không nhưng uy tín về chất lượng sản phẩm mà còn cả về thái độ phục vụ. Đến đây ta sẽ được tư vấn để chọn cho mình chiếc điện thoại phù hợp mà không lo lỗi mốt và kém chất lượng. Cùng với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên làm cho khách hàng thêm yên tâm và tin tưởng.

Thông tin liên hệ :

Mong những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tham khảo các mẫu điện thoại. Những địa điểm bán điện thoại tại Quảng Ninh do Ohay gợi ý chắc sẽ giúp cho cho rất nhiều người đang mong lung chọn lựa nè.

>>> Tham khảo: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version