Lưu Ngay Top 6 Địa Điểm Mua Điện Thoại Ninh Bình Uy Tín

Trong cuộc sống ngày nay, điện thoại dường như trở thành một vật không thể thiếu. Vậy mua điện thoại ở đâu để vừa đảm bảo chất lượng nhưng giá cả cũng cực kỳ phải chăng? Hãy cùng Ohay khám phá ngay top 6 địa điểm mua điện thoại Ninh Bình cực kì chất lượng này nhé.

1. Nhất Thành Store – Cửa Hàng Điện Thoại Uy Tín Tại Ninh Bình

Địa điểm mua điện thoại Ninh Bình đầu tiên không thể không kể đến Nhất Thành Store. Khi đến với Nhất Thành bạn có thể tha hồ lựa chọn dòng sản phẩm mà mình mong muốn. Giá cả ở đây cũng cực kì hợp lý cho một chiếc điện thoại. Cửa hàng còn chuyên về mua bán iphone cũ với tất cả các mẫu mã. Mỗi chiếc điện thoại đều được các nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm ở cửa hàng kiểm tra. Nhất Thành luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

Nhật Thành Store

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Điện Thoại Big S – Siêu Thị Điện Thoại Giá Tốt

Cửa hàng điện thoại Big S không còn là cái tên xa lạ đối với người dân Ninh Bình. Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố ưu tiên hàng đầu của cửa hàng. Đến với Big S bạn có thể tìm thấy các dòng điện thoại đa dạng hoặc các loại phụ kiện khác nhau. Ở đây còn có chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 48h kể từ sau khi mua hàng. Mỗi tháng Big S đều có đợt giảm giá nhằm tri ân những khách hàng của mình. Với nhiều cơ sở khác nhau, bạn có thể đa dạng hóa địa điểm mà mình muốn tới.

Cửa Hàng Điện Thoại Big S

Thông tin liên hệ:

3. Phương Thảo Mobile – Điện Thoại Ninh Bình

Với 3 cơ sở ở Ninh Bình, Phương Thảo Mobile cũng là một cái tên bạn không thể bỏ qua. Phương Thảo Mobile từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến điện thoại Ninh Bình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc. Ở đây cung cấp các dòng điện thoại đa dạng như Iphone, Samsung, Vivo,… Ngoài ra ở đây còn có chương trình trả góp khi mua điện thoại siêu hấp dẫn. Giá ở đây cũng cực kỳ phải chăng, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

Phương Thảo Mobile

Thông tin liên hệ:

 

4. Siêu Thị Minh Hiếu – Địa Điểm Bán Điện Thoại Giá Tốt

Siêu Thị Minh Hiếu là một trong những nơi mua bán điện thoại Ninh Bình lớn. Ở đây có đầy đủ các dòng điện thoại như iphone, oppo, vivo, samsung, redmi, vsmart,… Ngoài ra nếu khách hàng có nhu cầu, cửa hàng Minh Hiếu còn có dịch vụ giao hàng tận nhà cực kì tiện lợi. Giá cả ở đây cũng vô cùng hợp lý đi kèm với chất lượng phục vụ đánh giá cao. Chương trình khuyến mãi ngập tràng, theo các dịp xuyên suốt một năm. Bạn cũng có thể mua hàng bằng cách trả góp không lãi suất ngay tại cửa hàng.

Siêu thị Minh Hiếu

Thông tin liên hệ:

5. Viettel Store – Chuỗi Cửa Hàng Điện Thoại Ninh Bình

Tiếp theo trong danh sách này Viettel Store là một cái tên phải nhắc đến. Với hệ thống hơn 350 cửa hàng trên toàn quốc, Viettel Store luôn đảm bảo quyền lợi của người mua hàng dù có ở đâu. Lượng điện thoại cung cấp luôn đầy đủ và chất lượng. Ngoài ra khi đến đây bạn có thể tìm mua các loại phụ kiện đi kèm như sạc, tai nghe, loa,… Chỉ với 2 bước đơn giản bạn hoàn toàn có thể đặt hàng ngay trên website của Viettel Store và được giao hàng tận nhà nhanh chóng. Chương trình khuyến mãi được áp dụng cả khi bạn mua online hoặc offline.

Viettel Store

Thông tin liên hệ:

6. Thế Giới Di Động – Hệ Thống Siêu Thị Điện Thoại Hàng Đầu

Cái tên cuối cùng chúng ta nhất định điểm qua khi nói đến điện thoại Ninh Bình đó là Thế giới di động. Ở đây cung cấp đa dạng mẫu mã điện thoại. Giá cả cũng vô cùng hợp lý. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ kĩ thuật đến bán hàng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Tại Thế giới di động bạn có thể chọn đặt hàng trước hoặc mua ngay sản phẩm có tại cửa hàng. Khách hàng cũng có thể mua bằng cách trả góp không lãi suất cực kì hấp dẫn. Cửa hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nơi uy tín, chất lượng. 

thế giới di động

Thông tin liên hệ:

Việc lựa chọn mua một chiếc điện thoại phù hợp, chất lượng nhưng vẫn đảm bảo giá cả là điều khiến nhiều người phải đau đầu. Qua bài viết top 4 địa điểm bán điện thoại Ninh Bình uy tín, Ohay hi vọng có thể phần nào giúp bạn giải quyết băn khoăn về việc lựa chọn cửa hàng điện thoại.

2/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version