Lưu Ngay Top 6 Địa Chỉ Cung Cấp Điện Thoại Cũ Rạch Giá Kiên Giang Uy Tín

Hiện nay, điện thoại cũ là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng Việt ưa chuộng. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa điểm uy tín để mua sản phẩm thì không phải đơn giản. Bài viết sau của ohay.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 6 địa chỉ cung cấp điện thoại cũ Rạch Giá uy tín, tham khảo nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ:

1. Cửa Hàng Điện Thoại Phúc Thảo – Cửa Hàng Điện Thoại Cũ Rạch Giá

Cửa hàng điện thoại Phúc Thảo, là nhà bán lẻ hàng đầu tại Rạch Giá. Là cửa hàng chuyên bán thiết bị công nghệ nổi tiếng và uy tín. Ngoài bán những mặt hàng sản phẩm còn mới nguyên, thì Phúc Thảo còn bán những chiếc điện thoại cũ Rạch Giá, hay laptop cũ, đồng hồ cũ… Với chất lượng và giá cả vô cùng phải chăng.

Cửa Hàng Điện Thoại Phúc Thảo

Cửa hàng Phúc Thảo được khách hàng lựa chọn vì

Thông tin liên hệ: 

2. Cửa Hàng Iphone 96 – Chuyên Điện Thoại Iphone Cũ Rạch Giá

IPhone 96 là hệ thống bán lẻ SmartPhone . Được biết đến là cửa hàng bán điện thoại cũ Rạch Giá với giá thành vô cùng tốt. Chuyên cũng cấp các sản phẩm về iphone. Cửa hàng tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, nhân viên tư vấn cũng vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm. Cam kết luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
Cửa Hàng Iphone 96

Chế độ bảo hành tại Iphone 96

  • Chính sách 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày
  • Bảo hành dài lên đến 12 tháng
  • Giao hàng miễn phí tận nhà
  • Phụ kiện gồm củ sạc, cáp, cường lực ốp bảo hành tận 365 ngày

Thông tin liên hệ: 

3. Cửa Hàng Anh Thư – Mua Bán Điện Thoại Cũ Rạch Giá

Cái tên tiếp theo được nhắc đến hôm nay là Anh Thư, đây là địa chỉ chuyên cung cấp điện thoại cũ Rạch Giá. Với nhiều năm xây dựng và phát triển, Anh Thư là cửa hàng được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Luôn tiếp thu và lắng nghe ý kiến của khách hàng để ngày càng phát triển hơn. Chính vì thế mà Anh Thư luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng của mình.  Những dòng điện thoại chính hãng như: Apple, Samsung, Xiaomi,… luôn được bảo hành và cam kết 100 % về nguồn gốc.

Cửa Hàng Anh Thư

Những dịch vụ tại Anh Thư

Thông tin liên hệ: 

4. Cửa Hàng Điện Thoại 1030 – Cửa Hàng Điện Thoại Cũ Rạch Giá

Cửa hàng điện thoại 1030 không chỉ được người dùng biết đến như một chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại. Mà đây còn là nơi hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại được nhiều người đánh giá cao. Ngoài cung cấp những mẫu điện thoại mới thì cửa hàng còn kinh doanh các mẫu smartphone cũ, điện thoại cũ Rạch Giá… Với một đội ngũ nhân viên vô cùng năng động, chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất. Cửa hàng điện thoại 1030 luôn đem đến sự hài lòng, đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng.

Cửa Hàng Điện Thoại 1030

Cửa hàng điện thoại 1030 có dịch vụ sửa chữa như

  • Thay màn hình, ép kính
  • Cấp cứu máy bị vô nước
  • Cung cấp linh kiện chính hãng
  • Thay pin zin cho điện thoại

Thông tin liên hệ: 

5. Cửa Hàng An Bình – Điện Thoại Cũ Kiên Giang Giá Tốt

An Bình là cửa hàng bán lẻ di động uy tín tại Rạch Giá.  Bên cạnh các dòng sản phẩm mới, likenew cao cấp, chính hãng thì hiện tại An Bình cũng bán đầy đủ các dòng điện thoại cũ Rạch Giá. Với mức giá vô cùng hợp lý cùng với chính sách bảo hành ưu việt. Mang lại lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng.

Cửa Hàng An Bình

Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật như

Thông tin liên hệ: 

6. Cửa Hàng Gia Khang – Cửa Hàng Bán Điện Thoại Cũ Rạch Giá

Cửa hàng Gia Khang sẽ là cái tên cuối cùng  được nhắc đến trong danh sách điện thoại cũ Rạch Giá hôm nay. Là cái tên cũng không còn quá xa lạ với nhiều người. Những sản phẩm ở đây được nhiều người đánh giá cao về chất lượng. Mặc dù là những dòng điện thoại đã qua sử dụng nhưng được đánh giá là không bị trầy xước hay hư hỏng. Vẫn còn như mới đến 90 %. Nếu bạn muốn mua điện thoại cữ thì có thể tham khảo Gia Khang.

Cửa Hàng Gia Khang

Tại sao nên mua sản phẩm tại Gia Khang

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là bài tìm hiểu về top 6 địa chỉ cung cấp điện thoại cũ Rạch Giá uy tín. Hi vọng với bài viết của ohay.vn, bạn sẽ tìm được một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình. Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết tiếp theo.

>>> Xem ngay: Top 7 Cửa Hàng Điện Thoại Cũ Kiên Giang Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

Đánh giá bài viết
Exit mobile version