Top 3 Đơn Vị Kinh Doanh Điện Thoại Cũ An Giang Uy Tín

Với nhu cầu thay đổi điện thoại theo xu hướng hiện nay, thì lựa chọn phù hợp nhất chính là điện thoại cũ. Đây là phương án vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có điện thoại ưng ý. Dưới đây là 3 đơn vị kinh doanh điện thoại cũ An Giang uy tín mà Ohay.vn đã tổng hợp!

>>> Tham khảo: 

1. Hệ Thống FPT Shop – Điện Thoại Cũ An Giang Chất Lượng

FPT Shop là một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ, điện tử, và đặc biệt là điện thoại di động.  Là hệ thống kinh doanh đồ điện tử dẫn đầu Việt Nam, FPT Shop là một thương hiệu nổi tiếng. Không chỉ kinh doanh điện thoại, laptop và các phụ kiện mới chính hãng. tại FPT Shop còn kinh doanh cả điện thoại cũ. Tuy vậy nhưng chất lượng của các sản phẩm này không hề thua kém các điện thoại mới. Tất cả điện thoại cũ đều đã được kiểm định chất lượng kỹ càng.

Ưu điểm khi mua điện thoại cũ tại FPT Shop

FPT Shop cung cấp một loạt sản phẩm công nghệ, từ điện thoại di động, máy tính bảng, laptop đến phụ kiện điện tử. Sản phẩm được bán tại FPT Shop thường là hàng chính hãng với chất lượng đảm bảo và có chính sách bảo hành theo quy định. Đơn vị thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá và ưu đãi cho khách hàng, giúp họ tiết kiệm chi phí. Dịch vụ hậu mãi tốt, bao gồm bảo hành, đổi trả sản phẩm, và hỗ trợ kỹ thuật.

Thông tin liên hệ:

2. Shop D8 Long Xuyên – Điện Thoại Cũ An Giang Giá Tốt

Shop D8 Long Xuyên chuyên sửa chữa, mua bán các loại điện thoại: từ các dòng điện thoại đơn giản đến smartphone cao cấp. Sản phẩm tại cửa hàng là hàng chính hãng, mới đến 99%, đảm bảo chất lượng và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường. Các sản phẩm điện thoại cũ được thu mua, sau đó được phân loại, kiểm tra kỹ càng. Các nhân viên kỹ thuật sẽ sửa lại các lỗi, cũng như làm mới vẻ bề ngoài. Đảm bảo điện thoại được cung cấp với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, cửa hàng còn cam kết mang lại giá cả cạnh tranh nhất, đồng thời có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Khi thu mua, D8 Long Xuyên cam kết chỉ nhận hàng chính hãng. Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết và có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình chọn mua. Các linh kiện được sử dụng để thay thế cũng là của hãng và có nguồn gốc rõ ràng. Chế độ bảo hành sản phẩm và đổi trả cũng rất uy tín và trách nhiệm. Tại đây có đủ dòng sản phẩm điện thoại mà khách hàng yêu thích với mức giá rất cạnh tranh. Khách hàng tại An Giang không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn mà vẫn có chiếc điện thoại như ý. Cam kết đảm bảo dịch vụ hậu mãi tốt, bao gồm bảo hành, đổi trả sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật.

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Long Xuyên – Đa Dạng Điện Thoại Cũ

Một trong những cửa hàng điện thoại cũ An Giang được nhiều người yêu thích là Long Xuyên. Tại đây có đa dạng các sản phẩm điện thoại cũ của các thương hiệu nổi tiếng. Có thể liệt kê gồm: Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo, Nokia, LG,… Với các thiết kế từ bình dân đến hiện đại và cao cấp nhất. Tất cả các điện thoại cũ tại cửa hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng, đảm bảo hoạt động ổn định và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng. Với chính sách giá linh hoạt, cam kết mang lại giá cả hợp lý và cạnh tranh. Đồng thời có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng.

Cửa Hàng Long Xuyên

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng là những chuyên viên nhiệt tình, sẵn lòng giúp đỡ và tư vấn khách hàng trong quá trình mua sắm. Khi mua hàng tại cửa hàng Long Xuyên, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi nhất. Cửa hàng hỗ trợ đổi trả điện thoại trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không ưng ý hoặc sản phẩm bị lỗi. Hỗ trợ thanh toán trả góp với các hình thức linh hoạt. Khách hàng có thể đặt hàng qua mạng và được vận chuyển toàn quốc. Giá cả thì rất phải chăng và phù hợp với túi tiền của khách hàng. Hơn hết, cửa hàng cung cấp dịch vụ bảo hành uy tín, đảm bảo khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại cũ cũng sẽ trở nên mới nếu bạn lựa chọn đúng sản phẩm mà mình yêu thích. Hãy đến ngay 3 cửa hàng điện thoại cũ An Giang Ohay.vn đã tổng hợp để sắm cho mình một chiếc điện thoại vừa ý nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version