Lưu Ngay Top 5 Địa Chỉ Cung Cấp Cây Cảnh Mỹ Tho Tiền Giang

Ngày nay, một ngôi nhà đẹp không thể thiếu cây cảnh. Cây cảnh không chỉ để trang trí tạo cảnh quan đẹp trong nhà mà còn giúp điều hoà, làm sạch không khí. Nhưng để tìm được một địa chỉ bán cây cảnh đẹp, uy tín không phải là một điều dễ dàng. Hãy cùng ohay.vn tìm hiểu top 5 địa chỉ bán cây cảnh Mỹ Tho uy tín dưới đây.

>>> Coi ngay: Xem Ngay Top 5 Địa Chỉ Bán Màn Cửa Mỹ Tho Tiền Giang Uy Tín Nhất

1. Cửa Hàng Tuấn Trần – Địa Chỉ Bán Cây Cảnh Mỹ Tho Uy Tín

Cửa hàng Tuấn Trần nổi tiếng với nhiều loại cây cảnh đẹp được mọi người ưa chuộng tại Mỹ Tho. Tuấn Trần cung cấp rất nhiều các chủng loại cây vô cùng phong phú, từ những loại cây thông dụng trong nước đến nhiều loại cây, giống quý hiếm. Tất cả các loại cây tại đây đều trải qua quy trình sàng lọc kỹ lưỡng trước khi đưa vào thị trường, đảm bảo chất lượng tốt, phù hợp tối đa yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn bán phụ kiện các loại: chậu, đất, bộ dụng cụ, làm hộp,…

Các loại cây cảnh tại Tuấn Trần

Cây cảnh Tuấn Trần

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Zu&Meo Farmer – Cửa Hàng Cây Cảnh Tại Mỹ Tho

Cửa hàng Zu&Meo Farmer là cửa hàng cây cảnh Mỹ Tho chuyên cung cấp hoa sen đá. Cửa hàng với mong muốn lan tỏa tình yêu cây xanh đến với tất cả mọi người, mang một không gian xanh, an lành vào không gian sống của bạn. Các chậu cây sen ở đây rất đẹp đa dạng mẫu mã các loại từ giá thấp đến cao cho khách hàng tha hồ chọn lựa. Zu&Meo Farmer còn cung cấp các loại đất, đá cho cây như đất soilmix, đất akadama, đá pumice, đá masato,… Đặc biệt, trước khi giao hàng đến khách hàng, luôn có sự kiểm tra chéo giữa các bộ phận và xác nhận chất lượng sản phẩm. Đến với Zu&Meo Farmer, các bạn không chỉ đơn giản là mua cây mà sẽ nhận được sự hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc cây cảnh.

Zu&Meo Farmer

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Thành Hugo – Cửa Hàng Cây Cảnh Mỹ Tho Đa Dạng Mẫu Mã

Cửa hàng Thành Hugo hiện cũng đang là địa chỉ cung cấp cây cảnh uy tín hàng đầu tại Mỹ Tho. Cửa hàng có nguồn cung cấp cây đẹp gồm các loại cây công trình, cây bụi, cây có hoa, cây ăn quả, dây leo,… Đến với Thành Hugo, bạn sẽ được tận hưởng một không gian tươi mát đầy sự thư giãn và tươi tắn. Nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách chăm sóc và bảo vệ cây. Sản phẩm dịch vụ phong phú với chất lượng cao và giá cả hợp lí bạn sẽ hài lòng khi mua cây tại đây.

Tại sao nên chọn Thành Hugo?

Thành Hugo

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Sen Đá Ngọc Trâm – Cửa Hàng Cây Cảnh Mỹ Tho Chất Lượng

Cửa hàng Sen đá Ngọc Trâm là địa chỉ bán sen đá khá nổi tiếng tại Mỹ Tho. Nếu bạn một lần ghé đến quán bạn sẽ bất ngờ bởi cửa hàng có rất nhiều loại cây đẹp đủ các màu sắc, đủ kích thước để bạn tha hồ lựa chọn. Khi mua các loại cây cảnh tại cửa hàng Ngọc Trâm, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình để có thể chọn ra những loại cây phù hợp, hướng dẫn cách chăm sóc cây đúng nhất để cây có thể phát triển tốt. Tất cả các loại cây tại đây đều được kiểm tra kỹ trước khi đến tay khách. Ngọc Trâm đảm bảo cây chất lượng tốt, phù hợp tối đa yêu cầu của khách hàng. Do đó, Ngọc Trâm luôn là một trong những địa điểm cung cấp cây cảnh uy tín và đáng tin cậy.

Sen đá Ngọc Trâm

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Hoa Lan 7 Mập Mỹ Phong – Cửa Hàng Cây Cảnh Mỹ Tho 

Nếu bạn là tín đồ chơi cây cảnh thì không thể không biết đến Cửa hàng Hoa lan 7 Mập Mỹ Phong. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại hoa lan với chất lượng tốt, giá cả hợp lí. Hoa lan 7 Mập còn tư vấn hướng dẫn trồng và chăm sóc cây bài bản mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng. Tất cả các sản phẩm cây cảnh tại đây đều được dâm ươm kỹ và sinh trưởng phát triển khá tốt. Cửa hàng đang không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, cải thiện điều kiện trồng tốt nhất. Cửa hàng còn tập trung tìm tòi các giống cây mới lạ, đẹp mắt cho khách hàng. Đến với Hoa lan 7 Mập bạn yên tâm trải nghiệm không lo về giá cả cũng như chất lượng.

Hoa lan 7 Mập Mỹ Phong

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ cung cấp cây cảnh Mỹ Thoohay.vn tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cửa hàng bán cây cảnh đẹp và phù hợp với mình.

>>> Xem thêm Review về một số cửa hàng uy tín mà bạn không thể bỏ lỡ ngay tại đây.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version