Đừng Bỏ Lỡ Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Bạt Phủ Ô Tô Hàng Đầu

Với khả năng chống bụi, che nắng; thì bạt phủ ô tô chính là là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ cho xế yêu của mình dưới thời tiết nắng nóng ở nước ta. Không chỉ giữ cho không gian xe của bạn luôn mát mẻ, bảo vệ lớp sơn trên vỏ xe và nội thất bên trong. Mà bạt phủ còn có tác dụng ngăn nước mưa ngấm vào bên trong xe, hạn chế được các va đập nhẹ, ngăn trầy xước xe. Với những công dụng tuyệt vời đó, trong bài viết ngày hôm nay, Ohay sẽ giới thiệu cho bạn Top 10 đơn vị cung cấp bạt phủ ô tô uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Cùng khám phá nào!

1. Bạt Phủ Xe OtoVina – Bạt Phủ Ô Tô Thông Minh 

OtoVina có lẽ là đơn vị không xa lạ gì với các bạn là dân chơi xe ô tô tại Việt Nam. Chuyên cung cấp các sản phẩm như: phụ tùng xe, nội thất, cùng đồ chơi xe độc lạ. Bạt phủ xe hơi được cung cấp tại OtoVina có nhiều loại với đủ kích cỡ khác nhau. Phù hợp cho các loại xe từ 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ đến các dòng xe bán tải. Được nhập khẩu trực tiếp Thái Lan. Nổi bật với khả năng phản xạ tia UV đến 99%, chống thấm nước tốt, cách nhiệt, chống bắt lửa. Mẫu mã đẹp, chất vải dù thông minh. Cam kết hàng chính hãng 100%; an toàn và chắc chắn, sử dụng bền lâu. Cùng với đó là chế độ bảo hành lên đến 6 tháng. OtoVina là địa chỉ mà bạn không thể bỏ lỡ.

Bạt phủ xe Otovina

Thông tin liên hệ:

2. Thanh Binh Auto – Bạt Xe Hơi Cao Cấp

Thanh Binh Auto được thành lập năm 1995, đến nay với hơn 20 năm xây dựng và phát triển;đã không ngừng học hỏi; vươn lên trở thành nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ ngành hàng nội thất ô tô hàng đầu Việt Nam. Có mạng lưới cửa hàng rộng lớn, với 22 chi nhánh toàn quốc; Thanh Binh Auto mang đến cho bạn sự tiện lợi trong giao dịch với nguồn hàng rất phong phú đa dạng. Cung cấp hơn 10 loại bạt tiêu chuẩn chất lượng. Đảm bảo 6 tiêu chí: chống tia cực tím, chống nóng, chống thấm nước, chống cháy, chống xước nhẹ do va chạm, hạn chế bụi bẩn. Với những màu sắc kiểu dáng phù hợp với xu thế. Không chỉ giúp bảo vệ xế yêu của bạn mà còn đảm bảo sự sang trọng, tinh tế.

Thanh Binh Auto

Thông tin liên hệ:

3. Phụ Kiện Thiên Bảo – Phụ Kiện Ô Tô

Thiên Bảo với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành may bạt phủ ô tô – xe máy, đồ dùng kỹ thuật cho các showroom, đại lý hãng ô tô hàng đầu. Sở hữu xưởng gia công hiện đại; đội ngũ thợ may tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm. Đem lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, bền đẹp, tinh tế và sắc nét đến từng đường may. Bên cạnh đó, Thiên Bảocũng rất chú trọng đến khâu nhập vải. Tuyển chọn chất liệu qua nhiều phương pháp kiểm tra như: độ ra màu, độ bục vải, độ bền và mỏng nhẹ. Từ cho ra đời sản phẩm với ưu điểm bền đẹp, dễ dàng vệ sinh, tiện lợi; dùng được dưới mọi loại thời tiết. Với nhiều màu sắc và kích cỡ bạn sẽ dễ dàng lựa chọn loại phù hợp cho chiếc xe của mình.

Phụ kiện Thiên Bảo

Thông tin liên hệ:

4. Thanh Phong Auto – Bạt Bảo Vệ Xe Hơi

Thanh Phong được thành lập tháng 10/2013, đã quy tụ đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên xuất thân từ Đại học Bách Khoa, Sư Phạm Kỹ Thuật, Giao Thông Vận Tải,.. tham gia vào các hoạt động sản xuất kinh doanh của các liên doanh lắp ráp ô tô tại Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở đó, nhắm đáp ứng tối đa dịch vụ cho khách hàng, Thanh Phong đã mở rộng sang lĩnh vực cung cấp phụ kiện xe ô tô cực kì uy tín.

Thanh Phong Auto

Bạt phủ cung cấp bởi Thanh Phong với các ưu điểm

Cam kết sẽ đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng, mức giá vô cùng cạnh tranh cùng với đó là một dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

5. Bạt Phủ Xe Autotechvina – Bạt Phủ Ô Tô Giá Tốt

Autotechvina tự hào là đối tác kinh doanh của nhiều đại lý chính hãng như Ford, Toyota, Honda, Isuzu, Suzuki. Là đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện xe hơi được nhập khẩu từ Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Hàn Quốc.

Bạt phủ xe Autotechvina

Sản phẩm bạt phủ tại Autotechvina với các kích thước đa dạng 

Đảm bảo đáp ứng được mọi loại xe. Được làm từ chất liệu PVC, PE mềm dẻo. Khả năng cách nhiệt bên ngoài, chống nóng, chống thấm nước tuyệt đối. Mặt trong có một lớp nỉ mỏng ở trong để chống xước xe. Bảo vệ tuyệt đối xế yêu của bạn khỏi những tác hại của thời tiết khắc nghiệt. Giúp xế luôn sạch sẽ, bóng nhoáng, không bị sốc nhiệt khi mùa hè.

Thông tin liên hệ:

6. Bạt Phủ Xe Duy Phong – Bạt Phủ Xe Hơi 4 Chỗ

Duy Phong là doanh nghiệp chuyên phân phối bạt trùm và phụ xe ô tô các hãng: Huyndai, Mazda, Kia, Toyota, Ford, Honda,.. Các sản phẩm được cung cấp bởi Duy Phong đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001. Được sản xuất bằng vật liệu vải dù Polyester, bọc tráng nhôm với kết cấu ô vuông, có rãnh; phân tán và phản xạ ánh sáng. Đặc biệt hơn, còn có thun viền bao quanh, khoá cố định. Giúp bạt ôm sát vào thân xe, gọn gàng. Dù gió thổi mạnh cũng khó bị tung, hất. Chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn có thể bảo vệ chiếc xe của mình một cách an toàn nhất, tránh trầy xước, hư hại cho các bộ phận trên xe. Cùng với đó là chế độ hậu mãi tuyệt vời, cam kết đổi trả 100% nếu có bất kì lỗi sản xuất nào.

Bạt phủ xe Duy Phong

Thông tin liên hệ:

7. Bảo Hà Auto – Bạt Phủ Ô Tô Chính Hãng

Bảo Hà là một trong số ít các đơn vị chăm sóc nội ngoại thất ô tô uy tín hàng đầu Hà Nội, có bề dày hoạt động trên 11 năm. Khi mua bạt tại Bảo Hà Auto bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi 100% các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, có tem nhãn đầy đủ, giấy tờ chứng minh xuất xứ rõ ràng.

Bảo Hà Auto

Bạt phủ thông minh do Bảo Hà cung cấp

Bảo Hà đặc biệt hút khách bởi giá cả hợp lý, chính sách bảo hành rõ ràng. Cùng các dịch vụ hỗ trợ bán hàng cực tốt (hỗ trợ phí vận chuyển hàng hóa đi xa, sẵn sàng 1 đổi 1 nếu hàng không đúng như cam kết). Là đơn vị mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty VTMECO – Bạt Xe Hơi Thông Minh 

VTMECO trực thuộc công ty TNHH đầu tư và thương mại Việt Thái MECO, là đơn vị chuyên phân phối phụ tùng phụ kiện ô tô chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm bạt tại đây được thiết kế có tai gương, bo chun 2 đầu cùng các dây đai, khóa cố định và khóa số an toàn. Giúp bạt luôn ôm sát vào thân xe, không lo bị xô lật, giảm thiểu tình trạng bị trộm gương khi để xe ngoài trời. Khả năng chống nắng, chống thấm nước, chống bám bụi mạnh mẽ. Hạn chế chầy xước sơn xe khi để xe ở bãi đậu lâu ngày. Với hệ thống đại lý trải dài trên khắp các tỉnh thành của cả nước cùng mức giá hợp lí, VTMECO đảm bảo mang đến cho bạn sản phẩm và dịch vụ tốt nhất dù ở bất kì đâu.

Công ty VTMECO

Thông tin liên hệ:

9. Shop Đồ Chơi Ô Tô – Bạt Phủ Ô Tô Chất Lượng 

Đúng với tên gọi, Shop Đồ Chơi Ô Tô là đơn vị chuyên về đồ chơi, nội thất, linh kiện ô tô. Bạt phủ được cung cấp bởi Shop Đồ Chơi Ô Tô được nhập khẩu từ các công ty uy tín hàng đầu ở các nước Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc. Đáp ứng các tiêu chí chống nóng, chống thấm tốt; bền bỉ, hạn chế rách trong quá trình sử dụng; bảo vệ không làm xước sơn xe; khả năng cách nhiệt cao, không hấp nhiệt ngược lại vào xe. Khi mua bạt phủ tại đây bạn sẽ được hỗ trợ những chính sách tốt như: Giao hàng toàn quốc, được kiểm tra hàng khi thanh toán, 7 ngày đổi trả dễ dàng. Cùng với đó là các chương trình khuyến mãi, giảm giá được cập nhật liên tục, mang đến cho bạn mức giá cực kì ưu đãi.

Shop đồ chơi ô tô

Thông tin liên hệ:

10. So Easy Shop – Bạt Phủ Bảo Vệ Xe

So Easy ra đời từ năm 2017 với mục đích phục vụ, mang đến những giải pháp tốt nhất cho các khách hàng trong thị trường Việt Nam. Tuy còn non trẻ, nhưng So Easy đã được rất nhiều khách hàng biết đến và tin chọn bởi cung cấp những sản phẩm chính hãng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chuyên phân phối phụ kiện bên trong, ngoài xe hơi; đồ điện tử; sản phẩm vệ sinh trang trí xe hơi.

So Easy Shop

Bạt phủ tại So Easy được thiết kế mỏng nhẹ, tiện dụng; giúp bạn dễ dàng gấp gọn và di chuyển. Cộng với đó là kiểu dáng đẹp mắt với những đường chỉ được may tỉ mỉ; kích thước đa dạng phù hợp với tất cả các loại xe trên thị trường. Là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ cho chiếc xe của bạn an toàn hơn, và luôn giữ được vẻ sáng bóng như mới.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 đơn vị cung cấp bạt phủ ô tô chính hãng mà Ohay đã tổng hợp được. Hi vọng với thông tin trong bài viết, sẽ dễ dàng hơn cho bạn trong việc lựa chọn một cửa hàng uy tín. Còn chần chờ gì mà không tậu ngay một cái để bảo vệ cho xế yêu của mình nào!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version