TOP 7 Cửa Hàng Cung Cấp Bàn Ghế Gỗ Thái Nguyên Chất Lượng

bàn ghế gỗ Thái Nguyên

Nội Thất 3D

Các bộ bàn ghế gỗ luôn là lựa chọn thích hợp cho những người không gian sang trọng quý phái, đảm bảo tiện nghi lẫn tài chính. Đặc biệt, Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với nghề mộc truyền thống, với kỹ thuật chế tác tinh xảo và đội ngũ thợ thủ công lành nghề. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên chọn bộ sản phẩm như thế nào và mua ở đâu, hãy tham khảo ngay 7 đơn vị cung cấp bàn ghế gỗ Thái Nguyên Ohay sẽ giới thiệu sau đây.

>>> Xem thêm:

1. Đồ Cũ Thanh Lý Thái Nguyên – Đơn Vị Cung Cấp Bàn Ghế Gỗ Thái Nguyên 

Đồ cũ Thanh Lý Thái Nguyên là cái tên đã và đang không ngừng lớn mạnh, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nội thất toàn quốc và xây dựng lòng tin đối với khách hàng bằng những sản phẩm tinh tế, vượt trội cả về chất lượng và mẫu mã. Sau hơn nhiều năm kinh nghiệm hoạt động với những nỗ lực không ngừng, Đồ cũ Thái Nguyên đã tạo dựng được cái tên trên thị trường, là địa chỉ uy tín cho các sản phẩm nội thất chất lượng.

Đồ Cũ Thanh Lý Thái Nguyên

Bàn ghế gỗ cũ tại Thái Nguyên được bán với giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm mới, chỉ bằng 30-50% thậm chí là 20% giá gốc. Bàn ghế gỗ cũ tại Thái Nguyên được làm từ gỗ tự nhiên bền đẹp như gỗ hương, gỗ gụ, gỗ xoan đào,… qua quá trình sử dụng nhưng vẫn giữ nguyên vẻ cứng cáp, ít cong vênh và nứt nẻ. Các sản phẩm đều được vệ sinh sạch sẽ và bọc kín chống bụi bẩn. Mùi hương gỗ thơm dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Những ưu điểm của bàn ghế gỗ Thái Nguyên là

Thông tin liên hệ:

2. Nội Thất Phong Nhung – Bàn Ghế Gỗ Chất Lượng Tại Thái Nguyên

Thấu hiểu tâm lý khó chịu, bức xúc khi mua phải sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng, Nội thất Phong Nhung được ra đời và mang lại nhiều hiệu quả và yên tâm cho người dùng. Theo khảo sát, với Phong Nhung, những mẩu bàn ghế tại đây giúp cho căn nhà thêm sang trọng, đẹp đẽ hơn. Nhờ vào kiểu dáng bắt mắt, chất liệu cao cấp, màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Nội Thất Phong Nhung

Tại đây, chất liệu gỗ tự nhiên được cam kết có độ bền lên tới 20 – 30 chục năm. Đặc biệt, màu sắc tự nhiên, tươi sáng đảm bảo dùng lâu vẫn tươi mới. Các vân gỗ nâu sẫm uốn lượn trên bề mặt mang đến vẻ cổ điển, trang nhã, lịch sự phù hợp với mọi không gian. Từ chân ghế, cạnh bàn đến rìa chân ghế đều được thợ thủ công chạm những hoa văn nhỏ tinh tế.

Những lý do bạn nên chọn Phong Nhung là

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất 3D – Bàn Ghế Gỗ Thái Nguyên Không Lo Về Giá 

Nội Thất 3D được mệnh danh là một trong những cửa hàng của đồ nội thất giá rẻ. Bởi vì nơi đây là tập trung rất nhiều sản phẩm bàn ghế gỗ và các nội thất khác. Đa dạng về chất liệu, mẫu mã và giá cả. Hơn thế nữa các sản phẩm tại Nội Thất 3D còn được cung cấp một cách trực tiếp, không qua trung gian. Nên giá thành hết sức phải chăng và phù hợp với hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng.

Nội Thất 3D

Tại đây, nổi bật với sản phẩm bàn ghế gỗ công nghiệp MDF. Bề mặt gỗ được xử lý kỹ lưỡng, phủ lớp Melamine hoặc Acrylic cao cấp, chống trầy xước, thấm nước và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra các mẫu bàn ghế gỗ sồi với giá chỉ hơn 10.000.000 VNĐ cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích. Bề mặt gỗ được phủ lên lớp sơn PU bóng mờ tăng thêm vẻ đẹp cho bộ bàn ghế.

Tại sao bạn nên chọn Nội Thất 3D

Thông tin liên hệ:

4. Nội Thất Toka – Địa Chỉ Uy Tín Được Nhiều Người Tin Tưởng Tại Thái Nguyên

Nội Thất Toka là một đơn vị cung cấp nội thất uy tín đã có mặt trên thị trường gần 10 năm, Nội thất Toka luôn giữ gìn các giá trị cốt lõi là Tín – Tâm – Trí – Dũng – Hạnh. Trong công việc kinh doanh, đơn vị luôn mong muốn đem lại những sản phẩm dịch vụ chất lượng tới quý khách hàng. Toka đi theo triết lý kinh doanh “Lấy khách hàng làm trung tâm” dựa trên nền tảng trí tuệ và công nghệ nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

Nội Thất Toka

Bộ sản phẩm không chỉ có ghế ngồi, mà còn bao gồm bàn trà, bàn nách và đôn. Tất cả đều được thiết kế với kiểu dáng chân bè thanh mảnh, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát. Mặt bàn trơn nhẵn, không họa tiết, mang đến vẻ đẹp tối giản và sang trọng.

Vì sao bạn nên chọn Nội thất Toka

Thông tin liên hệ:

5. Thân Phong – Cửa Hàng Bàn Ghế Gỗ Thái Nguyên Chất Lượng

Thân Phong là một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến cửa hàng bàn ghế gỗ Thái Nguyên. Trải qua hơn 27 năm xây dựng và phát triển Thân Phong hiện đang là một trong những đại lý phân phối gạch ốp lát và nội thất hàng đầu tại Tỉnh Thái Nguyên. Thân Phong luôn thu hút được rất nhiều các khách hàng. Nhờ vào sự tân tâm và nhiệt huyết của các nhân viên, luôn đem đến cho khách hàng một sự thoải mái. Ngoài ra, tại Thân Phong sở hữu các thiết bị hiện đại và tiên tiến. Cho ra những sản phẩm hết sức tỉ mỉ và đẹp đẽ.

Thân Phong

Chân ghế chạm hình đầu rồng cách điệu tinh tế, ẩn mình dưới mặt ghế, mang đến sự uy nghi, quyền lực. Các chi tiết phụ được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên chiều sâu và sự sang trọng cho bộ salon. Hoa văn đồng điệu trên ghế dài, ghế đơn, đôn ghế và bàn tạo nên sự hài hòa, hợp thẩm mỹ cho không gian phòng khách. Mặt bàn, ghế và đôn được làm từ những tấm gỗ liền nguyên khối, mang đến sự phẳng mịn, trơn tru và độ bền cao.

Thông tin liên hệ:

6. Nội Thất Ngọc Lan – Chuyên Cung Cấp Bàn Ghế Gỗ Thái Nguyên

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để tô điểm cho tổ ấm của bạn với những bộ bàn ghế gỗ sang trọng và chất lượng? Hãy đến với Nội Thất Ngọc Lan – cửa hàng chuyên cung cấp bàn ghế gỗ Thái Nguyên. Tất cả sản phẩm của Nội Thất Ngọc Lan đều được làm từ những loại gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ hương,… được chọn lọc kỹ lưỡng và tẩm sấy cẩn thận, đảm bảo độ bền đẹp và chắc chắn theo thời gian.

Nội Thất Ngọc Lan

Ngoài những mẫu sẵn thì đơn vị có thể làm theo mẫu yêu cầu. Bạn có thể chọn chất liệu tùy ý về gỗ và da, nỉ/vải (gỗ sồi, gỗ óc chó…; da: giả da cao cấp hoặc da thật; vải/nỉ Hàn, Nhật…). Nhờ tối ưu hóa quy trình sản xuất và phân phối, Ngọc Lan luôn đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có mức giá hợp lý nhất.

Tại sao bạn nên chọn Nội Thất Ngọc Lan

Thông tin liên hệ:

7. Nội Thất Trung Sỹ – Chuyên Cung Cấp Bàn Ghế Gỗ Thái Nguyên Giá Tốt

Nội Thất Trung Sỹ tự hào là đơn vị chuyên cung cấp bàn ghế gỗ Thái Nguyên giá tốt hàng đầu thị trường. Đến với Nội Thất Trung Sỹ, bạn sẽ choáng ngợp trước sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Gỗ có nhiều gam màu từ vàng nhạt, nâu cánh gián đến đỏ đậm, đáp ứng mọi sở thích và phong cách nội thất khác nhau.

Nội Thất Trung Sỹ

Bàn ghế của đơn vị được làm từ chất liệu gỗ 100% do đó giá thành sản phẩm sẽ cao hơn thị trường. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm vừa túi tiền với loại gỗ công nghiệp. Các sản phẩm bàn ghế gỗ mà đơn vị cung cấp được cam kết sản xuất trên dây chuyền hiện đại được trang bị đầy đủ thiết bị cùng đội ngũ thợ nghề chuyên nghiệp.

Vì sao bạn nên chọn mua sản phẩm tại Nội Thất Trung Sỹ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp những đại chỉ bán bàn ghế gỗ Thái Nguyên chất lượng nhất mà Ohay đã tổng hợp được cho bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa được địa chỉ bán bàn ghế làm việc ưng ý!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version