Top 3 Địa Chỉ Cung Cấp Xi Măng Hạ Long Đảm Bảo Chất Lượng 

Xi măng là loại vật liệu xây dựng quan trọng cho các công trình. Lựa chọn xi măng đảm bảo chất lượng sẽ giúp cho công trình được xây dựng một cách hoàn hảo. Hãy để Ohay giới thiệu đến bạn địa chỉ cung cấp xi măng Hạ Long uy tín sau đây nhé!

>>> Click nhanh: 

1. Công Ty Cổ Phần Xi Măng Thăng Long – Xi Măng Hạ Long 

Những sản phẩm xi măng được đưa ra trên thị trường đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm xi măng ở công ty gồm: xi măng rời, xi măng bao,…Và nhiều người đã sử dụng xi măng ở đâu và tin tưởng công ty Thăng Long. Chính vì vậy đây là địa chỉ cung cấp xi măng Hạ Long đảm bảo uy tín mà bạn không nên bỏ qua. 

Công ty cổ phần xi măng Thăng Long là đơn vị sản xuất và phân phối xi măng nổi tiếng hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Công ty đã thành lập từ năm 2008 và tiếp tục phát triển vững mạnh cho đến hiện nay. Hệ thống nhà máy và trạm nghiền xi măng được đầu tư về trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại. 

Nhà máy sản xuất xi măng

Công ty xi măng Thăng Long luôn nỗ lực không ngừng để đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Các dịch vụ ở đây đều rất chuyên nghiệp và đáp ứng được nhu cầu cấp thiết cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Hạ Long – Xi Măng Hạ Long

Công ty vật liệu xây dựng Hạ Long chuyên cung ứng các vật tư cho ngành xây dựng như: xi măng, gạch, ngói, đá,…Những sản phẩm đều đa dạng về mẫu mã, màu sắc hay là kích thước để bạn lựa chọn. Bên cạnh kinh doanh vật liệu xây dựng thì công ty còn có các dịch vụ khác như:

Xi măng bao

Công ty đã có vị thế vững vàng trên lĩnh vực vật liệu xây dựng ở Việt Nam. Nhiều dự án công trình mà công ty cung cấp vật tư như: khách sạn Sen Vàng (Cái Dăm), chung cư Lạc Hồng (Phường Yết Kiêu), khu nhà ở liền kề Monbay (Hòn Cạp Bè),…Qua đó thấy được công ty đã có sự tín nhiệm từ các đối tác lớn. Đây là nơi bán xi măng Hạ Long mà bạn có thể tin cậy được.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Cổ Phần Xi Măng Hạ Long – Xi Măng Hạ Long 

Công ty cổ phần xi măng Hạ Long đã trải qua thời gian dài ở lĩnh vực vật liệu xây dựng. Đến nay công ty đã có uy tín nhất định và tiếp tục phát huy sức mạnh trên thị trường Việt Nam. Công ty có hệ thống dây chuyền sản xuất chất lượng cao về máy móc cũng như về xi măng. Do đó những bao xi măng được cho ra mắt với chất lượng tốt và bao bì mới đẹp hơn.  

Xi măng bao

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng công ty khi xem xét mua vật liệu xây dựng. Nơi đây có các dịch vụ điển hình như: xuất khẩu xi măng, xuất khẩu clinker,…Một số sản phẩm như: xi măng bao PCB40, Xi măng rời PCB40, PCB50,…

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa chỉ cung cấp xi măng Hạ Long mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những chia sẻ từ Ohay sẽ hữu ích cho bạn!

>>> Xem ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version