Lưu Ngay Top 4 Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Quảng Ninh Uy Tín

Quảng Ninh được biết đến là một vùng đất hứa hẹn đầy tiềm năng về con người lẫn kinh tế. Những năm gần đây dịch vụ thiết kế nhà tại Quảng Ninh rất phát triển. Chỉ cần tìm kím từ khóa ” thiết kế nội thất Quảng Ninh” thì google có thể cho ra hàng trăm nghìn kết quả. Vì vậy để lựa chọn một công ty uy tín thì hãy cùng Ohay cùng khám phá Top 4 công ty thiết kế kiến trúc Quảng Ninh chất lượng, được đánh giá cao. 

>>> Lưu ngay:

1. Nhà Đẹp Phú Cường – Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Uy Tín Quảng Ninh 

Nhà đẹp Phú Cường thành lập vào năm 2012, tính đến nay công ty đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội thất. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết, không ngững học hỏi. Doanh nghiệp mang đến cho khách hàng đa dạng mẫu mã thiết kế. Đặc biệt chi phí thiết kế giá phải chăng nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Nhà Đẹp Phú Cường

Công ty luôn lắng nghe ý kiến và đưa ra cho khách hàng những ý tưởng thiết kế mới lạ, mang đến những ngôi nhà đẹp nhất. Thế mạnh của công ty là tính trách nhiệm cao và làm việc nghiêm túc, cẩn thận. Mang lại cho khách hàng những trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Tại sao bạn nên chọn nhà đẹp Phú Cường

Địa chỉ liên hệ:

2. Phan Thịnh Construcstion Design – Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Chất Lượng Quảng Ninh 

Công ty tư vấn thiết kế Phan Thịnh là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực Nội-ngoại thất với đa dạng mẫu mã thiết kế. Với triết lý kinh doanh mang đề cao lợi ích cho khách hàng hơn lợi ích công ty. Mang đến những thiết kế được hoàn thành trong thời gian sớm nhất. Giúp khách hàng có thể cân bằng ngân sách. Công ty hoạt động nhiều lĩnh vực như thiết kế tư vấn, thi công nội thất,…

Phan Thịnh Construction Design

Công ty luôn chú trọng nâng cao tay nghề cho nhân viên. Luôn tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên phát huy khả năng. Phan Thịnh luôn cố gắng cải thiện tốt hơn để mang lại những sản phẩm chất lượng, uy tín mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất .

Bạn nên chọn Phan Thịnh Construction Design

Địa chỉ liên hệ:

>>> Lưu Ngay: Top 30 Công Ty Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Tại Hà Nội Uy Tín Nhất

3. Showroom TTG Interior – Thiết Kế Nội Thất Quảng Ninh Giá Tốt

TTG Interior được biết đến là tổng thầu thi công Quảng Ninh với hơn 12 hoạt động. Bao gồm các dịch vụ thiết kế nội thất và thi công xây dựng nhà ở, chưng cư, biệt thự,.. Công ty với đội ngũ kỹ sư và nhà thiết kế hiểu biết sâu rộng và nhiều kinh nghiệm. Hiện tại TTG Interior đang sở hữu 4 showroom tại 3 khu vực lớn là Quảng Ninh, Hà Nội, Hải Phòng. Phương châm của công ty là: ” thổi hồn không gian sống”. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Showroom TTG Interior

Công ty tự hào mang đến cho khách hàng đa dạng gói dịch vụ và cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Luôn đề cao tính trách nhiệm và trung thực trong quá trình làm việc.

Lý do Showroom TTG Interior lại thu hút được nhiều khách hàng

Địa chỉ liên hệ:

>>> “Lưu Ngay” Top 30 Công Ty Xây Dựng Tại Hà Nội Chất Lượng

4. ANC Design – Kiến Trúc và Nội thất Hạ Long Chất Lượng

Cuối cùng trong top 4 công ty thiết kế kiến trúc Quảng Ninh là đơn vị ANC Design. Là công ty được đánh giá có nhiều phương án kiến trúc mang lại hơi thơi thở hiện đại mang lại sự khách biệt. Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu mã thiết kế sang trọng nhất. Công ty có những chuyên gia tư vấn, nhà thiết kế kinh nghiệm dày dặn. Là cửa hàng có mức cạnh tranh nhất Quảng Ninh. 

ANC Design

Công ty lấy sự hài lòng của khách hàng để làm động lực trong quá trình làm viêc. Không ngừng học hỏi và cải tiến bản thân mang lại những sản phẩm tốt nhất.  Xây dựng uy tín cho thương hiệu một ngày vững chắc.

Lý do bạn nên chọn ANC DESIGN

Địa chỉ liên hệ:

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một công ty thiết kế kiến trúc uy tín, chất lượng tại Quảng Ninh nhưng đang băn khoăn không biết công ty nào . Hãy tham khảo top 4 công ty thiết kế kiến trúc Quảng Ninh  tốt nhất được Ohay tổng hợp từ những trải nghiệm của khách hàng. 

>>> Bật mí:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version