Top 9 Địa Chỉ Mua Bán Đồng Hồ Cũ Tại Hải Dương

Thời gian trôi qua nhanh như thoi đưa. Vì vậy, để tận dụng hết mức có thể thời gian mình đang có, chúng ta cần biết chính xác các thời điểm để làm việc hợp lý. Và dụng cụ cần thiết nhất cho việc này chính là đồng hồ. Sau đây, hãy cùng ohay/blog tìm hiểu top 10 địa chỉ mua bán đồng hồ cũ tại Hải Dương nhé.

1.Cửa Hàng Đồng Hồ Đăng Quang – Địa Chỉ Mua Bán Đồng Hồ Cũ Tại Hải Dương

Đồng hồ Đăng Quang luôn hoạt động với phương châm: “Mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất”. Không chỉ dừng lại ở sản phẩm tốt, để có trải nghiệm và sự hài lòng tốt nhất từ quý khách hàng, dịch vụ trước và sau bán hàng là điều Đăng Quang Watch luôn hướng đến sự hoàn hảo và tốt nhất. Tự hào là nhà phân phối bán lẻ đồng hồ lớn nhất Việt Nam với hệ thống 100 showroom trên toàn quốc, Đăng Quang Watch cam kết với khách hàng: 100% sản phẩm phân phối là đồng hồ chính hãng, đầy đủ giấy tờ hải quan có nguồn gốc xuất xứ, cam kết đền tiền khi phát hiện hàng giả, hàng nhái.

Còn chần chờ gì mà không đến ngay cửa hàng đồng hồ Đăng Quang lựa chọn sản phẩm:

Thông tin liên hệ:

2.Siêu Thị Điện Máy Xanh – Nơi Mua Bán Đồng Hồ Tại Hải Dương Uy Tín

Siêu thị điện máy xanh là một trong những nhà phân phối đồng hồ chất lượng. Hiện nay thương hiệu này đang ngày càng phổ biến rộng rãi trên khắp cả nước nói chung và tỉnh Hải Dương nói riêng. Với chất lượng sản phẩm tốt, hàng chính hãng, giá cả hợp lý, đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai có ý định mua đồng hồ. 

Một số sản phẩm của điện máy xanh là:

Thông tin liên hệ:

3.Siêu Thị Thế Giới Di Động – Thương Hiệu Mua Bán Đồng Hồ Hải Dương Nổi Tiếng

Đây là một trong các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam về thu mua và cung cấp sản phẩm. Với thương hiệu lớn như thế, thế giới di động luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, gia scar phải chăng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Ngoài ra, khách hàng mua các sản phẩm tại thương hiệu sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn cùng những cam kết đến từ thương hiệu.

Một số sản phẩm của siêu thị thế giới di động là:

Thông tin liên hệ:

4. Thương Hiệu Gold Time Watch  – Địa Chỉ Mua Bán Đồng Hồ Cũ Tại Hải Dương

Gold Time Watch được thành lập năm 2014 bởi sự tâm huyết và yêu thích của những người trẻ với những “cỗ máy thời gian” của thế giới. Chính niềm đam mê đó đã làm nên một Gold Time rất riêng với chất lượng sản phẩm tốt và được đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Những sản phẩm của thương hiệu này là:

Thông tin liên hệ:

5.Thương Hiệu GALLE – Chuyên Mua Bán Đồng Hồ Cũ Tại Hải Dương

Đây là một trong những thương hiệu uy tín với 18 năm phát triển trong nghề. Với trung tâm bảo hành chính hãng tiêu chuẩn Thụy Sỹ, GALLE luôn cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua hàng. Các sản phẩm của GALLE luôn đảm bảo yêu cầu, chất lượng, thẩm mỹ, nhất định sẽ làm khách hàng hài lòng.

Các sản phẩm nổi bật của GALLE là:

Thông tin liên hệ:

6.Công Ty Sóc Xám Watch – Mua Bán Đồng Hồ Cũ Tại Hải Dương

Sóc Xám là công ty chỉ kinh doanh sỉ và lẻ các mặt hàng đồng hồ chính hãng nhập khẩu như: Casio, Orient, Tissot, Seiko, Citizen…. với mức giá cực kỳ cạnh tranh trên thị trường, với phương châm chữ tâm đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, công ty còn nhận order tất cả các mẫu đồng hồ chính hãng, tân trang và sửa chữa các model đồng hồ.

Một số mẫu mã đồng hồ như:

Thông tin liên hệ:

7.Thương Hiệu Đồng Hồ 95 – Mua Bán Đồng Hồ Cũ Tại Hải Dương

Đồng Hồ 95 là một trong những thương hiệu phân phối các sản phẩm đồng hồ nữ thời trang uy tín nhất cho phái nữ. Không chỉ có số lượng sản phẩm đa dạng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, chất liệu, thương hiệu còn được biết đến với chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi cùng giá thành sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Những sản phẩm được ưa chuộng như:

Thông tin liên hệ: 

8.Công Ty The Watch – Cung Cấp Các Sản Phẩm Đồng Hồ Chính Hãng

Hệ thống chuỗi gian hàng đồng hồ The Watch được ra đời từ năm 2008 và tọa lạc tại các trung tâm thương mại lớn. The Watch cam kết cung cấp cho Quý vị những thương hiệu đồng hồ cao cấp chính hãng như: Casio, G – Shock, Orient, Skagen, Citizen, Sunrise….được nhập khẩu bởi các tập đoàn uy tín. 

Những sản phẩm của công ty như:

Thông tin liên hệ:

9.Công Ty Phụ Kiện Thời Gian –  Mua Bán Đồng Hồ Cũ Tại Hải Dương

Công ty phụ kiện thời gian là một công ty uy tín chuyên cung cấp đồng hồ tại Hải Dương. Những sản phẩm của công ty luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng mẫu mã sang trọng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng rất tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình, tâm huyết.

Tham khảo ngay một số sản phẩm của công ty:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là một số thông tin về top 9 địa điểm mua bán đồng hồ tại Hải Dươngohay/blog cung cấp cho bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 6 Công Ty Thu Mua Đồng Hồ Cũ TPHCM Giá Cao

Đánh giá bài viết
Exit mobile version