Review Công Ty Xây Nhà Trọn Gói, Giá Tốt Lê Nguyễn

Hiện nay, dịch vụ xây nhà trọn gói đang được rất nhiều gia đình, công ty, khách sạn, bệnh viện,… tin tưởng và lựa chọn. Cùng với đó, ngày càng nhiều công ty xây nhà trọn gói hình thành và phát triển trên thị trường. Vậy như thế nào là dịch vụ xây nhà trọn gói? Chúng bao gồm những gì và liệu chúng ta có nên sử dụng dịch vụ này? Hãy cùng Ohay tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ xây nhà trọn gói là gì?

Xây nhà trọn gói hay còn được biết đến với tên gói khác là Dịch vụ xây nhà Chìa khóa trao tay. Đây là hình thức xây nhà mà gia chủ giao toàn bộ quy trình làm việc. Từ xin giấy cấp phép xây dựng, lên bản vẽ thiết kế nội thất, kiến trúc, dự toán chi phí cho đến thi công hoàn thiện cho chủ thầu xây dựng. Nhiệm vụ duy nhất của gia chủ là chỉ cần cung cấp những giấy tờ cần thiết và kiểm tra, giám sát các giai đoạn hoàn thiện.

Thế nào là Dịch vụ xây nhà trọn gói?

Các yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí dịch vụ xây nhà trọn gói

Một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói đó là chi phí. Thông thường, xây nhà trọn gói được chia làm 2 gói chính. Thứ nhất là gói cơ bản (Phối cảnh ngoại thất, kiến trúc, điện nước, trần đèn). Và thứ hai là gói đầy đủ (Gói cơ bản + 3D nội thất). Dưới đây là những yếu tố chính ảnh hưởng tới giá dịch vụ xây nhà trọn gói để bạn tham khảo.

Đây là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng lớn đến giá xây nhà trọn gói. Hầu hết, để vận chuyển nguồn vật liệu xây dựng một cách thuận lợi và tiết kiệm chi phí, đơn vị thi công luôn khuyến khích mặt đường công trình phải rộng tối thiểu 5m. Ở các thành phố lớn như TPHCM, việc vận chuyển vật liệu vào trọng hẻm thường tiêu tốn khá nhiều chi phí. 

Diện tích xây nhà trọn gói cũng tác động khá nhiều đến giá xây dựng. Bởi tổng m2 xây dựng càng lớn thì chi phí dịch vụ càng đôn lên cao. Đối với các công trình nhà phố, chi phí dịch vụ dao động từ 160 – 280 triệu/m2. Mặt khác, đối với xây dựng biệt thự, chi phí có thể lên đến 180 – 300 triệu/m2. 

Các yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí dịch vụ xây nhà trọn gói

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng công trình mà giá dịch vụ sẽ có sự thay đổi khác nhau. Ngoài ra, những yêu cầu đặc biệt phức tạp về thiết kế, nội thất cũng sẽ quyết định nhiều tới giá. Thông thường, nếu bạn chọn xây dựng theo phong cách cổ điển, giá thành sẽ có phần cao hơn so với những thiết kế hiện đại. Bởi đây là phong cách đòi hỏi sự tỉ mỉ chi tiết trong từng giai đoạn thiết kế, thi công và hoàn thiện.

Ưu và nhược điểm khi lựa chọn công ty xây nhà trọn gói

Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ:

Nhược điểm khi lựa chọn dịch vụ:

Giới thiệu Công ty xây dựng Lê Nguyễn – Công ty xây nhà trọn gói giá tốt, không lo phát sinh chi phí tại TPHCM

Công ty Xây Dựng Lê Nguyễn được biết đến là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các giải pháp tư vấn, thiết kế và thi công công trình dân dụng nhà ở, chung cư, biệt thự hay nhà hàng, khách sạn,… Thấu hiểu được mong muốn, khao khát được sở hữu tổ ấm của riêng mình. Đơn vị luôn nỗ lực, sáng tạo trong thiết kế, thi công. Từ đó, tạo nên những không gian sống đẹp, tiện nghi cho mỗi khách hàng.

Công ty xây dựng Lê Nguyễn – Công ty xây nhà trọn gói giá tốt, không lo phát sinh chi phí tại TPHCM

Kể từ khi thành lập cho đến nay, Công ty Xây Dựng Lê Nguyễn luôn nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Các thiết kế tại đơn vị luôn đa dạng phong cách từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại. Không gian được bài trí hợp lý, tận dụng tối đa diện tích và công năng. Đặc biệt, công trình luôn được đảm bảo về tính thẩm mỹ. Đặc biệt, với quy trình làm việc chuyên nghiệp, công ty đảm bảo sẽ hoàn thành đúng yêu cầu. Đặc biệt là đúng kỹ thuật theo bản vẽ và đúng tiến độ công trình cho bạn.

Quy trình tư vấn, báo giá và thi công xây dựng tại Công ty Lê Nguyễn

Dưới đây là tóm tắt toàn bộ quy trình dịch vụ xây nhà trọn gói tại Công ty xây dựng Lê Nguyễn. Bạn có thể xem và tham khảo nhé.

  1. Bộ phận tư vấn tiếp nhận thông tin khách hàng.
  2. Nhân viên tiến hành phân tích yêu cầu và lập phương án gửi đến bạn.
  3. Kiến trúc sư sẽ liên lạc với bạn và bắt đầu lên bản vẽ thiết kế.
  4. Bản báo giá chi tiết sẽ được gửi đến bạn (điều chỉnh nếu có).
  5. Công ty tiến hành ký hợp đồng với khách hàng.
  6. Quá trình thi công và giám sát xây dựng.
  7. Khách hàng kiểm tra chất lượng và nghiệm thu công trình.
  8. Dịch vụ bảo hành.
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại Công ty xây dựng Lê Nguyễn

Tại sao bạn nên chọn Công ty xây dựng Lê Nguyễn?

Trên đây là toàn bộ những thông tin về dịch vụ xây nhà trọn gói và Công ty xây dựng Lê Nguyễn – đơn vị xây nhà trọn gói uy tín, chất lượng mà Ohay đã tổng hợp được. Hy vọng rằng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn có thêm kiến thức khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ này. Tham khảo nhé!

5/5 - (5 bình chọn)
Exit mobile version