Bỏ Túi Top 10 Địa Chỉ Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Nghệ An Chất Lượng Nhất

Ngôi nhà là được coi là đề tài rất được quan tâm và thường được đưa ra bàn luận với rất nhiều người. Việc thiết kế và thi công nhà như thế nào để đáp ứng nhu cầu vật chất và tinh thần của bản thân? .Vậy đâu là địa chỉ thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An? Hãy cùng với Ohay khám phá top 10 địa chỉ thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An chất lượng nhất nhé!

>>> Xem ngay:

1. Công Ty Sen Việt – Địa Chỉ Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Nghệ An 

Sen Việt là địa chỉ thiết kế nhà đẹp uy tín tại Nghệ An. Công ty đều đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và luôn không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề để tiến lên những vị trí cao hơn. Mặt khác, các thiết kế của Sen Việt còn hội tụ những tinh hoa sáng tạo, tôn trọng và am hiểu sâu sắc các nhu cầu khách hàng. Bên cạnh đó, công ty còn am hiểu phong thuỷ khoa học và đề cao tinh thần hợp tác để cùng phát triển. Chính vì vậy, công ty sẽ  mang đến một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và sáng tạo giàu tính nhân văn.

Công Ty Sen Việt

Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Sen Việt cung cấp dịch vụ với ưu đãi sau:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Nhà Đẹp Tân Á – Công Ty Thiết Kế Không Gian Tại Nghệ An

Nhà Đẹp Tân Á là một trong những địa chỉ thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An.  Công ty có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trưởng năng động sáng tạo. Bên cạnh đó, các kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công các công trình dân dụng và công nghiệp. Mặt khác, Nhà Đẹp Tân Á vẫn đã và đang cố gắng nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm với chất lượng cao nhất phục vụ khách hàng. Chính vì thế, mọi thiết kế và thi công đều đảm bảo đẹp hoàn hảo và duy nhất theo đúng phong cách riêng của mỗi gia đình, thể hiện được cá tính riêng biệt.

Một số công trình Kiến trúc Xây dựng Tân Á thực hiện thiết kế gồm:

Công Ty Nhà Đẹp Tân Á

Thông tin liên hệ:

3. SunHome – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Đẹp Nổi Tiếng Tại Nghệ An 

Công Ty SunHome luôn mang đến sự hài lòng bởi các sản phẩm có sự phối hợp độc đáo giữa tính mỹ thuật cao và công năng sử dụng hoàn mỹ đến từng chi tiết nhỏ với chi phí hợp lí nhất. Công Ty SunHome thực sự là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nhà ở và biệt thự. Công ty là nơi quy tụ đội ngũ kiến trúc sư có tài năng và vô cùng tài ba, các kỹ sư giàu kinh nghiệm. Chính vì vậy, công ty hoàn toàn có đủ khả năng để mang đến cho khách hàng không gian sống lý tưởng nhất.

Công Ty SunHome

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Nhà Đẹp Vinh – Dịch Vụ Thiết Kế Trọn Gói Tại Nghệ An 

Nhà Đẹp Vinh là công ty chuyên về thiết kế và thi công nội ngoại thất hàng đầu tại hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, công ty luôn đáp ứng tất cả các nhu cầu của Quý khách hàng. Với phương châm: Lấy uy tín, chất lượng để làm hài lòng khách hàng là nền tảng phát triển. Công ty sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế hoàn hảo nhất. Hãy đến với Nhà Đẹp Vinh, với đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp hàng đầu tại Vinh bạn sẽ yên tâm trao gửi niềm tin.

Lĩnh vực hoạt động chính của Nhà đẹp Vinh

Công Ty Nhà Đẹp Vinh

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Nhà Đẹp 365 – Dịch Vụ Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Nghệ An

Nhà Đẹp 365 luôn thể hiện tư duy sáng tạo cao về mặt kiến trúc trong từng công trình thi công dù lớn hay nhỏ. Mặt khác, công ty  sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư giỏi, luôn sáng tạo không ngừng. Chính vì vậy, Nhà Đẹp 365 đã có được những bước đi vững chắc và tạo được sự tin cậy của khách hàng. Bên cạnh đó, với sự phát triển không ngừng, công ty có thể đáp ứng các yêu cầu dù là khó tính chất của khách hàng

Tại sao bạn nên lựa chọn Nhà Đẹp 365 :

Công Ty Nhà Đẹp 365

Quy trình thiết kế nhà, biệt thự được cung cấp tại Nhà Đẹp 365 

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Kiến Trúc CND – Dịch Vụ Thiết Kế Nhà Đẹp Sáng Tạo Tại Nghệ An

Kiến Trúc CND hoạt động với mong muốn cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế và Thi công chuyên nghiệp. Công ty đáp ứng một cách đồng bộ các nhu cầu của nhà đầu tư về các lĩnh vực xây dựng. Với đội ngũ Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, năng động, ham học hỏi và nhiệt tình. Bên cạnh đó, đội ngũ Kỹ sư giám sát khắt khe, tỉ mỉ và chính xác, đội ngũ thợ thi công chất lượng cao, có thâm niên lâu năm trong nghề. Chính vì vậy, Kiến trúc CND tự tin đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với tình hình tài chính cũng như xu thế phát triển của xã hội.

Cùng với đó, Kiến trúc CND luôn mang đến cho khách hàng phong cách thiết kế tinh tế, thuần Việt, luôn chú trọng đến các giải pháp kiến trúc kết hợp với phong thủy, luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới bắt kịp xu thế mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế vừa mang tính sang trọng, hiện đại nhằm tạo ra những ưu điểm và khắc phục những nhược điểm giúp khách hàng giải quyết những vấn đề về không gian cũng như tiết kiệm chi phí trong thi công.

Công Ty Kiến Trúc CND

Thông tin liên hệ:

7. Kiến Gia Hưng – Dịch Vụ Thiết Kế Và Xây Dựng Nổi Tiếng Nghệ An

Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Gia Hưng cũng là một đơn vị khá uy tín. Nếu bạn muốn tìm một công ty thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An để dễ dàng trao đổi, làm việc thì có thể tham khảo đơn vị này. Tại thị trường ngành kiến trúc xây dựng ở Vinh, Cửa Lò, Hoàng Mai, Thái Hoà, Nghệ An và nhiều địa phương lân cận, Kiến Gia Hưng được đánh giá khá cao về chất lượng sản phẩm.

Kiến Gia Hưng luôn cam kết với khách hàng của mình những nguyên tắc cơ bản sau:

Kiến Gia Hưng

Những dịch vụ mà công ty thiết kế nhà đẹp này cung cấp đó là: 

Thông tin liên hệ:

8. QTA Architects – Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Nghệ An

Công ty CP Kiến trúc QTA với nhiều năm kinh nghiệm, là doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ: Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thiết kế cảnh quan, thi công, xây dựng công trình hàng đầu trong khu vực tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận ở miền Trung. Với  Slogan “SÁNG TẠO – ĐỘC ĐÁO – HIỆN ĐẠI”, Kiến trúc CND luôn luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những thiết kế công ty cung cấp.

Thế mạnh của QTA:

QTA Architects

Thông tin liên hệ:

9. GBAC – Công Ty Xây Dựng & Kiến Trúc Tại Nghệ An

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, quản lí dự án và thi công xây dựng, cùng hệ thống xưởng thi công và hoàn thiện nội thất tại 3 miền tổ quốc, GBAC đã đạt được rất nhiều thành tích đáng kể và được ghi nhận bằng những lời khen ngợi, niềm tin yêu, sự tin tưởng gắn bó lâu dài của khách hàng. Các đối tác lớn của GBCA như Vingroup, Tân Hoàng Minh group, Tecco group, Bắc Á Bank,  bảo hiểm PTI…cùng nhiều cá nhân và đơn vị khác.

Các gói dịch vụ tại Kiến trúc GBAC Nghệ An cung cấp đến với khách hàng gồm:

GBAC

Thông tin liên hệ:

10. Kiến Nghệ – Công Ty Thiết Kế & Xây Dựng Nổi Tiếng Tại Nghệ An

Kiến Nghệ là đơn vị thiết kế nhà ở, biệt thự… uy tín và chất lượng với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ cao vào thiết kế, sáng tạo trong công trình, cam kết bản vẽ đầy đủ chi tiết, hồ sơ kết cấu điện nước, thiết kế theo phong thủy, phân chia bố trí công năng hợp lý, đúng tiêu chuẩn thiết kế quy định mang đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất về thiết kế kiến trúc nội ngoại thất xây dựng cùng giá thành tốt nhất.

Các dịch vụ tại Kiến Nghệ:

Kiến Nghệ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những thông tin về top 10 địa chỉ thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An chất lượng nhất do Ohay tổng hợp và chia sẻ. Hy vọng với những địa chỉ được giới thiệu trên sẽ phù hợp với bạn. Chúc bạn thành công!

 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version