Khám Phá Top 10 Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Quy Nhơn Uy Tín

Thiết kế kiến trúc là một ngành nghề đòi hỏi sự sáng tạo và tinh thần nghệ thuật cao, đem lại cho mỗi công trình kiến trúc một vẻ đẹp và tính ứng dụng độc đáo. Với sự phát triển vượt bậc của ngành xây dựng và kiến trúc, tại Quy Nhơn, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thiết kế đặc biệt. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng đảm bảo chất lượng. Vì vậy, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn top 10 công ty thiết kế kiến trúc Quy Nhơn chất lượng.  

1. Công Ty Tân Phát Tote & Building – Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Chất Lượng Ở Quy Nhơn

Công ty Tân Phát Tote & Building là một trong những đơn vị thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Quy Nhơn, Bình Định. Đơn vị đã có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công các công trình dân dụng. Tân Phát Tote & Building đã và đang phát triển mạnh mẽ trong khu vực miền Trung. Tại đây sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và sáng tạo, cùng với đội ngũ kỹ sư giám sát thi công chuyên nghiệp. Với sự đồng hành của Tân Phát Tote & Building, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và thẩm mỹ của công trình.

Công Ty Tân Phát Tote & Building

Trong quá trình làm việc, công ty luôn thực hiện một cách nhanh chóng, khảo sát và báo giá chính xác. Đồng thời phối hợp chặt chẽ với bạn để thực hiện hợp đồng đúng tiến độ. Tất cả những điều này đã giúp Tân Phát Tote & Building xây dựng được niềm tin và uy tín trong lòng mọi người. Đơn vị hoạt động với mục tiêu “Đầu tư vào không gian sống là đầu tư nền tảng cho những thành công nối tiếp về sau”. Tân Phát Tote & Building đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những công trình kiến trúc đẹp, tiện ích và chất lượng. 

Thông tin liên hệ: 

2. Công Ty Hoàng Phúc Gia – Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Uy Tín Ở Quy Nhơn

Công ty Hoàng Phúc Gia là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công kiến trúc – nội thất tại Quy Nhơn. Đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Công ty đã hoàn thành hàng trăm công trình kiến trúc từ biệt thự, nhà cao tầng, chung cư, nhà ở. Từ đó mang lại cho bạn những sản phẩm đẹp mắt, tiện nghi và chất lượng. Điểm mạnh của công ty là đội ngũ thiết kế trẻ trung, năng động, đầy đam mê và sự sáng tạo. Vì vậy nơi đây luôn đảm bảo chất lượng và tiến độ. 

Công Ty Hoàng Phúc Gia

Hoàng Phuc Gia đã có hơn 20 công trình đã được hoàn thành trên địa bàn các tỉnh miền Trung. Bên cạnh đó với mối quan hệ thân thiết với các nhà cung cấp vật tư uy tín. Hoàng Phúc Gia đã khẳng định được giá trị của mình trong lĩnh vực xây dựng tại Bình Định cũng như trên toàn quốc. Mỗi công trình thi công hay sửa chữa bất kỳ một ngôi nhà nào tại Bình Định, công ty Hoàng Phúc Gia luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. 

Thông tin liên hệ: 

3. Công Ty An Nghĩa Construction – Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Đặc Biệt Tại Quy Nhơn

Thành lập từ năm 2008, Công ty An Nghĩa Construction đã trở thành một trong những đơn vị xây dựng uy tín trong và ngoài tỉnh. Đơn vị đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Công ty đã đáp ứng được nhiều yêu cầu của các chủ đầu tư trong nước. Công ty An Nghĩa Construction được đào tạo nên đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư chuyên nghiệp. Công ty cũng luôn đổi mới công nghệ quản lý và áp dụng tiến bộ của khoa học kỹ thuật. Từ đó đảm bảo sự hài lòng về chất lượng cũng như hiệu quả tiến độ của dự án. Bên cạnh đó, nơi đây cũng đặc biệt chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ trong thiết kế kiến trúc. Từ đó tạo ra những công trình độc đáo và ấn tượng.

Công Ty An Nghĩa Construction

Tại đây hoạt động với phương châm “Khách hàng là trên hết”. An Nghĩa Construction luôn mang đến sự hài lòng cho bạn thông qua chất lượng dịch vụ tốt. Bên cạnh đó, mức giá cũng vô cùng phù hợp, giá cả cạnh tranh. Đây là một trong những lý do khiến công ty được các chủ đầu tư và mọi người đánh giá cao. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng hoặc tìm kiếm một đơn vị thiết kế kiến trúc uy tín tại Quy Nhơn. Hãy đến với An Nghĩa Construction để được tư vấn và hỗ trợ tốt. 

Thông tin liên hệ: 

4. Công Ty Kiến Trúc P.T.A – Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Không Thể Bỏ Qua 

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ công ty thiết kế kiến trúc khác thì không thể bỏ qua Kiến Trúc P.T.A. Đây là một trong những đơn vị được mọi người đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và sản phẩm thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư luôn có tinh thần đoàn kết và sự sáng tạo. Kiến Trúc P.T.A đã xây dựng được những sản phẩm thiết kế độc đáo, đẳng cấp. Từ đó đáp ứng được nhu cầu của mọi người. Với triết lý “Chân – Thiện – Mỹ”, công ty mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, từ thiết kế đến thi công.

Công Ty Kiến Trúc P.T.A

Kiến Trúc P.T.A đã cống hiến cho ngành xây dựng những tác phẩm thiết kế đáng tự hào. Từ những ngôi nhà cao tầng, biệt thự đẳng cấp đến những trung tâm thương mại sang trọng. Với kinh nghiệm và tâm huyết của mình, công ty đã xây dựng được một chỗ đứng vững chắc trong lòng mọi người. Hãy đến với công ty để được tư vấn và hỗ trợ tốt trên hành trình đến với những công trình kiến trúc đẳng cấp và ấn tượng.

Thông tin liên hệ: 

5. Công Ty F-House Interior Design – Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Nên Lựa Chọn Quy Nhơn 

F-House Interior Design là một công ty thiết kế kiến trúc tại Quy Nhơn có uy tín. Sau nhiều năm hoạt động, công ty chỗ đứng vững chắc trên thị trường xây dựng. F-House Interior Design đã tham gia vào nhiều dự án xây dựng trên địa bàn Quy Nhơn và các tỉnh lân cận. Các công trình do F-House Interior Design thi công đều đạt được chất lượng tốt. Đồng thời đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ mỹ thuật. Công ty được các chủ đầu tư trong nước cũng như nước ngoài đánh giá cao. Điều này cho thấy sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật của công ty.

Công Ty F-House Interior Design

Đơn vị làm việc với mục tiêu giảm chi phí, rút ngắn thời gian thi công xây dựng. Tuy nhiên đơn vị cũng luôn đảm bảo nâng cao chất lượng công trình. F-House Interior Design sử dụng các ứng dụng công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa quy trình thiết kế và thi công. Đội ngũ kỹ sư và chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp của công ty sẽ tư vấn. Từ đó đưa ra những giải pháp thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng công năng của bạn và diện tích công trình. F-House Interior Design luôn mang đến cho bạn những sản phẩm thiết kế đẳng cấp với giá trị thẩm mỹ cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc tại Quy Nhơn, F-House Interior Design là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Thông tin liên hệ: 

6. Công Ty Thịnh Hưng – Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Quy Nhơn

Một địa chỉ công ty thiết kế kiến trúc Quy Nhơn khác là Công ty Thịnh Hưng. Đây là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc. Tại đây sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết tận tâm với nghề. Thịnh Hưng không ngừng sáng tạo cho ra mắt nhiều mẫu thiết kế đẹp, sang trọng. Từ đó đáp ứng được nhu cầu của mọi người. Thịnh Hưng luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Hiện công ty đang là đối tác tin tưởng của rất nhiều khách hàng. 

Công Ty Thịnh Hưng

Đến với Thịnh Hưng, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ trong toàn bộ quá trình thiết kế và thi công xây dựng. Đơn vị chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được. Thịnh Hưng vẫn sẽ hết mình kiến tạo cho không gian sống gia đình bạn hoàn hảo, sự tiện dụng, thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc tại Quy Nhơn, Thịnh Hưng là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hãy đến với công ty để được tư vấn và hỗ trợ tốt trên hành trình đến với những công trình kiến trúc đẳng cấp và ấn tượng.

Thông tin liên hệ: 

7. Công Ty Gốc Việt Quy Nhơn – Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Thiết Kế Kiến Trúc Tại Quy Nhơn

Công Ty Gốc Việt là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc tại Quy Nhơn. Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm. Xây Dựng Gốc Việt đã xây dựng được thương hiệu và sự tin tưởng trong lòng mọi người. Bởi nơi đây luôn tạo ra những sản phẩm thiết kế đẳng cấp và chất lượng. Đội ngũ kiến trúc sư và thi công chuyên nghiệp đã mang lại sự hoàn hảo cho hàng triệu không gian sống. Từ đó tạo nên những kiến trúc đẹp và ấn tượng. Từ quá trình tư vấn, thiết kế đến thi công, Xây Dựng Gốc Việt luôn đảm bảo đúng tiến độ, tỉ mỉ từng giai đoạn. Vì vậy sản phẩm khi bàn giao đến bạn luôn được hoàn mỹ. 

Công Ty Gốc Việt Quy Nhơn

Xây Dựng Gốc Việt luôn lắng nghe mong muốn và yêu cầu của bạn. Đồng thời đưa ra những tư vấn một cách tận tình. Đơn vị đã biến những mơ ước về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của bạn trở thành hiện thực. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên của Xây Dựng Gốc Việt đã khiến cho hàng ngàn bạn tin tưởng. Từ đó giao phó các công trình quan trọng cho công ty. Với Xây Dựng Gốc Việt, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ thiết kế kiến trúc chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và yêu cầu của mọi người. Hãy đến với Xây Dựng Gốc Việt để tận hưởng một không gian sống đẳng cấp và hoàn hảo.

Thông tin liên hệ: 

8. Công Ty Thái Hưng – Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Thiết Kế Công Trình Kiến Trúc Tại Quy Nhơn

Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Thái Hưng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế kiến trúc uy tín tại Quy Nhơn. Công ty thành lập từ năm 2005. Tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến thiết kế, xây dựng và trang trí nội thất. Công ty sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và năng lực tư vấn cao. Thái Hưng đã và đang mang đến cho bạn những công trình hoàn hảo và thẩm mỹ. Chất lượng công trình luôn được đảm bảo song hành với thiết kế đẳng cấp. Đó cũng là lý do tại sao công ty thường xuyên nhận được đánh giá tích cực từ mọi người sau khi hoàn tất quá trình bàn giao.

Công Ty Thái Hưng

Đội ngũ thiết kế của công ty luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những giải pháp mỹ thuật và kỹ thuật tốt. Các bản vẽ sáng tạo và độc đáo của công ty cũng góp phần tạo nên các công trình vừa có kết cấu bền vững. Đồng thời phù hợp với xu hướng kiến trúc hiện đại. Quy trình xây dựng bài bản, khoa học giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Bên cạnh đó, đơn vị cũng luôn tư vấn và báo giá dịch vụ nhanh chóng, chi tiết đến bạn. Thái Hưng luôn lắng nghe ý kiến của bạn để tìm ra phương án thi công hợp lý và hiệu quả. Với những điểm nổi bật này, Thái Hưng là một đơn vị xây dựng uy tín và đáng tin cậy tại Quy Nhơn.

Thông tin liên hệ: 

9. Công Ty HP – Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Kiến Trúc Chuyên Nghiệp 

Công ty HP là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công, xây dựng tại Quy Nhơn. Tại đây có đa dạng các loại hình công trình như: Dự án hạ tầng, xây dựng nhà cấp 4, xây dựng biệt thự, nhà phố. Công ty luôn mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng. Đồng thời đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Tại đây sở hữu đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên tay nghề cao và có kinh nghiệm. Các kiến trúc sư tại đây luôn mang lại sản phẩm với giá trị tốt cho bạn. 

Công Ty HP

Ngoài ra, Công ty HP còn có chế độ bảo hành lâu dài từ 1 đến 5 năm. Từ đó giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng. Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, tại đây còn được đánh giá là có mức giá cả phải chăng, nhân viên tận tình và chất lượng bảo hành tốt. Từ đó, Công ty HP được đánh giá là một trong những đơn vị thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp và đáng tin cậy tại Quy Nhơn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp tại thành phố này thì có thể tham khảo Công ty HP

Thông tin liên hệ: 

10. Công Ty Mái Ấm Đẹp – Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Hàng Đầu 

Công ty Mái Ấm Đẹp là một trong những đơn vị chuyên nghiệp về tư vấn, thiết kế và thi công các công trình kiến trúc tại Quy Nhơn. Đặc biệt, công ty được biết đến như một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế và thi công các công trình như: Nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, chung cư, biệt thự, nhà phố, cafe, sân vườn, bar club,… Tại đây sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư tận tâm và giàu kinh nghiệm. Mái Ấm Đẹp mang đến cho bạn những sản phẩm kiến trúc đẹp và chất lượng. 

Công Ty Mái Ấm Đẹp

Đến với công ty, bạn sẽ được nhận combo tư vấn chăm sóc khách hàng miễn phí và chu đáo nhất. Ngoài ra, nếu bạn đặc biệt quan tâm đến phong thủy. Đơn vị cũng sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để giải quyết yêu cầu của bạn. Công ty Mái Ấm Đẹp luôn đảm bảo giúp bạn thu nhận nhiều sức khỏe và tài lộc hơn. Với những ưu điểm đó, đơn vị đã và đang trở thành một trong những đơn vị được mọi người tin tưởng và lựa chọn hàng đầu tại Quy Nhơn.

Thông tin liên hệ: 

Như vậy, Ohay đã cùng bạn tìm hiểu top 10 công ty thiết kế kiến trúc Quy Nhơn. Hy vọng từ bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình đơn vị phù hợp. 

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version