Top 11 Công Ty Dịch Vụ Chống Thấm Tại Nha Trang Cực Uy Tín

Ngôi nhà của bạn đang gặp phải tình trạng dột, thấm nước mà bạn không biết khắc phục như thế nào? Bạn muốn tìm đơn vị chuyên thi công chống thấm hiệu quả, nhanh chóng cho ngôi nhà của mình? Dưới đây, Ohay sẽ đề xuất cho bạn top 11 đơn vị chuyên dịch vụ chống thấm tại Nha Trang đảm bảo chất lượng nhé!

1. Xây Dựng Nam Thiên – Công Ty Chống Thấm Uy Tín Tại Nha Trang

Xây Dựng Nam Thiên là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải tạo, chống thấm, sửa chữa, trang trí nội ngoại thất nhà ở, văn phòng, chung cư,… tại Nha Trang. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng lành nghề, nhiệt tình và trách nhiệm, Nam Thiên sẽ mang đến cho khách hàng các giải pháp tối ưu nhất. Từ đó, giúp khách hàng khắc phục triệt để tình trạng thấm tường, thấm sàn bê tông, đảm bảo an toàn và độ bền vững tuyệt đối cho kết cấu ngôi nhà. 

Xây Dựng Nam Thiên

Xây Dựng Nam Thiên chuyên cung cấp dịch chống thấm cho tất cả các công trình lớn nhỏ, đặc biệt là công trình dân dụng. Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, công ty sẽ tiến hành khảo sát hiện trạng thực tế, xác định chính xác nguyên nhân gây thấm tường hoặc sàn, tư vấn phương án xử lý phù hợp và báo giá chi tiết cho gia chủ. Quá trình chống thấm được thực hiện bài bản, theo đúng quy trình kỹ thuật đã cung cấp cho khách hàng. Xây Dựng Nam Thiên cam kết toàn bộ các công trình sau thi công chống thấm đều không bị thu hẹp không gian, các thiết bị điện, nước vận hành ổn định và an toàn.

Xây Dựng Nam Thiên

Danh mục sản phẩm, dịch vụ nổi bật của Xây Dựng Nam Thiên

Lý do bạn nên chọn dịch vụ chống thấm của Xây Dựng Nam Thiên

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Tín Phát – Chuyên Dịch Vụ Vệ Sinh, Chống Thấm Tại Nha Trang Chất Lượng

Công ty Tín Phát là đơn vị chuyên dịch vụ chống thấm xử lý tường nhà, trần, nhà vệ sinh bị thấm nước tại Nha Trang. từ phía mặt ngoài. Công ty đảm bảo có thể xử lý các vấn đề bị thấm dột do nước mưa, lũ lụt, rêu mốc bụi bặm, bị nứt nẻ,… Đơn vị còn sử dụng những chất liệu cực tốt để thi công chống thấm. Đội ngũ luôn vệ sinh vết nứt sạch sẽ rồi mới sử dụng phụ gia và chất chống thấm để phủ lên. Đảm bảo chất lượng, bền lâu và thẩm mỹ cho không gian của bạn.

Công Ty Tín Phát

Tại sao bạn nên chọn chống thấm tại công ty Tín Phát?

Thông tin liên hệ:

3. Thi Công Chống Thấm Nha Trang Phú Khánh – Chuyên Chống Thấm Uy Tín

Dịch vụ thi công chống thấm Nha Trang Phú Khánh là đơn vị chống thấm cực uy tín. Đảm bảo công ty luôn thi công công trình chống thấm một cách chuyên nghiệp, làm theo ý muốn của bạn với chất lượng và giá cả hợp lý nhất có thể. Đơn vị còn có thể thực hiện chống thấm trong quá trình thi công song song với tiến độ xây lắp. Đảm bảo công ty thi công chống thấm đạt hiệu quả cao, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian của bạn. Do đó, bạn có thể yên tâm giao phó hoàn toàn ngôi nhà của mình cho đơn vị thi công.

Chống Thấm Nha Trang Phú Khánh

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ chống thấm tại Phú Khánh?

Tham khảo báo giá dịch vụ chống thấm Nha Trang uy tín – Phú Khánh

STT Nội Dung Công Việc Đơn Vị Tính Thành Tiền  ( Vnđ)
1 Chống thấm nhà WC trọn gói 2.000.000
2 Chống thấm gôc Acrylic m2 95.000
3 Chống thấm 2 thành phần gốc Xi Măng m2 110.000
4 Chống thấm gốc polyurethane m2 220.000

Thông tin liên hệ:

4. Hoang Phuc Care – Chuyên Dịch Vụ Chống Thấm, Chống Dột Tại Nha Trang

Hoang Phuc Care là công ty chuyên dịch vụ chống thấm tại Nha Trang cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty luôn chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề về thấm dột cho không gian của bạn như: Nứt sàn mái bê tông, lỗ hổng lớn để nước ngấm vào, tường nhà nứt nẻ,… Ngoài ra còn có một số vấn đề khác như không đảm bảo chất lượng xây dựng, có xuất hiện vết thấm nước qua tường, trần. Đảm bảo công ty sẽ thi công theo quy trình chất lượng để cải thiện mỹ quan cho môi trường sống và làm việc của bạn trở nên tốt hơn. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Hoang Phuc Care

Ưu điểm dịch vụ chống thấm tại Hoang Phuc Care

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Đặng Nguyễn – Chuyên Chống Thấm Tại Nha Trang Với Kỹ Thuật Chất Lượng

Đặng Nguyễn là công ty chuyên cung cấp dịch vụ và các sản phẩm chống thấm tại Nha Trang cực chất lượng. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống thấm. Các công trình mà đơn vị đã từng chống thấm như: Sân thượng, sàn mái, vách đứng tường nhà, phòng vệ sinh, phòng tắm, chân tường,… Đội ngũ chống thấm của công ty luôn khảo sát hiện trạng, tìm hiểu rõ được nguyên nhân gây ra tình trạng thấm sau đó mới đưa ra biện pháp xử lý tốt nhất. Đảm bảo công ty thi công chống thấm đúng kỹ thuật cho không gian của bạn.

Công Ty Đặng Nguyễn

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chống thấm tại Đặng Nguyễn?

Thông tin liên hệ:

6. Chống Thấm Gia Tiến – Chuyên Thi Công Chống Thấm Tại Nha Trang Cực Tốt

Chống Thấm Gia Tiến là đơn vị chuyên thi công chống thấm các công trình cực uy tín. Công ty thường xuyên cung cấp các giải pháp chống thấm cực hiệu quả cho một số vị trí dễ bị thấm như: Nhà vệ sinh, tường, trần nhà, sàn mái và sân thượng… Đơn vị luôn cố gắng khắc phục nhanh chóng, triệt để, hồi phục mỹ quan cho không gian của bạn. Hiện đơn vị đang có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao trong thi công chống thấm. Đảm bảo đơn vị sẽ tin đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn và hoàn thiện các công trình một cách tốt nhất có thể.

Chống Thấm Gia Tiến

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chống thấm tại Nha Trang của Gia Tiến?

Tham khảo giá dịch vụ chống thấm tại Gia Tiến

HẠNG MỤC THI CÔNG VẬT LIỆU CHỐNG THẤM ĐƠN GIÁ
Chống thấm nhà vệ sinh, bể nước, ban công 150,000 đ / m2
160,000 đ / m2
160,000 đ / m2
190,000 đ / m2
Chống thấm sân thượng, sàn mái Khảo sát báo giá
Chống thấm ngược tường tiếp giáp 2 nhà 160,000 đ / m2

Thông tin liên hệ:

7. Chống Thấm Trí Sơn – Cung Cấp Giải Pháp Chống Thấm Chuyên Nghiệp Tại Nha Trang

Chống thấm Trí Sơn là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp chống thấm cực kỳ chuyên nghiệp cho các công trình công nghiệp và dân dụng tại Nha Trang. Công ty luôn cập nhật những công nghệ hiện đại và phân phối các vật liệu chống thấm chất lượng. Đảm bảo giúp không gian của bạn trở nên hoàn mỹ, xử lý các vấn đề. Công ty sở hữu đội ngũ kỹ sư, thợ chống thấm hùng hậu. Đội ngũ đã được có kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Đảm bảo dịch vụ chống thấm của đơn vị được thiết kế trọn gói, chuyên nghiệp từ khâu tư vấn đến thi công, nghiệm thu công trình,…

Chống Thấm Trí Sơn

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ chống thấm tại công ty Trí Sơn?

Thông tin liên hệ:

8. Trường Phát Khánh Hòa – Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Chống Thấm Trọn Gói Tại Nha Trang

Trường Phát Khánh Hòa là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa chống thấm nhà cửa. Đảm bảo đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải tạo, trang trí nội, ngoại thất cho các công trình như: Nhà ở, văn phòng, chung cư… Công ty sở hữu đội ngũ thợ và kỹ sư xây dựng lành nghề, luôn nhiệt tình trách nhiệm. Đội ngũ đã từng thi công các loại chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình chất lượng. Công ty luôn cung cấp các giải pháp chống thấm toàn diện để giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên hiệu quả. Đảm bảo đơn vị luôn phục vụ, hỗ trợ bạn trong quá trình thi công chống thấm một cách tốt, an toàn và hiệu quả nhất.

Trường Phát Khánh Hòa

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ chống thấm của Trường Phát Khánh Hòa

Bảng giá một số hạng mục chống thấm tại Trường Phát

Nội dung công việc ĐVT Đơn giá(vnđ) Ghi chú
1/ Chống thấm nhà vệ sinh sàn nổi phòng 1,5 – 2,5 triệu Từ 3m2 – 7m2 (Bao gồm vật tư và nhân công hoàn thiện)
2/ Chống thấm nhà vệ sinh dạng âm phòng 2 – 3,5 triệu Từ 3m2 – 7 m2 (Bao gồm trang thiết bi, vật tư và nhân công hoàn thiện)
3/ Chống thấm sàn sân thượng m2 570 ngàn Chống thấm sàn, thay lại gạch men (Bao gồm trang thiết bi, vật tư và nhân công hoàn thiện)
4/ Chống thấm sàn bê tông trực tiếp với sơn chống thấm m2 160 – 180 ngàn (Bao gồm trang thiết bi, vật tư và nhân công hoàn thiện)

Thông tin liên hệ:

9. Xử Lý Thi Công Chống Thấm Vương Gia Huy – Dịch Vụ Chống Thấm Tại Nha Trang

Vương Gia Huy là đơn vị chuyên dịch vụ chống thấm cực chuyên nghiệp tại Nha Trang. Công ty đã từng hoạt động thi công chống thấm và xây dựng trên thực tế rất nhiều công trình. Do đó, bạn có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ tại nơi đây. Hiện công ty có đội ngũ thợ chống thấm có tay nghề, chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng chống thấm thuần thục. Công ty luôn cố gắng nỗ lực xử lý các nguyên nhân gây ra thấm dột mất thẩm mỹ một cách tốt và hoàn thiện nhất cho bạn. Đảm bảo đơn vị sẽ mang lại cho bạn một không gian đẹp, thẩm mỹ như lúc ban đầu.

Chống Thấm Vương Gia Huy

Các ưu điểm dịch vụ chống thấm của Vương Gia Huy

Thông tin liên hệ:

10. Xây Dựng Lam Sơn – Chuyên Chống Thấm Tại Nha Trang Cực Hiệu Quả

Xây Dựng Lam Sơn là công ty chuyên dịch vụ chống thấm uy tín, chất lượng, mang lại 100% hiệu quả. Công ty không những thực hiện thi công chống thấm chuyên nghiệp mà còn đảm bảo dịch vụ có giá cả phải chăng. Hiện công ty cung sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên viên lành nghề, có kinh nghiệm dày dặn trong việc thi công chống thấm. Ngoài ra, công ty cũng luôn áp dụng công nghệ và vật liệu mới chất lượng nhất cho việc chống thấm. Đảm bảo chất lượng dịch vụ cùng với thái độ phục vụ của nhân viên công ty sẽ khiến bạn rất hài lòng.

Xây Dựng Lam Sơn

Ưu điểm dịch vụ chống thấm Hà Nội của Lam Sơn

Giá chống thấm nhà vệ sinh Lam Sơn

Hạng Mục Vật Liệu Xuất xứ Giá (VND/m2)
Chống thấm nhà vệ sinh

( Đục gạch cũ + chống thấm + lát gạch mới)

Chống thấm bằng sơn chống thấm KOVA + Gạch men Mỹ Trọn gói từ 4.000.00 VND
Khảo sát chống thấm nhà vệ sinh     Miễn phí
Chống thấm nhà vệ sinh sika Sika Latex – TH Việt Nam Giá từ 120.000 (vnd/m2)
Chống thấm nhà vệ sinh bằng màng nhũ Màng nhũ tương chống thấm đàn hồi Flintkote Giá từ 140.000 (vnd/m2)

Thông tin liên hệ:

11. Công Ty Nguyên Vũ – Chuyên Dịch Vụ Chống Thấm Chất Lượng Cao Tại Nha Trang

Công ty Nguyên Vũ là đơn vị chuyên dịch vụ chống thấm tại Nha Trang cực chất lượng. Tại đây luôn hỗ trợ bạn tận tình khi bạn có nhu cầu về chống thấm sàn. Đội ngũ nhân viên tại đây còn có chuyên môn tay nghề cao, thái độ phục vụ tốt. Đội ngũ luôn lắng nghe và thực hiện sửa chữa mọi vấn đề liên quan đến thấm, dột sàn trong nhà của bạn. Bên cạnh đó, công ty còn luôn sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến để xử lý vết nứt và thi công chống thấm sàn, tường, bể phốt, nhà vệ sinh… Ngoài ra, công ty còn cung cấp nhiều dịch vụ chống thấm tường, trần nhà, mái tôn,… vật liệu chính hãng, giá tốt. Vì vậy, bạn có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng dịch vụ của Nguyên Vũ khi hợp tác.

Công Ty Nguyên Vũ

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ chống thấm của Nguyên Vũ?

Thông tin liên hệ:

Qua trên là 11 công ty cung cấp dịch vụ chống thấm tại Nha Trang đảm bảo hiệu quả, chất lượng Ohay đã giới thiệu cho bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ chọn được đơn vị thi chống thấm tốt nhất để làm đẹp cho không gian của mình nhé!

>>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version