Đừng Bỏ Lỡ Top 8 Cửa Hàng Hoa Khô TPHCM Đáng Tin Cậy Nhất

hoa khô TPHCM

hoa khô TPHCM

Hoa khô là giải pháp cực kỳ hợp lý khi bạn muốn tặng ai đó một món đồ từ hoa mà không muốn chúng mau tàn. Bên cạnh đó giúp bạn trang trí nhà cửa sống động, đặc sắc hơn mà không phải thay đổi nhiều. Bạn muốn tìm nơi bán và mua hoa khô để trang trí tặng người thân yêu của mình? Vậy thì hãy cùng Ohay.vn khám phá ngay 8 cửa hàng hoa khô TPHCM nổi tiếng gần xa. Cùng tham khảo ngay nhé! 

>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Wild Bloom – Cửa Hàng Hoa Khô Số Một TPHCM

Cái tên đầu tiên trong các cửa hàng hoa khô TPHCMWild Bloom.  Mỗi sản phẩm tại Wild Bloom là sự đam mê, tâm huyết của những người trẻ yêu hoa, thể hiện qua các sản phẩm, chất lượng phục vụ cực kỳ chu đáo và uy tín. Để giải quyết vấn đề của cuộc sống hiện đại – không có nhiều thời gian để chăm sóc cây cối, Wild Bloom mang đến cho bạn những loại cây giống thật nhất từ màu sắc, kiểu dáng thân, cành, lá,… Bên cạnh đó, đơn vị này còn có dịch vụ trang trí tiệc cưới. Wild Bloom sẽ thiết kế dựa trên mong muốn, yêu cầu của bạn kết hợp với kiến thức và kinh nghiệm của mình để tạo ra một không gian đẹp nhất. 

hoa khô TPHCM

Shop hoa Wild Bloom không chỉ đơn giản là kinh doanh hoa tươi, mà còn mang thông điệp của người tặng tới người nhận. Tặng hoa tươi rất đơn giản, nhưng tặng sao cho đúng, tặng sao cho người nhận hiểu được tâm ý, hiểu được những lời mình muốn nói đó là cả một nghệ thuật. Nhận thức về việc này nên Wild Bloom không ngừng phát triển, xây dựng một hệ thống, dịch vụ hoàn hảo để đáp lại sự tin tưởng của quý khách hàng. Hãy đến với shop hoa Wild Bloom để cảm nhận sự khác biệt bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Hoa Khô Iris – Cửa Hàng Hoa Khô TPHCM Uy Tín Nhất

Các dòng hoa khô TPHCM của Hoa khô IRIS được nhập khẩu trực tiếp từ các Quốc Gia nổi tiếng về hoa trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Hà Lan, Nhật Bản…có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu và giấy kiểm định hàng hóa cũng như hóa đơn liên quan. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của hàng hóa. Chất lượng hoa khô nói chung: Hoa khô IRIS chọn lựa kỹ lưỡng từ nguồn nhập đến từng loại hoa từ khâu nhập khẩu, chọn dịch vụ vận chuyển tốt nhất, bảo quản hoa an toàn, đóng gói hoa cẩn thận và chỉ đưa những sản phẩm chất lượng cao ra thị trường. 

Hoa khô IRIS

Bảo quản hoa là một bước rất quan trọng khi chơi hoa khô. Do khí hậu Việt Nam khắt khe hơn khí hậu Châu Âu nên trong quá trình sử dụng cần nhiều lưu ý hơn, nếu không sẽ giảm thời gian sử dụng hoa xuống vài lần. Các khách hàng mua hoa tại Hoa khô IRIS đều được hướng dẫn bảo quản kỹ lưỡng để sử dụng hoa được lâu bền. Nếu được bảo quản tốt và đúng cách hoa có thể giữ được màu và hương thơm từ 1 đến 3 năm hoặc hơn.

Thông tin liên hệ:

3. Thế Giới Hoa Hồng – Cửa Hàng Hoa Khô TPHCM Chất Lượng Nhất

Nếu bạn muốn tặng hoa hay quà tặng đặc biệt cho những người thân yêu của mình thì bạn đã đến đúng nơi! Thế Giới Hoa Hồng là shop hoa và quà tặng chuyên nghiệp,    đặc biệt các loại hoa khô TPHCM. Thế Giới Hoa Hồng luôn sáng tạo, tỉ mỉ trong công việc của mình để đảm bảo 100% sự hài lòng của quý khách hàng. Thế Giới Hoa Hồng luôn quan tâm đến uy tín, chất lượng, dịch vụ và tất cả mọi thứ dù lớn hay nhỏ. 

 

Thế Giới Hoa Hồng

Nếu bạn có câu hỏi hoặc cần một sự giúp đỡ nào đừng ngần ngại liên hệ với Thế Giới Hoa Hồng. Hãy gửi tình yêu đến với những người thân yêu của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết với Thế Giới Hoa Hồng. Tại đây có phiếu tích điểm cho khách hàng thân thiết hiện tại và thường xuyên cập nhật lịch sử mua hàng của khách cho những chương trình chăm sóc khách hàng và ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

4. Hoa Khô Mộc Lan – Cửa Hàng Hoa Khô TPHCM Giá Tốt Nhất

 Hoa Khô Mộc Lan là một trong những cửa hàng bán hoa khô trang trí đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ khéo léo và tinh tế trong từng sản phẩm, những bó hoa, lọ hoa được làm ra vô cùng sáng tạo. Sản phẩm hoa khô TPHCM tại Hoa Khô Mộc Lan luôn có những mẫu mới đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Các sản phẩm phổ biến nhất hoa khô trang trí, hoa tặng như: hoa khô lavender nhỏ cầm tay, hoa cẩm tú, khung tranh hoa cô… Ngoài ra cửa hàng cũng bán một số nguyên vật liệu phục vụ cho việc tự gói hoa. 

Hoa Khô Mộc Lan

Dịch vụ  hoa khô TPHCM tại Hoa Khô Mộc Lan:

Thông tin liên hệ:

5. Hoa Khô Lovely Shop – Đơn Vị Bán Hoa Khô TPHCM Giá Rẻ Nhất

LoveLy Shop chuyên cung cấp hoa khô TPHCM, hoa lavender khô được nhập khẩu trực tiếp từ nước Pháp. Các mẫu thiết kế thành phẩm và các sản phẩm handmade được LoveLy Shop decor và chọn lọc chi tiết từ mẫu mã đến chất liệu theo phong cách mộc mạc, vintage chủ đạo nên không bị lỗi mốt trong thời gian dài sử dụng. Các sản phẩm từ hoa khô của LoveLy Shop luôn mang tính sáng tạo, độc nhất cao. Thường xuyên nhập khẩu các dòng hoa khô mới lạ để liên tục ra mắt sản phẩm mới nhằm đáp ứng phong phú nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

LoveLy Shop

Nhiều sản phẩm với công năng riêng độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở các cửa hàng khác. LoveLy Shop luôn so sánh giá giúp bạn. LoveLy Shop nhập khẩu hoa với số lượng lớn và liên tục (mà không thông qua bất kỳ trung gian nào) nên giá hoa tốt nhất so với sản phẩm cùng chất lượng trên thị trường. 

Thông tin liên hệ:

6. Hoa Khô Marguerite – Đơn Vị Bán Hoa Khô TPHCM Đảm Bảo Nhất

Cửa Hàng Hoa Khô Marguerite phấn đấu trở thành một chuyên gia hàng đầu về nghệ thuật cắm hoa khô TPHCM nói riêng đặc biệt tại Việt Nam. Marguerite luôn tìm hiểu, học hỏi và sáng tạo để mang đến cho khách hàng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo , có một không hai. Nếu bạn muốn lọ hoa khô của mình thật sự độc đáo thì hãy chọn shop. 

Hoa Khô Marguerite

Shop sẽ làm theo yêu cầu của bạn, hãy cho Marguerite biết số tiền của bạn dự kiến cho một lọ hoa hay cho một món quà mà bạn sẽ tặng cho người bạn yêu thương Marguerite sẽ tư vấn để bạn có một tác phẩm nghệ thuật hoa khô tuyệt vời nhất và phù hợp với túi tiền của bạn nhất, một tác phẩm hoa khô TPHCM độc nhất vô nhị nhé. Với cam kết rằng khi nhận lọ hoa khô bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bời Marguerite cắm hoa bằng cả trái tim và tâm hồn của mình .

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm:  Top 30 Dịch Vụ Hoa Tươi Sài Gòn Cho Các Dịp Đặc Biệt 

7. Cửa Hàng Phú Loan Flower – Cửa Hàng Bán Hoa Khô TPHCM Đảm Bảo Chất Lượng

Năm 2015 khi mà thị trường hoa tươi đang và đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong nét đẹp văn hóa của mỗi cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp đặc biệt là đặt hoa online, shop hoa Phú Loan Flower ra đời, tiền thân là cửa hàng bán sỉ các loại hoa tươi cao cấp và các dịch vụ về hoa, hoa khô TPHCM. Đội ngũ florist tay nghề cao, am hiểu tâm lý khách hàng. Tư vấn từ việc lựa chọn chủng loại đến các đòi hỏi nghiêm ngặt trong khâu thiết kế đáp ứng tối đa nhu cầu. 

Cửa Hàng Phú Loan Flower

Phú Loan Flower hiểu rằng đằng sau mỗi đơn hàng không chỉ đơn thuần là đầu tư vật chất mà còn chứa đựng những cung bậc cảm xúc quý giá mà người tặng muốn gửi gắm. Hệ thống dịch vụ điện hoa của Phú Loan Flower  bắt đầu từ khâu tiếp nhận thông tin, tiếp theo là xử lý thông tin và cuối cùng là sản phẩm được trao tới tay người nhận đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

8. Hoa Khô The Flowers Shop – Địa Điểm Bán Hoa Khô TPHCM Chất Lượng Nhất 

The Flowers Shop là một địa chỉ hoa đẹp quen thuộc được nhiều khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau chọn mua. The Flowers Shop bán hoa khô chủ yếu là hoa khô bó để tặng phù hợp trong các dịp lễ, sinh nhật, khai trương, hoa khô TPHCM…. Những bó hoa được gói rất tỉ mỉ, có tính thẩm mỹ cao và sang trọng. Ngoài ra shop cũng cung cấp hoa tươi và đa dạng mẫu mã. Có đáp ứng nhu cầu làm theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu về tìm mua hoa khô thì không thể bỏ qua cửa hàng này. 

The Flowers Shop

The Flowers Shop chuyên cung cấp: 

Thông tin liên hệ:

Trên là top 8 cửa hàng hoa khô TPHCMOhay.vn đã tổng hợp được. Mong rằng những địa chỉ trên sẽ giúp bạn tìm được cửa hàng phù hợp nhất. Chúc bạn tìm được cửa hàng thích hợp với mình nhé! 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version