Top 6 Địa Chỉ Linh Kiện Điện Tử Biên Hòa Uy Tín Nhất

linh kiện điện tử Biên Hòa

Ảnh đại diện

Linh kiện điện tử nếu vô tình bị hư hỏng hoặc gặp trục trặc sẽ gây gián đoạn đời sống sinh hoạt. Trong lúc mua bán phụ kiện điện tử thường không tránh khỏi những sơ suất, rủi ro trong quá trình kiểm tra và sử dụng. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp linh kiện nhưng đâu mới là nơi uy tín? Trong bài viết này, Ohay.vn/blog sẽ tổng hợp top 6 địa chỉ linh kiện điện tử Biên Hòa uy tín nhất mà bạn có thể tham khảo. Xem ngay nhé!

1. Công Ty Máy Tính Biên Hòa – Cung Cấp Linh Kiện Điện Tử Biên Hòa Uy Tín

Máy Tính Biên Hòa là công ty hàng đầu về phân phối linh kiện PC với nhiều tính năng, màu sắc. Hiện tại, công ty đang là đối tác của nhiều hãng nổi tiếng như Intel, Dell, Asus,… 

Tại đây, máy tính Biên Hòa chuyên cung cấp các dòng, các loại phụ kiện cần thiết với chất lượng cao. Các sản phẩm trừ chất lượng cao còn có thiết kế và mẫu mã rất đa dạng. Chắc chắn khi đến đây, bạn sẽ tìm được món linh kiện phù hợp với yêu cầu của mình. Ngoài ra, khi mua hàng tại máy tính Biên Hòa, bạn còn có thể thanh toán bằng thẻ như ATM nội địa,… một cách bảo mật và dễ dàng.

Máy tính Biên Hòa

Với nhiều năm kinh nghiệm máy tính cùng đội ngũ nhân viên có trình độ kỹ thuật, tạo ra chất lượng vượt trội đến từ sản phẩm và dịch vụ. Bạn sẽ tìm được thiết bị linh kiện điện tử phù hợp mà bạn đang cần.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Vi Tính Đồng Nai – Chuyên Cung Cấp Linh Kiện Điện Tử Biên Hòa Chất Lượng

Vi Tính Đồng Nai là đơn vị uy tín, là công ty linh kiện điện tử Biên Hòa lâu năm. Chuyên cung cấp những giải pháp tổng thể về công nghệ thông tin. Từ các thiết bị cho hệ thống mạng lan cho đến các giải pháp ứng dụng và phần mềm. 

Bên cạnh đó, Vi Tính Đồng Nai cũng đã mở rộng hoạt động cung cấp giải pháp mạng, máy tính, linh kiện điện tử chính hãng. Khi mua hàng tại Vi Tính Đồng Nai, bạn sẽ được chăm sóc bởi chính sách bảo hành chuyên nghiệp của hệ thống nên không sợ mua trúng hàng không đảm bảo.

Vi tính Đồng Nai

Vi Tính Đồng Nai là một điểm cung cấp linh kiện điện tử uy tín giá rẻ hàng đầu. Với sự phục vụ lịch sự nhiệt tình, nơi này luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Mai Phương Computer – Cung Cấp Linh Kiện Điện Tử Biên Hòa Giá Rẻ

Mai Phương Computer đã và đang khẳng định được vị trí của mình trên thị trường cung cấp giải pháp công nghệ tại Biên Hòa. Được đánh giá là nơi đáng tin cậy. Chuyên cung cấp linh kiện điện tử Biên Hòa chính hãng đầy đủ chủng loại. Sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất cùng giá cả phải chăng phù hợp mọi đối tượng. 

Tại Mai Phương Computer, bạn không chỉ mua sản phẩm mà còn mua cho chính mình sự phục vụ chuyên nghiệp và sự đảm bảo. Với chính sách giao hàng nhanh chóng, thanh toán dễ dàng, bảo hành lâu dài là những gì mà bạn nhận được khi mua hàng tại đây.

Mai Phương Computer

Các sản phẩm được kinh doanh tại cửa hàng Mai Phương gồm: các loại thẻ nhớ – ổ cứng, keyboard – mouse, RAM, loa các loại. Ngoài ra còn có các linh kiện điện tử như IC, vi điều khiển, vi mạch tích hợp, linh kiện ứng dụng, module – cảm biến,…đa dạng về chủng loại và giá cả để bạn lựa chọn.

Nhờ chính sách ưu đãi này mà phụ kiện điện tử đến tay người tiêu dùng luôn được đảm bảo một cách tốt nhất về chất lượng.

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng PC Biên Hòa – Dịch Vụ Linh Kiện Điện Tử Biên Hòa Uy Tín

PC Biên Hòa là một địa chỉ uy tín khác để bạn tìm mua linh kiện điện tử. Tại đây cam kết cung cấp cho bạn nguồn linh kiện đa dạng về chủng loại. 

PC Biên Hòa có đủ kinh nghiệm để cung cấp linh kiện máy tính cho bạn. Bên cạnh đó, PC Biên Hòa còn không ngừng nâng cao trình độ kỹ thuật viên để có thể phục vụ mọi nhu cầu tiếp cận công nghệ cao của mọi khách hàng. 

PC Biên Hòa

Ưu điểm nổi bật của PC Biên Hòa:

Nếu bạn có nhu cầu mua linh kiện PC thì bạn đừng bỏ qua nơi tuyệt vời này nhé!

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH Tokin VN – Cung Cấp Linh Kiện Điện Tử Biên Hòa Chất Lượng

Linh kiện điện tử Tokin là công ty chuyên bán và phân phối sỉ các mặt hàng linh kiện điện tử Biên Hòa với số lượng lớn. Với năng lực và uy tín của mình, Tokin đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng trên địa bàn cả nước. 

Công ty chuyên cung cấp các thiết bị điện tử chính hãng. Tại đây các sản phẩm tại đây rất đa dạng và được cập nhật thường xuyên. Tất cả đều được bảo hành và được đảm bảo chất lượng. Có các chính sách đổi trả rõ ràng khi mua. Bên cạnh đó Tokin luôn có các chính sách riêng với đơn hàng lớn, có các dịch vụ ship, giao hàng toàn quốc để phục vụ trên phạm vi cả nước.

Linh kiện điện tử Tokin

Với các sản phẩm đa dạng, bạn có thể tìm kiếm những sản phẩm theo nhu cầu tại đây. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Chắc chắn khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ hài lòng bởi sự phục vụ tận tình từ công ty.

Đặc biệt có nhân viên nhận sửa chữa vi mạch, bo mạch, thiết bị hàng hải và các đồ điện dân dụng. Thay vì mua linh kiện về tự thay thì bạn có thể nhờ nhân viên tại công ty hỗ trợ với giá cả cực cạnh tranh. Tại đây còn nhận thiết kế, thi công, sửa chữa và lắp đặt các sản phẩm điện tử tại nhà. Kèm theo đó là dịch vụ bảo trì tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Điện Tử Hoàng Trường – Linh Kiện Điện Tử Biên Hòa Giá Thành Rẻ

Nếu bạn đang tìm nơi bán linh kiện điện tử Biên Hòa thì đừng bỏ qua tiệm Biên Hòa này nhé. Cửa hàng là địa chỉ uy tín, được nhiều người tin dùng sử dụng. Cửa Hàng điện tử Hoàng Trường chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời có thể giúp bạn tân trang lại thiết bị của mình sao cho thật khác biệt và ấn tượng.

Điện tử Hoàng Trường

Điểm Nổi Bật Của Đơn Vị:

Điện tử Hoàng Trường luôn cam kết cung cấp cho bạn các sản phẩm phụ kiện có mẫu mã đa dạng, phong phú với nhiều chất liệu khác nhau, được cập nhật thường xuyên và không bán hàng tồn kho. Đặc biệt, giá rất rẻ và linh kiện thì rất chất lượng. Hãy liên hệ ngay để nhận những ưu đãi nhé!

Thông tin liên hệ:

Vậy từ nay, bạn đã có địa chỉ uy tín để mua sắm những linh kiện điện tử nhỏ nhắn phục vụ sửa chữa hay sáng chế rồi phải không nào. Hy vọng thông qua bài viết do Ohay.vn/blog cung cấp, các bạn có thể tìm được địa chỉ linh kiện điện tử Biên Hòa thật uy tín với giá tốt nhất nhé.

>>Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version