Lưu Ngay Top 8 Lớp Học Tiếng Nhật Biên Hòa Không Thể Bỏ Qua

Bạn muốn học tiếng Nhật để có thể xem anime, xem phim thỏa thích hay là phục vụ cho công việc, đi du học,… Nhưng lại lo ngại với bộ chữ nhập môn hay Kanji khó nhằn? Đừng lo lắng đã có những lớp học đánh bay nỗi lo ngại của bạn. Tham khảo ngay top 8 lớp học tiếng Nhật Biên Hòa tận tâm, uy tín cùng ohay.vn nhé.

>>> Tìm hiểu thêm:

1. Nam Nhật Nam – Học Tiếng Nhật Đơn Giản Tại Biên Hòa

Nam Nhật Nam là trường Nhật ngữ chuyên đào tạo các học viên có muốn học tiếng Nhật. Trung tâm này được đầu tư kỹ càng về cơ sở vật chất lẫn chất lượng giáo dục. Sở hữu những giáo viên có băng JLPT cao và lộ trình học dễ tiếp thu, phương pháp học đổi mới. Giúp học viên không còn cảm thấy tiếng Nhật khó nhằn nữa. Ngoài ra Nam Nhật Nam còn có các khóa ôn luyện để bạn tự tin hơn trong kỳ thi JLPT nữa đấy.

Thông tin liên hệ:

2. Konnichiwa – Trung Tâm Tiếng Nhật Biên Hòa

Nếu bạn có ý định đầu tư vào tiếng Nhật để đi du học trong tương lại thì hãy chọn ngay trung tâm Nhật ngữ Konnichiwa. Khi đến với trung tâm này, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về lộ trình học cũng như phương pháp dạy tại đây. Ngoài ra bạn còn được nghe những anh chị đã từng đi du học tại Nhật chia sẻ kinh nghiệm nữa đấy. Trung tâm có nhiều khóa học từ sơ cấp cho đến giao tiếp,… cho bạn thoải mái lựa chọn. Konnichiwa sẽ là nơi đồng hành cùng bạn chắp cánh ước mơ trong tương lai!

Thông tin liên hệ:

3. Du Học Kokono – Học Tiếng Nhật Biên Hòa Uy Tín

Kokono là trung tâm tư vấn du học, bên cạnh đó còn nhận đào tạo tiếng Nhật, tiếng Hàn,… Đây là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Nhật chất lượng và uy tín nhất tại Biên Hòa. Bạn sẽ được học cách viết, phát âm đúng chuẩn người bản địa và ghép câu dúng theo ngữ cảnh. Ngoài ra các học viên còn được luyện nói thường xuyên trong mỗi buổi học. Kokono cam kết đầu ra đúng chuẩn theo như bạn mong muốn, đảm bảo chương trình dạy là tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 12 Cửa Hàng Nội Thất Đà Nẵng Uy Tín Chất Lượng Nhất

4. Tiếng Nhật Cô Yến – Học Dễ Dàng Tại Biên Hòa

Tiếng Nhật cô Yến là lớp học chuyên dạy tiếng Nhật hiệu quả, uy tín nhất tại Biên Hòa. Khi học tiếng Nhật ở cô Yến, bạn sẽ trải qua 3 giai đoạn cơ bản nhất để tiếp xúc với tiếng Nhật. Bạn sẽ được làm quen với những bộ chữ cái để có thể bắt đầu ghép từ lại. Ngoài ra học viên ở đây còn được đào tạo thêm về kỹ năng nghe – đọc hiểu – nói. Tiếng Nhật cô Yến đào tạo cho học viên theo giáo trình học xong sẽ tiếp tục cho luyện đề được mô phỏng như đề thi thật. Do đó bạn sẽ không quá bở ngỡ khi tham gia thi kỳ JLPT đâu nhé.

Thông tin liên hệ:

5. Mamori – Trung Tâm Nhật Ngữ Học Hiệu Quả Tại Biên Hòa

Mamori có những phương pháp dạy hiện đại, giúp bạn tiếp thu hiệu quả lại tiết kiệm được thời gian tối đa. Đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt tình giúp đỡ học viên trong suốt quá trình học. Trung tâm có những khóa học căn bản, cấp tốc,… cho bạn lựa chọn theo mong muốn. Khi đến với Mamori bạn sẽ được ghi nhớ lên đến 1500 từ vựng và Kanji trong vòng 3 tháng. Ngoài ra giáo viên sẽ hỗ trợ thêm về những kỹ năng khác, giúp bạn học hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ:

6. Sài Gòn Vina – Trung Tâm Nhật Ngữ Tại Biên Hòa

Sài Gòn Vina là trung tâm học tiếng Nhật Biên Hòa được nhiều học viên tin tưởng nhất. Trung tâm quy tụ những giáo viên giỏi nhất, tận tâm và nhiệt tình nhất. Cam kết phương pháp giảng dạy hiệu quả, giáo trình luôn được cập nhật thường xuyên. Ngoài ra trung tâm còn hỗ trợ luyện các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết theo từng trình độ N5 đến N1. Sài Gòn Vina bảo đảm đầu ra cho từng học viên, luyện thi miễn phí khi đăng ký khóa học tại đây.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 10 Trung Tâm Tiếng Trung Tại Đà Nẵng Uy Tín Nhất

7. Nhật Ngữ Taiyou – Học Tiếng Nhật Cấp Tốc Tại Biên Hòa

Nhật ngữ Taiyou là trung tâm đào tạo và luyện thi JLPT hiệu quả nhất. Trung tâm có các lớp ôn luyện N5, N4 và N3, các lớp giao tiếp với người bản xứ,… Bạn sẽ được học với giáo viên người Nhật, tiếp xúc với nền văn hóa và cách phát âm, cách ghép câu chuẩn nhất. Trung tâm sẽ tạo mọi điều kiện để bạn học tập hiệu quả và có thể tiếp thu kiến thức nhanh. Ngoài ra khi đăng ký trọn gói học ở Nhật ngữ Taiyou bạn sẽ được hưởng những ưu đãi bất ngờ nữa đấy.

Thông tin liên hệ:

8. Nara – Trung Tâm Dạy Tiếng Nhật Biên Hòa

Nara là trung tâm có các lớp Nhật ngữ từ cơ bản đến nâng cao, lớp giao tiếp với người bản xứ, lớp luyện thi,… Mỗi lớp học ở đây rất ít học viên, với mục tiêu đặt chất lượng lên đầu. Do đó bạn có thể thoải mái trao đổi kiến thức với giáo viên, bạn sẽ được giải thích cặn kẽ và tận tình nhất. Ngoài ra khi học ở Nara bạn còn được truyền cảm hứng từ những thầy cô nhiệt tình. Giúp bạn bước qua nỗi sợ hãi khi phải học tiếng Nhật không hề đơn giản này đấy.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 lớp học tiếng Nhật Biên Hòa được ohay.vn tổng hợp đến bạn. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ tìm được nơi học phù hợp và hiệu quả nhất với mình!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version